Top 3 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất tỉnh Thanh Hóa

Trung Vũ 110 0 Báo lỗi

Hiện nay, các nhà hàng lẩu thường sử dụng những nồi lẩu hai ngăn để thực khách có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau. Hãy cùng Toplist truy tìm ngay các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot là một trong những thương hiệu lẩu cực kỳ nổi tiếng được giới trẻ đặc biệt yêu thích suốt nhiều năm gần qua. Đây là địa chỉ lẩu 2 ngăn tại Thanh Hóa mang đậm nét tinh hoa ẩm thực Đài Lan được pha trộn với hương vị truyền thống sáng tạo. Từ lâu lẩu Đfai Loan là minh chứng cho sự kén chọn và cầu kì trong nền ẩm thực Trung Hoa. Chính vì vây, ở Manwah - Taiwanese Hot Pot nước lẩu được chế biến hết sức cầu kỳ từ các nguyên liệu thảo mộc.

    Thú vị nhất khi thưởng thức lẩu ở Manwah - Taiwanese Hot Pot bạn có thể lựa chọn từ hai, ba hay tận bốn loại nước lẩu với các loại hương vị khác nhau cùng một lúc. Manwah - Taiwanese Hot Pot có các vị lẩu khác nhau với đủ cấp độ cay từ gia vị tự nhiên sẽ là lựa chọn số 1 với những ai ưa thử thách. Đặc biệt, thực khách sẽ được thoải mái pha nước chấm theo sở thích riêng của mình với nhiều topping độc đáo. Bên cạnh đó, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, bạn chỉ cần gọi món thì sẽ được phục vụ chu đáo nhất, không để khách hàng phải đợi đồ ăn quá lâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32B Cao Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 1900 6622 & 023 7730 2678
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: manwah.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup
    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn

    Một trong những địa chỉ ăn lẩu hai ngăn tại Thanh Hóa ngon chính là Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn. Đây là mô hình ẩm thực hiện đại theo phong cách phục vụ buffet, có mức giá vô cùng hợp lý. Ở Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn có 3 loại nước lẩu và hơn 100 đồ nhúng lẩu đặc sắc từ các loại thịt, hải sản và rau củ quả tươi ngon theo mùa. Quầy line đồ ăn luôn luôn được đem lên đầy đủ, tạo cảm giác thích thú cho thực khách khi đến dùng bữa tại nhà hàng.

    Một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Nhà hàng Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn. Ánh sáng dịu nhẹ và những vách tường làm bằng kính trong suốt trở nên lung linh và lãng mạn hơn dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế trong việc bố trí ánh sáng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cả Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn rất chuyên nghiệp, luôn coi khách hàng là thượng đế, khéo léo xử lý trong mọi trường hợp, bất kỳ khi nào thực khách cần đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô PG3-03 Khu đô thị Vincom, Triệu Quốc Đạt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0989 023 725

    Fanpage: www.facebook.com/LauTimeBuffet99k/

    Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn
    Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn
    Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn
    Lẩu Time - Buffet Bò Mỹ Ăn Không Giới Hạn
  3. Top 3

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Hotpot Story là nhà hàng buffet lẩu tụ hợp những tinh túy ẩm thực châu Á khắp các nước: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,… Thực đơn phong phú để bạn thoải mái chọn lựa. Về menu đồ nhúng lẩu thì khỏi phải bàn. Từng miếng thịt mềm, săn chắc, đan xen chút mỡ thêm phần béo ngậy. Món nào cũng chất lượng và cực kì tươi ngon. Mọi thực phẩm trên bàn ăn đều được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Không gian Hotpot Story không quá rộng, tuy vậy gợi ngay cho khách hàng cảm giác ấm cúng bởi thiết kế mang đậm chất phương Đông: Từ họa hình treo tường, cách sắp đặt bàn ghế gỗ trầm khéo léo, bát đũa được để gọn gàng, lịch sự. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc hẳn là một điểm hay lớn khi mà bạn dùng bữa tại đây. Trong khi nước lẩu thơm ngon, chất lượng thì đồ ăn kèm được trình bày khá đẹp mắt. Bởi vậy nên quán thu hút một lượng khách lớn, đặc biệt là vào các tối cuối tuần. Hơn nữa, không gian nhà hàng cực kỳ ấm cúng và trẻ trung, là nơi thích hợp để bạn có những tấm ảnh check in sang chảnh với hội bạn thân nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Plaza, 27 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 023 7385 1868 & 1900 234 546
    Website: https://hotpotstory.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HotpotStoryVincomThanhHoa

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy