Top 9 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Kon Tum

Kim Tien Le 1148 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, bánh handmade dường như đang trở thành xu thế được đông đảo khách hàng yêu thích. Bánh handmade có thể được sử dụng cho các bữa tiệc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Thanh Bakery

    Gọi điện

    Ngọc Thanh Bakery cũng là địa chỉ mua bánh uy tín đáng để tham khảo tại Kon Tum để tìm mua những chiếc bánh handmade. Tiệm có nhiều loại bánh hấp dẫn phải kể đến như: Bánh kem lạnh, bánh kem phô mai, bánh bông lan trứng muối,…với cách trang trí ngộ nghĩnh và độc đáo. Những mẫu bánh hình công chúa, hình đồ chơi hay những nhân vật hoạt hình quen thuộc luôn mang đến nhiều bất ngờ và niềm vui cho ngày sinh nhật của các bé. Vì vậy, Ngọc Thanh Bakery luôn nhận được sự tin tưởng từ phụ huynh khi muốn đặt bánh sinh nhật cho con em mình.

    Về chất lượng bánh bông lan bên trong, tiệm đảm bảo vị bánh ngọt thanh không gây gắt cổ và mềm xốp không khô cứng. Ngoài ra, lớp kem mềm mịn không vón cục với hương vị vừa đủ hài hòa với bánh bông lan. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa chỉ mua bánh sinh nhật làm hài lòng mọi quý khách hàng. Bánh kem ngon ở cửa hàng Ngọc Thanh Bakery đảm bảo bánh kem tươi 24h, nói không với chất hóa học, chất bảo quản độc hại mang lại cho quý khách sự an toàn tuyệt đối, vì thế cửa hàng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vị khách sành ăn, chinh phục được nhiều vị khách khó tính nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Lê Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0905 153 168

    Fanpage: www.facebook.com/NTBakery

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngọc Thanh Bakery
    Ngọc Thanh Bakery
    Ngọc Thanh Bakery
    Ngọc Thanh Bakery

  2. Top 2

    Hải Đường Baking Shop

    Gọi điện

    Tiệm bánh Hải Đường là địa chỉ bánh handmade tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Ở đây các bạn có thể đặt rất nhiều loại bánh khác nhau như bánh trung thu, bánh dứa Đài Loan, bánh quy, bánh kem,...

    Về bánh trung thu, Hải Đường có đến 10 loại nhân bánh trung thu khác nhau, ngoài loại nhân truyền thống, ở đây còn có bánh khoai môn, trà xanh Nhật, sầu riêng, sen nhuyễn, sữa dừa hạt dưa, rượu hạt trái cây,… Không chỉ có các loại nhân hấp dẫn, mà hình thức bên ngoài của mỗi chiếc bánh cũng hấp dẫn không kém từ màu sắc đến mẫu mã. Bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh mềm mịn, những chiếc bánh giòn tan hay những chiếc bánh kem thơm ngậy mà không phải lo lắng về chất lượng.

    Bánh kem của tiệm được trang trí rất đẹp mắt, các mẫu đều rất hiện đại, sáng tạo. Đóng gói của các loại bánh khác cũng rất xinh xắn, thích hợp làm quà tặng. Hương vị bánh đều rất thơm ngon, ngọt vừa. Đội ngũ làm bánh tận tâm và kỹ lưỡng, đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh trên kệ đều là bánh mới và tươi ngon nhất. Điều này giúp tiệm bánh Hải Đường xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ từ phía khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Đống Đa, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0904 551 494 & 0935 567 036

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100000192926094

    Gọi điện
    Hải Đường Baking Shop
    Hải Đường Baking Shop
    Hải Đường Baking Shop
    Hải Đường Baking Shop
  3. Mooncake Handmade là địa chỉ bán bánh handmade tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn. Chủ tiệm bánh Trang’s Cakes là một bà mẹ bỉm sữa với đôi tay khéo léo và niềm đam mê với công việc làm bánh. Tiệm đã rất nổi tiếng và được yêu thích với món bánh bông lan trứng muối, và cứ mỗi năm đến dịp Trung thu, tiệm lại cho thêm vào menu món bánh Trung thu thơm ngon, đã được nhiều khách hàng yêu thích.


    Ngoài bánh trung thu là một loại bánh nổi tiếng của Mooncake Handmade, các dịp lễ tết khác trong năm hay ngày thường đều mang đến những sản phẩm bánh, kẹo rất ngon, cập nhật với xu hướng đồ ăn trong những ngày đặc biệt. Trong suốt quá trình hoạt động, Mooncake Handmade luôn nhận được sự khen ngợi của khác hàng, vì thế, nếu muốn thưởng thức những chiếc bánh ngon, handmade đảm bảo vệ sinh, thì hãy tìm đến Mooncake Handmadenhé.


    Nếu bạn muốn thưởng thức những chiếc bánh ngon, handmade và đảm bảo vệ sinh, hãy đến với Mooncake Handmade. Bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị và tận hưởng những món bánh tuyệt vời từ đôi tay khéo léo và đam mê của chủ tiệm bánh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Hà Huy Tập, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0909 063 007

    Fanpage: www.facebook.com/lethutrang118

    Gọi điện
    Mooncake Handmade
    Mooncake Handmade
    Kẹo Nougat - Mooncake Handmade
    Kẹo Nougat - Mooncake Handmade
  4. Bánh kem Quỳnh Phan cũng là tiệm bánh handmade được nhiều người biết đến, đặc biệt là các loại bánh kem, bánh sinh nhật với chất lượng bánh thơm ngon và mẫu mã đa dạng, độc đáo. Tạo hình bánh sinh nhật phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ bánh hình đồ chơi, bánh vẽ hình ngộ nghĩnh đến bánh in ảnh, bánh trang trí hình trái tim,… được bắt bông kem tỉ mỉ và cách phối màu bắt mắt. Khách hàng thường được ấn tượng bởi mùi thơm ngon của bánh và sự đa dạng, độc đáo trong mẫu mã bánh.

    Bánh kem Quỳnh Phan
    luôn giữ vững truyền thống về chất lượng sản phẩm với vị bánh gato mềm, xốp thơm béo. Với công thức bí truyền, phần bánh bông lan rất mềm, không hề bị khô cứng. Giá bán dao động từ 200.000 – 500.000 đồng/cái. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu bánh có sẵn hoặc tự nghĩ ra ý tưởng riêng để cửa hàng tư vấn và thực hiện. Với sự trợ giúp từ chủ tiệm, bạn sẽ có một chiếc bánh sinh nhật độc đáo, không đụng hàng, làm cho ngày sinh nhật của người thân yêu trở nên thú vị và khó quên hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Đoàn Thị Điểm, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0966 005 703

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007348921093

    Gọi điện
    Bánh kem Quỳnh Phan
    Bánh kem Quỳnh Phan
    Bánh kem Quỳnh Phan
    Bánh kem Quỳnh Phan
  5. Top 5

    Lynn Coffee Bakery

    Gọi điện

    Cửa hàng bán bánh kem chất lượng mà Toplist muốn gửi đến các bạn chính là Lynn Coffee Bakery. Với nhiều ý tưởng mới lạ và theo phong cách riêng không lối mòn, Lynn mang đến hàng loạt các mẫu bánh độc đáo và sáng tạo theo sở thích của khách hàng. Cửa hàng chuyên về dòng bánh kem Châu Âu, bánh kem lạnh tươi ngon với chất kem mịn, béo béo nhưng không quá ngọt ngấy.


    Bạn hãy lên ý tưởng của riêng mình, việc thực hiện hãy để Lynn Coffee Bakery lo nhé! Dù kiểu bánh kem hình vuông, hình xe hơi, hình tam giác hay tạo hình những ngôi nhà ngộ nghĩnh,…tất cả yêu cầu của bạn đều được Lynn Coffee Bakery tạo hình thành công. Bạn sẽ thấy những chiếc bánh sinh nhật được trang trí rất tinh tế với những bông hoa được phủ lớp nhũ ăn được, thêm vào những “lời thoại” độc lạ dành riêng cho chủ nhân bữa tiệc.


    Chất lượng bánh vừa thơm ngon với nguyên liệu an toàn và hình thức bắt mắt cũng như mức giá phải chăng. Lynn Coffee Bakery đích thật là địa chỉ mua bánh sinh nhật không thể bỏ qua!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Hoàng Diệu, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0965 620 679
    Fanpage: www.facebook.com/kontum.lynn

    Gọi điện
    Lynn Coffee Bakery
    Lynn Coffee Bakery
    Lynn Coffee Bakery
    Lynn Coffee Bakery
  6. Từ khi mới khai trương, tiệm bánh Mlee - Bánh Handmade đã nhanh chóng trở thành chốn dừng chân quen thuộc của những người mong muốn thưởng thức một chiếc bánh handmade thơm ngon. Cùng với không gian tinh tế, đậm chất cổ điển với tông màu đen trắng đầy mê hoặc thì Mlee hứa hẹn là cửa hàng bánh ngọt hấp dẫn với hầu hết mọi khách hàng dù mới chỉ một lần ghé mua. Đặc biệt, nguyên liệu là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng giúp thương hiệu Mlee giữ chân khách hàng. Bánh kem ở đây được làm từ nguyên liệu hảo hạng nhập khẩu từ nước ngoài. Nếu bạn muốn chọn mẫu bánh kem cổ điển sang trọng thì Mlee sẽ là địa điểm tuyệt vời trong cửa hàng bánh kem tại Kon Tum.


    Mlee - Bánh Handmade còn nhận làm bánh kem, bánh sinh nhật, bánh cưới theo yêu cầu của khách hàng. Bánh kem ở đây có kiểu dáng đa dạng, thiết kế bắt mắt. Đặc biệt tiệm rất đầu tư về mặt hình ảnh, trên fanpage mỗi chiếc bánh được chụp rất xinh và bắt mắt. Nếu bạn chưa am hiểu nhiều về bánh kem, bạn không biết phải chọn chiếc bánh nào để tặng sếp trong ngày sinh nhật,…bạn hãy cứ yên tâm đến với tiệm bánh kem ngon tại Mlee nhé, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để nhanh chóng chọn cho mình chiếc bánh kem phù hợp và ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Lai, TX. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0362 552 958
    Email: mihuynh250503@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhcuamle.swb

    Gọi điện
    Mlee - Bánh Handmade
    Mlee - Bánh Handmade
    Mlee - Bánh Handmade
    Mlee - Bánh Handmade
  7. Top 7

    Trúc Phượng Bakery

    Gọi điện

    Trúc Phượng Bakery chuyên các loại bánh ngọt, đa dạng về mẫu mã và cạnh tranh về giá cả. đến với Trúc Phượng Bakery bạn sẽ luôn thấy hài lòng. Nhà Trúc Phượng đã nhẹ nhàng đưa vị ngọt dịu lan tỏa qua từng miếng bông lan mềm mịn, phủ lên dòng kem nhẹ nhàng ít béo. Đó đích thực là vị yêu thương tinh tế làm lay động mọi giác quan. Điểm mạnh của tiệm Trúc Phượng chính là sự cầu kì trong việc trang trí bánh mà ít nơi làm được. Bánh kem của Trúc Phượng rất hợp với những buổi tiệc kỉ niệm từ dễ thương đến sang trọng. Bánh luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn được bán trong ngày nên luôn đảm bảo sự tươi ngon.

    Qua bàn tay chăm chút của thợ lành nghề, chiếc bánh kem được phủ lên đủ loại topping trái cây, bánh quy... với đa dạng loại nhân sẽ là một chiếc bánh bắt mắt và đặc biệt để bạn dành tặng chính mình hay cho những người thân yêu. Bánh kem ở đây được đảm bảo bán trong ngày và số lượng nhất định và nhận làm theo yêu cầu. Thường bánh kem ở Trúc Phượng Bakery đều nhận đặt trước một ngày vì công đoạn làm khá phức tạp. Nếu bạn muốn đặt bánh kem thì cân nhắc liên hệ trước một ngày để đảm bảo sở hữu được chiếc bánh như ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Hoàng Thị Loan, TT. Plêi Cần, Ngọc Hồi, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 255 369
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063481935994

    Gọi điện
    Trúc Phượng Bakery
    Trúc Phượng Bakery
    Trúc Phượng Bakery
    Trúc Phượng Bakery
  8. Love Bakery chuyên nhận nhận đặt bánh sinh nhật và các loại bánh ngọt theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng cao và mức giá hợp lý. Bánh sinh nhật tại đây được làm hoàn toàn từ thủ công với hình thức trang trí bắt mắt. Phần bánh bông lan khi ăn vào mềm tan trong miệng mà không hề bị khô cứng. Còn phần kem bên ngoài lại beo béo, vừa ngọt nhưng không ngấy. Đảm bảo bạn ăn hết một ổ bánh cũng hề thấy ngán.

    Còn về hình thức bánh sinh nhật thì sao? Nhìn chung bánh sinh nhật của Love Bakery tập trung các mẫu bánh hình tròn truyền thống được làm từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi. Rất nhiều phụ huynh đã đặt bánh sinh nhật cho bé tại Love Bakery. Bạn có thể nói ra ý tưởng của mình và cửa hàng sẽ sáng tạo mẫu bánh theo yêu cầu. Nơi đây xứng đáng là một trong những cửa hàng bánh sinh nhật ngon và giá rẻ tại Kontum.


    Không chỉ phục vụ các loại bánh kem chất lượng, Love Bakery còn mang tới các loại bánh quy hay bánh cho lễ hội trong năm như tết với mứt tết, khô bò, khô gà rất chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0981 764 408

    Fanpage: www.facebook.com/ltmdieu87

    Gọi điện
    Love Bakery
    Love Bakery
    Love Bakery
    Love Bakery
  9. Top 9

    Bonné

    Gọi điện

    Dạo gần đây, tiệm bánh Bonné đã tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp với khách hàng tại Kon Tum với các sản phẩm bánh kem handmade được trang trí vô cùng đẹp mắt. Với ưu điểm là nắm bắt những kỹ thuật làm bánh gato tiên tiến, cửa hàng luôn mang đến những chiếc bánh sinh nhật hoàn mỹ từ hình thức đến hương vị. Ngoài ra, điểm nhấn tạo nên thương hiệu bánh Bonné chính là sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tạ đây. Bạn sẽ bắt gặp nhiều mẫu bánh có tạo hình lạ mắt không hề được tìm thấy ở những tiệm bánh khác.

    Không chỉ thu hút về hình thức bánh, bánh sinh nhật của tiệm luôn đảm bảo lớp bông lan mềm, xốp và mịn. Khi kết hợp cùng lớp kem sẽ tạo ra hương vị tuyệt vời. Vị kem ngọt lịm mà không gắt cổ, dễ dàng tan ngay trong miệng. Tiệm có nhận đặt bánh theo sở thích của khách hàng. Bạn nên gọi điện thoại đặt bánh trước 24h để được phục vụ tốt nhất.


    Với chất lượng bánh cùng sự sáng tạo và sự tận tâm của nhân viên, bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương vị ngọt ngào và sự hài lòng mỗi khi đến Bonné.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Hồ Tùng Mậu, TP. Kon Tum, Kon Tum

    Điện thoại: 0378 969 120

    Fanpage: www.facebook.com/xiu.quach.5

    Gọi điện
    Bonné
    Bonné
    Bonné
    Bonné



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy