Top 8 Tiệm bánh handmade ngon nhất tại Long Khánh, Đồng Nai

Thư Thư 1171 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, có không ít bạn trẻ tỏ ra thích thú với những chiếc bánh handmade được làm thủ công. Bởi lẽ những chiếc bánh này không chỉ giữ nguyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    BB.Hìnli's Cake

    Gọi điện

    Mặc dù chỉ là một tiệm bánh online với quy mô kinh doanh không lớn thế nhưng BB Cakes vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua. Đúng như tên gọi handmade, các loại bánh ở đây đều được làm thủ công với sự tỉ mỉ và cẩn thận. Đặc biệt, các nguyên liệu làm bánh đều được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo an toàn và không có chất bảo quản. Cách trang trí trên bánh cũng vô cùng bắt mắt, từ những họa tiết từ ngộ nghĩnh, đáng yêu đến sang trọng đều làm cho thực khách cảm thấy thích thú vô cùng.


    Tiệm bánh BB Cakes của chủ Facebook Hiền Ly nhận đặt bánh theo size và theo các mẫu khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ, tùy thuộc vào mục đích của khách hàng. Có thể kể đến các loại bánh handmade độc đáo và hấp dẫn đã được ra đời tại đây như bánh gato, cupcakes, bông lan trứng muối, bánh trung thu, bánh su kem... Cưới hỏi, mừng thọ ông bà, ngày kỉ niệm, ngày lễ của mẹ hay sinh nhật của bé mà có thêm chiếc bánh handmade của BB Cakes thì chắc chắn sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Nguyễn Trung Trực, Khu phố 1, TP. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0977 877 785

    Email: bb.hinli@gmail.com

    Website: https://bbhinlicake.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bb.hinli

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

      Gọi điện
      BB.Hìnli's Cake
      BB.Hìnli's Cake
      BB.Hìnli's Cake
      BB.Hìnli's Cake

    • Top 2

      Dứa Kitchen

      Gọi điện

      Dứa Kitchen là cái tên được giới trẻ nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua. Lý do chỉ đơn giản là vì tại đây có rất nhiều loại bánh handmade vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Quý khách đến với Dứa Kitchen sẽ được cầm trong tay cuốn menu với rất nhiều cái tên hấp dẫn như bông lan cuộn phô mai (40.000 đồng/cuộn mini), bông lan trứng muối (25.000 đồng/cái), Tiramisu phô mai (35.000 đồng/cái), Su kem vani (25.000 đồng/hộp),...


      Đặc biệt, vào dịp sinh nhật, Dứa Kitchen cũng sẵn sàng phục vụ tận tình cho nhu cầu của khách hàng với rất nhiều loại bánh kem như: Bánh kem sữa tươi chocolate với sự kết hợp hoàn hảo của vị ngọt ngào xen lẫn chút đắng nhẹ của chocolate, bánh kem bơ bắp có vị ngon nhẹ nhàng, thanh tao. Bánh kem tươi dâu tây được cấu tạo từ 3 lớp bánh gato cheese mềm xốp xen kẽ lớp kem tươi, nổi bật ở giữa là lớp nhân dâu tây handmade cũng là lựa chọn thú vị. Đặc biệt, bánh bông lan trứng muối là dòng bánh mặn phổ biến nhưng vẫn luôn ghi điểm với khách hàng bởi sự khác biệt của cốt bánh mềm ẩm, ít ngọt kết hợp với topping mặn hài hoà. Ngoài ra, còn rất nhiều loại bánh khác mà chỉ khi đến với Dứa Kitchen bạn mới có thể khám phá hết được.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 97 Nguyễn Trãi, TP. Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0975 896 593
      Email: duakitchen2603@gmail.com
      Website: http://duakitchen.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/greenbakery1/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Dứa Kitchen
        Dứa Kitchen
        Dứa Kitchen
        Dứa Kitchen
      • Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng làm bánh handmade uy tín và chất lượng ở Long Khánh, Đồng Nai thì Rollin' The Bakery chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Đây được coi là “thiên đường của bánh” với rất nhiều loại bánh handmade khác nhau, bánh tươi ngon, vừa miệng, lại bày trí hết sức đẹp mắt. Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Rollin' The Bakery đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua.

        Các loại bánh ở đây được đánh giá là mềm, xốp và siêu mịn, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ăn không hề thấy khô và cũng không bị ngán. Bên cạnh các loại bánh đơn giản để thưởng thức hàng ngày, Rollin' The Bakery cũng luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tất cả những mẫu bánh phù hợp với yêu cầu như bánh sinh nhật, bánh chúc mừng, lễ giáng sinh, chúc thọ, bánh trung thu,… Những chiếc bánh hình ông già Noel, hình nữ hoàng băng giá hay các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như trong một khu vườn,… tất cả đều có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 74 Duy Tân, TP. Long Khánh, Đồng Nai
        Điện thoại: 0909 569 730
        Email: inthecorner2505@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/rollinthebakery
        Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
        Gọi điện
        Rollin' The Bakery
        Rollin' The Bakery
        Rollin' The Bakery
        Rollin' The Bakery
      • Nếu là người ghiền bông lan trứng muối, chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Minh Phương Bakery - địa chỉ bánh ngon chất lượng vô cùng ở Long Khánh, Đồng Nai. Nhưng không chỉ có bông lan trứng muối, menu của Minh Phương Bakery cực đa dạng với rất nhiều loại bánh ngon thu hút thực khách. Đầy đủ màu sắc, mẫu mã, thích hợp cho các bữa tiệc sinh nhật, tiệc ngọt sự kiện, đám cưới, hỏi, liên hoan,... nhiều thành viên tham dự.

        Bánh nhà Minh Phương Bakery không chỉ đơn thuần 1 loại như những tiệm khác, ngược lại menu hết sức đa dạng. Chỉ một món bông lan trứng muối thôi mà có vô số những thực đơn, bạn có thể thoải mái tùy chọn theo khẩu vị của mình đó là bông lan trứng muối thường, bông lan trứng muối mix chà bông, siêu sốt, nguyên quả hoặc siêu topping. Và dù chọn món nào thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng. Ngoài ra, những loại bánh như: cookie đậu phộng, quy dứa,... cũng được khách order từ Minh Phương Bakery với số lượng lớn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 951 Quốc Lộ 1, Khu phố 1, TP. Long Khánh, Đồng Nai
        Điện thoại: 0375 247 847
        Email: nguyenleminhphuong2000@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087936564400
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Minh Phương Bakery
        Minh Phương Bakery
        Minh Phương Bakery
        Minh Phương Bakery
      • Bên cạnh tính thẩm mỹ thì một trong những lý do khiến cho nhiều người yêu thích bánh handmade chính là vì yếu tố an toàn, không sử dụng chất bảo quản. Hiểu rõ điều này, Mén Bakery của chủ Facebook Nguyễn Tuyền đã chính thức ra mắt và trở thành nơi bán hàng uy tín với nhiều gia đình trên địa bàn thị xã Long Khánh. Vì chỉ là mô hình kinh doanh cá nhân với quy mô nhỏ, nên bánh ở Mén Bakery không thực đa dạng, tuy nhiên với đôi bàn tay khéo léo và tỉ mỉ, cô chủ của Mén vẫn mang đến những chiếc bánh handmade với hương vị thơm ngon và cách trang trí ấn tượng.


        Mén Bakery đã làm cho biết bao nhiêu chị em xao xuyến vì những loại bánh tự làm thủ công với vị ngọt vừa đủ, mềm, xốp, kem và phomai vừa đủ, đảm bảo không bị ngán. Cupcake, su kem, bông lan cuộn, bánh quy socola, bánh sữa chiên, bánh mì phomai,... là những cái tên mà khách hàng thường xuyên lựa chọn ở Mén Bakery. Mặc dù ai cũng biết, để làm được một chiếc bánh handmade cần bỏ ra rất nhiều thời gian và sự tỉ mỉ, thế nhưng giá cả của Mén Bakery cũng không quá cao, được khách hàng đánh giá là phù hợp. Ngoài ra, nếu chăm chỉ theo dõi Facebook Nguyễn Tuyền thì các bạn cũng có thể học được cách làm, vì cô chủ khéo tay này thường xuyên đăng tải những hình ảnh ở từng công đoạn làm bánh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Bảo Quang, TP. Long Khánh, Đồng Nai

        Điện thoại: 0967 521 705

        Email: tuyennguyen28071998@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/MenBakery102

        Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

          Gọi điện
          Mén Bakery
          Mén Bakery
          Mén Bakery
          Mén Bakery
        • Tiệm bánh Nhật Cường là địa chỉ cuối cùng trong số những tiệm bánh handmade chất lượng nhất ở Long Khánh, Đồng Nai theo sự đánh giá của khách hàng. Với bàn tay khéo léo và giàu kinh nghiệm của những người thợ, Tiệm bánh Nhật Cường mang đến rất nhiều loại bánh như bánh kem, bánh gato, bánh bông lan, bánh flan, tiramisu, bánh ngọt các loại,... Mỗi mẫu bánh ở đây đều được thiết kế theo các size cũng như các kiểu cách trang trí khác nhau để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt bánh sinh nhật, bánh cưới hỏi, bánh chúc mừng, bánh liên hoan,... Lưu ý là đặt trước một ngày để cửa hàng có thể chuẩn bị và mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.


          Theo phản hồi của khách hàng trên Fanpage của tiệm bánh thì các loại bánh ở đây không chỉ hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên mà hương vị của nó cũng vô cùng đặc biệt. Với nguồn nguyên liệu an toàn, tự nhiên, được chế biến theo công thức đặc biệt, tất cả đã làm nên những chiếc bánh chất lượng mang thương hiệu tiệm bánh Nhật Cường. Đồng thời tiệm bánh còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu, vì vậy bạn không cần phải cất công ra đường mà vẫn có bánh ngon để thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 24 Nguyễn Tri Phương, TP. Long Khánh, Đồng Nai

          Điện thoại: 0918 654 432 - 0966 091 059

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046407769016

          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

            Gọi điện
            Tiệm bánh Nhật Cường
            Tiệm bánh Nhật Cường
            Tiệm bánh Nhật Cường
            Tiệm bánh Nhật Cường
          • Chỉ cần dạo một vòng qua facebook, không hề khó để bắt gặp vô số hình ảnh về chiếc bánh gato, bánh ngọt, bánh kem, bông lan trứng muối tự làm được chào bán với mức giá “dễ chịu” của giới trẻ. Những năm nay, nhiều người lại có xu hướng chọn mua bánh tự làm để ăn thử và đem đi tặng bạn. Hoàng Anh Bakery là một trong những tiệm bánh handmade ra đời khá sớm tại Long Khánh, Đồng Nai mà đón nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời.

            Những chiếc bánh mì, bánh bông lan trứng muối, bánh sinh nhật,… được làm thủ công với cách trang trí rất đẹp, sang trọng và hiện đại, khiến bạn phải dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối cho những người đã làm nên chiếc bánh này. Bạn có thể đặt các loại bánh với màu sắc, hình dáng, họa tiết tùy theo ý thích và việc còn lại là hãy để Hoàng Anh Bakery lo nốt. Đặc biệt, cửa hàng cũng luôn cập nhật những kiểu trang trí và hương vị mới của các thương hiệu bánh ở trong và ngoài nước để không ngừng đổi mới và đa dạng hóa các loại bánh. Đây chính là lý do vì sao mà mặc dù có rất nhiều tiệm bánh được mở ra nhưng Hoàng Anh Bakery vẫn luôn là nơi được khách hàng tin tưởng và ủng hộ.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 56 Nguyễn Chí Thanh, TP. Long Khánh, Đồng Nai
            Điện thoại: 0974 271 774
            Fanpage: https://www.facebook.com/Tiembanhhoanganh60B2
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Hoàng Anh Bakery
            Hoàng Anh Bakery
            Hoàng Anh Bakery
            Hoàng Anh Bakery
          • Nếu vô tình lướt Facebook và bắt gặp cái tên Thương Thương's Bakery thì bạn đừng bỏ qua nhé, vì đây chính là cô chủ của những chiếc bánh handmade siêu dễ thương được rất nhiều người ưa chuộng. Bánh gato, bánh ngọt, bánh kem hay bánh nướng ở đây đều được làm thủ công vô cùng tỉ mỉ và tâm huyết, đồng thời giá cả của các loại bánh cũng được đánh giá là hợp lý, phù hợp với mức giá chung của thị trường. Mặc dù quy mô kinh doanh không lớn, nhưng Thương Thương's Bakery vẫn đủ tự tin để cạnh tranh với các cửa hàng khác nhờ sản phẩm an toàn, chất lượng, được làm từ nguyên liệu đảm bảo với bí quyết làm bánh riêng biệt để mang đến cho khách hành những chiếc bánh hấp dẫn nhất.


            Tuy là tiệm bánh handmade nhưng những chiếc bánh ở đây không hề thua kém bất cứ thương hiệu bánh nổi tiếng nào. Bạn có thể lựa chọn ở Thương Thương's Bakery rất nhiều loại bánh tùy thuộc vào sở thích, có thể kể đến như: bông lan trứng muối sốt bơ hoặc sốt phomai (80.000 đồng/chiếc), cupcake (70.000 đồng/chiếc), bánh mì phomai (set 4 cái/60.000 đồng, ổ to 85.000 đồng),... Nếu theo dõi trang cá nhân của Thương Thương, rất dễ để bạn nhận ra rằng cô chủ bánh handmade này có lượng khách hàng rất đông đảo, đồng thời, "feedback" của khách cũng đều là những lời khen tích cực.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 53A Quang Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai

            Điện thoại: 0784 201 092

            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057439719341

            Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

              Gọi điện
              Thương Thương's Bakery
              Thương Thương's Bakery
              Thương Thương's Bakery
              Thương Thương's Bakery




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy