Top 14 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Long Khánh, Đồng Nai

Khánh Ly Nguyễn 27754 0 Báo lỗi

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spring Garden

    Spring Garden là cái tên không quá xa lạ với người dân Tp. Long Khánh. Đây là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhấtthành phố này. Nhà hàng sở hữu diện tích rộng lớn, gồm cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời. Bước qua cánh cổng Spring Garden khách hàng sẽ giật mình trước khung cảnh thiên nhiên hữu tình, có hồ nước, có cây cối xanh tươi. Không gian trong nhà hàng sang trọng, thể hiện đẳng cấp của một nhà hàng trứ danh tại Đồng Nai. Và nhà hàng là nơi được người dân Long Khánh gửi gắm những sự kiện quan trọng như: sinh nhật, mừng thọ, liên hoan,… hay cả cưới hỏi.


    Nhà hàng đem đến những món ăn từ đơn giản, gần gũi đến những món thượng hạng, cao sang. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ những món ăn theo sở thích riêng, yêu cầu riêng của thực khách. Với nguồn cung ứng thực phẩm uy tin, chất lượng bởi thế nhà hàng cam kết đem đến những món ăn vừa ngon, vừa lành cho khách hàng. Nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhanh nhẹn lại có kinh nghiệm tổ chức tiệc. Bởi thế nếu cần một nơi tổ chức tiệc tùng thì Spring Garden là gợi ý tuyệt nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: https://www.facebook.com/HotelSpringGardenLK/
    Điện thoại: 0251 3783 333
    Email: springgardenhotel.lk@gmail.com
    Website: thespringgardenhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotelSpringGardenLK/
    Spring Garden
    Spring Garden
    Spring Garden
    Spring Garden

  2. Top 2

    King Quán

    King Quán cũng là một quán ăn đã chiếm được cảm tình của người dân nơi đây. Ấn tượng đầu tiên khi bước chân vào nhà hàng chính bởi không gian đẹp mắt. Sảnh chính của nhà hàng lợp mái bởi phên tre, trông rất độc đáo, lại đậm đà phong cách xưa cũ. Bàn ghế tại sảnh sắp xếp khoa học, nổi bật nhất là tủ rượu ở quầy lễ tân. Xung quanh sảnh chính còn nhiều chòi nhỏ, mỗi chòi đặt 1 bàn ăn khoảng 10 người dành cho khách hàng thích riêng tư.


    Thực đơn của nhà hàng phong phú với hơn 100 món ăn độc đáo, hấp dẫn. Menu với hơn 20 món truyền thống của Hàn và hơn 50 món nướng BBQ bắt mắt. Ngoài ra còn một số các món ăn được thay đổi thường xuyên để thực khách không lo bị ngán. Hàng ngày, nhà hàng đều chuẩn bị cố định 4 món Salad từ các loại rau Hàn Quốc, rau cay, hay salad trái cây, rong biển với cá ngừ và trứng. Tiếp đến là các món khai vị, các món ăn chơi đậm chất Hàn Quốc như Tokbokki sốt Hàn Quốc vừa cay vừa ngon, cơm cuộn rong biển thanh cua ngon dẻo. Ngoài ra còn có đến 20 món nóng lạ miệng cho bạn thưởng thức như bánh hải sản Hàn Quốc, xúc xích tươi, râu mực chiên hay mực vòng chiên giòn. Ngoài sườn nướng, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn khác hấp dẫn không kém như lươn biển Nhật, thăn lưng, diềm thăn, sườn bò, ba chỉ bò, dẻ sườn, nạm cổ. Danh sách đồ nướng King Quán vẫn còn rất dài cho bạn khám phá với món gà được ướp các loại sốt khác nhau. Hoặc các loại hải sản tươi ngon như mực lá, mực ống, bạch tuộc, tôm…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 167 Trần Huy Liệu, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0989 363 535

    Email: duynguyen4592@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/King-Quán-104209371097021/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    King Quán
    King Quán
    King Quán
    King Quán
  3. Với diện tích rộng, không gian gần gũi với thiên nhiên Nhà hàng Đồng Lợi là điểm đến lý tưởng cho bữa tiệc sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè… Bỏ qua những ồn ào của phố xá, bước chân vào không gian của Nhà hàng Đồng Lợi, tìm cho mình một góc nhỏ tại dãy bàn ăn ngoài trời, thưởng thức những món ăn ngon miệng trong khung cảnh yên bình của mây trời, tất cả mọi sự mệt mỏi dường như tan biến hết. Nhà hàng đem đến những món ăn từ đơn giản, gần gũi đến những món thượng hạng, cao sang. Nhà hàng sẵn sàng phục vụ những món ăn theo sở thích riêng, yêu cầu riêng của thực khách. Với nguồn cung ứng thực phẩm uy tin, chất lượng bởi thế nhà hàng cam kết đem đến những món ăn vừa ngon, vừa lành cho khách hàng.


    Không chỉ thu hút thực khách bằng các món ẩm thực thơm ngon khoái khẩu, nhà hàng Đồng Lợi còn chinh phục thực khách bằng sự thân thiện, gần gũi và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên lễ tân và phục vụ. Đến với Nhà hàng Đồng Lợi để khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món lẩu, các món ăn gia đình, đặc biệt là các món hải sản và đặc sản rừng để đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Hai Bà Trưng, Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 091 864 46 00
    Email: Ngocbich222324@gmail.com
    Website: Nhahangdongloi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangduybichlongkhanh/
      Nhà hàng Đồng Lợi
      Nhà hàng Đồng Lợi
      Nhà hàng Đồng Lợi
      Nhà hàng Đồng Lợi
    • Được biết đến là một quán ăn chuyên ẩm thực Thái Lan, Arun được nhiều người ủng hộ tại Long Khánh, Đồng Nai. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn được nấu theo hương vị Thái Lan. Cùng với thái độ phục vụ của nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng là một điểm cộng của Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan. Dù hơi khó tìm nhưng bù lại quán có không gian khá yên tĩnh, không bị ồn ào bởi tiếng xe cộ bên ngoài. Tại đây, bạn có thể tìm được tất cả những món ăn đặc trưng nhất của xứ sở chùa vàng như pad Thái, tomyum hải sản, heo nướng xiên kèm sốt Thái đặc biệt, mì thuyền, gỏi đu đủ… với giá cả rất bình dân được nhiều bạn trẻ yêu thích.

      Quán được trang trí cũng rất xinh xắn nhiều gốc sống ảo xịn xò mặc dù không gian không được lớn lắm, mùi thơm rất dễ chịu. Bên cạnh đồ ăn ngon, quán có phục vụ cả nước uống. Trà sữa ở đây cũng rất đáng thử. Giá cả ở đây so với các quán ăn Thái khác rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và dễ thương. Đây sẽ là lực chọn tuyệt vời cho các bạn vào những ngày muốn “đổi gió” thử ăn các món mới lạ. Dù mức giá chỉ tầm 75k trở xuống nhưng chất lượng món ăn đảm bảo không chê vào đâu được. Đến Arun đừng quên thử những món mì nhé vì đây là món làm nên tên tuổi của quán đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 10 Nguyễn Trãi, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0849 813 838
      Email: arunrestaurant.lk@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthaiarun/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
      Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
      Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
      Arun - Ẩm thực truyền thống Thái Lan
    • MinTown - Bò nhúng Quảng Đông - Dimsum cũng là một địa chỉ ăn uống được thực khách Long Khánh ưa chuộng. Không gian quán MinTown - Bò nhúng Quảng Đông - Dimsum được trangg trí nhẹ nhàng theo phong cách Hong Kong với những tấm biển hiệu, đèn lồng đỏ lung linh về đêm.


      Menu của quán MinTown - Bò nhúng Quảng Đông - Dimsum nổi bật với các loại Dimsum, hoành thánh chiên, bánh bao, tàu tủ ky, tàu hủ cuộn, chân gà tàu xì. Bánh xếp nướng thịt xá xíu ở đây có vỏ ngoài vốp, giòn. Thịt rất tươi và ướp rất vừa miệng, hương vị rất đặc sắc. Bánh cuốn thịt có lớp bánh mỏng, dai và khi chan cùng nước tương thì ngon hết sảy con bà bảy nhé. Ngoài ra, còn nhiều món khác nữa cũng rất ngon. Với giá trung bình một món từ 50k mà ngon và lạ thì rất đáng thử đấy nhé. Và đặc biệt là món Bò Nhúng Quảng Đông. Bò Nhúng Quảng Đông của MinTowm sẽ ăn kèm các loại toppinig: Bò ba chỉ, bắp bò, còi điệp, tôm, mực, bạch tuộc, cá viên, nầm sữa,... mỗi loại được cho rất nhiều. Menu bò có 3 combo lựa chọn: Từ 2-3 người ăn, 4-5 người ăn, giá dao động 189.000 - 289.000 nghìn để khách hàng ăn ngon, ăn no mà không quá nặng túi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 139 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0363 939 378
      Fanpage: https://www.facebook.com/mintownlongkhanh/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      MinTown - Bò nhúng Quảng Đông - Dimsum
      MinTown - Bò nhúng Quảng Đông - Dimsum
      MinTown - Bò nhúng Quảng Đông - Dimsum
      MinTown - Bò nhúng Quảng Đông - Dimsum
    • Top 6

      Bbq House

      Gọi điện

      Dù là thịt hay các loại rau củ khi nướng lên đều khiến chúng trở nên ngon và hấp dẫn hơn. Có lẽ vì thế mà quán nướng luôn đông, hấp dẫn mọi người tìm đến để thưởng thức. Hiện nay, có hình thêm hình thức nướng BBQ, nướng không khói khiến cho món ăn càng trở nên thú vị khi thưởng thức. Bạn cần 1 nơi để tổ chức những buổi tiệc ấm áp cho gia đình hay bạn bè, một không gian vui chơi thoải mái cho những đứa trẻ thì hãy đến với nhà hàng BBQ House nướng và lẩu Hàn Quốc. Đến BBQ House Lẩu và Nướng Hàn Quốc ngay để thưởng thức những món thịt nướng hấp dẫn được ướp với các loại sốt đặc trưng Xứ sở Kim Chi, những món ăn Hàn Quốc đậm vị.


      BBQ House có menu phong phú, đa dạng với tiệc nướng Hàn Quốc phủ phê, hấp dẫn với các loại thịt Bò Mỹ, Heo, Hải Sản được ướp các vị sốt đặc trưng. Các nguyên liệu chế biến được nhập từ đơn vị có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng vì thế luôn bảo đảm độ tươi ngon cho món ăn. Món ăn phong phú đậm chất Hàn Quốc, không gian thoáng đãng thêm điểm cộng nữa là có Lẩu và Nước Ngọt thả ga. Bên cạnh một menu đầy ắp nguyên liệu thì cúng ta không thể bỏ qua được sự tỉ mỉ trong khâu bảo quản độ tươi của nhà hàng. Không những thế, các món ăn của nhà hàng đều được tẩm ướp gia vị một cách vô cùng cầu kỳ với nhiều loại nước sốt thần thánh mang hương vị của Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      429 Hồ Thị Hương, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại:
      0356 802 334
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/BBQHOUSELONGKHANH
      Giờ mở cửa:
      16:00 - 21:00

      Gọi điện
      BBQ House
      BBQ House
      BBQ House
      BBQ House
    • Tiệm Nhà Ngọ nằm trên đường Hai Bà Trưng nên rất dễ tìm, không gian có máy lạnh mát mẻ, có chỗ đậu xe an toàn. Với menu nhiều món từ ăn chơi tới ăn no, quán từ lâu đã được các tín đồ ẩm thực tại khu vực Long Khánh yêu thích và thường xuyên ủng hộ. Điểm cộng của quán chính là có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhiều khu vực bàn ghế thích hợp cho nhóm đông người. Không gian của Tiệm Nhà Ngọ hiện đại, sử dụng tông màu nâu trầm tạo cảm giác ấm cúng, dùng hoàn toàn chất liệu gỗ gần gũi. Đến với Tiệm Nhà Ngọ bạn sẽ hiểu rõ thế nào buffet hoàn toàn mới, không còn cảm giác khó chịu ngột ngạt do khói bởi nhà hàng đã trang bị thiết bị hút khói và xử lý mùi tân tiến nhất.


      Lẩu Tomyum Thái, lẩu Tứ Xuyên là hai loại lẩu được bán rất chạy tại tiệm Nhà Ngọ. Những nồi lẩu nóng hổi sẽ thêm hấp dẫn với thịt bò cuộn nấm kim châm, tàu hũ ky, xúc xích, viên cua, thanh cua, đậu hũ, nấm các loại, hến, bánh bao nhím, cá viên, há cảo, tôm, mực, vây cá hồi,... Đặc biệt, ở tiệm Nhà Ngọ có mì nhiều màu với xanh lá và màu nâu được làm từ rau củ để khách hàng trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 06 Hai Bà Trưng, Long Khánh, Đồng Nai

      Điện thoại: 0965 661 807

      Fanpage: https://www.facebook.com/TiemNhaNgoLK/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm Nhà Ngọ
      Tiệm Nhà Ngọ
      Tiệm Nhà Ngọ
      Tiệm Nhà Ngọ
    • Top 8

      Chicken Plus

      Gọi điện

      Là thương hiệu gà nổi tiếng có xuất xứ từ Hàn Quốc với lịch sự hình thành đã hơn 30 năm. Hiện nay, Chicken Plus có gần 500 cửa hàng tại Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc,..Đi lên từ những cửa hàng nhỏ, nhưng đến nay nhà hàng đã nhanh chóng tạo được cho mình vị thế trên thị trường châu Á. Một thương hiệu có sản phẩm vượt trội về hương vị. Hơn nữa, các món ăn tại Chicken Plus được tẩm ướp với những công thức độc quyền bởi các vị đầu bếp tay nghề cao và tâm huyết. Phong cách nhà hàng hoạt động theo nguyên tắc Give & Take ( cho và nhận ), tức là không chỉ vừa mang lại lợi nhuận cho nhà hàng và còn luôn suy nghĩ đến lợi ích của quý khách hàng. Những phần gà tại đây hoàn toàn được sử dụng 100% dầu đậu nành nguyên chất, điều này hạn chế được những chất không tốt cho sức khỏe. Quá trình chế biến và tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện trong ngày và bảo đảm khi chuyển từ nơi cung cấp đến nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon nhất định của món ăn.


      Hơn nữa, nhà hàng Chicken Plus luôn muốn hướng đến cho khách hàng có thể ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức món ăn. Món ăn best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion, vị sốt kem của gà béo ngậy, dậy mùi thơm mỗi khi ăn và không bị hăng mùi hành tây. Các phần ra thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô. Bên cạnh đó, nếu như quý khách gọi các phần gà truyền thống thì quán cũng có 3 loại sốt mayonnaise, mù tạt vàng hay loại sốt ngũ vị đều sẽ rất ngon. Nước sốt ngũ vị khá đặc biệt vì sẽ có chút mặn, chua, cay, ngọt khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 199 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai

      Điện thoại: 0858 430 099

      Fanpage: https://www.facebook.com/chickenpluslongkhanh/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Chicken Plus
      Chicken Plus
      Chicken Plus
      Chicken Plus
    • Lẩu Nướng Trịnh Quyết là một quán ăn gia đình chuyên các loại lẩu và nướng tại bàn ở Long Khánh, Đồng Nai. Không gian quán theo phong cách retro với lối trang trí nhẹ nhàng, với bàn ghế tre nứa, chén đũa cũng mang dáng dấp "hồi đó" rất đặc biệt. Menu của quán có các set lẩu dành cho nhóm đông như 2 người, 4 người để khách hàng lựa chọn thêm nhiều topping.


      Các món ăn ở quán Lẩu Nướng Trịnh Quyết luôn đảm bảo được lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên an toàn cho sức khỏe. Một số món nướng được khách gọi nhiều ở lẩu nướng Trịnh Quyết là hàu nướng phô mai, tôm, bạch tuộc, thịt bò,... mỗi loại đều được tẩm ướp đều tay, kết hợp cùng đậu bắp, bắp. Ngoài ra, quán còn có tôm sốt thái, lẩu bò sữa tươi, lẩu cua biển, lẩu kim chi hải sản giá chỉ từ 199.000 nghìn rất thơm ngon. Bên cạnh sự tươi ngon trong nguyên liệu, các món ăn tại Lẩu Nướng Trịnh Quyết được tẩm ướp một cách cầu kỳ với nhiều loại nước sốt mang thương hiệu Nhật Bản như Teriyaki, nước sốt BBQ, nước sốt cay nồng, nước sốt ngọt nhẹ. Ngoài ra, lẩu tại đây cũng gây ấn tượng mạnh bởi nước dùng chất lượng. Toplist tin chắc rằng, với thực đơn vừa phong phú cùng dịch vụ tận tâm, Lẩu Nướng Trịnh Quyết sẽ đem tới cho thực khách những trải nghiệm vị giác đầy thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 214 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0975 795 151
      Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtrinhquyet

      Gọi điện
      Lẩu Nướng Trịnh Quyết
      Lẩu Nướng Trịnh Quyết
      Lẩu Nướng Trịnh Quyết
      Lẩu Nướng Trịnh Quyết
    • Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh được biết đến là một trung tâm hội nghị và tiệc cưới sang trọng bật nhất ở Long Thành. Khoát lên mình nhiều tông màu chủ đạo đầy hiện đại, Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh đã mở ra một không gian giao hoà giữa thiên nhiên và nghệ thuật. Khi bước vào tiền sảnh, chắc chắn bạn sẽ bị “hớp hồn” với mái vòng cung tuyệt đẹp nhiều tầng vừa trang nhãn lại không kém phần tinh tế. Về đêm Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh càng rực rỡ, lung linh hơn với ánh đèn chùm lộng lẫy hoà vào nhịp chuyển sôi động của thành phố.

      Không chỉ nổi tiếng về lối kiến trúc “siêu đẹp” và khoáng đạt, Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh còn được nhiều khách hàng ưu thích bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp. Tham khảo các trang review nhà hàng tiệc cưới, Nhà Hàng Tiệc Cưới Cát Tường Garden Long Khánh được đánh giá khá cao (thang điểm 8/10). Hầu hết các khách mời khi dự tiệc cưới được tổ chức tại đây đều đồng ý rằng: không gian được decor đẹp, đồ ăn khá ngon và chất lượng. Đặc biệt, khách hàng cảm thấy hài lòng chỗ giữ xe rộng rãi, thoải mái và không tốn phí.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178 Khổng Tử, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0911 598 800
      Fanpage: https://www.facebook.com/CatTuongGardenLK/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Cát Tường Garden Long Khánh
      Nhà hàng Cát Tường Garden Long Khánh
      Nhà hàng Cát Tường Garden Long Khánh
      Nhà hàng Cát Tường Garden Long Khánh
    • Tuy vừa khai trương chưa lâu nhưng cái tên Ẩm thực chay Mộc Nhiên được nhiều người biết đến bởi đây là một địa chỉ cung cấp đồ ăn chay được xem là ” ngon, bổ, rẻ “. Mộc Nhiên có không gian khá thời thượng, có cả khu tầng trệt và tầng lầu, nội thất trang trí phong cách, sạch sẽ và ấm cúng. Các món chay ở đây cũng phụ vụ theo phong cách bình dân nhưng hết sức sáng tạo và phong phú trong chế biến. Nhà hàng chay Mộc Nhiên ra đời với mong muốn mang đến những món ăn đầy đủ dưỡng chất với thực phẩm chế biến có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ, an toàn cho khách hàng. Đến với nhà hàng này, khách hàng sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc chay thịnh soạn, món nào cũng ngon và đều là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách.

      Không gian của nhà hàng chay Mộc Nhiên được trang trí nhẹ nhàng, khá ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Các món ăn tại đây đa dạng với nhiều nhóm gồm: món khai vị, salad - súp chay, món chiên, món nướng - sốt chay, món nước, món xào, món kho, món luộc, canh, cơm và lẩu chay. Món ăn có giá không rẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Quang Trung, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 025 1387 7587
      Website: nhahangmocnhien.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchaymocnhien/?locale=vi_VN
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
      Gọi điện
      Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên - Long Khánh
      Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên - Long Khánh
      Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên - Long Khánh
      Nhà Hàng Chay Mộc Nhiên - Long Khánh
    • Nhà hàng Hương Việt mở cửa phục vụ thực khách bắt đầu từ 6h sáng đến 22h tối. Nhà hàng đều nằm tại vị trí trung tâm thành phố nên rất dễ dàng di chuyển và tìm kiếm, rất thuận tiện cho việc dừng nghỉ tạm giữa chuyến đi vừa thưởng thức món ăn nạp năng lượng vừa ngắm cảnh đẹp xung quanh và tiếp tục di chuyển đến địa điểm tham quan lân cận. Nhà hàng đều rất sạch sẽ và gọn gàng, mọi thứ đều chuẩn bị tươm tất và kỹ càng để chuẩn bị cho thực khách sẵn sàng thưởng thức. Các vật dụng từ bàn ghế, mâm chén đều hết sức đơn giản. Như bàn ghế đều làm từ gỗ, tre, nứa; mâm đồng, rế nứa…tất cả đều rất gần gũi, tạo cảm giác quen thuộc như thôn quê. Vì thế mà dù đi xa nhưng khi đến đây bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận như mình đang ở nhà thưởng thức những món ăn gia đình dưới ánh đèn lồng vàng. Thêm nữa nhà hàng có không gian thoải mái cho du khách để đậu xe nên dù đi đoàn nhiều người, xe lớn hay nhỏ thì yên tâm không lo thiếu chỗ đậu xe và luôn có người coi chừng xe cho thực khách yên tâm.


      Với một menu thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú, du khách đến đây có thể tha hồ chọn các món ăn quen thuộc cả ba miền từ luộc, kho, xào hấp…đều đủ cả. Dù là món ăn đơn giản nhưng chắc chắn khi đến với Hương Việt thì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt hẳn bởi sự khéo léo chuyên nghiệp của đầu bếp tại đây. Bạn sẽ không ngờ rằng những nguyên liệu đơn giản, những món ăn hằng ngày có thể mình vẫn hay nấu và đặc ăn tại nhà những đến ăn tại cơm niêu Hương Việt nó lại khác biệt và hấp dẫn hơn bình thường đến vậy. Và chính vì thế mà nơi đây luôn là những quán ăn ngon tại Đồng Nai mà được nhiều du khách lựa chọn thường xuyên lưu tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 025 1387 7629
      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
      Gọi điện
      Quán Ăn Hương Việt
      Quán Ăn Hương Việt
      Quán Ăn Hương Việt
      Quán Ăn Hương Việt
    • Các món ăn luôn đảm bảo được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, mang tới cho thực khách đều là món ăn mới được chế biến và nóng hổi để có thể tận hưởng trọn vị hương vị ngon ngọt từ nguyên liệu. Menu thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, một số món ăn nổi tiếng có thể kể đến như cơm cháy, cá kho tộ, thịt kho, rau củ luộc chấm kho quẹt…tất cả đều là món ăn hết sức quen thuộc. Vừa ngon đậm vị, vừa ngọt vừa lạ miệng mà còn được trang trí đẹp mắt nữa thì bảo sao mà cơm niêu Hương Việt lại là những quán ăn ngon nhất tại Đồng Nai là vậy. Chắc chăn lần sau trong chuyến du lịch tiếp tới bạn phải lưu ngay Ẩm Thực Mùa Vàng là những địa điểm danh sách không thể bỏ qua.


      Ẩm Thực Mùa Vàng là quán ăn có thể nói giá thành cực kỳ hợp lý. Món ăn ngon và hấp dẫn không khác gì món ăn hạng sang tại các nhà lớn nhưng giá cả lại vô cùng bình dân. Chính xác ngon bổ rẻ là tại đây – Ẩm Thực Mùa Vàng. Các món ăn giao động chỉ từ 30k/món đến trung bình 70k/món. Đi nhóm 4 người mà ăn no căng bụng thì tính trung bình chỉ khoảng 280k-300k rất rẻ. Nếu bạn đi đông theo nhóm nhiều người và theo đoàn nữa thì chắc chắn còn rẻ hơn rất nhiều đấy. Cũng chính vì lý do giá thành thành mà nơi đây là địa điểm quán ăn ngon giá rẻ được rất nhiều ưa thích đặc biệt là nơi tiếp đón rất nhiều các đoàn khách du lịch tới dừng dùng bữa hay nghỉ chân. Giá thành đã được niêm yết sẵn nên du khách không lo tình trạng chặt chém nhé. Một điểm cộng lớn nữa tại Ẩm Thực Mùa Vàng đó chính là phong cách phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Dù quán luôn trong tình trạng đông người những phong thái cũng như tác phong làm việc luôn chỉnh chu. Mọi hỗ trợ tới khách hàng đều vô cùng nhanh chóng và kịp thời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 154 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0907 182 939
      Giờ mở cửa: 11:00 – 00:00
      Gọi điện
      Ẩm Thực Mùa Vàng
      Ẩm Thực Mùa Vàng
      Ẩm Thực Mùa Vàng
      Ẩm Thực Mùa Vàng
    • Quán Ăn Nhật Sakura luôn là điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực Nhật Bản. Với định hướng món Nhật - giá bình dân, Quán Ăn Nhật Sakura sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vị giác thú vị với sashimi tươi ngon, sushi ngọt béo... cùng các món nóng và lẩu đa dạng mà bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng không thể chối từ. Sự thoải mái, gần gũi, tiện lợi là tiêu chí mà Quán Ăn Nhật Sakura muốn mang lại cho khách hàng thông qua không gian sang trọng và ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, “bộ sưu tập” các món ăn tại Sakura cũng sẽ làm thỏa mãn mọi giác quan của bạn bởi hình thức bắt mắt và hương vị ngon mê ly, trong đó có thể kể đến hàng loạt các loại sushi quen thuộc như sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi thanh cua, sushi tôm, sushi lươn,... cùng rất nhiều các món ăn đặc sắc khác có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho mọi thực khách.

      Từ những loại nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và nhập mới hằng ngày, các đầu bếp tại Sakura đặt tất cả tâm huyết của mình vào từng món ăn để mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản một cách trọn vẹn nhất. Món Nhật tại Sakura vẫn giữ được hương vị nguyên bản của đất nước mặt trời mọc, nhưng đồng thời cũng được điều chỉnh, gia giảm để phù hợp với khẩu vị của người Việt hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai
      Điện thoại: 0903 076 193
      Gọi điện
      Quán Ăn Nhật Sakura
      Quán Ăn Nhật Sakura
      Quán Ăn Nhật Sakura
      Quán Ăn Nhật Sakura




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy