Top 3 Quán cơm hến ngon nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Quán món Huế
  2. Top 2 Nhà hàng Nét Huế
  3. Top 3 Nhà hàng Huế

Top 3 Quán cơm hến ngon nhất tại Hà Nội

Thiên Nga 110 0 Báo lỗi

Một trong những đại diện nổi bật của ẩm thực Huế chính là món cơm hến nổi tiếng. Vậy muốn ăn cơm hến ở Hà Nội thì có những địa chỉ nào? Hãy cùng Toplist điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán món Huế

    Gọi điện

    Đầu tiên trong danh sách quán cơm hến Huế ngon nhất tại Hà Nội là quán món Huế. Quán luôn chào đón những vị khách muốn thưởng thức những bữa ăn gia đình đậm chất Huế. Tuy là món ăn thường ngày nhưng được chế biến theo đặc trưng của người Huế nên khiến bữa ăn trở nên độc đáo và thú vị hơn. Vì vậy nếu chưa có dịp đi Huế mà trót nhớ thương món cơm hến thì chắc chắn đây là địa chỉ không tồi để bạn thưởng thức đấy.


    Khi khám phá ẩm thực Huế, chắc chắn không được bỏ qua món cơm hến nổi tiếng vùng cố đô. Cơm hến của nhà hàng món Huế được làm từ nguyên liệu chính là: Tỏi củ, khế xanh, ngò rí, ớt đỏ, nước hến, da heo chiên, bánh đa và mè trắng. Món cơm Hến xứ Huế là sự hòa quyện giữa hương vị đậm đà của hến xào, vị chua của khế xanh, bùi bùi của đậu phộng, vị mát của rau muống chẻ, rau thơm cùng vị giòn tan của da heo chiên. Món cơm hến tại đây được các đầu bếp căn chỉnh hương vị sao cho phù hợp với người thủ đô. Ngoài ra, khi ăn bạn có thể thêm một vài gia vị như ớt, ruốc để tăng thêm độ hài hòa. Cơm hến được dùng với chén canh hến nóng hổi và ngọt thanh rất tốt cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 75 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 35 Đ. Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://nhahangmonhue.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0937 532 709

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072215165598

    Website: https://nhahangmonhue.vn/

    Gọi điện
    Quán món Huế
    Quán món Huế
    Quán món Huế
    Quán món Huế

  2. Top 2

    Nhà hàng Nét Huế

    Gọi điện

    Nét Huế là nhà hàng đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu khi du khách muốn tìm một quán bán cơm hến Huế ở Hà Nội. Chuỗi nhà hàng Nét Huế mang hương vị rất quen thuộc của nét văn hóa Huế, của cồn Hến sông Hương. Món ăn bổ dưỡng này dường như làm hài lòng tất cả mọi người bởi hương vị thơm ngon của nó. Hương vị của món cơm hến ở nhà hàng Nét Huế mang đúng như hương vị tại thôn Vĩ Dạ. Nó không chỉ là món ăn bình dân mà còn chinh phục mọi tầng lớp bởi hương vị đặc biệt, độc đáo.


    Cơm hến được chế biến cẩn thận và tinh tế tại nhà hàng. Ở đây, các nhân viên sẽ cẩn thận chọn những con hến lớn và loại bỏ những con nhỏ. Đồng thời, hến cũng được ướp với các loại gia vị đặc trưng của Huế để khử mùi tanh. Các lựa chọn khác bao gồm bì heo chiên, đậu phộng đỏ, mắm tôm, hoa chuối và rau muống. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn đặc trưng của Huế như bún bò Huế, bánh nậm, bánh lọc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 198 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 43 Mai Hắc Đế, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Hệ thống cửa hàng: https://nethue.com.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1900 9077

    Email: info@nethue.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/nhahangnethue

    Website: https://nethue.com.vn/

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
  3. Top 3

    Nhà hàng Huế

    Gọi điện

    Khi nhắc đến một nhà hàng ở Hà Nội bán cơm hến Huế, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên nhà hàng Huế đúng không nào? Quán ăn trên đường Đào Tấn này luôn làm say đắm lòng người bởi vị ngọt, lạ của cơm hến. Cơm hến ở đây được coi là một trong những món ăn đậm đà hương vị Huế nhất tại thủ đô. Bởi vậy, nhà hàng Huế được ưa chuộng không chỉ với người trung niên và người già mà còn cả giới trẻ vì hương vị ở đây.


    Để tăng thêm hương vị cho món cơm hến ngon, nhà hàng nhập khẩu các loại gia vị đặc trưng từ Huế. Trong số đó, ruốc Huế có mùi thơm đặc trưng và hương vị độc đáo không lẫn vào đâu được. Giá cả của món cơm hến tại nhà hàng không quá đắt nên đây thường là địa chỉ được nhiều gia đình sum họp. Ngoài ra, nhà hàng Huế còn ghi điểm trong mắt khách hàng bằng dịch vụ tốt với không gian sạch sẽ, gọn gàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    36 P. Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3760 6516
    Email:
    Phuongkhuyen85@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/HueRestaurent/

    Gọi điện
    Nhà hàng Huế
    Nhà hàng Huế
    Nhà hàng Huế
    Nhà hàng Huế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy