Top 13 Quán lẩu hải sản ngon nhất tại Hà Nội

Phạm Lộc 10346 1 Báo lỗi

Nếu bạn là tín đồ của món lẩu này thì đâu sẽ là địa điểm lẩu hải sản ngon để bạn thưởng thức ngay tại Hà Nội. Ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá Top những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Buffet Poseidon là hệ thống nhà hàng chuyên về hải sản rất được lòng tín đồ ẩm thực Hà Thành. Điểm chung giữa các cơ sở là không gian hiện đại, sang trọng và rộng lớn. Buffet Poseidon là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm mong muốn có một bữa tiệc hoành tráng với thật nhiều lựa chọn, thật nhiều món ăn chất lượng phù hợp khẩu vị nhiều người từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.


    Đặc biệt, đến với Buffet Poseidon, thực khách tuyệt đối đừng bỏ lỡ bữa tiệc lẩu hải sản tươi ngon, phong phú với vô số loại hải sản: Cua, ghẹ, bề bề, sò dương, ốc gai, sò chén, sò hai cùi, mực, bạch tuộc... Luôn coi trọng chữ "tín" trong kinh doanh, nhà hàng tuyển chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, kết hợp với quy trình chế biến khắt khe đảm bảo từ hương vị cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm. Với những tiêu chí trên, Buffet Poseidon tự tin chinh phục ngay cả những vị giác thực sự khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 4 & 5, Hà Nội Center Point, 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0976 635 533 & 0906 553 368
    • Tầng B2, TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0967 088 288 & 0985 669 660
    • Tầng 4, Hồ Gươm Plaza 102 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0966 204 166 & 0966 237 166
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

    Điện thoại: 0976 635 533
    Email: info@buffetposeidon.com
    Website: http://buffetposeidon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon

  2. Top 2

    Hải Sản Phố

    Gọi điện

    Một trong những điều làm nên thương hiệu của Hải Sản Phố chính là nguyên tắc: khách hàng lựa chọn hải sản hoàn toàn tươi sống trong bể, sau đó nhà hàng cân và để khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm rồi mới tiến hành chế biến. Nhà hàng sở hữu menu lên đến 400 món ăn khác nhau, những món đặc sắc phải kể đến như: bào ngư sốt nấm, cua hoàng đế bỏ lò, tôm hùm Alaska sốt Tứ Xuyên, bề bề rang me, hàu sữa nướng mỡ hành,... Đặc biệt, lẩu tại Hải Sản Phố khá đặc sắc với lẩu cua, lẩu hải sản kiểu Thái hoặc lẩu hải sản thập cẩm. Các món cơm, mỳ hải sản như cơm chiên thịt cua, mỳ ý sốt hải sản phù hợp với những bữa trưa văn phòng. Dimsum Hồng Kông cũng là lựa chọn không tồi cho bữa ăn với há cảo cá vàng cá bạc đặc biệt, há cảo sò điệp, xíu mại nhân thịt cua, tôm cuốn rong biển,....

    Đến với Hải Sản Phố bạn không những được thưởng thức những món ăn ngon mà còn đắm mình trong không gian hiện đại. Nội thất trong nhà hàng lựa chọn tỉ mỉ, sắp xếp một cách có nghiên cứu đem đến cảm giác thoải mái như ở nhà nhưng cũng phảng phát chút đẳng cấp, sang trọng. Không những thế, nhà hàng sở hữu đội ngũ quản lý, nhân viên được đào tại bài bản, phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 48 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0941 888 148
    • 15B-C Trần Khánh Dư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0948 463 232

    Website: haisanpho.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanpho48LG

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
    Hải Sản Phố
  3. Top 3

    Xô Seafood

    Gọi điện
    Xô Seafood là một điểm đến của rất nhiều du khách ở Hà Nội. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Xô Seafood bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai.

    Xô Seafood
    mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: ghẹ, cua gạch, tôm hùm,… Đến với quán hải sản ngon rẻ này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món thơm ngon như: lẩu cua, lẩu hải sản, cua rang me, hàu sống, ốc các loại,... Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Không những thế, Xô Seafood còn có không gian rất thoáng đãng, được sắp xếp chỉnh chu rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè. Hãy đến ngay Xô Seafood để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoseafood

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Xô Seafood
    Xô Seafood
    Xô Seafood
    Xô Seafood
  4. Top 4

    Hải Sản Tomato

    Gọi điện

    Hải Sản Tomato là một nhà hàng chuyên về các loại hải sản được lấy trực tiếp từ thuyền lên đĩa, chính vì vậy độ tươi ngon của hải sản không phải bàn cãi. Và đặc biệt ở đây có đầy đủ mọi loại hương vị của biển khơi như tôm, cá , mực,…được chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau từ xào, nướng đến lẩu.


    Lẩu cua biển Cà Mau, lẩu hải sản thập cẩm, lẩu bạch tuộc… là những món lẩu hải sản được những người sành ăn ưa dùng khi đến Hải Sản Tomato. Mỗi loại lẩu lại có những điều riêng làm thực khách hàng phải ngạc nhiên, trầm trồ. Trong đó, đáng chú ý nhất là lẩu cua biển Cà mau, thực khách sẽ được tận hưởng vị ngọt, độ tươi ngon của cua Cà Mau mà không sợ bị ngấy do chế biến qua với dầu mỡ. Bật mí nho nhỏ, không có nhiều nhà hàng sở hữu món lẩu cua biển Cà Mau như Hải Sản Tomato, vậy nên bạn hãy nhanh chân đến với nhà hàng để thưởng thức món lẩu mới lạ này nhé. Còn những loại lẩu khác cũng được nấu với công thức riêng, thơm ngon, đậm đà và đặc biệt, hải sản sau khi nhúng không cần chấm thêm gia vị nhưng vẫn ngon hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 253 578 & 0965 694 008
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisantomato/

    Gọi điện
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
    Hải Sản Tomato
  5. Top 5

    Nhà Hàng Tôm Hùm

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tôm Hùm hội tụ đủ 3 điểm: Món ăn được sáng tạo ngon - trải nghiệm ẩm thực độc đáo - phục vụ hết lòng vì khách. Nhà Hàng Tôm Hùm được đông đảo quý thực khách yêu mến suốt nhiều năm qua tại Hà Nội cũng bởi vì đây chính là một nhà hàng như thế. Nhà Hàng Tôm Hùm vẫn là nơi tới lui của nhiều thế hệ thực khách sau nhiều năm. Với kinh nghiệm có sẵn trong lĩnh vực nhà hàng cộng với một niềm đam mê đặc biệt dành cho ẩm thực, chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng những điều đặc biệt nhất của nghệ thuật chiêu đãi.

    Hải sản tại Nhà Hàng Tôm Hùm được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng. Không chỉ khiến khách hàng thoả mãn về mặt vị giác mà Nhà Hàng Tôm Hùm còn phục vụ những món ăn được trang trí hết sức đặc biệt và đẹp mắt. Đồ ăn ngon, không gian sang trọng, hải sản lại tươi ngon và chế biến hấp dẫn, thật quá tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 078 168 & 024 6686 6168
    Email: nhahangtomhum168168@gmail.com
    Website: Nhahangtomhum.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtomhum168nkt
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tôm Hùm
    Nhà Hàng Tôm Hùm
    Nhà Hàng Tôm Hùm
    Nhà Hàng Tôm Hùm
  6. Top 6

    Lẩu Hải Sản Hằng Béo

    Gọi điện
    Thêm một địa chỉ ăn lẩu hải sản siêu ngon siêu rẻ tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua đó là Lẩu Hải Sản Hằng Béo. Chất lượng hải sản luôn được đảm bảo khiến thực khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại đây. Quán lẩu ngon ở Hà Nội này có không gian rộng rãi, thoáng mát lại nằm ngay đường biển nên cũng đang là sự lựa chọn của nhiều thực khách mê hải sản.

    Món lẩu hải sản ở Lẩu Hải Sản Hằng Béo chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn những món ăn được lựa chọn nhiều nhất tại quán. Bởi nước dùng nêm vừa vặn, hải sản lại tươi ngon, chế biến sạch sẽ, giá lại vô cùng rẻ. Ngoài ra quán còn có các loại lẩu khác như: lẩu cá hồi, lẩu Thái, lẩu thập cẩm,... và đặc biệt món bò nầm nướng cũng ngon và hấp dẫn không kém. Sau một tuần làm việc dài , ai cũng mong muốn chọn cho mình và cả gia đình một bữa tiệc đầm ấm hay những địa điểm ăn uống nổi bật . Hoặc đi ra xa thành phố để hưởng không khí trong lành, vậy nếu đã đi mỏi chân, hãy ghé qua Lẩu Hải Sản Hằng Béo để gọi một nồi lẩu hải sản để cả gia đình quây quần, vui vẻ cho một chuyến đi trọn vẹn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 820 661
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauhaisan11btranphu/
    Gọi điện
    Lẩu Hải Sản Hằng Béo
    Lẩu Hải Sản Hằng Béo
    Lẩu Hải Sản Hằng Béo
    Lẩu Hải Sản Hằng Béo
  7. Top 7

    Thế Giới Hải Sản

    Gọi điện

    Thực khách đến với Thế Giới Hải Sản sẽ được trải nghiệm không gian hiện đại và tinh tế lấy cảm hứng thiết kế từ biển khơi - điểm vốn được coi là đặc trưng của thương hiệu Thế Giới Hải Sản. Nhà hàng sở hữu nhiều chi nhánh, nằm tại những vị trí đắc địa, thuận tiện giao thông.


    Thế Giới Hải Sản cung cấp hơn 100 loại hải sản tươi sống, chất lượng loại 1, được đưa về từ những vùng biển khắp đất nước và được thả sống trong các bể kính, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ kỹ sư thủy sản. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu người và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng. Trong thực đơn hết sức phong phú tại đây, nổi bật nhất vẫn là lẩu hải sản thơm ngon, nước dùng đậm đà ăn một lần là nhớ mãi. Ngoài ra, nhà hàng còn có vô số những món ăn hấp dẫn khác mà bạn không thể bỏ qua như: tôm hùm bỏ lò Fomai, kingcrab hấp, cua rang me/rang muối/hấp/lẩu, ghẹ rang me/rang muối/nấu rau muống, mực trứng/xôi hấp/chiên lá lốt/chiên bơ tỏi, bề bề rang muối/hấp xả, tu hài nướng mỡ hành, hàu sữa bỏ lò phô mai/gỏi,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60 Vũ Trọng Khánh, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0931 962 626
    • 18 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0904 610 626
    • 75A Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0906 042 626
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Điện thoại: 1900 636 061

    Website: https://thegioihaisan.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioihaisan.vn/

    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
    Thế Giới Hải Sản
  8. Top 8

    Hải Sản Chinh Phương

    Gọi điện
    Hải Sản Chinh Phương được đánh giá là một trong những quán lẩu hải sản ngon nhất tại Hà Nội. Quán lẩu được đánh giá cao bởi đồ nhúng nhiều như các loại hải sản cá tầm, mực, tôm, cá,... các loại thịt như bò, gà, chân gà, sườn, sụn,... các loại rau như nấm, đậu, váng đậu, rau nhúng,... đều nhiều để bạn ăn thoải mái mà không phải gọi thêm nhiều lần như những quán khác. Thái độ phục vụ tại Hải Sản Chinh Phương cũng được đánh giá cao. Từ chủ quán, nhân viên đến bảo vệ đều rất nhiệt tình và thân thiện.

    Đến với Hải Sản Chinh Phương bạn sẽ được thưởng thức những set lẩu thơm ngon, hấp dẫn và cực bắt mắt với nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ và công thức chế biến đặc trưng nhất. Bên cạnh lẩu, quán còn phục vụ các món ăn khác như sụn gà rang muối, rang me, gà sả ớt, mực chiên, xào, chim quay mắc mật, ngô chiên, khoai lang kén... Thực đơn phong phú, sáng tạo cùng những món từ quen thuộc cho đến độc đáo, từ bình dân cho đến cao cấp. Sự chăm chút trong từng hương vị món ăn chính là bí quyết giúp Hải Sản Chinh Phương giữ chân khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 18/477 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 147 Đường 70 Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 383 678 & 0986 708 282
    Email: haisanchinhphuong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanchinhphuong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải Sản Chinh Phương
    Hải Sản Chinh Phương
    Hải Sản Chinh Phương
    Hải Sản Chinh Phương
  9. Top 9

    Hải Sản - Lẩu Cua

    Gọi điện
    Thêm một địa điểm thưởng thức lẩu hải sản cũng như các món ăn hải sản thỏa thích tại Hà Nội nữa chính là Hải Sản - Lẩu Cua. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các món hải sản ngon với giá cả hợp lý. Hải Sản - Lẩu Cua chính là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc tùng, họp mặt bạn bè, gia đình. Món ăn được nhiều người ưa thích ở Hải Sản - Lẩu Cua vẫn là các món cua, đặc biệt là cua nấu miến và lẩu cua biển. Cua ngọt, chắc thịt, lựa 2 con 1 nấu miến 1 nấu lẩu là hết xảy. Gọi thêm phần nước lẩu ngao, bào ngư, sá sùng,... là thành món lẩu hải sản tha hồ bổ sung vitamin biển. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, phong cách chuyên nghiệp, giá cả hợp lý chắc chắn sẽ không làm các bạn phải thất vọng.

    Ngoài món lẩu hải sản thì quán có thực đơn ở đây rất phong phú gồm ghẹ hấp hoặc rang me; gỏi cá lạc; ốc hương, ốc gai, ốc đỏ, ốc giác hấp hoặc xào sả ớt; nghêu hấp sả hoặc xào thái, nướng; bạch tuộc nướng, trộn hay nhúng giấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức ở Hải Sản - Lẩu Cua mực nang hấp, nướng hoặc sốt cay; hàu, điệp nướng mỡ hành và các loại mì, cơm chiên hải sản. Không gian quán vô cùng rộng và thoáng mát, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 - 3 - 11 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 750 674 & 0982 150 273
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuaso1LyThaiTo/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 00:00
    Gọi điện
    Hải Sản - Lẩu Cua
    Hải Sản - Lẩu Cua
    Hải Sản - Lẩu Cua
    Hải Sản - Lẩu Cua
  10. Top 10

    Hải Sản Mỹ Hạnh

    Gọi điện

    Hải sản từ lâu đã trở thành văn hóa ẩm thực quen thuộc của người Việt. Tại Hà Nội, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nếu đã một lần đặt chân đến với Hải Sản Mỹ Hạnh, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh.


    Hải Sản Mỹ Hạnh đã ra đời với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa. Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Quảng Ninh, Cát Bà, Phú Quốc, Nha Trang... dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại nhà hàng Hải Sản Mỹ Hạnh, đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào. Lẩu hải sản tại Hải Sản Mỹ Hạnh được nhiều thực khách đánh giá cao với nước dùng thơm ngon, hải sản tươi ngọt tự nhiên được bày trí vô cùng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0902 559 966
    • V6-A6 The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0903 655 688

    Email: info@haisanmyhanh.vn

    Website: haisanmyhanh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanmyhanh/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
    Hải Sản Mỹ Hạnh
  11. Top 11

    Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây là nhà hàng được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao. Hải sản tại Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây được nhập bởi các cơ sở đánh bắt, nuôi trồng uy tín và đảm bảo nên rất tươi ngon và hấp dẫn. Các loại hải sản cao cấp thì được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam nên thực khách không cần lo lắng về chất lượng thực phẩm ở đây. Nước lẩu ở đây chua cay vừa phải, thơm ngon, hải sản được sơ chế sạch sẽ, tươi ngon và dịu độ thanh rất ổn.

    Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây
    là một trong những nhà hàng hải sản có không gian rộng rãi, sang trọng đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng tốt nhất Hà Nội. Nhạc du dương tạo cảm giác ấm cúng, ngồi tại bàn ăn bạn có thể nhìn được vào gian bếp rất chuyên nghiệp và sạch sẽ. Mùa hè mà ăn lẩu không hề cảm thấy khó chịu, oi bức vì hệ thống điều hòa của nhà hàng rất tuyệt, trong nhà hàng còn được bày trí cây xanh nên càng tạo cảm giác mát mẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hướng Dương 05-01, Vinhomes Riverside 2, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0347 783 333
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.HaiSanChanMay/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây
    Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây
    Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây
    Nhà Hàng Hải Sản Chân Mây
  12. Top 12

    Hải Sản Hạ Long Bay

    Gọi điện

    Tọa lạc tại 43 - 45 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, nhà hàng Hải Sản Hạ Long Bay đem đến cho thực khách những món ăn đặc sắc làm từ hải sản. Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn, sức chứa lên đến 240 khách kết hợp với hệ thống phòng VIP, phù hợp với nhiều mục đích khác nhau của thực khách như tổ chức sự kiện, liên hoan, hội họp, tổ chức sinh nhật…


    Lẩu hải sản tại Hải Sản Hạ Long Bay là sự kết hợp hài hòa giữa nước lẩu đậm đà và hải sản tươi ngon nhập từ vùng biển Hạ Long - Quảng Ninh cùng với một số nước trên thế giới. Những loại hải sản làm cho bữa lẩu của bạn trở nên nhiều dinh dưỡng, sang trọng như: tôm, ngao, bào ngư, hàu sữa, cua Năm Căn, ghẹ lưới Quảng Ninh. Ngoài lẩu hải sản, nhà hàng còn vô vàn những món ăn được chế biến công phu như: nem hải sản, súp vây cá càng cua, súp sò điệp Nhật, cháo hải sản, các thu sốt cà chua,... đang chờ thực khách khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 - 45 Mạc Thái Tổ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0919 881 718 & 0945 881 718

    Email: haisanhalongbay17@gmail.com
    Website: https://haisanhalongbay.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hshalongbay/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hải Sản Hạ Long Bay
    Hải Sản Hạ Long Bay
    Hải Sản Hạ Long Bay
    Hải Sản Hạ Long Bay
  13. Top 13

    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay

    Gọi điện

    Tiếp đến là Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay - nhà hàng được thiết kế với không gian vô cùng sang trọng, đẹp mắt, đồ ăn ngon kết hợp với cách phục vụ vô cùng nhiệt tình rất thích hợp để có những buổi liên hoan thú vị cùng bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.Ở đây có chỗ để xe máy và ô tô miễn phí rất rộng rãi nên không lo phải đi gửi xe xa hay mất phí.


    Thực đơn của Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay vô cùng phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu hải sản tươi sống nhất và được nhà hàng đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên đầu tiên. Hải sản được bắt sống ngay trước mặt khách hàng với đủ các loại như: ghẹ, sò, cua, tôm, các loại cá… Trong số đó, đáng chú ý nhất là món lẩu cua, cua được vận chuyển trực tiếp từ Cà Mau về Hà Nội nên rất tươi và ngon. Quả không sai khi Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay lại nằm trong top những quán lẩu hải sản tươi ngon nhất tại Hà Nội. Đến Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay để thưởng thức món lẩu hải sản tươi ngon và chất lượng nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 582 222

    Email: hoangson120517@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuabayhanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay
    Nhà Hàng Hải Sản Cua Bay



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy