Thơ Omi Make Up

top 2
Phương Trinh

Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, Thơ Omi Make Up chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.


Có vị khách đùa rằng, Thơ Omi Make Up có tài rất đặc biệt, tạo nên nhiều pha “đổi trắng thay đen” nhan sắc vi diệu của các cô dâu nhờ kỹ thuật trang điểm siêu tài tình của mình. Quả thật là như vậy, bạn chắc chắn sẽ bất ngờ nếu nhìn thấy một gái với rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, tàn nhang, mặt tròn, to... nhưng khi qua bàn tay đầy ma thuật của Thơ Omi Make Up thì mọi thứ như thay đổi 360 độ, trở thành một thiên thần thật sự, vẫn là cô ấy nhưng vẻ đẹp được nâng tầm, tỏa sáng rạng ngời.


Năm nay, phong cách trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng trong suốt tiếp tục lên ngôi. Kèm theo đó là các gam màu như hồng, trắng ngọc trai, vàng đồng… sẽ giúp cho những cô dâu trẻ toát lên vẻ trẻ trung, tự nhiên, thời trang và vô cùng lộng lẫy. Nắm bắt được xu hướng này, Thơ Omi Make Up luôn biết cách biến hóa để giúp các cô dâu thật nổi bật với một vẻ đẹp tự nhiên nhất. Hơn thế nữa, với những kinh nghiệm đã được tích lũy, cô hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để cô dâu trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời.


Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng, Thơ Omi Make Up luôn tạo nên sự tin tưởng tuyệt đối cho các vị khách thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Chu Văn An, Long Thành, Đồng nai

Điện thoại: 0901 255 003

Email: thoomi1209@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/100014903018412

Thơ Omi Make Up
Thơ Omi Make Up
Thơ Omi Make Up
Thơ Omi Make Up

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Long Thành, Đồng Nai

  1. top 1 Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
  2. top 2 Thơ Omi Make Up
  3. top 3 Pham Niem Make Up
  4. top 4 Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm)
  5. top 5 Lương Thu Hiền Make Up (Sin Makeup)
  6. top 6 Thúy Trà (Make-up artist)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy