Top 3 Địa chỉ bán buffet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Happy Xiên
  2. Top 2 Buffet Xiên Sạch
  3. Top 3 Trà Sữa Om

Top 3 Địa chỉ bán buffet xiên que ngon nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Trần Linh 151 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xiên que ngon, sạch, giá rẻ tại Vinh nhưng chưa biết đâu là cái tên chất lượng. Sau đây Toplist sẽ giúp bạn khám phá những địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Happy Xiên

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ buffet ăn vặt đầy hấp dẫn ở TP. Vinh với giá cả hợp lý thì Happy Xiên chính là điểm đến không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng bữa tiệc ăn vặt phong phú với hơn 30 loại xiên cao cấp, ăn là nghiền, đảm bảo làm hài lòng cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.


    Happy Xiên đem đến một thế giới các món ăn vặt hấp dẫn như nem chua, phô mai, bò cuộn, đùi gà, chân gà tẩm sốt cay, chả ram và nhiều lựa chọn khác. Không chỉ có buffet xiên, mà còn có sẵn các món gà và đồ uống mát lạnh để kết hợp, tạo nên bữa ăn hoàn hảo. Điều đặc biệt tại Happy Xiên chính là sự chú trọng đến vấn đề vệ sinh và an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn đều được bày biện riêng trong các hộp nhựa đảm bảo vệ sinh tuyệt đối, mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi thưởng thức.


    Không chỉ thỏa mãn vị giác với đồ ăn ngon, mà cả thị giác được "chiều chuộng" bởi không gian decor siêu xinh xắn, dễ thương tại Happy Xiên. Ngay khi bước vào cửa hàng, bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự độc đáo và tinh tế trong từng chi tiết trang trí. Tổng thể, Happy Xiên không chỉ là nơi để bạn ghé tới thưởng thức đồ ăn ngon mà còn là điểm đến lý tưởng tại Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0795 853 737
    Fanpage: www.facebook.com/happyxien70lehongphong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Happy Xiên
    Happy Xiên
    Happy Xiên
    Happy Xiên

  2. Buffet Xiên Sạch tự hào là địa chỉ bán xiên que nổi tiếng tại Vinh, tại đây cung cấp hơn 30 loại "xiên" chất lượng cao. Tại quán bạn có thể thưởng thức đa dạng các loại xiên que và xiên nướng, từ hồ lô tươi ngon, thơm phức, đến thịt, cá viên, bò viên, hay cả phô mai que ngọt béo, cùng nhiều lựa chọn khác, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách khó tính. Buffet nước với gần 10 loại uống: Coca, 7Up, Mirinda cam, Fanta soda kem, Fanta soda nho, Soda táo,…


    Không chỉ đa dạng món ăn, cửa hàng còn tự hào về không gian phục vụ với không gian ngoài trời rộng rãi, thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức bữa ăn dưới bầu không khí trong lành. Đặc biệt không gian với view ngắm thành phố sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn, tận hưởng bữa ăn và chụp những bức ảnh độc đáo, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.


    Buffet Xiên Sạch cam kết mang đến cho khách hàng không chỉ những món ăn ngon miệng mà còn trải nghiệm ẩm thực đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 751 998
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091515220482
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Xiên Sạch
    Buffet Xiên Sạch
    Buffet Xiên Sạch
    Buffet Xiên Sạch
  3. Đến với thế giới ẩm thực đặc sắc của TP. Vinh không thể bỏ qua địa chỉ buffet ăn vặt nổi tiếng - Trà Sữa Om. Quán luôn chào đón và khiến khách hàng thực sự phấn khích bởi sự đa dạng và hấp dẫn trong thực đơn với mức giá siêu hấp dẫn chỉ từ 59K. Tại đây, khách hàng không chỉ được thỏa sức lựa chọn từ các loại viên chiên hấp dẫn, mà còn có cơ hội thưởng thức menu đa dạng với nhiều đồ ăn tươi ngon, mì trộn hấp dẫn, khoai lang kén và nhiều món ăn vặt khác. Không chỉ ngon miệng, mà các món ăn ở đây còn được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh và chất lượng.


    Đặc biệt, điểm nhấn của Trà Sữa Om không chỉ là đồ ăn mà còn là sự đa dạng trong danh sách đồ uống mát lạnh và thơm ngon. Từ các loại nước ép tự nhiên cho đến đồ uống có ga và hương vị độc đáo, đều được phục vụ để làm hài lòng mọi khách hàng.


    Quán không chỉ đơn thuần là nơi để thưởng thức đồ ăn mà còn là điểm hẹn lý tưởng để bạn có thể thư giãn, tận hưởng không gian ấm cúng và trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của TP. Vinh. Đến với Trà Sữa Om, bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực đầy đủ và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Bạch Liêu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0935 166 910

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553920171185

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Trà Sữa Om
    Trà Sữa Om
    Trà Sữa Om
    Trà Sữa Om




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy