Top 8 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 145 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Những nồi lẩu hai ngăn để thực khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manwah - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Xuân Khánh Lô L4-14A, tầng 4, 209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • TTTM Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Top 2

    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot

    Gọi điện

    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi, cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Những món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.


    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0901 034 042

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrchefhotpot.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (139 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
  3. Top 3

    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ

    Gọi điện

    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ rất được lòng thực khách ghé đến nơi đây. Nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Tứ Xuyên tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.


    Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Trung Hoa ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 38 (số 38/38) Trương Định, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 779 109

    Email: alakinghongkong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alaking2021/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (73 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
  4. Top 4

    Lẩu Nướng ByLeng Cần Thơ

    Gọi điện

    Lẩu Nướng ByLeng Cần Thơ là một quán buffet lẩu nướng được rất nhiều thực khách yêu thích tại Cần Thơ, nổi bật với món các món nướng lẩu theo phong cách hiện đại. Không gian quán thoáng mát, vệ sinh, không quá đầu tư vào khâu trang trí nhưng không hề đơn điệu, vẫn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ăn uống tại đây. Quán có nhiều món khai vị từ thịt, hải sản đến các món đặc sản, các món nướng được ướp đậm đà, hợp khẩu vị người Việt. Phần lẩu khi gọi buffet sẽ là lẩu hai ngăn, nước lẩu ngon với hương vị lẩu rất vừa miệng, tại đây có các loại lẩu như: Tomyum, kim chi, Tứ Xuyên,...


    Topping nhúng lẩu cũng đa dạng thịt, viên thả lẩu, hải sản và rau tươi được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo vệ sinh. Các món ăn được chế biến theo công thức riêng, mang hương vị đặc trưng của quán. Bên cạnh món ăn được đánh giá cao về hương vị, nhân viên của quán còn ghi điểm bởi tác phong phục vụ nhanh nhẹn, vui vẻ, chuyên nghiệp. Một ưu điểm khác của Lẩu Nướng ByLeng Cần Thơ chính là quán thường xuyên cập nhật thực đơn tại fanpage gồm hình ảnh và giá cụ thể giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn từ xa, tha hồ ngồi nhà nhưng vẫn có món ngon để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289D Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0355 115 147
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077130047298

    Giờ mở cửa: 16:00–23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lẩu Nướng ByLeng Cần Thơ
    Lẩu Nướng ByLeng Cần Thơ
    Lẩu Nướng ByLeng Cần Thơ
    Lẩu Nướng ByLeng Cần Thơ
  5. Top 5

    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ

    Gọi điện

    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ là một quán ăn có không gian siêu rộng và thoáng, trang trí đẹp mắt với những bộ bàn ghế gỗ, nền sỏi đá và cây xanh theo phong cách Đà Lạt. Quán phục vụ nhiều loại lẩu đều vô cùng ngon mà giá sinh viên nhé. Phần lẩu tại Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ khi đưa ra đầy ú ụ, đun nước sôi và dìm dần xuống là thịt, rau sẽ chín. Lẩu ở đây rất đa dạng từ lẩu kim chi đến các loại lẩu Thái, lẩu tokbokki,... bên cạnh đó còn các món nướng, các món ốc và nhiều món khác cho bạn thoải mái lựa chọn. Các món sống như tôm, mực, bò cuộn kim châm, đậu, ngao, nấm, rau cải,... đều rất tươi ngọt, giữ được độ ngon. Nước dùng đặc biệt vừa ăn, không bị lợ. Chủ quán và các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Lẩu tại Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Lẩu có dạng lẩu hai ngăn cho bạn thưởng thức được nhiều loại nước lẩu cùng lúc và giảm ngấy. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa. Nếu muốn tận hưởng cảm giác ăn lẩu như không gian Đà Lạt thì hãy đến Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ nhé, không gian và các món ăn tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20L Đường Số 7, Khu Cán Bộ Giảng Viên, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 803 724

    Email: nhaangroup@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Lẩu-Nhà-An-Cần-Thơ-115002427876883/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (64 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ
    Tiệm Lẩu Nhà An Cần Thơ
  6. Top 6

    Kimchi House

    Gọi điện

    Kimchi House là một trong số những địa chỉ bán lẩu kim chi ngon, hấp dẫn tại Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Đúng như tên gọi của quán, tại đây món ăn ngon nhất, nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách đó chính là lẩu kim chi. Quán cũng thuộc sở hữu của ông chủ quán Hancook, tuy nhiên món ăn ở đây sẽ chú trọng vào những món như lẩu kim chi nhiều hơn, kèm theo đó vẫn có một số món phụ như kimbap, súp kim chi,...


    Hơn gì hết, để có được một nồi lẩu kim chi ngon thì nguyên liệu chính là kim chi sẽ quyết định đến 70% tầm quan trọng. Riêng với lẩu thôi là đã có lẩu kim chi truyền thống, lẩu kim chi bắp bò Mỹ, lẩu kim chi hải sản cùng với nhiều loại topping khác như cá hồi, thịt ba chỉ, cá viên,... Nước lẩu mang vị chua cay đậm đà, khác với những quán ăn khác ở chỗ kim chi rất thơm, giòn giòn, vừa được chế biến theo kiểu truyền thống Hàn Quốc nhưng vẫn có sự biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Rổ rau ăn kèm đầy ắp gồm cải thảo và rau muống được nhặt sạch, cắt khúc vừa ăn. Nước chấm ăn kèm đậm đà, cay cay, hấp dẫn không kém. Tươi ngon - đậm đà - không chất bảo quản chính là tiêu chí hàng đầu mà Kimchi House hướng đến. Vậy thì chần chờ gì nữa, hãy rủ rê bạn bè đến Kimchi House ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Quảng Trọng Hoàng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0763 797 117
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimchihousecantho/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (83 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
    Kimchi House
  7. Top 7

    Tao Fu - Taiwanese Hot Pot

    Gọi điện

    Các bạn đang tìm kiếm một địa điểm để có thể ăn uống và xum họp cùng bạn bè vào cuối tuần thì đừng bỏ lỡ Tao Fu - Ẩm thực xứ Đài giữa lòng Cần Thơ nhé. Chỉ với 259k quý khách sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng và thưởng thức các vị lẩu đậm chất Đài Loan. Menu buffet đa dạng các loại thịt được đảm bảo chất lượng tươi ngon còn có cả quầy line cũng đa dạng không kém với các món tráng miệng, trái cây, bánh ngọt và kem. Với những tinh hoa ẩm thực có trong từng hương vị nước lẩu được Tao Fu hết sức chăm chút giúp mang đến cho thực khách một chuyến hành trình mỹ thực vô cùng đặc sắc và phong phú.


    Với menu đa dạng phong phú cùng 5 loại nước lẩu trứ danh, đậm vị xứ Đài sẽ phù hợp với khẩu vị của mọi người: Lẩu Trường Thọ Phúc Niên, Lẩu cà chua, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu nấm, Lẩu Mala. Nước dùng của Lẩu Phúc Niên Trường Thọ được hầm từ xương bò, heo và gà, sẽ có vị ngọt thanh đạm tự nhiên. Còn lẩu Tomyum chua béo đầy tinh tế từ lá chanh Kaffir của ẩm thực Thái Lan, vị chua nhẹ, hăng, thơm của sả thêm chút thơm béo của nước cốt dừa sẽ giúp kích thích vị giác đến không ngờ. Ngoài ra, Tao Fu còn có một ngăn nước trắng được nấu với một ít lá thảo mộc, giúp cho bạn giữ nguyên được hương vị tươi ngon của từng loại thịt.


    Tao Fu cam kết về độ tươi - ngon đến từ các loại thịt bò và hải sản, sự đa dạng của các loại rau cải và thức ăn đi kèm sẽ khiến thực khách có thể tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn. Hãy cùng cảm nhận hương vị lẩu Xứ Đài qua tình yêu ẩm thực Đài Loan của Tao Fu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0819 009 038
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554121418724
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (25 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tao Fu - Taiwanese Hot Pot
    Tao Fu - Taiwanese Hot Pot
    Tao Fu - Taiwanese Hot Pot
    Tao Fu - Taiwanese Hot Pot
  8. Top 8

    Tiệm Nhà Vi Vu

    Gọi điện

    Để nói về danh sách lẩu hai ngăn tại Cần Thơ vừa ngon, vừa rẻ mà bỏ qua Tiệm Nhà Vi Vu thì quả là thiếu sót đó nhé! Quán chuyên phục vụ các món lẩu và nướng ngon với mức giá bình dân. Nằm ngay giữa lòng thành phố sông nước Cần Thơ, Tiệm Nhà Vi Vu không chỉ sở hữu chiếc view xịn sò ngắm bờ hồ mà còn có không khí thoáng mát, rộng rãi thưởng thức những món ăn ngon nóng hổi trong tiết trời se lạnh bên bạn bè, gia đình và người thân. Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu - nướng vừa ngon, vừa rẻ, không gian rộng rãi thoáng mát chill chill lãng mạn như Đà Lạt thì hãy đến với Tiệm Nhà Vi Vu - ĐIểm hẹn khó quên.

    Tiệm Nhà Vi Vu
    còn khiến thực khách mê mệt với menu đa dạng hơn 100 món từ lai rai đến món chính, lẩu - nướng - chiên - xào đầy đủ. Tại Tiệm Nhà Vi Vu những nồi lẩu nóng hổi thơm phức cùng các nhân lẩu tươi rói tạo nên một hương vị ngon không cưỡng lại được. Nhiều thực khách đánh giá cao không gian rộng rãi, có sức chức lớn của Tiệm Nhà Vi Vu rất phù hợp để tổ chức những buổi liên hoan, tụ tập hay tổ chức sự kiện. Được ăn ngon và ngồi cạnh người mình yêu thương thì còn gì bằng. Giờ thì bạn chẳng cần lo cuối tuần tụ tập với hội bạn thân thì ghé đâu thưởng thức lẩu mà có đủ vị, nhưng vẫn hợp khẩu vị cho cả team tha hồ lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58C Khu vực 2, Hẻm 51 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiểu, Cần Thơ
    Điện thoại: 0706 899 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092375414152
    Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Nhà Vi Vu
    Tiệm Nhà Vi Vu
    Tiệm Nhà Vi Vu
    Tiệm Nhà Vi Vu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy