Top 5 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất tỉnh Nghệ An

Trung Vũ 383 0 Báo lỗi

Ăn lẩu mà chỉ có một loại nước lẩu đã xưa rồi. Giờ đây, đi ăn lẩu phải được thưởng thức hai vị cùng một lúc mới kích thích vị giác. Vậy tìm những quán lẩu hai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sura BBQ & Hotpot Vinh

    Mệnh danh là thiên đường lẩu, Sura BBQ & Hotpot Vinh được cộng đồng mạng đánh giá là quán lẩu băng số 1 tại Nghệ An. Nhà hàng Sura BBQ & Hotpot Vinh phục vụ lẩu 2 ngăn, có nghĩa bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món nhúng lẩu tuyệt ngon, hải sản tươi hay những phần xí quách ngọt thịt. Các lựa chọn nước lẩu rất phong phú, ví dụ như lẩu bắc thảo Đài Loan, lẩu Collagen, lẩu nấm, lẩu Malah, lẩu Thái,...


    Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực độc đáo, Sura BBQ & Hotpot Vinh còn mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên trong không gian “bồng lai” nhẹ nhàng và thơ mộng. Với thiết kế tinh tế, kết hợp khéo léo giữa những gam màu vàng, đỏ hồng cùng chất liệu gỗ sang trọng, Sura BBQ & Hotpot Vinh chính là một điểm hẹn lý tưởng của các cuộc hội ngộ bạn bè, sum họp gia đình, hẹn hò, dùng bữa cùng đồng nghiệp… Với không gian nhẹ nhàng, thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, cùng bữa tiệc lẩu ngon theo phong cách sang trọng chắc chắn Sura BBQ & Hotpot Vinh sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 4137 & 0942 633 011

    Website: https://sura-bbq-vinh.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/suravinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Sura BBQ & Hotpot Vinh
    Sura BBQ & Hotpot Vinh
    Sura BBQ & Hotpot Vinh
    Sura BBQ & Hotpot Vinh

  2. Top 2

    Hutong Vinh - Hot Pot Paradise

    Hutong Vinh - Hot Pot Paradise là một trong những thương hiệu lẩu cực kỳ nổi tiếng được giới trẻ đặc biệt yêu thích suốt nhiều năm gần qua. Đây là địa chỉ lẩu 2 ngăn tại Nghệ An mang đậm nét tinh hoa ẩm thực Hồng Kông được pha trộn với hương vị truyền thống sáng tạo. Từ lâu lẩu Hong Kong là minh chứng cho sự kén chọn và cầu kì trong nền ẩm thực xứ Cảng Thơm bởi vậy ở Hutong nước lẩu được chế biến hết sức cầu kỳ từ hơn 36 nguyên liệu thảo mộc.

    Thú vị nhất khi thưởng thức lẩu ở Hutong Vinh - Hot Pot Paradise bạn có thể lựa chọn từ hai loại nước lẩu với các loại hương vị khác nhau cùng một lúc. Hutong có đến 7 vị lẩu khác nhau với đủ cấp độ cay từ gia vị tự nhiên sẽ là lựa chọn số 1 với những ai ưa thử thách. Đặc biệt, thực khách sẽ được thoải mái pha nước chấm theo sở thích riêng của mình với nhiều topping độc đáo. Bên cạnh đó, Hutong còn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng, bạn chỉ cần gọi món thì sẽ được phục vụ chu đáo nhất, không để khách hàng phải đợi đồ ăn quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1&2 City HUB, Số 1 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8730 3789

    Email: hutong.vinh@gmail.com

    Website: https://hutong.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/HutongVinh.ThienduonglauHongKong/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Hutong Vinh - Hot Pot Paradise
    Hutong Vinh - Hot Pot Paradise
    Hutong Vinh - Hot Pot Paradise
    Hutong Vinh - Hot Pot Paradise
  3. Theo như review các quán lẩu ngon ở Nghệ An thì Quán Nướng 70 - Lẩu Thái 128 Nguyễn Văn Cừ là một địa chỉ được nhiều người yêu thích hiện nay. Thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị của nhà hàng. Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, lẩu kim chi cay nồng, lẩu nấm ngọt đậm đà, lẩu sấu chua thanh mát và lẩu đặc biệt – bí truyền có 1 không 2.

    Quán Nướng 70 - Lẩu Thái 128 Nguyễn Văn Cừ, nước lẩu thái chua cay thường làm hài lòng đa số khách hàng. Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được sự thơm ngon hấp dẫn của các món ăn và còn an tâm hơn khi thưởng thức.

    Mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vì quán phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có thể thỏa thích gọi món. Ngoài các loại thịt bò tươi ngon thì Quán Nướng 70 - Lẩu Thái 128 Nguyễn Văn Cừ còn có thêm hải sản nhúng lẩu cũng đa dạng không kém như tôm, ngao, bạch tuộc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 595 497
    Email: quannuong70.lauthai@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quannuong70lauthai

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Quán Nướng 70 - Lẩu Thái 128 Nguyễn Văn Cừ
    Quán Nướng 70 - Lẩu Thái 128 Nguyễn Văn Cừ
    Quán Nướng 70 - Lẩu Thái 128 Nguyễn Văn Cừ
    Quán Nướng 70 - Lẩu Thái 128 Nguyễn Văn Cừ
  4. Top 4

    Nezumi Hotpot

    Nezumi Hotpot là cái tên quá quen thuộc với tín đồ ẩm thực tỉnh Nghệ An. Đặc biệt, với nồi lẩu 2 ngăn thực khách có thể thưởng thức cùng một lúc hai vị lẩu khác nhau. Kết hợp với các món nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.

    Bạn có thể chọn cho mình hương vị yêu thích trong 4 loại nước lẩu ngon khó cưỡng lại của Nezumi Hotpot. Không chỉ có hương vị lẩu Thái, Tứ Xuyên thơm ngon đúng điệu, nhà hàng Nezumi Hotpot còn là điểm hẹn lý tưởng với không gian có sức chứa lên đến 150 khách cùng một lúc, thích hợp là điểm hẹn cho những bữa tiệc lý tưởng của bạn.


    Nezumi Hotpot sau nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng đã trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường ẩm thực, nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sang trọng, trang trí hài hòa, là địa chỉ lý tưởng cho những buổi tiệc tùng hay tiếp đãi những vị khách quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Vinh Centre, 69 Hồ Tùng Mậu, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0941 117 337
    Fanpage: www.facebook.com/LAUBANGCHUYENNEZUMI/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Nezumi Hotpot
    Nezumi Hotpot
    Nezumi Hotpot
    Nezumi Hotpot
  5. Top 5

    Hẻm 58

    Gọi điện

    Để nói về danh sách lẩu hai ngăn tại Nghệ An vừa ngon, vừa rẻ mà bỏ qua Hẻm 58 thì quả là thiếu sót đó nhé. Quán chuyên phục vụ các món lẩu ngon, mức giá bình dân, với 3 loại nước lẩu đặc trưng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn là tín đồ chua cay thì có thể chọn vị lẩu Thái. Bạn yêu thích vị lẩu tự nhiên hãy thử ngay lẩu Tứ Xuyên kiểu Trung Quốc hoặc vị lẩu đặc biệt của lẩu sấu với vị chua dìu dịu, rất được lòng thực khách.

    Một điểm cộng cực lớn là ở cái sốt chấm Trung Hoa của quán Hẻm 58, chấm cực ngon, nước chấm cay hơi nồng nên chấm thịt bò hoặc gà đúng chuẩn, ngoài ra còn có cả nước chấm me đi kèm. Đặc biệt để tăng thêm hương vị hấp dẫn cho các món lẩu, không thể thiếu thực đơn đồ nhúng đa dạng với đủ loại thịt, đồ viên, nấm và rau tươi… Quán có không gian trẻ trung, gần gũi và ấm cúng nên rất dễ tìm. Quán Hẻm 58 có sức chứa lượng khách khá đông nên rất phù hợp là nơi tổ chức các bữa tiệc với chi phí phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Lý Thường Kiệt, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0849 266 688
    Email: hacamcuong271@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hem.58.lythuongkiet/

    Giờ mở cửa: 10:00–13:00 | 17:00–00:00

    Gọi điện
    Hẻm 58
    Hẻm 58
    Hẻm 58
    Hẻm 58



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy