Top 8 Quán lẩu hai ngăn ngon nhất tỉnh Đắk Lắk

Linh Lập 180 0 Báo lỗi

Lẩu hai ngăn không quá mới mẻ nhưng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những nhóm bạn vào mùa đông này. Trong bài viết này Toplist sẽ gửi đến bạn những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jim House Buffet HotPot And BBQ

    Gọi điện

    Jim House Buffet HotPot And BBQ là một nhà hàng nổi tiếng chuyên về món lẩu hai ngăn và ẩm thực BBQ tại Đắk Lắk. Với sự rộng rãi và thiết kế hiện đại, quán mang đến một không gian ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Khác với lẩu truyền thống, món lẩu hai ngăn cho phép bạn thưởng thức hai loại nước lẩu khác nhau trong một lần ăn, điều này mang đến sự đa dạng và nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Mỗi loại nước lẩu có một hương vị màu sắc riêng biệt, nhưng lại không có sự khác nhau quá nhiều về thực đơn đồ nhúng.


    Nồi lẩu sôi lên, nhúng thịt, hải sản, thêm chút rau rồi thưởng thức, thật tuyệt voeif phải không nào. Jim House Buffet HotPot And BBQ luôn cam kết đảm bảo chất lượng nguyên liệu và sự tươi ngon của các món ăn và cực kì chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tốt nhất và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất để đảm bảo an toàn thực phẩm. Hãy đến Jim House Buffet HotPot And BBQđể thưởng thức món lẩu hai ngăn độc đáo và trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời cùng với bạn bè và gia đình của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Ybilh Aleo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0906 554 455
    Email: vinhbinance@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlaunuongbmt/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Jim House Buffet HotPot And BBQ
    Jim House Buffet HotPot And BBQ
    Jim House Hotpot & BBQ
    Jim House Hotpot & BBQ

  2. Top 2

    Kicochi House

    Gọi điện

    Đến với Đắk Lắk với quá nhiều sự lựa chọn về đồ ăn, bạn không biết nên ăn gì? Vậy thì hãy đến Kicochi House để thưởng thức món lẩu hai ngăn, ăn uống tha ga không lo về giá. Kicochi House có hơn 80 loại món nướng và nhúng đa dạng để bạn thỏa thích lựa chọn. Từ thịt bò, heo, gà nhập khẩu cho đến viên thả lẩu, tại đây đảm bảo mang đến những món ăn thơm ngon và đậm đà. Hơn thế, bạn còn được tận hưởng các loại hải sản cao cấp như: Tôm, hàu, mực, bạch tuộc, sò điệp, vẹm, cá hồi,... Để kèm theo bữa lẩu thượng hạng, Kicochi House còn cung cấp nước uống miễn phí với các loại như: Coca, Sprite, trà bí đao, trà chanh đào và nước detox tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, bạn có thể tự mix nước chấm đa dạng tại quầy line với các loại sốt như: XO, BBQ, Kicochi đặc biệt, chấm hải sản, chấm thịt Hàn Quốc...

    Kicochi House cũng mang đến trải nghiệm các hương vị lẩu đặc trưng từ khắp nơi từ lẩu tứ xuyên, thái cay, trùng khánh, sa tế, nấm, trường thọ cho đến lẩu cà chua, bạn sẽ khám phá được những hương vị độc đáo và thú vị. Hãy đến ngay thiên đường lẩu nướng Kicochi House nhé! Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Nguyễn Khuyến, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2391 1333
    Email: kicochibmt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kicochihousebbqbuffetbmt
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
  3. Top 3

    Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT

    Gọi điện

    Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT là địa chỉ lý tưởng để bạn cùng đội nhóm của mình cùng nhau thưởng thức những nồi lẩu siêu hấp dẫn. Tại đây bạn sẽ tha hồ lựa chọn ngũ vị lẩu huyền thoại, độc đáo với hương vị đặc trưng riêng làm bùng nổ mọi giác quan: Lẩu Tomyum Thái, lẩu bò, lẩu hai ngăn, lẩu măng cay, lẩu bò Sate,… cùng những thực đơn vô cùng phong phú theo phong cách Hàn Quốc với hơn 20 loại nhân lẩu như: Thịt ba chỉ Bò, bắp Bò, thăn heo,... đến các loại hải sản mực, tôm, nghêu, cá,... cùng các loại nấm, rau, củ,...


    Tại Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT những nồi lẩu nóng hổi thơm phức cùng các nhân lẩu tươi rói tạo nên một hương vị ngon không cưỡng lại được. Nếu bạn đã trót nghiện những món ngon tại Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT thì hãy thì nhanh tay đặt bàn để cùng ăn lẩu thỏa thích, nhúng lẩu cực phê với: Không gian sang trọng, vị trí quán ngay tại trung tâm, không phải đi xa, tiện lợi cho mọi cuộc tụ tập tưng bừng các món lẩu ngon - bổ - rẻ, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức món lẩu hai ngăn độc đáo và tận hưởng không gian ấm cúng, Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT là lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Ybil Aleeo, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0947 091 091
    Email: lylyntt99@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laungonbmt/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT
    Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT
    Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT
    Lẩu Nhất - 55 Ybil Aleeo - BMT
  4. Top 4

    Yang Sin BMT

    Gọi điện
    Yang Sin BMT là một trong số những địa chỉ thưởng thức lẩu hai ngăn ngon, hấp dẫn tại Đắk Lắk mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Lẩu ở đây rất đa dạng từ lẩu nấm đến các loại lẩu Thái, lẩu ớt cay,... Các nguyên liệu nhúng lẩu như tôm, mực, bò cuộn kim châm, đậu, ngao, nấm, rau cải,... Đều rất tươi ngọt, giữ được độ ngon. Nước dùng đặc biệt vừa ăn, không bị lợ, thơm đậm hương vị theo từng loại lẩu. Các bạn nhân viên đều rất nhiệt tình, thân thiện chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Lẩu tại Yang Sin BMT ngon, giá mềm, ăn vào vị đậm đà hoà quyện. Lẩu có dạng lẩu hai ngăn cho bạn thưởng thức được nhiều loại nước lẩu cùng lúc và giảm ngấy. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng đợi bạn gọi và hỗ trợ ngay. Yang Sin BMT còn nhận đặt tiệc sinh nhật với nhiều món quà bất ngờ nữa. Nếu muốn tận hưởng, trải nghiệm bữa ăn với nhiều loại nước lẩu thì hãy đến Yang Sin BMT nhé, không gian và các món ăn tại đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104A Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 471 102
    Email: monngonyangsin@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/monngonyangsin
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yang Sin BMT
    Yang Sin BMT
    Yang Sin BMT
    Yang Sin BMT
  5. Top 5

    Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc

    Gọi điện

    Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc là một nhà hàng nổi tiếng tại Đắk Lắk, nơi khách hàng có thể thưởng thức món lẩu hai ngăn độc đáo và không gian sang trọng. Đến ngay Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc để thưởng thức bữa tiệc lẩu với hơn 50 món ngon đậm vị Hàn Quốc mà không ai có thể cưỡng lại. Cùng với đó là các loại nước chấm chuẩn vị Hàn Quốc từ nước tương truyền thống, đến các loại sốt chua ngọt và cay nồng, bạn cũng có thể tự pha nước chấm theo sở thích của mình.


    Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc cam kết mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon và chất lượng tuyệt đối. Tất cả các nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian rộng rãi, sang trọng của quán sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Bạn có thể thoải mái chụp hình check-in và tạo những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình. Quán cũng có không gian riêng để tổ chức tiệc hoặc sự kiện đặc biệt. Vậy nên, hãy ghé thăm Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc ngay hôm nay để tận hưởng bữa tiệc lẩu độc đáo với hương vị Hàn Quốc chuẩn vị nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558B Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0334 906 906
    Fanpage: www.facebook.com/Hanabbqbmt
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Hana Buffet - Nướng Lẩu Hàn Quốc
  6. Top 6

    Lẩu Việt

    Gọi điện
    Để nói về danh sách lẩu hai ngăn tại Đắk Lắk vừa ngon, vừa rẻ mà bỏ qua Lẩu Việt thì quả là thiếu sót đó nhé! Quán chuyên phục vụ các món lẩu và nướng ngon với mức giá bình dân. Nằm ngay giữa lòng TP. Buôn Ma Thuột, Lẩu Việt với không gian hiện đại, thoáng mát, rộng rãi thưởng thức những món ăn ngon nóng hổi trong tiết trời se lạnh bên bạn bè, gia đình và người thân.

    Nếu bạn muốn tìm một quán lẩu - nướng vừa ngon, vừa rẻ, không gian rộng rãi thoáng mát, giá cả phải chăng thì hãy đến với Lẩu Việt. Lẩu Việt còn khiến thực khách mê mệt với menu đa dạng các món từ lai rai đến món chính, lẩu - nướng - chiên - xào đầy đủ. Tại Lẩu Việt những nồi lẩu nóng hổi thơm phức cùng các nhân lẩu tươi rói tạo nên một hương vị ngon không cưỡng lại được. Nhiều thực khách đánh giá cao không gian rộng rãi, có sức chức lớn của Lẩu Việt rất phù hợp để tổ chức những buổi liên hoan, tụ tập hay tổ chức sự kiện. Được ăn ngon và ngồi cạnh người mình yêu thương thì còn gì bằng. Giờ thì bạn chẳng cần lo cuối tuần tụ tập với hội bạn thân thì ghé đâu thưởng thức lẩu mà có đủ vị, nhưng vẫn hợp khẩu vị cho cả team tha hồ lựa chọn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0328 018 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauvietbmt/
    Gọi điện
    Lẩu Việt
    Lẩu Việt
    Lẩu Việt
    Lẩu Việt
  7. Top 7

    Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm thưởng thức lẩu hai ngăn cũng như các món lẩu nướng thỏa thích tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk nữa mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món ngon tọa lạc trên đường Lý Thường Kiệt. Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình.

    Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc với những đồ ăn ở đây luôn được chế biến đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu chất lượng, được chọn lọc. Hải sản luôn tươi sống và nêm ướp gia vị hấp dẫn. Tại Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc luôn khiến bạn trầm trồ vì các món ăn được chế biến rất vừa vặn và ngon miệng, không những thế quán luôn tìm tòi và cập nhật những món ăn mới khiến các thực khách không bị nhàm chán và có nhiều sự lựa chọn hơn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc còn có giá khá bình dân phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Không gian ngoài trời nên thoáng mát, ăn đồ nướng mà chẳng lo bám mùi. Bởi thế mà đây là địa điểm được lui tới thường xuyên của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0889 615 555 & 0942 454 242

    Email: thiennguyen191094@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MrBBQ1910
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc
    Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc
    Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc
    Mr. BBQ Buffet Nướng Hàn Quốc
  8. Top 8

    Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc

    Gọi điện

    Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc là một nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng tại Đắk Lắk, chuyên phục vụ các món lẩu nướng Hàn Quốc đậm đà và thơm ngon. Một trong những món được khách hàng đánh giá khá tốt tại JeJu Buffet là món lẩu hai ngăn. Nồi lẩu hai ngăn cho phép khách hàng cùng một lúc thưởng thức hai loại lẩu khác nhau. Sự kết hợp này cùng với sự đa dạng và tươi ngon của các món nhúng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Các đầu bếp tại JeJu Buffet đã khéo léo điều chỉnh và cân bằng mỗi hương vị lẩu để phù hợp với thực khách tại Việt Nam. Đặc biệt, nồi lẩu ngăn đôi sáng tạo giúp khách hàng có trải nghiệm đa dạng hơn.


    Không gian Jeju Buffet Lẩu Nướng Hàn Quốc cũng mang đến những khoảnh khắc ấm cúng, vui vẻ và hạnh phúc. Trước khi thưởng thức món lẩu đặc sắc, bạn có thể bắt đầu bằng các món ăn tráng miệng. Dù chỉ là món phụ, nhưng với hình thức hấp dẫn và hương vị thơm ngon sẽ khiến bạn cảm nhận được lòng tận tâm của đầu bếp tại đây. Ngoài ra, nhân viên tại đây cũng vô cùng thân thiện và chuyên nghiệp trong cách phục vụ, chắc chăn sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ama Pui, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2396 7888 & 0384 431 163
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083479891569
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    JeJu Buffet - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    JeJu Buffet - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    JeJu Buffet - Lẩu Nướng Hàn Quốc
    JeJu Buffet - Lẩu Nướng Hàn Quốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy