Top 14 Địa chỉ ăn lẩu hải sản ngon nhất tại Sài Gòn

Hồng Ngọc 5298 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn được nhiều người ưa thích. Nhắc đến lẩu thì có đến vô vàn hương vị, trong đó phải kể đến lẩu hải sản chua chua cay cay ngon đến thẫn thờ. Lẩu ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Biển Dương là hệ thống chuỗi nhà hàng hải sản đầu tiên ở Sài Gòn. Với sứ mệnh đem lại cho những thực khách món ăn được chế biến chuẩn vị từ những loại hải sản tươi sống được bắt trực tiếp tại hồ, ngoài ra Biển Dương còn có menu phục vụ những món ăn hải sản được chế biến theo chuẩn vị hoa HongKong.


    Ngoài ra, Nhà Hàng Biển Dương là một nơi để sum họp, tổ chức các buổi liên hoan công ty, sinh nhật ấm cúng. Với nhiều phòng VIP sức chứa đa dạng từ 10 đến 120 người. Với sứ mệnh cung cấp hải sản chất lượng tốt nhất, đem lại trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất, nâng cao giá trị ẩm thực hải sản Việt, Nhà Hàng Biển Dương hướng tới mục tiêu trở thành nhà hàng hải sản tiên phong của Thành phố Hồ Chí Minh trong việc cung cấp dịch vụ ăn uống và hải sản tươi ngon, giữ nguyên những giá trị cốt lõi của mình sau 20 năm – hải sản tươi ngon, món ăn chuẩn vị và lắng nghe khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 - 103 - 105 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP. HCM
    • 205 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0896 603 388

    Email: mktbienduongvina@gmail.com

    Website: http://nhahangbienduong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDuong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 02:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Biển Dương
    Nhà Hàng Biển Dương
    Nhà Hàng Biển Dương
    Nhà Hàng Biển Dương

  2. Tọa lạc tại góc đường Cao Thắng – Lê Hồng Phong nối dài, Nhà Hàng Phi Phố Biển như một góc nhỏ của xứ biển với không gian thoáng đãng và hải sản tươi ngon. Hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp (Nhà hàng Phố Biển cũ từ 414 Cao Thắng nối dài chuyển về), giờ đây, Nhà Hàng Phi Phố Biển đã trở thành một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Sài Gòn.


    Nhắc đến Nhà Hàng Phi Phố Biển, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhiều món ăn từ ốc độc đáo như ốc vòi voi, ốc vú nàng, ốc hoàng hậu, ốc tai tượng, ốc cồi mai,… và đặc biệt là ốc đỏ nướng mirin đã tạo nên thương hiệu của nhà hàng. Đến với Nhà Hàng Phi Phố Biển, thực khách còn được khám phá nhiều món ăn độc đáo khác, như: tôm hùm baby, tôm mủ ni nướng bơ tỏi, tôm tích rang muối, tôm sống võ tắc thiên, hàu nón, cơm chiên cá mặn, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy,… Đặc biệt món lẩu hải sản với các loại hải sản tươi ngon nhất của Phi Phố Biển chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0974 471 472 & 0908 702 197
    Email: phibao1005@gmail.com

    Website: http://www.phiphobien.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phiphobien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phi Phố Biển
    Nhà Hàng Phi Phố Biển
    Nhà Hàng Phi Phố Biển
    Nhà Hàng Phi Phố Biển
  3. Top 3

    Nhà Hàng Phong Cua

    Gọi điện

    Nổi tiếng với các món ăn từ cua đậm đà hương vị biển, đến với Nhà Hàng Phong Cua bán sẽ được thưởng thức những món ăn cực kì thơm ngon và bổ dưỡng được chế biến chuyên nghiệp. Ngoài cua thì tại nhà hàng này cũng có nhiều loại hải sản khác hấp dẫn không kém. Phong Cua cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm đến nếu như muốn tận hưởng hương vị lẩu hải sản đầy quyến rũ. Một gợi ý hay ho cho những ngày lạnh nữa đấy.


    Lẩu hải sản của Nhà Hàng Phong Cua là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nhiều loại hải sản như tôm, sò, bạch tuộc,... nước lẩu ngây ngất lòng người với vị hải sản tươi ngon. Húp chút nước lẩu thanh ngọt, đậm đà. Ăn lảu cùng chút bún hay mì, thêm rau vào nữa thì đã tuyệt vời chẳng chê được. Các loại hải sản khi chín vẫn có độ dai giòn nhất định, ăn vào đã biết chất lượng tuyệt hảo. Đến Nhà Hàng Phong Cua đi rồi vị ngon của nồi lẩu hải sản khiến bạn quên cả lối về luôn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1019A Bình Quới, Quận Bình Thạnh - TP. HCM - 028 3556 5683 & 028 3556 1363
    • 1067 Bình Quới, Quận Bình Thạnh - TP. HCM - 028 3556 5676 & 028 3556 5686 & 0907 848 061

    Email: phongcua.com@gmail.com

    Website: https://phongcua.com/lien-he

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
    Nhà Hàng Phong Cua
  4. Top 4

    Lắc Kiu

    Gọi điện

    Địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món lẩu hải sản hấp dẫn tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn. Chúng ta có thể thưởng thức món lẩu đặc sắc này tại quán Lắc Kiu. Lắc Kiu có không gian ẩm thực mát mẻ, thoáng đãng, chỗ ngồi rộng rãi đủ sức phục vụ tiệc đông người hoặc đi gia đình nhóm bạn. Luôn coi trọng chữ "tín" trong kinh doanh, nhà hàng tuyển chọn nguồn nguyên liệu chất lượng, kết hợp với quy trình chế biến khắt khe đảm bảo từ hương vị cho đến vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Tại đây có món lẩu hải sản khổng lồ ngon quên lối về, vừa nhiều vừa hấp dẫn. Vừa đẹp về phần nhìn, vừa ngon về hương vị. Một phần lẩu khổng lồ bao gồm nhiều thứ như: mực, bạch tuộc, chả mực, thịt bò, cá viên, nghêu, tôm càng, ghẹ, đậu hũ, cà chua, rau lẩu,... đều tươi sống vì nhập hàng mỗi ngày. Nước lẩu khá đậm vị. Ăn lẩu hải sản tại Lắc Kiu thích nhất chính là phần mực và bạch tuộc rất to, khi ăn chấm thêm muối ớt xanh nữa là đúng chuẩn luôn. Ăn một Giờ mở cửa:nồi lẩu nóng thức ăn đầy đặn thì đủ thỏa thích cho cuộc hẹn rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 646H Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 019 941

    Email: reki.chen0809@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lackiunguyentrai646L/

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
    Lắc Kiu
  5. Top 5

    MK Restaurants

    Gọi điện

    MK Restaurants là một nhà hàng cao cấp mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Không gian nhà hàng rất sang trọng cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên đã là điểm cộng to lớn của nhà hàng MK này. MK Restaurants cũng là nơi thu hút thực khách với lẩu hải sản ngon miệng, chất lượng. Một nồi lẩu đậm đà sôi, lan toả làn khói bên cạnh là các phần hải sản đi kèm, hải sản của phần lẩu này gồm có mực, tôm, chả cá, sò,... không thể thiếu rau tươi sống và mì.


    Lẩu tại MK Restaurants khá đầy đủ và trọn vị ngon cho những tín đồ ẩm thực ăn quên sầu. Giữa vô vàn các đĩa hải sản, lần lượt cho vào nồi nước lẩu và chờ đợi chúng sôi là một cảm giác rất thú vị. Hải sản tươi sống kết hợp với nước lẩu vừa ngon vừa ngọt, lại có vị đặc trưng rất riêng khiến bạn ăn hoài mà không thấy chán. Mức giá của nhà hàng này có phần khá cao một chút nhưng hãy yên tâm vì hương vị món ăn cũng xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra. Vậy nên bạn hãy đặt ngay chỗ tại MK Restaurants để thưởng thức lẩu từ hải sản tươi sống cùng bạn bè, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B3, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3993 9789
    • 82 Nguyễn Du, Quận 1, TP. HCM - 028 6292 1079
    • Tầng 4, Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 6670 0909
    • Xem chi tiết tại: http://mkrestaurant.vn/vn/he-thong-cua-hang.html/

    Email: info.mk@mesa.vn

    Website: http://mkrestaurant.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pg/MK.Restaurant.VN/

    Gọi điện
    MK Restaurants
    MK Restaurants
    MK Restaurants
    MK Restaurants
  6. Top 6

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

    Hệ thống Lẩu Cua Đất Mũi - Địa điểm ăn cua của người Sài Gòn. Nếu đang thèm ăn cua mà chưa biết tới đau thì bạn hãy đến với Lẩu cua đất mũi ngay thôi nào. Cua ở đây là loại cua không dây từ đất mũi Cà Mau bao chắc, bao ngon. Lẩu cua được chế biến rất ngon do chủ nhà hàng tận tay lựa chọn những con cua chắc thịt nhất, thịt ngọt, mềm, nấu ra nước ngọt đến tận giọt cuối cùng. Nước dùng đậm đà ăn một lần là nhớ mãi.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, họ cho rằng hiểu người và hiểu nguyên liệu mình chế biến sẽ mang lại những món ăn chất lượng. Không gian quán mát mẻ, thoáng đãng, nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Ngoài ra quán còn có dịch vụ giao hàng siêu tốc miễn phí cho những đơn hàng dưới 5 km. Lẩu Cua Đất Mũi cam kết giá và chất lượng tốt nhất thị trường. Với những tiêu chí trên, Lẩu Cua Đất Mũi tự tin chinh phục ngay cả những vị giác thực sự khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7779 9989

    Email: laucuadatmui@gmail.com

    Website: http://laucuadatmui.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
  7. Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền sang trọng bên bờ Địa Trung Hải. Đến dùng bữa tại Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining và thực khách sẽ như được thoát khỏi cuộc sống thành thị tất bật để đắm chìm mình trong không gian của du thuyền và biển tràn ngập niềm vui, món ăn ngon và rượu vang hảo hạn. Bằng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nhà hàng kết hợp với vốn sống phong phú từ nhiều nơi trên thế giới, Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining mang đến một trải nghiệm ẩm thực đa văn hoá độc đáo " một sự sa hoa nằm trong tầm với " cho quý thực khách ngay chính đất Việt quê nhà.

    Hương vị món ăn của Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining là hương vị truyền thống gia đình nổi tiếng ở vùng biển Cam Ranh. Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining cùng thực đơn hơn 70 món ngon đặc trưng, món lẩu hải sản tại đây sử dụng nguồn hải sản tươi ngon cùng công thức nước lẩu riêng của nhà hàng hứa hẹn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Đồng thời, Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining luôn mang đến sự sáng tạo, nét trẻ trung trong việc thiết kế những món ăn mới, hy vọng sẽ mang lại cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thật hoàn mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 103 103 & 0765 103 103
    Email: duthuyenrivia@gmail.com
    Website: https://www.amthucrivia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/riviadining/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
    Gọi điện
    Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
    Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
    Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
    Ẩm Thực Rivia - Rivia Food & Dining
  8. Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà là nơi giao thoa ẩm thực của 3 miền Bắc – Trung – Nam với thực đơn phong phú gồm những món ăn đặc sản độc đáo, mới lạ cùng các loại hải sản tươi ngon luôn thu hút những khách hàng sành ăn nhất. Hoạt động trong lĩnh vực ăn uống, Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà phục vụ mọi bữa ăn trong ngày như: điểm tâm sáng, Cơm trưa cho đoàn Tour du lịch, Alacarte (thức ăn gọi món), Buffet tối,... và với mức giá hợp lý Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà là địa chỉ thích hợp mà bạn nên lựa chọn để: tổ chức tiệc công ty, cưới hỏi, báo hỷ, hội họp, sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè...


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng một hương vị mới, một cảm nhận mới về các loại đặc sản của miền biển. Vựa hải sản tươi sống Cà Ná ngay tại Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà là địa điểm lý tưởng cho những thực khách muốn thưởng thức món ăn được chế biến từ hải sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127 Hồng Hà, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 184 199 & 028 3842 1942 & 0902 802 256
    Email: dinkyhongha@gmail.com
    Website: http://dinkyhongha.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandinkyhongha/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
    Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
    Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
    Nhà Hàng Hải Sản Dìn Ký Hồng Hà
  9. Nhà hàng NS Bến Thuyền hội tụ đủ 3 điểm: Món ăn được sáng tạo ngon - trải nghiệm ẩm thực độc đáo - phục vụ hết lòng vì khách. NS Bến Thuyền được đông đảo quý thực khách yêu mến suốt nhiều năm qua tại Sài Gòn cũng bởi vì đây chính là một nhà hàng như thế. Nhà hàng NS Bến Thuyền vẫn là nơi tới lui của nhiều thế hệ thực khách sau nhiều năm. Với kinh nghiệm có sẵn trong lĩnh vực nhà hàng cộng với một niềm đam mê đặc biệt dành cho ẩm thực, chúng tôi muốn đem đến cho khách hàng những điều đặc biệt nhất của nghệ thuật chiêu đãi.

    Hải sản tại Nhà hàng NS Bến Thuyền được lựa chọn hết sức kĩ lưỡng, từ những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo mang đến sự hài lòng lớn nhất cho khách hàng. Không chỉ khiến khách hàng thoả mãn về mặt vị giác mà Nhà hàng NS Bến Thuyền còn phục vụ những món ăn được trang trí hết sức đặc biệt và đẹp mắt. Đồ ăn ngon, không gian sang trọng, hải sản lại tươi ngon và chế biến hấp dẫn, thật quá tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 886 058 & 028 3844 3861
    Email: reservation@nsbenthuyen.com
    Website: nsbenthuyen.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nsbenthuyen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
    NS Bến Thuyền
  10. Hải Sản Beer Cười là một điểm đến của rất nhiều thực khách ở TP. HCM. Quán có thực đơn đa dạng và phong phú, đặc biệt là các loại hải sản. Thực khách còn bị thu hút ở quán bởi chính món lẩu hải sản thơm ngon. Ngoài ra, đến với Hải Sản Beer Cười bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác với giá cả phải chăng, được niêm yết công khai. Hải Sản Beer Cười mang tới cho thực khách một thực đơn hấp dẫn, những biến tấu sáng tạo từ đủ loại hải sản tươi roi rói như: ghẹ, cua gạch, tôm hùm,…


    Đến với quán hải sản ngon rẻ này, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món thơm ngon như: lẩu cá, lẩu hải sản, cua rang me, hàu sống, ốc các loại,... Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp ở đây mà trở thành những món ăn vừa ngon vừa đẹp. Không những thế, Hải Sản Beer Cười còn có không gian rất thoáng đãng, được sắp xếp chỉnh chu rất thích hợp cho các buổi cuối tuần họp mặt quây quần cùng gia đình và những buổi tụ tập thả ga với bạn bè. Hãy đến ngay Hải Sản Beer Cười để thưởng thức các món hải sản, đặc biệt là món lẩu và cảm nhận trọn vẹn vị biển nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 653/1 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0842 444 499

    Email: haisanbeercuoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbeercuoi
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00
    Gọi điện
    Hải Sản Beer Cười
    Hải Sản Beer Cười
    Hải Sản Beer Cười
    Hải Sản Beer Cười
  11. Nếu là người ghiền lẩu cá diêu hồng hay lẩu cua hải sản, bạn nhất định phải biết tới tiệm Hong Hai Seafood Restaurant nổi tiếng trên đường 236 Pasteur, phường 6, quận 3. Lẩu cực ngon với nước dùng chua cay mặn ngọt. Nguyên liệu thơm ngon chỉ dùng trong ngày, tất cả được lựa chọn kĩ lưỡng đang còn tươi và rất béo, lẩu nóng thơm phức mùi thì là, thịt cá diêu hồng ngọt thơm ăn kèm với mấy cọng rau cần nước và mắm sống ớt trái dằm bảo đảm ăn "quên lối về" cùng với những loại nguyên liệu rau sống khác, tạo nên món lẩu vô cùng tuyệt vời. Hay lẩu cá thác lác bao đậm vị ở đây: cá thác lác tươi nạo lấy thịt, quết nhuyễn cho đến khi miếng cá dẻo đặc lại vò từng viên nhúng với nước lẩu hầm từ xương ngọt thanh, rồi chút mồng tơi, chút bún, nước mắm ớt xắt ta nói thiệt đã làm sao!


    Cùng nhau ngồi quanh nồi lẩu, thưởng thức vị ngon ngọt của các thực phẩm tươi sống cũng như vị đậm đà của nồi nước dùng, tại sao không. Nếu bạn còn đang phân vân trước quá nhiều quán, vậy hãy ghé qua lẩu Hong Hai Seafood Restaurant này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Pasteur, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 4136 & 028 3820 7242 & 0939 098 533 & 0908 103 547

    Email: seafoodhonghai236@gmail.com

    Website: http://www.seafoodhonghai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hong-Hai-Seafood-Restaurant-178356568890780

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hong Hai Seafood Restaurant
    Hong Hai Seafood Restaurant
    Hong Hai Seafood Restaurant
    Hong Hai Seafood Restaurant
  12. Nhà Hàng Biển Đông từ lâu đã là mọi địa điểm lí tưởng dành cho những ai yêu thích hải sản ở Sài Gòn. Với hệ thống nhà hàng phủ sóng rộng khắp nhiều tỉnh thành, Hải sản Biển Đông cũng góp mặt trong bài viết ngày hôm nay với món lẩu hải sản siêu hấp dẫn được bán rất chạy. Giới sành ăn Sài Gòn chắc hẳn đã không còn xa lạ với menu đa dạng của nhà hàng Biển Đông. Ghi điểm với khối lượng hải sản tươi ngon mỗi ngày, cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, lẩu hải sản tại đây sẽ khiến thực khách hài lòng ngay từ khi nhìn thấy.


    Hải sản nấu cùng lẩu đều giữ được độ tươi ngon như vừa được đánh bắt, một phần lẩu khá đầy đặn, nhiều món ăn như: tôm, mực, nghêu,...Nước lẩu cũng được nêm nếm rất vừa miệng, chua chua ngọt ngọt kích thích vị giác, đủ ngon nhưng vẫn không làm lấn át vị biển của hải sản. Chọn Nhà Hàng Biển Đông bạn sẽ được thưởng thức món lẩu hải sản tươi sống, hấp dẫn trong không gian thoáng đãng, thoải mái để bạn có những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 527 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 005 594

    Email: nhahanghaisanbiendong.saigon@gmail.com

    Website: https://nhahangbiendong.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangBienDongSeaFood/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Biển Đông
    Nhà Hàng Biển Đông
    Nhà Hàng Biển Đông
    Nhà Hàng Biển Đông
  13. Top 13

    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong chắc hẳn là cái tên không mấy xa lạ với những ai ghiền hải sản tại TP. HCM. Đến Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong, thực khách không chỉ bị mê hoặc bởi thiết kế sang trọng, tinh tế của nhà hàng, mà điều quan trọng nhất, khiến bạn bị chinh phục hoàn toàn, chính là những món hải sản hấp dẫn cũng như những món ăn mang đậm hương vị Trung Hoa đã làm nên thương hiệu của Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong. Món lẩu hải sản tại Hào Phong được nêm nếm và chế biến theo phong cách Trung Hoa hứa hẹn sẽ mang đến hương vị vô cùng đặc biệt và mới lạ cho thực khách.

    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
    có hàng chục món thực đơn hải sản biển với tiêu chí “tươi sống, vệ sinh và chất lượng dinh dưỡng” để khách hàng tùy chọn. Chính bởi vậy trong vòng mấy năm trở lại đây Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong đã và đang trở thành một địa điểm đến tuyệt vời để người dân trong vùng và du khách gần xa thưởng thức không gian biển riêng mà bất cứ ai một lần đến đây sẽ còn nhớ mãi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 473 - 475 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3835 1111 & 028 3839 7888
    Fanpage: https://www.facebook.com/diemtqmhaisanhaophong/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
    Nhà Hàng Hải Sản Hào Phong
  14. Nhà Hàng Những Người Bạn là một trong những nhà hàng có diện tích cực lớn tại Sài Gòn, với lối thiết kế sân vườn mở nhằm mang lại không gian thiên nhiên thoáng mát. Khu vực sảnh tiệc rộng phù hợp với các buổi tiệc đông người quy mô lớn, ngoài ra nếu bạn có nhu cầu không gian riêng tư, sang trọng thì nhà hàng có khu vực phòng riêng và khu vực hầm rượu độc đáo phù hợp các buổi tiệc gia đình, bạn bè.

    Không chỉ thu hút bởi không gian, Nhà Hàng Những Người Bạn còn mang đến những món ăn ngon, là đặc sản trên khắp các miền quê đất nước. Với các nguyên liệu phong phú từ: bò, gà, vịt, heo cho đến các loại hải sản đều được chọn lọc tươi sạch và rõ nguồn gốc. Lẩu hải sản tại đây sử dụng các loại hải sản tươi sống nhất, nước lẩu được nêm nếm vừa vị. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Với sự phục vụ tận tâm và nụ cười của đội ngũ nhân viên, Nhà Hàng Những Người Bạn là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng không gian ẩm thực thân mật và trải nghiệm những món ăn ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3588 5888 & 0918 066 890
    Email: phongtiecnnb@gmail.com
    Website: http://nhahangnhungnguoiban.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnhungnguoiban/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn
    Nhà Hàng Những Người Bạn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy