Tao Fu - Taiwanese Hot Pot

top 7
Nguyễn Hương Trà

Các bạn đang tìm kiếm một địa điểm để có thể ăn uống và xum họp cùng bạn bè vào cuối tuần thì đừng bỏ lỡ Tao Fu - Ẩm thực xứ Đài giữa lòng Cần Thơ nhé. Chỉ với 259k quý khách sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng và thưởng thức các vị lẩu đậm chất Đài Loan. Menu buffet đa dạng các loại thịt được đảm bảo chất lượng tươi ngon còn có cả quầy line cũng đa dạng không kém với các món tráng miệng, trái cây, bánh ngọt và kem. Với những tinh hoa ẩm thực có trong từng hương vị nước lẩu được Tao Fu hết sức chăm chút giúp mang đến cho thực khách một chuyến hành trình mỹ thực vô cùng đặc sắc và phong phú.


Với menu đa dạng phong phú cùng 5 loại nước lẩu trứ danh, đậm vị xứ Đài sẽ phù hợp với khẩu vị của mọi người: Lẩu Trường Thọ Phúc Niên, Lẩu cà chua, Lẩu Thái Tomyum, Lẩu nấm, Lẩu Mala. Nước dùng của Lẩu Phúc Niên Trường Thọ được hầm từ xương bò, heo và gà, sẽ có vị ngọt thanh đạm tự nhiên. Còn lẩu Tomyum chua béo đầy tinh tế từ lá chanh Kaffir của ẩm thực Thái Lan, vị chua nhẹ, hăng, thơm của sả thêm chút thơm béo của nước cốt dừa sẽ giúp kích thích vị giác đến không ngờ. Ngoài ra, Tao Fu còn có một ngăn nước trắng được nấu với một ít lá thảo mộc, giúp cho bạn giữ nguyên được hương vị tươi ngon của từng loại thịt.


Tao Fu cam kết về độ tươi - ngon đến từ các loại thịt bò và hải sản, sự đa dạng của các loại rau cải và thức ăn đi kèm sẽ khiến thực khách có thể tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn. Hãy cùng cảm nhận hương vị lẩu Xứ Đài qua tình yêu ẩm thực Đài Loan của Tao Fu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 98 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0819 009 038
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554121418724
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (25 đánh giá trên Google)

Tao Fu - Taiwanese Hot Pot
Tao Fu - Taiwanese Hot Pot
Tao Fu - Taiwanese Hot Pot
Tao Fu - Taiwanese Hot Pot

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy