Top 6 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Phạm Kim Ngân 87 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được rất nhiều người yêu thích, thích vì hương vị và cả về hình thức quây quần bên nhau khi ăn lẩu nữa. Những nồi lẩu hai ngăn để thực khách ... xem thêm...

  1. Nhắc tới Hong Kong các huynh đệ tiểu muội thường nhớ đến những gì vậy hả? Lẩu? Mì? Những gam màu “hồi đó”? Phim TVB? Châu Tinh Trì? Riêng Xuyên Tiêu gia còn là những kí ức tuổi trẻ thời 8x, 9x đời đầu cả xóm tụ họp vào 1 cái tivi xịn xò nhất xóm để coi Hoàng Châu Cách Cách, là những bữa cơm gia đình lúc 18h vừa ăn vừa ôm khư khư đống bi tròn và xấp hình có in hình Tiểu Yến Tử, Tử Vi,… Và thế là đã có một Hong Kong thu nhỏ như thế ở Đà Lạt, tên là Xuyên Tiêu Lẩu Quán. Một quán ăn Hong Kong “ngoại lai” vì pha lẫn những kí ức của người dân Đà Lạt thời bấy giờ…Linh hồn của Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong chính là nồi lẩu đan xen Nửa thời thanh ngọt – Nửa thời nồng cay. Nồi lẩu 2 vị, nhìn thì có vẻ đối lập nhưng nó lại hòa quyện tạo nhiều tầng hương vị đến không ngờ.


    Nửa thời thanh ngọt: Đó là ngăn nồi lẩu màu trắng - không cay: nước dùng là tinh túy từ xương và một số nguyên liệu như táo đỏ, kỷ tử, bắp... Nửa thời nồng cay: là nồi nước lẩu bên cạnh màu đỏ đậm. Một gia vị đặc trưng trong lẩu là Xuyên tiêu, Xuyên Tiêu có vị hơi cay, mùi nồng, tính ôn, chứa nhiều tinh dầu. Khách quan càng ăn càng cay, cay lại càng nghiền, nghiền lại muốn cay thêm...Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong không đơn giản là một quán Lẩu... Với không gian được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ thì chỉ cần bước vào quán sẽ biến thành người Hong Kong chất chơi liền đó nha. Với tầng dưới là xe mì quen thuộc trong các bộ phim TVB và decor theo cảm hứng của những quán ăn bình dân của người Hong Kong thời bấy giờ, chắc chắn khách quan sẽ cảm thấy lạ mà quen lắm à nghen. Còn khu trên lầu mang đậm chất điện ảnh với những gam màu xanh đỏ chủ đạo của Hong Kong và tái hiện lại những thước phim TVB nổi tiếng xưa cũ nhưng không thể nào quên trong kí ức của thế hệ hồi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0828 713 102
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauxuyentieu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong
    Xuyên Tiêu - Lẩu Hong Kong

  2. Nếu đã nói đến những quán ăn với view đẹp và chất lượng tốt cũng như có món lẩu hai ngăn hấp dẫn tại Lâm Đồng nói chung hay tại thành phố Đà Lạt nói riêng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ của Tiệm Lẩu Thông Giông. Tại đây bạn dễ dàng có một bữa lẩu hai ngăn ấm áp với nước dùng ngon ngọt, đậm vị, có màu sắc hấp dẫn. Còn đồ nhúng lẩu thì cực kỳ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng yên tâm thưởng thức đồ ăn tại quán.


    Hơn thế nữa, tại Tiệm Lẩu Thông Giông đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Tiệm Lẩu Thông Giông đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người. Giữa khoảng thời gian thời tiết dần chuyển mình sang mùa mưa, với thời tiết này được ăn một nồi lẩu ngon, ấm nóng cùng view rừng thông mơ mộng thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Đống Đa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0932 449 440
    Email: quanlauthonggiong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauthonggiong.DaLat/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Lẩu Thông Giông
    Tiệm Lẩu Thông Giông
    Tiệm Lẩu Thông Giông
    Tiệm Lẩu Thông Giông
  3. Để nói về danh sách lẩu 2 ngăn tại TP. Đà Lạt vừa ngon, vừa rẻ mà bỏ qua Lẩu Soa Soa Đà Lạt thì quả là thiếu sót đó nhé! Quán chuyên phục vụ các món lẩu ngon, mức giá bình dân. Được ăn ngon và ngồi cạnh người mình yêu thương thì còn gì bằng. Bạn muốn thử trải nghiệm tinh hoa ẩm thực lẩu Trung Hoa với các vị lẩu đặc sắc thì đây là chính là cơ hội có một không hai thì đến với Lẩu Soa Soa Đà Lạt chính là lựa chọn tuyệt vời đó nha.


    Lẩu Soa Soa Đà Lạt còn khiến thực khách mê mệt bởi các món nhúng đa dạng. Tại Lẩu Soa Soa Đà Lạt những nồi lẩu nóng hổi thơm phức cùng các nhân lẩu tươi rói tạo nên một hương vị ngon không cưỡng lại được. Nhiều thực khách đánh giá cao không gian rộng rãi, có sức chức lớn của Lẩu Soa Soa Đà Lạt rất phù hợp để tổ chức những buổi liên hoan, tụ tập hay tổ chức sự kiện. Giờ thì bạn chẳng cần lo cuối tuần tụ tập với hội bạn thân thì ghé đâu thưởng thức lẩu mà có đủ vị, nhưng vẫn hợp khẩu vị cho cả team tha hồ lựa chọn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phạm Ngũ Lão, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3377 8839

    Email: lauthangmaysoasoadalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lausoasoa.lauthangmay39
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Soa Soa Đà Lạt
    Lẩu Soa Soa Đà Lạt
    Lẩu Soa Soa Đà Lạt
    Lẩu Soa Soa Đà Lạt
  4. Top 4

    Lẩu Mà La

    Gọi điện

    Nếu đã nói đến những quán ăn với không gian đẹp và chất lượng tốt cũng như có món lẩu Trung Hoa hấp dẫn tại Lâm Đồng nói chung hay tại thành phố Đà Lạt nói riêng chắc hẳn bạn không thể bỏ qua địa chỉ của Nhà Hàng Lẩu Mà La. Tại đây bạn dễ dàng có một bữa lẩu bốn ngăn ấm áp với nước dùng mang đậm hương vị Trung Hoa, đậm đà, có màu sắc hấp dẫn. Còn đồ nhúng lẩu thì cực kỳ tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khiến mọi khách hàng yên tâm thưởng thức đồ ăn tại quán.


    Hơn thế nữa, tại Nhà Hàng Lẩu Mà La đồ ăn chất lượng nhưng giá cả lại rất hợp lý. Còn không gian ẩm thực thì thực sự rộng rãi, thoáng đãng, khiến bạn dễ dàng có buổi tiệc vui với bạn bè hay tụ tập đông người. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên tại Nhà Hàng Lẩu Mà La đều rất trẻ trung, nhanh nhẹn đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời cho từng lượt khách, dù bạn có đi đông người. Giữa khoảng thời gian thời tiết dần chuyển mình sang mùa mưa, với thời tiết này được ăn một nồi lẩu ngon, ấm nóng cùng trò chuyện bên những người bạn thân thiết thì còn gì bằng. Ở nhà hàng không chỉ có một ngăn như truyển thống mà còn phục vụ từ 2-4 ngăn tùy vào lựa chọn của thực khách nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Cừ, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3353 3399‬ & 0974 224 682

    Email: laumaladalat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/laumaladalat

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Mà La
    Lẩu Mà La
    Lẩu Mà La
    Lẩu Mà La
  5. Rau Đà Lạt là sản phẩm nổi tiếng được tiêu thụ rộng rãi trong cả nước và nhiều nước trên thế giới. Rau Đà Lạt đồng nghĩa với các loại rau tươi ngon, vệ sinh an toàn với nhiều loại đặc trưng cao cấp. “LÉGUDA – Buffet Rau Đà Lạt” là thương hiệu đầu tiên đem giá trị cây rau Đà Lạt tới người tiêu dùng và du khách qua " Buffet Rau Đà Lạt - Ăn Rau Thỏa Thích !" Đến với Nhà hàng Léguda - Buffet Rau Đà Lạt, bạn sẽ được ăn lẩu rau thỏa thích bạn nhé!


    Nhà hàng Léguda - Buffet Rau Đà Lạt là nhà hàng Buffet Rau đầu tiên tại Đà Lạt và cả nước, tọa lạc tại địa danh nổi tiếng đồi Robin - nơi cao nhất TP. Đà Lạt. Tại đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và đồi thông thơ mộng. Đến LÉGUDA quý khách được ăn thỏa thích lẩu cùng các loại rau Đà Lạt đặc trưng, tươi ngon, vệ sinh không vùng nào có được.Tại LÉGUDA quý khách có bữa ăn ngon độc đáo, tuyệt vời chi phí hợp lý, giá rẻ bất ngờ, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1 KDL Cáp Treo Đồi Robin, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3350 7282 & 0981 166 088

    Email: dalatleguda@gmail.com

    Website: https://dalattourist.com.vn/nha-hang/

    Fanpage: www.facebook.com/legudadalat/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Léguda
    Nhà hàng Léguda
    Nhà hàng Léguda
    Nhà hàng Léguda
  6. Không gian Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt rộng rãi hoà cũng thiên nhiên. Có thể vừa ăn đồ nướng/lẩu vừa nhìn toàn cảnh bên ngoài, vừa ăn vừa cảm nhận đươc cái không gian se se lạnh - Cảm giác thú vị không đâu có được. Các bàn ăn được bố trí thông minh, phân bố chỗ ngồi hợp lý phù hợp cho các bữa tiệc gia đình, tụ tập bạn bè thêm hào hứng và gắn kết nhưng cũng không ảnh hưởng đến những giây phút riêng tư của nhóm khách 2, 3 người.


    Cả một bàn đồ ăn của Cút Kít BBQ & Beer - Buffet Đà Lạt nhìn thôi cũng đã thèm lắm lắm rồi, quán có nhiều món ăn đa dạng từ ăn no bụng đến đồ nhâm nhi uống bia, đảm bảo hài lòng những thực khách khó tính nhất luôn. Cút Kít có cả khu bia tươi, đổi vị bằng loại bia này thì "hết sẩy" luôn. Quan điểm chung của các bạn khi đến với Cút Kít “vui từ khách hàng vui đến nhân viên", nhân viên mà vui 9 thì khách hàng phải vui đến 10. Khi nhạc vang lên, không cần biết là đang mệt mõi hay đang bận rộn, các bạn và cả khách hàng đều nhún nhảy theo điệu nhạc, như một cách truyển năng lượng vui vẻ cho nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0932 449 440

    Fanpage: ww.facebook.com/pg/cutkitbbqbeer/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy