Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Long Thành, Đồng Nai

Phương Trinh 11306 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu ở đâu đẹp? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều cô dâu trước ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và tất nhiên cô dâu nào cũng muốn trông mình ... xem thêm...

  1. Pé Nhỏ Make Up - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Pé Nhỏ Make Up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.

    Trong vài năm trở lại đây, cô dâu Việt rất ưa chuộng phong cách trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng ngày cưới. Đây cũng được dự đoán sẽ là xu hướng trang điểm cô dâu chủ đạo, thịnh hành trong mùa cưới 2018 – 2019. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Pé Nhỏ Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn mà cô chuyên viên này sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


    Được biết, hiện cô đang làm việc tại studio áo cưới Bella - một studio chụp cưới nổi tiếng với phong cách làm việc năng động, trẻ trung và vô cùng nhiệt tình. Từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình, họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B đường Phạm Văn Đồng, khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 01283213344

    Facebook: Pé Nhỏ (make Up)

    Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
    Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
    Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
    Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)

  2. Top 2

    Thơ Omi Make Up

    Gọi điện

    Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Thơ Omi Make Up chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


    Có vị khách đùa rằng, Thơ Omi Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Thơ Omi Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


    Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Thơ Omi Make Up luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã được tích lũy, cô hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


    Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Thơ Omi Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150 Chu Văn An, Long Thành, Đồng nai

    Điện thoại: 0901 255 003

    Email: thoomi1209@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/100014903018412

    Gọi điện
    Thơ Omi Make Up
    Thơ Omi Make Up
    Thơ Omi Make Up
    Thơ Omi Make Up
  3. Top 3

    Pham Niem Make Up

    Gọi điện

    Với biệt tài biến hóa của một ''phù thủy make up'' thật sự, Pham Niem Make Up luôn khiến người ta phải "Ngả mũ, bái phục" trước "nghệ thuật make up" thần kì giúp nâng tầm nhan sắc của hội chị em, đặc biệt là các nàng dâu trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, Pham Niem Make Up chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.

    Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Pham Niem Make Up đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Pham Niem Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


    Đã có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến Pham Niem Make Up và tâm sự rằng cảm thấy tự ti vì khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, chị luôn biết cách tìm ra giải pháp để giúp bạn xóa tan nỗi phiền muộn ấy. Giờ đây, mụn, nám, tàn nhang, một làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã không còn là vấn đề đáng quan ngại. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Pham Niem Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Pham Niem Make Up hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Long Thành hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trong hẻm 100, Khu Kim Sơn, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0794 409 903
    Facebook:
    https://www.facebook.com/pham.niem

    Gọi điện
    Pham Niem Make Up
    Pham Niem Make Up
    Pham Niem Make Up
    Pham Niem Make Up
  4. Tại Long Thành Đồng Nai, Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm) không còn là gương mặt trang điểm xa lạ trong thế giới làm đẹp của ngành cưới hỏi. Tên tuổi của của anh dường như ngày càng được nhiều người biết đến hơn bởi khả năng make up đầy riêng riêng biệt, lối trang điểm đa sắc màu, liên tục thay đổi, liên tục cập nhật. Có thể nói, trong cuộc hành trình để trở thành một “phù thủy” make up trong thế giới làm đẹp như hiện nay, anh cũng đã phải rải qua một quá trình tích lũy đáng khâm phục, những khó khăn tưởng chừng sẽ gục ngã ngay lập tức. Và cũng chính bởi tình yêu nghề cùng sự nghiêm túc trong công việc đã giúp cho chuyên gia trang điểm Hùng Nguyễn dần chiếm trọn tình yêu của mọi khách hàng, nhất là những cô dâu muốn mình thật tỏa sáng trong ngày vui trọng đại luôn tin tưởng lựa chọn anh để ''trao mặt gửi vàng''.


    Với phong cách trang điểm: Nhẹ nhàng, tự nhiên cho vẻ đẹp trong vắt. Bám theo tiêu chí với nguyên tắc nằm lòng “Vẫn là chính là bạn, nhưng sẽ đẹp hơn" các nàng thơ của Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm) như được biến hóa một cách hoàn hảo bởi vẻ đẹp trẻ trung rạng ngời mà không kém phần quyến rũ, sang trọng.

    Là chuyên gia makeup tuyệt đỉnh, Nguyễn Nhựt Hùng hứa hẹn sẽ làm bạn đẹp hơn cả bạn tưởng tượng. Đặc biệt, giá thành makeup tại đây có thể nói là rẻ hơn rất nhiều so với mức giá chung của thị trường, thêm vào đó lại có nhiều quyền lợi và khách hàng được chăm sóc dịch vụ đầy đủ hơn, vậy nên còn gì tuyệt vời hơn nếu lựa chọn nơi này để giúp bạn thật rạng ngời trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 ấp Bình Lâm, Lộc An, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0939 247 823

    Facebook: https://www.facebook.com/100001715925424

    Gọi điện
    Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm)
    Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm)
    Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm)
    Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm)
  5. Ngày nay, khi công nghệ make up phát triển hơn bao giờ hết thì chắc hẳn, bạn không cần lo lắng phải về những khuyết điểm trên gương mặt vì đã có lớp trang điểm thần thánh. Đôi khi chẳng phải phức tạp gì, chỉ cần một lớp son, chút kem nền và đánh má hồng cũng giúp các nàng tỏa sáng. Đặc biệt hơn nếu có sự trợ giúp dưới bàn tay “phù thủy” thì “vịt bầu cũng hóa thiên nga”, đến các cô gái còn chẳng nhận ra mình khi nhìn trong gương. Nếu không tin, bạn cứ đến trải nghiệm dịch vụ trang điểm cô dâu của Lương Thu Hiền (Sin Make Up) là sẽ hiểu những gì mà Toplist muốn nói.


    Hiện nay, có không ít các cô dâu Việt e ngại với cách trang điểm truyền thống với gương mặt dày phấn, cứng ngắc. Phần lớn đều mong muốn có được làn da căng bóng, mịn màng với lớp nền mỏng, nhẹ. Nhìn thoáng qua giống như không trang điểm, nhưng cách trang điểm này sẽ giữ được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt. Nắm bắt được xu hướng này, Sin Make Up có cách đánh nền trong và căng bóng như sương, không tì vết nhưng vẫn đảm bảo độ mỏng nhẹ như chính là làn da thật của bạn. Rồi thì kết hợp cùng phấn má hồng, kẻ mắt Sin Make Up, phấn má hồng, màu son hồng, cam nhẹ nhàng mà đầy tinh tế, mái tóc xoăn bồng bềnh như sóng,...


    Ngoài ra, cô còn có thế mạnh ở lối trang điểm rất Tây, khá thích hợp với những cô dâu yêu thích sự cá tính, sang trọng. Đặc biệt, nếu bạn là người thường quan tâm hay mến mộ những cô đào đình đám tại Hollywood thì chắc hẳn sẽ không thể không ấn tượng trước hình ảnh mái tóc chải lệch, uốn xoăn Veronica lọn to, tóc mái vểnh, tô son đỏ đậm rồi kẻ mắt mèo. Không ai có thể xác định rõ thời điểm ra đời của phong cách làm đẹp này nhưng cho đến nay, nó vẫn là lựa chọn số 1 của các ngôi sao hạng A mỗi khi đi dự sự kiện sang trọng và phong cách trang điểm độc đáo này cũng được bổ sung vào từ điển của Sin Make Up để khiến các nàng thơ của mình trở nên lộng lẫy và quyến rũ hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ấp 1C Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0932 584 242

    Email: sinwedding2005@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/gaique123

    Gọi điện
    Lương Thu Hiền  (Sin Make Up)
    Lương Thu Hiền (Sin Make Up)
    Lương Thu Hiền  (Sin Make Up)
    Lương Thu Hiền (Sin Make Up)
  6. Top 6

    Thúy Trà (Make-up artist)

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Long Thành hiện nay, Thúy Trà (Make-up artist) luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.


    Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Thúy Trà (Make-up artist). Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Thúy Trà (Make-up artist) xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


    Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Thúy Trà (Make-up artist), rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup cho mình trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, cô nàng đã biến nàng họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 533 Lê Duẩn, Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai
    • 4 Vũ Hồng Phô, Khu 12, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0982 548 437 & 0938 741 130

    Facebook: https://www.facebook.com/100008374454532

    Gọi điện
    Thúy Trà (Make-up artist)
    Thúy Trà (Make-up artist)
    Thúy Trà (Make-up artist)
    Thúy Trà (Make-up artist)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy