Top 14 Quán lẩu hai ngăn giá mềm, ngon nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 476 0 Báo lỗi

Hiện nay, các nhà hàng lẩu thường sử dụng những nồi lẩu hai ngăn để thực khách có thể thưởng thức nhiều hương vị khác nhau. Hãy cùng Toplist truy tìm ngay các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ ăn lẩu hai ngăn Hà Nội ngon chính là hệ thống Kichi-Kichi. Đây là mô hình ẩm thực hiện đại theo phong cách phục vụ Kaiten Nhật Bản, có mức giá vô cùng hợp lý. Ở Kichi-Kichi có các loại nước lẩu và hơn 100 đồ nhúng lẩu đặc sắc từ các loại thịt, hải sản và rau củ quả tươi ngon theo mùa.


    Một không gian nội thất đẹp nhưng phải ấm cúng; sang trọng nhưng phải lịch lãm; cầu kỳ nhưng vẫn hết sức giản dị và thân quen. Nhà hàng Kichi-Kichi đón bạn vào một không gian sang trọng và ấm cúng, để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với những thực khách ngay chỉ lần đầu đến Kichi-Kichi. Ánh sáng dịu nhẹ và những vách tường làm bằng kính trong suốt trở nên lung linh và lãng mạn hơn dưới bàn tay khéo léo của những nhà thiết kế trong việc bố trí ánh sáng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cả Kichi-Kichi rất chuyên nghiệp, luôn coi khách hàng là thượng đế, khéo léo xử lý trong mọi trường hợp, bất kỳ khi nào thực khách cần đến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7300 7990
    • 105D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7300 7993
    • 101 - B1 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 7300 7994
    • Xem chi tiết tại: https://kichi.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Nổi tiếng là quán lẩu ngon ở Hà Nội, Manwah - Taiwanese Hot Pot hấp dẫn thực khách bởi các món lẩu Đài Loan đúng điệu. Và nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Đài Loan tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt. Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được.


    Buffet lẩu với hơn 60 món nhúng, đa dạng từ thịt đến hải sản, chả, rau. Lẩu sôi lên, nhúng thịt, hải sản, thêm chút rau rồi thưởng thức, bạn sẽ cực kì hài lòng. Thêm một điểm đặc biệt tại đây chính là bạn sẽ được pha chế nước chấm theo khẩu vị của mình đấy. Không chỉ hấp dẫn bởi món lẩu, không gian của Manwah - Taiwanese Hot Pot cũng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Với sự kết hợp hài hòa giữa nét hoài cổ cùng với phong cách trẻ trung hiện đại qua những biếc bàn, chiếc ghế, nhà hàng này phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Khi thưởng thức món lẩu tại đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 34 Nguyễn Hoàng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 7300 7397
    • Tầng 2 Tòa nhà Grandeur 138B Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 7077
    • 27 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7300 7975
    • Xem chi tiết tại: https://manwah.com.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 6622

    Emai: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    ManWah Twainese Hotpot
    ManWah Twainese Hotpot
    ManWah Twainese Hotpot
    ManWah Twainese Hotpot
  3. Theo như review các quán lẩu ngon ở Hà Nội thì Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu là một địa chỉ được nhiều người yêu thích hiện nay. Thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm menu lẩu ngũ vị của nhà hàng. Lẩu Thái chua cay chuẩn vị, lẩu kim chi cay nồng, lẩu nấm ngọt đậm đà, lẩu sấu chua thanh mát và lẩu Wang đặc biệt – bí truyền có 1 không 2.


    Ở Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu, nước lẩu thái chua cay thường làm hài lòng đa số khách hàng. Bên cạnh đó, dù khẩu vị khác nhau nhưng độ tươi sạch của nguyên liệu đầu vào sẽ làm hài lòng mọi thực khách. Khi đến đây, bạn không chỉ cảm nhận được sự thơm ngon hấp dẫn của các món ăn và còn an tâm hơn khi thưởng thức. Mỗi loại có một hương vị màu sắc riêng, nhưng lại không có sự khác nhau là mấy về thực đơn đồ nhúng. Vì quán phục vụ theo hình thức buffet nên bạn có thể thỏa thích gọi món. Ngoài các loại thịt bò tươi ngon thì Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu còn có thêm hải sản nhúng lẩu cũng đa dạng không kém như tôm, ngao, bạch tuộc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 21 Đường 19/5, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 81B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://lauwang.vn/dat-ban/

    Điện thoại: 1900 0081

    Email: buffetlauwang@gmail.com
    Website: https://lauwang.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetlauwang/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
    Lẩu Wang - Vua Buffet Lẩu
  4. Top 4

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Địa chỉ lẩu 2 ngăn Hà Nội ăn theo hình thức buffet mà chắc chắn rằng tín đồ lẩu không ai là người không biết đến chính là Hotpot Strory. Đây là thương hiệu nổi tiếng với tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế gồm: Suki, Tomyum – Thái Lan; Tứ Xuyên – Trung Quốc; Miso – Nhật và Bulgogi – Hàn. Cũng bởi vậy đến với Hotpot Strory bạn sẽ có được chuyến du hành vị giác qua các vùng miền khác nhau, để có những bữa ăn ngon nhất.


    Các đầu bếp tại Hotpot Story đã rất khéo léo để điều chỉnh, cân bằng nhất từng hương vị lẩu sao cho phù hợp với thực khách Việt. Và nổi lẩu ngăn đôi sáng tạo, giúp thực khách trải nghiệm được nhiều hơn. Không gian nhà hàng cũng chính là điểm nhấn mang đến những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc nhất. Ở Hotpot Story đâu chỉ có mỗi lẩu để lấy lòng thực khách, quầy buffet với hơn 200 món ăn cũng góp phần cho bữa ăn của thực khách thêm ngon miệng và hoàn hảo. Trước khi thưởng thức những món lẩu đặc sắc, bạn nên khởi động vị giác với những món như salad, món nóng, món ăn chơi. Dù chỉ là những món phụ nhưng hình thức bắt mắt và hương vị thơm ngon của chúng sẽ khiến bạn cảm nhận trọn vẹn sự tận tâm của người đầu bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T273, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 2281 9922
    • Tầng 4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 2244 9595
    • Tầng 3, Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 6655 3648
    • Xem chi tiết tại: http://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:45 - 22:00

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
  5. Top 5

    Haidilao

    Gọi điện

    Mặc dù mới xuất hiện tại Hà Nội nhưng Haidilao đã làm mưa làm gió trong thời gian gần đây bởi đồ ăn ngon, đa dạng cùng thái độ phục vụ luôn làm hài lòng khách hàng. Haidilao là chuỗi nhà hàng chuyên về Lẩu chất lượng cao. Mang đậm tinh hoa ẩm thực Trung Quốc. Với mỗi vị lẩu, Haidilao sẽ đưa đến cho thực khách những trải nghiệm khác biệt, để cảm nhận được tâm huyết của những đầu bếp tài hoa của Haidilao. Haidilao không phục vụ buffet mà phục vụ theo món. Menu có rất nhiều món nhúng từ thịt, hải sản cho tới rau, mì và nấm các loại. Nước dùng lẩu có rất nhiều vị (Lẩu xương, Lẩu nấm, Lẩu Thái, Lẩu cà chua, Lẩu thảo mộc, Lẩu dưa cải, Lẩu dầu cay, Lẩu chua ngọt). Thực khách có thể lựa chọn nồi lầu 1 ngăn, 2 ngăn hay 3, 4 ngăn để thưởng thức được nhiều hương vị lẩu hơn.


    Tuy không phải là buffet nhưng quầy đồ ăn tặng kèm tự lấy và nước sốt tự chế cũng rất đa dạng và bổ sung liên tục. Ngoài ra Haidilao còn có set lẩu riêng để bạn order ăn tại nhà nếu không thể tới nhà hàng. Đồ ăn chất lượng, thái độ phục vụ hài lòng, không gian sang trọng và đặc biệt khi thưởng thức tại nhà hàng bạn còn được xem các đầu bếp múa mì rất thuần thục và điêu luyện. Haidilao xứng đáng là điểm đến để bạn cùng người thân thưởng thức tới thưởng thức lẩu mang tinh hoa ẩm thực Trung Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3350 2929 & 024 3350 2299
    • Vincom Trần Duy Hưng 119 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3919 8822 & 024 3919 8833
    • Vincom Mega Mall Times City 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3918 8833 & 024 3918 8855
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/HAIDILAOHANOI/

    Email: ynkfzxb@haidilao.com
    Website: https://haidilaovietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HAIDILAOHANOI/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:30

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  6. Top 6

    Fenghuang

    Gọi điện

    Là một tín đồ của ẩm thực Trung Hoa, chắc chắn bạn không thể bỏ qua nhà hàng Fenghuang nức tiếng gần xa. Đây là một trong những thương hiệu ẩm thực Trung đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người Việt. Đến đây, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị lẩu, dimsum và các món ẩm thực chuẩn vị Trung Hoa. Không gian Fenghuang được thiết kế rất ăn nhập với tinh thần chủ đạo của các món ăn. Mang lại cho thực khách những trải nghiệm đầy thú vị khi đến đây thưởng thức. Không gian sang trọng, lịch sự nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng. Tất cả mang lại cho thực khách những trải nghiệm giống thật. Như đang ngồi trong một nhà hàng nào đó ngay trên chính mảnh đất Trung Hoa nhộn nhịp, sầm uất.

    Đến với Fenghuang, bạn sẽ được chìm đắm trong thế giới ẩm thực đồ Hoa cực hấp dẫn. Hàng loạt những món ăn ngon mang theo đúng phong vị Trung Hoa, khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn. Đầu tiên phải kể đến 4 món lẩu đặc biệt như lẩu bò Hồng Kông thơm lừng vị hoa tiêu; lẩu Tứ Xuyên cay nồng; lẩu nấm thiên nhiên thanh mát và lẩu thái Tomyum chua cay cực hấp dẫn. Thiết kế nồi lẩu 2 ngăn cho phép bạn thưởng thức 2 vị lẩu cùng một lúc, để cảm nhận trọn vẹn thêm tinh hoa nước lẩu của Fenghuang. Tuy mỗi món lẩu khác nhau sẽ mang một hương vị thơm ngon đặc trưng riêng nhưng tựu chung đều rất đậm đà và đượm vị. Bên cạnh lẩu, thực đơn dimsum của nhà hàng cũng rất kỳ đa dạng với 60 món các loại. Có thể kể đến các món ăn đặc trưng như xíu mại tôm thịt; há cao tôm; bánh bao xá xíu,… Những món ăn được chế biến công phu và nhào nặn khéo léo. Để rồi từ hương vị đến hình hài đều khiến cho thực khách phải nhớ thương. Có thể nói, mỗi món dimsum tại đây là cả một tác phẩm nghệ thuật điêu luyện và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 Tòa Nhà Sun Square 21 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0931 745 336
    • Lô CX14 KĐT Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0815 891 199

    Điện thoại: 0888 119 986 & 0826 378 899

    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
    Fenghuang
  7. Nhà hàng Safodi chuyên lẩu hơi (lẩu hấp) - lẩu nướng. Nhắc đến lẩu hơi chắc nhiều người sẽ thấy khá kỳ lạ bởi tên gọi, nhưng lẩu hơi chính là lẩu mà hoàn toàn không dùng tới nước lèo. Đây chính là điểm độc lạ khiến nhiều thực khách cảm thấy khá hứng thú khi nghe tên. Tại Lẩu Nướng Safodi, khách hàng có thể chọn lẩu hơi với cách chế biến độc đáo làm chín bằng hơi giữ lại hương vị của món ăn và không lo béo vì không qua dầu, mỡ. Hoặc khách hàng có thể chọn lẩu nước truyền thống kết hợp với nướng không khói để có combo lẩu nướng dạng buffet ăn tẹt ga mà không phải lo về giá.

    Lẩu Nướng Safodi
    đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình. Đặc biệt, Safodi luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Nhà hàng Safodi mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách. Ngoài những điểm cộng về chất lượng món ăn thì buffet lẩu tại Safodi có giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 99k bạn đã có thể có một bữa buffet lẩu hoặc buffet nướng no nê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 273 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 315 Vũ Tông Phan, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 001 002

    Email: safodi273@gmail.com

    Website: https://safodi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/launuongsafodi/
    Giờ mở cửa:
    10:30 - 14:00 | 16:30 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
    Lẩu Nướng Safodi
  8. Bạn đã nghe đến cái tên JiangHu Heroes' Hotpot? Bạn đã từng biết đến món lẩu ếch mang phong cách Trung Hoa? Nếu chưa, hãy đến ngay Aeon Long Biên để trải nghiệm buffet lẩu ếch Trung Hoa nhé. Lấy cảm hứng từ hội quán của Dương Kỵ Trung Hoa, nhà hàng lẩu Jiang Hu mang phong cách hiện đại kết hợp nét truyền thống nhưng gần gũi thân thiện, mô phỏng bàn tiệc Trung Hoa cổ xưa. Nguyên liệu để làm nên những món ăn tại nhà hàng được tuân thủ theo quy trình lựa chọn khắt khe, được tẩm ướp công phu. Nước lẩu được cô kỳ công cùng hàng chục loại gia vị và thảo mộc tự nhiên.


    Thực khách đến với nhà hàng Buffet lẩu ếch JiangHu sẽ được thưởng thức món ếch chế biến vô cùng đặc biệt, thịt bò tươi ngon với nhiều loại đồ nhúng khác cùng 3 loại nước lẩu đặc sắc và đậm đà. Nồi lẩu tại đây được thiết kế với dạng lẩu uyên ương 2 ngăn nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn với nước lẩu. Với hơn 100 món nhúng, chắc chắn đến với Juang Hu bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng. Một điểm cộng khác dành cho JiangHu Heroes' Hotpot đó là phong cách phục vụ của nhân viên rất chu đáo nhiệt tình. Món ăn cũng được nêm nếm đều tay, vừa vị nên rất được lòng thực khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall Long Biên 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 232 326

    Email: info@jianghu.com.vn

    Website: http://jianghu.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jianghuheroeshotpot.vietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
    JiangHu Heroes' Hotpot
  9. IPOT- Buffet Nướng Lẩu là cái tên quá quen thuộc với tín đồ ẩm thực Trung Hoa. Đặc biệt, với nồi lẩu 2 ngăn thực khách có thể thưởng thức cùng một lúc hai vị lẩu khác nhau. Kết hợp với các món nhúng đa dạng, tươi ngon, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Bạn có thể chọn cho mình hương vị yêu thích trong 4 loại nước lẩu ngon khó cưỡng lại của IPOT- Buffet Nướng Lẩu như: lẩu thái, lẩu thảo mộc Hồng Kong, lẩu gà Hồng Kong và lẩu nấm. Không chỉ có hương vị lẩu Hồng Kong thơm ngon đúng điệu, nhà hàng IPOT còn là điểm hẹn lý tưởng với không gian có sức chứa lên đến 150 khách cùng một lúc, thích hợp là điểm hẹn cho những bữa tiệc lý tưởng của bạn.


    IPOT- Buffet Nướng Lẩu sau nhiều năm xây dựng và phát triển, bằng những nỗ lực không ngừng đã trở thành một thương hiệu nổi bật trên thị trường ẩm thực, nhận được sự tin tưởng và yêu mến của nhiều khách hàng. Nhà hàng gây ấn tượng với thực khách bởi một không gian sang trọng, trang trí hài hòa, là địa chỉ lý tưởng cho những buổi tiệc tùng hay tiếp đãi những vị khách quý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 81 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Canh Nậu, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0835 828 989
    Email: info@lauipot.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ipothanoi

    Gọi điện
    IPOT- Buffet Nướng Lẩu
    IPOT- Buffet Nướng Lẩu
    IPOT- Buffet Nướng Lẩu
    IPOT- Buffet Nướng Lẩu
  10. Top 10

    Kiều Hoa Quán

    Gọi điện

    Kiều Hoa Quán là một nhà hàng nổi tiếng với các món ăn Trung Quốc được chế biến bởi các bếp trưởng người Việt. Nhà hàng nằm trên Quận Cầu Giấy, Hà Nội và đã tạo được sự ấn tượng tốt đối với khách hàng bởi hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt vời của món ăn. Nhà hàng Kiều Hoa Quán có thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món ăn đặc trưng của Trung Quốc như dimsum, lẩu, mì xào, món xào, và các món ăn khác. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng, mang lại cho thực khách hương vị độc đáo và đầy hấp dẫn.


    Không gian của nhà hàng Kiều Hoa Quán được thiết kế rất sang trọng và thoáng mát. Với nội thất được bố trí đẹp mắt, mang đến một không gian ấm cúng và tiện nghi cho khách hàng thưởng thức các món ăn. Nhà hàng còn có không gian ngoài trời tuyệt đẹp, phù hợp cho các buổi tiệc ngoài trời, hoặc thưởng thức món ăn tại không gian mát mẻ. Nhân viên của nhà hàng Kiều Hoa Quán rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn món ăn phù hợp. Họ tạo ra một môi trường ấm áp và thân thiện, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thưởng thức món ăn trong không gian tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0948 290 291 & 0911 290 291
    Email: kieuhoaquan.com@gmail.com
    Website: Kieuhoaquan.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KieuHoaQuan291ToHieu

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
    Kiều Hoa Quán
  11. Mệnh danh là thiên đường lẩu Đài Loan, Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội được cộng đồng mạng đánh giá là chuỗi lẩu băng chuyền số 1 tại Sài Thành. Nhà hàng buffet Dao Hua phục vụ lẩu 2 ngăn, có nghĩa bạn sẽ được thoải mái thưởng thức các món nhúng lẩu tuyệt ngon, hải sản tươi hay những phần xí quách ngọt thịt. Các lựa chọn nước lẩu rất phong phú, ví dụ như lẩu bắc thảo Đài Loan, lẩu Collagen, lẩu nấm, lẩu Mala, lẩu Thái,...

    Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực độc đáo, Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội còn mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên trong không gian “bồng lai” nhẹ nhàng và thơ mộng. Với thiết kế tinh tế, kết hợp khéo léo giữa những gam màu trắng sáng, đỏ hồng cùng chất liệu gỗ sang trọng, Dao Hua Trung Kính chính là một điểm hẹn lý tưởng của các cuộc hội ngộ bạn bè, sum họp gia đình, hẹn hò, dùng bữa cùng đồng nghiệp… Với không gian nhẹ nhàng, thơ mộng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, cùng bữa tiệc lẩu ngon theo phong cách Đài Loan chắc chắn Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1 Toà Nhà Chelsea Park 116 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 557 798
    Fanpage: https://www.facebook.com/DaoHua.Taiwanese.HotpotParadise.HN/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội
    Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội
    Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội
    Dao Hua - Taiwanese Hotpot Paradise Hà Nội
  12. Top 12

    Daruma

    Gọi điện

    Đại diện tiêu biểu và hot nhất hiện nay theo phong trào tụ tập kiểu Nhật không ai khác là Daruma – Quán ăn nhanh Nhật Bản - thương hiệu thuộc Tập đoàn Golden Gate - một trong những Tập đoàn ẩm thực số 1 Việt Nam đã tái hiện một cách trọn vẹn nhất văn hóa ẩm thực của đất nước hoa anh đào, thể hiện ở hương vị của món ăn và không gian, nhưng lại với một mức giá mềm dành cho các bạn trẻ sành ăn.


    Tụ tập bạn bè thường gặp một vấn đề vô cùng “nan giải” đó là Ăn gì cho vừa lòng mọi người? Người thích ăn lẩu, người thích ăn nướng, người lại chỉ khăng khăng chọn các món hải sản. Vậy, để chiều lòng tất cả hãy chọn một quán ăn nhanh kiểu Nhật có tất cả các món trên. Daruma được rất nhiều bạn yêu thích có menu cực kỳ đa dạng. Có các món hải sản với Cá Sanma nướng muối, cá Sugi sốt Teriyaki, mì Ramen hải sản, các món xiên nướng, các món ăn chơi như khoai tây chiên sốt Miso, khoai lang chiên kiểu Nhật cho tới Buffet lẩu để tha hồ thưởng thức thịt bò Mỹ không giới hạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 7329 & 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://daruma.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Daruma.QuanAnNhatBan/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Daruma
    Daruma
    Daruma
    Daruma
  13. Top 13

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Tại địa chỉ số 989 Giải Phóng, nhà hàng Lẩu Phan phục vụ bạn theo hình thức buffet với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn: Ba chỉ bò Úc, gầu bò, bắp bò, đồ viên, mỳ, váng đậu, rau, nấm tươi... Bên cạnh lẩu và đồ nhúng, bữa ăn của bạn sẽ càng thêm hào hứng với thực đơn món ăn kèm khoái khẩu nhà Lẩu Phan như: Bò Popcorn, Salad rong biển trứng cua, Khoai lang kén... kết hợp cùng danh sách đồ uống đa dạng: rượu, bia, nước ngọt, nước khoáng... không thể bỏ qua.


    Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến với Lẩu Phan Giải Phóng còn được tận hưởng cảm giác thư giãn bên trong không gian 5 tầng hết sức rộng lớn với sức chứa lên đến 320 khách của nhà hàng. Không gian của Lẩu Phan được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nổi bật với những điểm nhấn màu cam tươi tắn đầy năng lượng khiến cho không gian vừa năng động, cá tính nhưng không kém phần lịch sự và phù hợp với mọi lứa tuổi khách hàng. Lẩu Phan là điểm hẹn lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, sinh nhật, cho những bữa ăn sum họp bên người thân, bạn bè...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 989 Giải Phóng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: lauphan.com

    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  14. Lẩu Đức Trọc được mọi người yêu thích nhờ không gian hiện đại, thoáng mát cùng những món ăn vừa lạ miệng vừa thơm nức khiến thực khách đi ngang đây khó có thể cưỡng lại được. Có tên gọi là lẩu Đức Trọc nên không ngạc nhiên khi mà thực đơn ở đây hội tụ nhiều món lẩu ngon mà nhà hàng đã dày công lựa chọn để giới thiệu với thực khách. Còn gì thú vị hơn trong những ngày Hà Nội vào đông, bạn được ngồi trong một không gian rộng lớn và được thưởng thức hương vị cua đồng thơm nồng của món lẩu riêu cua, cái vị chua cay với những loại hải sản tươi ngon của lẩu Thái cũng đầy kích thích quá phải không nào… nếu thích vị chua thanh của quả sấu thì món lẩu vịt om sấu với nước dùng vừa chua thanh vừa béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Quán không có phòng riêng nhưng nhờ không gian rộng nên luôn có khoảng cách giữa các bàn để tạo sự riêng tư cần thiết.


    Ngoài ra, sức chứa của quán cũng khá lớn nên thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… vào cuối năm. Tại Lẩu Đức Trọc Thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà,... Biết rằng vị lẩu hải sản thanh mát, Nhưng làm sao để thực khách cảm nhận được vị chua chua cay cay thơm nồng của sa tế, và vị ngọt của hải sản. Biết lẩu thái là chua cay nhưng làm sao để thực khách thấy được hương đặc trưng rất riêng của riềng, xả cùng lá chanh. .. Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 409 999
    Email:
    lauductroc@gmail.com
    Website:
    https://www.lauductroc.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/lauductroc/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 23:30
    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy