Pham Niem Make Up

top 3
Phương Trinh

Với biệt tài biến hóa của một ''phù thủy make up'' thật sự, Pham Niem Make Up luôn khiến người ta phải "Ngả mũ, bái phục" trước "nghệ thuật make up" thần kì giúp nâng tầm nhan sắc của hội chị em, đặc biệt là các nàng dâu trong ngày vui trọng đại. Chính vì thế, Pham Niem Make Up chắc chắn cũng sẽ là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của chúng ta ngày hôm nay.

Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Pham Niem Make Up đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với cô, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn Pham Niem Make Up sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


Đã có không ít các trường hợp khách hàng khi tìm đến Pham Niem Make Up và tâm sự rằng cảm thấy tự ti vì khuôn mặt nhiều khuyết điểm. Thấu hiểu nỗi lo lắng đó, chị luôn biết cách tìm ra giải pháp để giúp bạn xóa tan nỗi phiền muộn ấy. Giờ đây, mụn, nám, tàn nhang, một làn da ngăm đen, đôi mắt một mí và cánh mũi thô to đã không còn là vấn đề đáng quan ngại. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Pham Niem Make Up chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh. Chính vì vậy, Pham Niem Make Up hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại Long Thành hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trong hẻm 100, Khu Kim Sơn, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 0794 409 903
Facebook:
https://www.facebook.com/pham.niem

Pham Niem Make Up
Pham Niem Make Up
Pham Niem Make Up
Pham Niem Make Up

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Long Thành, Đồng Nai

  1. top 1 Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
  2. top 2 Thơ Omi Make Up
  3. top 3 Pham Niem Make Up
  4. top 4 Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm)
  5. top 5 Lương Thu Hiền Make Up (Sin Makeup)
  6. top 6 Thúy Trà (Make-up artist)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy