Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)

Pé Nhỏ Make Up - cô nàng với đôi bàn tay make up đầy ma thuật sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Khi nói về trang điểm, nhiều người cho rằng Pé Nhỏ Make Up có năng khiếu trời cho, song hơn ai hết cô hiểu rõ chính sự nỗ lực, ngày đêm học hỏi mới chính là yếu tố chủ yếu giúp cô có được thành công như ngày hôm nay. Sau biết bao năm vất vả cùng nó, dường như cái nghề này đã ăn sâu vào cô từ lúc nào không biết, gương mặt có điểm gì đẹp cần khoe, điểm gì xấu cần che. Cứ thế, cô mày mò biến tấu thật nhiều phong cách trang điểm khác nhau để thật phù hợp với từng gương mặt khách hàng, đó có thể là vẻ cổ điển - sang trọng - quý phái hay vẻ tự nhiên - tinh khôi - trong suốt và dù là gì đi chăng nữa thì suy cho cùng cũng là hướng tới sự tôn vinh vẻ đẹp cho các cô dâu.

Trong vài năm trở lại đây, cô dâu Việt rất ưa chuộng phong cách trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng ngày cưới. Đây cũng được dự đoán sẽ là xu hướng trang điểm cô dâu chủ đạo, thịnh hành trong mùa cưới 2018 – 2019. Luôn nắm bắt kịp thời các xu hướng này, Pé Nhỏ Make Up sẽ khiến bạn thật rạng ngời, mang đến một nét đẹp trẻ trung đầy cuốn hút với làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên. Tùy vào nước da, những ưu khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn mà cô chuyên viên này sẽ có cách giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo, đảm bảo đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử khôi ngô trong ngày trọng đại.


Được biết, hiện cô đang làm việc tại studio áo cưới Bella - một studio chụp cưới nổi tiếng với phong cách làm việc năng động, trẻ trung và vô cùng nhiệt tình. Từ đội ngũ make up cho đến ekip chụp hình, họ chính là một khối thống nhất và chưa bao giờ tách rời, luôn làm việc với đam mê và lòng nhiệt huyết, lấy tài năng của mình để tạo niềm vui và sự hạnh phúc cho biết bao đôi uyên ương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1B đường Phạm Văn Đồng, khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai

Điện thoại: 01283213344

Facebook: Pé Nhỏ (make Up)

Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)

Top 6 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Long Thành, Đồng Nai

  1. top 1 Pé Nhỏ Make Up (Áo cưới Bella)
  2. top 2 Thơ Omi Make Up
  3. top 3 Pham Niem Make Up
  4. top 4 Nguyễn Nhựt Hùng (Chuyên gia trang điểm)
  5. top 5 Lương Thu Hiền Make Up (Sin Makeup)
  6. top 6 Thúy Trà (Make-up artist)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy