Top 8 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Hồng Hạnh 4104 0 Báo lỗi

Bánh handmade được nhiều người yêu thích bởi cho rằng nó an toàn vệ sinh thực phẩm hơn, không chất bảo quản và hương vị tinh khiết hơn là lối làm bánh công ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Pixee Cake

    Gọi điện

    Bánh The Pixee cake là một trong những bếp bánh được các bạn trẻ Đà Lạt yêu thích. Không gian quán xinh xinh, nhân viên dễ thương, nhiệt tình. Tạo hình bánh rất hấp dẫn và nguyên liệu rất chi phù hợp cho những bạn giảm cân nhưng vẫn muốn ăn bánh. Bếp bánh luôn hướng đến tiêu chí “ít ăn ngọt” và “mùa nào thức ấy”. Nếu Đà Lạt đang ở mùa quả nào, tiệm sẽ dùng nguyên liệu đó để làm bánh. Do đó, bánh luôn tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản.


    Bánh của The Pixee cake chia thành nhiều loại. Dòng Bánh decor trang trí: Bánh kem bơ Hàn Quốc với cốt bánh Vani, Chocolate, trà xanh, redvelvet, Chuối mix các loại hạt. Dòng bánh healthy hương vị tự nhiên: Xoài, chanh dây, bánh khoai lang, đậu nành, bơ,... Dòng bánh Ý: Tiramisu classic, Bánh khúc gỗ (phiên bản đặc biệt của Tiramisu). Bánh ăn chơi: Bánh chuối mix các loại hạt, Bánh dứa Đài Loan, Bánh shu nhân kem trái cây,...Mọi thứ vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho bạn nào là Fan của bánh ngọt. "Bánh là thứ không thể ăn hằng ngày. Nhưng khi đã quyết định nuông chiều bản thân thì phải lựa chọn những gì đẹp mà còn ngon nữa nhé!"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Văn Tám, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 498 986 & 0912 230 556 & 0345 888 678
    Email: pixeecake189@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thepixeecake.dl
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    The Pixee cake
    The Pixee cake
    The Pixee cake
    The Pixee cake

  2. Top 2

    Vị Ngọt Bakery DaLat

    Gọi điện

    Vị Ngọt Bakery chuyên thiết kế các mẫu bánh kem, cupcake theo yêu cầu, và đây cũng là một trong những tiệm bánh handmade ngon tại Thành Phố Đà Lạt, được nhiều khách hàng yêu thích và nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng. Tại Vị Ngọt Bakery có rất nhiều loại bánh khác nhau như là bánh bắp, bánh bông lan trứng muối sốt phô mai, bánh flan, bánh mì hoa cúc, bánh kem,...vv rất đa dạng nên khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn dành cho mình.


    Các loại bánh tại Vị Ngọt Bakery chẳng những rất thơm ngon và bổ dưỡng mà còn có hương thơm nồng nàn, hơn thế nữa bánh còn rất xốp và mềm, vì thế nên Vị Ngọt Bakery chính là thiên đường nhỏ của các tín đồ "mê" các loại bánh. Thêm vào đó, các loại bánh tại Vị Ngọt Bakery đều trông rất đẹp mắt và hợp vệ sinh cho nên Vị Ngọt Bakery đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.


    Bánh tại Vị Ngọt Bakery thường là không có sẵn, khi nào khách đặt thì bánh mới được làm để đảm bảo vị ngon của bánh cũng như làm hài lòng khách hàng vì bánh luôn tươi mới, chính vì thế nếu bạn muốn nếm thử bánh tại Vị Ngọt Bakery bạn hãy đặt trước qua điện thoại hoặc qua facebook nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/6/10 Trần Hưng Đạo, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0792 333 186
    Fanpage: www.facebook.com/vingotbakery
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Vị Ngọt Bakery DaLat
      Vị Ngọt Bakery DaLat
      Vị Ngọt Bakery DaLat
      Vị Ngọt Bakery DaLat
    • Top 3

      Leo's Kitchen

      Gọi điện

      Mở đầu danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất tại Đà Lạt đó chính là Leo's Kitchen. Leo's Kitchen được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi cách trang trí quán vô cùng xinh xắn và ấm cúng, chẳng những vậy Leo's Kitchen còn sở hữu một khung cảnh thơ mộng làm say lòng mọi người khi đến đây. Đặc biệt, bánh ngọt tại Leo's Kitchen trông rất hấp dẫn và rất ngon, bánh xốp và mềm, béo vị sữa và ngọt thanh. Thêm vào đó, tại Leo's Kitchen có rất nhiều loại bánh như bánh ngọt các loại, pizza, bánh su, bánh chà bông,...vv rất đa dạng nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho chiếc bụng nhỏ bé xinh xinh của mình khi đến Leo's Kitchen.


      Hơn thế nữa, Leo's Kitchen cũng có kinh doanh các loại thức uống nên khi bạn đến Leo's Kitchen bạn cũng có thể gọi một loại đồ uống nào đó để nhâm nhi cùng một chiếc bánh ngọt, kết hợp với khung cảnh mộng mơ và một chút âm nhạc nữa thì chẳng còn lãng mạn nào bằng. Bên cạnh đó, giá cả các món bánh cũng như các loại thức uống tại Leo's Kitchen hợp lý, đồng thời nhân viên tại Leo's Kitchen rất nhiệt tình và thân thiện nên nếu bạn có cơ hội đến Đà Lạt bạn hãy thử đến ngay Leo's Kitchen nhé, chắc hẳn bạn sẽ thích đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Đường Yersin, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0985 208 961

      Fanpage: www.facebook.com/leoskitchen.dalat/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        Leo's Kitchen
        Leo's Kitchen
        Leo's Kitchen
        Leo's Kitchen
      • Top 4

        The Bean - Bakery

        Gọi điện

        The Bean sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất Đà Lạt, Lâm Đồng. The Bean là một cửa hàng chuyên kinh doanh bánh ngọt các loại như là bánh bông lan trứng muối, bánh mì việt quất, bánh mì kem sữa hạnh nhân,...vv, rất phong phú nên khách hàng sẽ có thể chọn cho mình rất nhiều loại bánh thơm ngon. Các loại bánh tại The Bean - Bakery đều hấp dẫn và thơm ngon, bánh ngọt với vị ngọt vừa phải, béo vị sữa, còn bánh mặn thì đậm đà, một chút ngọt và mặn kết hợp, ăn xong chỉ có thể bị "ghiền".


        Đặc biệt, tại The Bean còn có các loại bánh kem trông vô cùng đẹp mắt và hương vị cũng rất thơm ngon. Nhân viên tại The Bean - Bakery rất nhiệt tình và dễ thương, hơn nữa giá cả các loại bánh cũng phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng nên The Bean vẫn luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Chính vì vậy, The Bean sẽ là một trong những nơi tuyệt vời dành cho những bạn "cuồng" bánh đấy. The Bean - Bakery cam kết mang đến cho bạn những chiếc bánh handmade tốt nhất với sự tận tụy và sự sáng tạo. Hãy đến và trải nghiệm vị ngọt ngào của những sản phẩm bánh của The Bean - Bakery nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B26 KQH Hoàng Văn Thụ, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0937 993 390
        Fanpage: www.facebook.com/BltmBeancakes/

        Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

          Gọi điện
          The Bean - Bakery
          The Bean - Bakery
          The Bean - Bakery
          The Bean - Bakery
        • Top 5

          Gyna Bao Tram Bakery

          Gọi điện

          Tiếp nối danh sách những tiệm bánh ngọt handmade ngon nhất Đà Lạt đó chính là Gyna Bao Tram Bakery. Gyna Bao Tram Bakery chuyên kinh doanh các loại thức ăn vặt đặc biệt là bánh ngọt nhà làm các loại như bánh chưng, xôi mít nếp cẩm, bánh thuẫn, yaourt phô mai,... rất đa dạng nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Các loại bánh tại Gyna Bao Tram Bakery đều rất thơm và hấp dẫn, hương vị rất ngon. Hơn thế nữa, vì là bánh nhà làm nên bạn sẽ có thể an tâm hơn về vấn đề vệ sinh.


          Chính vì vậy nên Gyna Bao Tram Bakery đã được nhiều khách hàng yêu thích, bên cạnh đó Gyna Bao Tram chỉ làm bánh vừa đủ bán trong ngày nên nếu bạn muốn thưởng thức bánh ngon tại Gyna Bao Tram Bakery bạn phải đặt trước hoặc bạn phải nhanh tay "order" nhé. Cô chủ của Gyna Bao Tram Bakery rất nhiệt tình và dễ thương, thêm vào đó giá cả các loại bánh ngọt cũng như các loại thức ăn khác tại Gyna Bao Tram Bakery rất hợp lý, chính vì vậy Gyna Bao Tram Bakery sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 200 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
          Điện thoại: 0973 739 073
          Fanpage: www.facebook.com/GynaBaoTramm/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

            Gọi điện
            Gyna Bao Tram Bakery
            Gyna Bao Tram Bakery
            Gyna Bao Tram Bakery
            Gyna Bao Tram Bakery
          • Top 6

            Tiệm Bánh Nhân Ngãi

            Gọi điện

            Tiệm Bánh Nhân Ngãi là một trong những tiệm bánh được yêu thích tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Với đa dạng các loại bánh với hương vị thơm ngon, hấp dẫn cho nên Tiệm Bánh Nhân Ngãi đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bên cạnh đó, các loại bánh tại Tiệm Bánh Nhân Ngãi rất phù hợp và thuận tiện dành cho bạn, bạn có thể ăn vào buổi sáng hoặc buổi trưa, đều là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là sandwich gà và bánh mì gà, rất thơm ngon và bổ dưỡng. Hơn thế nữa, tại Tiệm Bánh Nhân Ngãi còn có bán các loại thức ăn khác như bánh bông lan trứng muối, kimbap,...


            Thêm vào đó, Tiệm Bánh Nhân Ngãi còn có những loại bánh truyền thống, mang hương vị đậm chất miền quê mang lại cảm giác mới lạ cho khách hàng. Nhân viên tại Tiệm Bánh Nhân Ngãi rất dễ thương và nhiệt tình phục vụ khách hàng, hơn thế nữa giá cả các loại bánh ở Tiệm Bánh Nhân Ngãi rất hợp lý, phải chăng phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên nên đây sẽ là một trong những địa điểm để bạn có thể mua những loại bánh ngon đấy.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 215 Bùi Thị Xuân, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
            Điện thoại: 026 3651 6516
            Fanpage: www.facebook.com/nhanngaidalat
            Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

              Gọi điện
              Tiệm Bánh Nhân Ngãi
              Tiệm Bánh Nhân Ngãi
              Tiệm Bánh Nhân Ngãi
              Tiệm Bánh Nhân Ngãi
            • Top 7

              Bếp của Vy

              Gọi điện

              Tiếp nối danh sách những tiệm bánh handmade ngon nhất Đà Lạt đó chính là Bếp của Vy. Là một trong những địa chỉ dạy làm bánh uy tín tại Đà Lạt, Bếp của Vy còn được biết đến với vai trò là cửa hàng chuyên bán các loại bánh ngọt nhà làm vô cùng thơm ngon và hấp dẫn như là bánh bông lan trứng muối, cookies, pizza hải sản, croissant - danish,...vv Các loại bánh ở Bếp của Vy được nhiều khách hàng yêu thích bởi từng chiếc bánh đều có vị ngọt thanh, không gắt, chẳng những vậy còn đậm đà vị béo của sữa, rất thơm ngon và thu hút khách hàng.


              Bên cạnh đó, ở Bếp của Vy còn có các loại bánh kem, trông rất hấp dẫn và đẹp mắt, vì thế nếu bạn có cần mua bánh kem vào dịp nào đó, Bếp của Vy sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Hơn thế nữa, chị chủ rất dễ thương và thân thiện chính vì thế nếu bạn có cơ hội bạn hãy thử đến Bếp của Vy nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với những chiếc bánh và có thiện cảm tốt với người tạo ra chúng, chính là chị chủ quán đó nha.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 43/15 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
              Điện thoại: 0909 884 645
              Email: tuongvydaylambanhdl@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088560477702

                Gọi điện
                Bếp của Vy
                Bếp của Vy
                Bếp của Vy
                Bếp của Vy
              • Top 8

                Tiệm Bánh Nhà Mèo

                Tiệm Bánh Nhà Mèo là một tiệm bánh ngon tại Đà Lạt, nơi được mọi người đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả. Đây là địa điểm đáng tham khảo cho những ai đang có nhu cầu tìm một tiệm bánh handmade ngon. Tiệm cam kết không sử dụng phụ gia hay đường hóa học, những chiếc bánh tại tiệm không chỉ đẹp mắt và sang trọng trong việc trang trí, mà còn mang đến sự hài lòng cho vị giác của khách hàng.


                Những nguyên liệu sử dụng cho bánh đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng đảm bảo mang lại độ tươi, ngon cho bánh. Những mẫu bánh tại tiệm đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, công phu đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Ngoài ra khi đến với Tiệm Bánh Nhà Mèo, bạn có thể lựa chọn bánh theo bộ sưu tập đa dạng có sẵn hoặc yêu cầu thiết kế riêng theo ý của mình. Tiệm sẽ hoàn thành bánh và giao đúng tiến độ theo lịch mà bạn đã đặt.


                Nhằm tri ân những khách hàng thân thiết Tiệm Bánh Nhà Mèo cũng có các chương trình khuyến mãi với giá cả ưu đãi. Chính vì những ưu điểm ấy mà nơi đây xứng được mọi người vô cùng yêu thích. Đến ngay tiệm bánh tại địa chỉ 222/3 Hai Bà Trưng để chọn cho gia đình, người thân hay bạn bè những hộp bánh đong đầy hạnh phúc nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 222/3 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
                Điện thoại: 0984 202 3 47
                Fanpage: www.facebook.com/tiembanhnhameo20
                Tiệm Bánh Nhà Mèo
                Tiệm Bánh Nhà Mèo
                Tiệm Bánh Nhà Mèo
                Tiệm Bánh Nhà Mèo




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy