Top 11 Địa điểm ăn vặt giá rẻ và ngon nhất vào dịp Noel tại cần Thơ

Thanh Nguyen 539 2 Báo lỗi

Trong tiết trời se se lạnh của những ngày mùa đông, được cùng bạn bè tản bộ trên những con đường, ngắm nhìn những dãy đèn lung linh sắc màu rồi cùng nhau nhăm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kem Tuyết Snowice Cần Thơ

    Gọi điện

    Giữa tiết trời mùa hè nóng nực, được giải tỏa bằng một đĩa kem tuyết mát lạnh thì không gì sánh bằng. Đây là 1 cửa hàng kem nên tới đối với khách du lịch tới Cần Thơ để tìm kiếm sự khác lạ. Quán có 2 tầng, không gian khá to và rộng, decor tinh tế sang trọng (rất hợp với các thánh sống ảo), view quán đẹp lung linh vì nằm trên khu vực bờ hồ. Cả chủ quán và nhân viên phục vụ đều thân thiện, dễ thương và rất nhiệt tình. Menu khá đa dạng, ngoài món chính là kem tuyết còn có nhiều loại nước uống và ăn vặt hấp dẫn.


    Menu Bingsu của Snow Ice siêu phong phú với đủ loại kem tuyết hấp dẫn. Đặc biệt không gian đẹp, thoải mái, và rộng rãi – quán không khó để thu hút một lượng lớn giới trẻ Cần Thơ. Với hai loại Bingsu đặc trưng là Bingsu dưa lưới và Bingsu dưa hấu, tuy không quá nhiều nhưng với cách chế biến đặc sắc cùng sự phục vụ chuyên nghiệp mà Snow Ice cũng như Bingsu ở quán chiếm được tình cảm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 75 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 281 118

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kem-Tuyet-Snowice-Can-Tho-884799724906175/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
      Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
      Kem Tuyết Snowice Cần Thơ
      Kem Tuyết Snowice Cần Thơ

    • Top 2

      Alô Dzô 100

      Gọi điện

      Dzô 100 một quán chuyên về ốc với điểm đặc biệt của quán là ốc được trình bày trong mẹt tre phủ giấy bạc, mỗi mẹt ốc với 9 loại ốc được chế biến khác nhau nên rất hấp dẫn, mới lạ thu hút thực khách. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn. Quán khá đông khách, nhất là vào các khung giờ cao điểm. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, quán có cung cấp cả nước rửa tay cho khách tận bàn sau khi dùng xong bữa.


      Mẹt ốc nóng hổi đựơc mang ra cho thực khách với 9 món ốc và hải sản tươi rói: ốc móng tay xào tỏi, sò huyết rang me, sò dẹo nướng mỡ hành/phô mai, càng ghẹ rang muối, ốc len xào dừa,… Từng mẻ ốc được quán nhập hàng tươi mới trong ngày nên luôn luôn đảm bảo được vị tươi ngọt, giòn dai và chắc thịt; được chế biến liền ngay, nóng hổi, mang đến vị ngon rất riêng trong từng món ăn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 55B1B đường Hồ Bún Xáng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
      Điện thoại: 0776 202 222

      Email: haisan.alodzo100@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/alodzo100/

        Gọi điện
        Dzô 100
        Dzô 100
        Dzô 100
        Dzô 100
      • Top 3

        Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng

        Gọi điện

        Bún đậu mắm tôm hay bún đậu phụ mắm tôm là món ăn đơn giản, dân dã trong ẩm thực miền Bắc nước ta. Theo thời gian thì đã du nhập vào Tây Nam Bộ. Đây là món thường được dùng như bữa ăn nhẹ, ăn chơi. Thành phần chính gồm có bún tươi, đậu phụ rán vàng, mắm tôm pha chanh, ớt và ăn kèm với các loại rau thơm như tía tô, kinh giới, rau húng, xà lách... Như các món ăn dân gian khác, vì có giá thành rẻ, thế nên Bún đậu mắm tôm được nhiều người giới bình dân tìm đến thưởng thức. Tại Cần Thơ, Quán Lộc Vừng chính là một gợi ý tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức món ăn độc đáo này.


        Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách khá yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 25G2 hẻm 51 đường 3/2, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0768 828 739

        Fapage: https://www.facebook.com/Bundaumamtomlocvung/

          Gọi điện
          Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng
          Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng
          Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng
          Bún Đậu Mắm Tôm Lộc Vừng
        • Đến với chè Nguyên Đặng chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với combo chè mâm của quán, đủ thứ loại chè, mỗi chén một ít, trông vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt chè hạt sen của quán rất ngon, vị thanh mát và các món như: bánh lọt, bánh plan, các loại chè đậu, chè củ năng... có độ ngọt vừa phải nên không bị ngán, giá rất sinh viên khoảng từ 10.000 đồng trở lên. Không gian khá thoáng, phục vụ lại nhiệt tình, nhanh chóng.


          Bạn có thể tìm thấy vô vàn loại chè khác nhau như chè hoa quả, chè khoai, chè thập cẩm, chè bưởi, chè hoa cau, chè đậu xanh, chè đậu ván... Chè Nguyên Đặng được đánh giá rất cao, ngon, sánh mịn, đặc nhân và nhiều hơn những nơi khác mà giá thì không hề đắt một chút nào. Quán chè ngon nổi tiếng với những món chè nấu theo kiểu Hoa, không những thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 315 Nguyễn Đệ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0946 138 114

          Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-Nguyên-Đặng-826136550802685/

          Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

            Gọi điện
            Chè Nguyên Đặng
            Chè Nguyên Đặng
            Chè Nguyên Đặng
            Chè Nguyên Đặng
          • Đúng như tên gọi của quán - Ốc Hạt Dẻ, giá các món ốc ở đây rất “hạt dẻ”. Riêng các loại mực, tôm, cua thì giá sẽ cao hơn song nhìn chung vẫn ở mức hợp lý. Dù giá bình dân nhưng Ốc Hạt Dẻ được nhiều người đánh giá là có món ốc rất ngon, đảm bảo vệ sinh và được nhiều người yêu thích tại Ninh Kiều, Cần Thơ.


            Đây là một địa chỉ bán các món ốc ngon mà các bạn nhất định không được bỏ qua. Ốc rất sạch sẽ, thịt ốc ngọt và đặc biệt là vị tự nhiên, chế biến hợp khẩu vị. Điểm đặc trưng làm nên thương hiệu của quán chính là nước chấm. Đặc biệt cách nêm nếm của quán đúng với kiểu khẩu vị đặc trưng của người miền Tây là hơi ngọt. Quán khá đông khách, nhất là vào các khung giờ cao điểm. Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình, quán có cung cấp cả nước rửa tay cho khách tận bàn sau khi dùng xong bữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

            Điện thoại: 0949 439 479 & 0772 615 448
            Email:
            Hatdeoc@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/ochatdect/

              Gọi điện
              Ốc Hạt Dẻ - Xô Viết Nghệ Tĩnh
              Ốc Hạt Dẻ - Xô Viết Nghệ Tĩnh
              Ốc Hạt Dẻ - Xô Viết Nghệ Tĩnh
              Ốc Hạt Dẻ - Xô Viết Nghệ Tĩnh
            • Nếu là một tín đồ ăn vặt thì không nên bỏ qua quán Ăn vặt - Trà sữa 2 Diễm My. Với 2 chi nhánh tại Cần Thơ, bạn có thể dễ dàng đến tại chi nhánh gần bạn nhất để trải nghiệm. Nếu ở xa bạn có thể đặt qua app cho tiện,bởi quán liên kết với đa dạng các trang app đồ đặt như baemin, shopeefood, loship, grabfood,...


              Tới đây có thể bạn sẽ bị hoa mắt bởi menu cực kì đa dạng với cực nhiều món ngon và hấp dẫn như kimpap chiên, cá viên chiên nước mắm, trà sữa full topping... Các món ăn tại đây không những ngon mắt còn ngon miệng. Tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, nguyên liệu đảm bảo ngon và sạch, an toàn cho người tiêu dùng. Đặc biệt không gian quán cực kỳ sang trọng nhẹ nhàng, được bài trí phù hợp.Ngoài ra đồ ăn của quán được chế biến hợp vệ sinh, do vậy mà được nhiều thực khách yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Giá cả thì quá ư là hợp lý dành cho dân nghiền ăn vặt.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 56 Hẻm 18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

              Điện thoại: 0819 013 846 & 0947 725 447

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063545681536

              Gọi điện
              Ăn vặt - Trà sữa 2 Diễm My
              Ăn vặt - Trà sữa 2 Diễm My
              Ăn vặt - Trà sữa 2 Diễm My
              Ăn vặt - Trà sữa 2 Diễm My
            • Top 7

              Quán chè Bi Bo

              Gọi điện

              Đây là quán chè gia đình nhưng có không gian rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ. Chè Bi Bo có rất nhiều loại: chè thái, nhãn nhục, chè thập cẩm,… đặc biệt là chè thái là ngon nhất. Ngoài chè ra ở đây còn rất nhiều món ăn khác cả mặn lẫn ngọt như đồ chiên, bánh bột lọc, bánh lá, bánh tằm, trái cây dĩa, bánh flan, bánh chuối, gỏi cuốn...


              Nổi tiếng nhất quán có lẽ là chè hoa cau và chè khoai, chè thập cẩm và chè khúc bạch. Những món chè đều được làm thủ công tận tay làm từng công đoạn một bằng phương thức bí truyền nên rất thơm ngon, ăn mãi mà không thấy chán. Điều đáng nói nữa là Chè Bi Bo có không gian thoáng đãng, chan hòa với thiên nhiên hoa cỏ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngồi ăn chè tại đây. Ngoài ra quán còn có nhưng góc chụp bắt nhịp với giới trẻ. Cùng đội ngũ phục vụ năng động, nhanh nhẹn, chắc chắn khi lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 151/15 Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

              Điện thoại: 0857 363 443 & 0913 816 855

              Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100080013423974

                Gọi điện
                Quán chè Bi Bo
                Quán chè Bi Bo
                Quán chè Bi Bo
                Quán chè Bi Bo
              • Top 8

                Sủi Cảo A Chảy - Nam Kỳ Khởi Nghĩa

                Noel đến là dịp để mọi cùng nhau tham quan các điểm vui chơi, cùng tụ hội bạn bè hay cùng ngồi thưởng thức tách cafe nóng, thưởng thức các món ăn vặt ưa thích và cùng bạn bè tán gẫu trong những quán cafe được trang trí lung linh đèn màu. Nhưng bạn còn đang phân vân vì trong túi không nhiều tiền, bạn đừng lo, nếu không biết ăn gì thì nên ghé vào quán sủi cảo A Chảy - Nam Kỳ Khởi Nghĩa.


                Phần nhân thịt bên trong sủi cảo cũng khá dày, ăn kèm với rau cải xanh, hành phi đầy đủ,... vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra còn có mì sủi cảo sợi mì nhỏ, cũng khá là ngon, đấy nhé! Quán khách đông vậy mà phục vụ rất tốt, khách không cần phải chờ đợi lâu quá và luôn luôn vui vẻ, ân cần. Đến ngay sủi cảo A Chảy - Nam Kỳ Khởi Nghĩa để thưởng thức những bát mỳ vằn thắn, hủ tiếu nóng hổi, ngon lành bạn nhé. Món ăn khi mang đến có thể chụp ngay một bức ảnh khá đẹp mắt, hơi nóng nghi ngút nên lúc thưởng thức thực khách sẽ cảm giác rất tươi mới.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 38 Đường Nguyễn An Ninh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

                Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                  Sủi Cảo A Chảy - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
                  Sủi Cảo A Chảy - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
                  Sủi Cảo A Chảy - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
                  Sủi Cảo A Chảy - Nam Kỳ Khởi Nghĩa
                • Bánh cống hay bánh cóng, là loại bánh phổ biến ở miền Nam, nhất là Tây Nam Bộ, ở các tỉnh Sóc Trăng, Cần Thơ. Cách làm bánh rất đơn giản nhưng hương vị mà chúng mang lại thật khó quên. Tuy nằm trong hẻm thôi nhưng bạn đừng lo lắng sẽ không tìm được quán bởi quán khá là nổi tiếng với hương vị bánh cống truyền thống và được rất nhiều vị khách yêu mến. Quán khá đông vào buổi tối và đặc biệt vào cuối tuần lại càng đông hơn. Quán có không gian rộng rãi và sạch sẽ.


                  Sự kết hợp hài hòa của thịt, hành lá, tôm cùng với vị béo đậu xanh và mềm xốp của phần vỏ có đậu nành khiến chiếc bánh cống miền Tây có sức mê hoặc tuyệt vời. Bánh cống Cô Út -Tý Tự Trọng, bánh rất ngon, bởi độ giòn, thơm của bánh, khi ăn kèm với nước chấm chua ngọt vừa phải, thì chẳng còn gì bằng. Chính vì thế, vào dịp Noel này bạn cũng đừng nên bỏ qua địa chỉ này nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 28 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

                  Điện thoại: 029 2221 0758

                  Giờ mở cửa: 13:30 - 21:30

                    Gọi điện
                    Bánh Cống Cô Út - Lý Tự Trọng
                    Bánh Cống Cô Út - Lý Tự Trọng
                    Bánh Cống Cô Út - Lý Tự Trọng
                    Bánh Cống Cô Út - Lý Tự Trọng
                  • Nem Nướng Thanh Vân là một trong những quán được nhiều người biết đến với thời gian hoạt động lâu năm. Những chiếc nem nướng được tẩm ướp cẩn thận, thơm ngon và có nguyên liệu vệ sinh an toàn thực phẩm khiến chất lượng món ăn thêm tròn vị. hơn nữa kế hợp với nước chấm đặc trưng và các món ăn kèm như rau sống, xoài,... cuộn với nhau khiến hương vị thơm ngon và rất dễ ăn, không hề gây ngán.


                    Nem Nướng Thanh Vân có vị trí khá dễ tìm và thuận lợi cho khách hàng đến ăn vì trên đường lớn. Hơn nữa quán khá rộng rãi, sạch sẽ bạn sẽ có không gian thưởng thức đồ ăn dễ chịu và thoải mái. Trong suốt thời gian phục vụ của mình quán luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm khách hàng hài lòng. Nếu có cơ hội bạn hãy đến đây để thưởng thức thử món nem nướng nhé.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ

                    Địa chỉ: 17 Đại Lộ Hoà Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

                    Số điện thoại: 029 2382 7255

                    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

                      Gọi điện
                      Nem Nướng Thanh Vân
                      Nem Nướng Thanh Vân
                      Nem Nướng Thanh Vân
                      Nem Nướng Thanh Vân
                    • Tiệm chè Hữu Hòa theo phong cách người Hoa, có mặt tại Cần Thơ đã lâu rồi. Chè ở đây cũng rất hấp dẫn và ngon miệng. Chè đậu đỏ, hạt đậu mềm mịn, nước chè thì ngọt thanh nên ăn hoài không cảm thấy ngán. Chè hạt sen nhãn nhục, nước sâm thì thơm mát còn nhãn nhục thì ngọt thanh, hạt sen cũng vậy vừa mềm lại vừa bùi. Đặc biệt là ở còn có chè hột gà, loại chè này ở Cần Thơ bây giờ rất khó tìm. Phục vụ rất vui vẻ và lịch sự. Chính vì thế mà quán đông khách mặc dù không gian hơi cũ một chút.


                      Chè bưởi tại quán chè này là chè bưởi siêu cùi dẻo, giòn, dai chuẩn vị, món chè siêu ấn tượng. Nếu bạn đã từng thưởng thức chè bưởi và biết cách chế biến chè bưởi thì chè ở đây được lấy cùi bưởi từ những quả bưởi gần chín, để cùi bưởi không còn quá nhiều vị cay nồng. Sau đó được chủ cửa hàng làm sạch, bóc tách cùi bưởi, gọt bỏ phần vỏ xanh để đảm bảo không còn vị đắng. Tiếp theo đó, cùi bưởi sẽ được chế biến để giữ lại được vị giòn. Đỗ xanh được ngâm nở và ninh kĩ. Nấu cùng với bột năng, tạo độ dẻo và dai cho món chè.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ

                      Địa chỉ: 62 Phan Đình Phùng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

                      Điện thoại: 029 2382 1698

                      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

                        Gọi điện
                        Tiệm chè Hữu Hòa
                        Tiệm chè Hữu Hòa
                        Tiệm chè Hữu Hòa
                        Tiệm chè Hữu Hòa




                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy