Top 9 Nhà hàng hải sản ngon nhất tại Hưng Yên

Lệ Diễm 2123 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm nhà hàng hải sản tại Hưng Yên? Bạn lo lắng Hưng Yên không có biển liệu có nhà hàng nào về hải sản ngon không? Đừng lo lắng, tuy không có biển ... xem thêm...

  1. Nhà hàng SiamChang buffet có sự kết hợp tuyệt vời của không gian sang trọng, những người đầu bếp tinh hoa ẩm thực Thái và Hongkong. Không gian của quán sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm áp, gần gũi. Cùng với đó, nhân viên ở đây đều nhiệt tình, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Buffet lẩu full Hải sản 199k phục vụ tất cả các ngày trong tuần, cả buổi trưa và buổi tối. Buffet lẩu và nướng full Hải sản 239k phục vụ tất cả các ngày trong tuần, cả buổi trưa và buổi tối. Không gian sang trọng, với hệ thống phòng riêng cho nhóm từ 10 người, đến 100 người. Đặc biệt với phòng hội trưởng tổ chức liên hoan, hội họp, sinh nhật với hệ thống màn hình led khổng lồ cùng loa đài karaoke bấm bài tự động.


    Hải sản của nhà hàng SiamChang buffet được bắt ngay tại bể, tươi như ngoài biển. Buffet hải sản tại quán chỉ với giá169.000 đồng- 239.000 đồng là bạn đã có cơ hội thưởng thức đầy đủ món hấp, xào sốt me, chiên, rang muối gọi ko giới hạn hàu, tôm, móng tay, bề bề, ngao 2 cùi, bò mỹ, ếch, cá lăng, bạch tuộc. Không chỉ vậy, với công thức nước lẩu và nước sốt chấm ngon độc nhất vô nhị, hứa hẹn sẽ khiến các thực khách hài lòng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0983 723 533
    Email: hadt.tdt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisansiamchang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà hàng SiamChang Buffet
    Nhà hàng SiamChang Buffet
    Nhà hàng SiamChang Buffet
    Nhà hàng SiamChang Buffet

  2. Nằm trên một trong những tuyến phố văn minh và sầm uất nhất TP Hưng Yên, nhà hàng Sen Đồng tại địa chỉ Phố Lương Văn Can, Phường Lam Sơn đang được xem là một điểm đến lý tưởng cho thực khách TP Hưng Yên và khắp mọi miền gần xa. Nhà hàng Sen Đồng có không gian thoáng đãng, nằm trên vị trí trung tâm Thành Phố với 5 tầng kinh doanh dịch vụ, thực đơn được xây dựng tỉ mỉ với các nét đặc trưng bản địa hiện hữu trong từng món ăn, đảm bảo mang đến cho thực khách đến nơi đây những trải nghiệm tuyệt vời trong ẩm thực văn hóa. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến và tạo lên món ăn mang đậm chất Âu hoá từ hương vị đến mỹ quan,xin được giới thiệu tới khách hàng món sashimi cá trích.

    Cá trích là loại cá thơm ngon theo các chuyên gia dinh dưỡng 85 gram cá trích cung cấp cho bạn 173calo, 19,6 gram protein và 9,9 gram chất béo. Cá trích cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin D, vitamin B12, selen, acid béo omega 3, vitamin B6, kali…Nhà hàng Sen Đồng mới khai trương siêu thị hải sản với đầy đủ các loại hải sản tươi sống như tôm sú, tôm hùm, cua bể, cua hoàng đế, ghẹ,mưc..., khách hàng có thể mua các loại sản phẩm tại siêu thị hải sản và thưởng thức tại nhà hàng Sen Đồng hoặc có thể mua về để thưởng thức tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Lương Văn Can, Phường Lam Sơn, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0982 449 678
    Email: nhahangsendong9999@gmail.com
    Website: http://nhahangsendong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057925935668
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Không gian quán sang trọng
    Không gian quán sang trọng
    Nhà hàng Sen Đồng
    Nhà hàng Sen Đồng
  3. Hải Sản Viễn Dương chuyên cung cấp hải sản tươi sống cho mọi người tại thành phố Hưng Yên và các nơi lân cận. Đến nhà hàng, quý khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ biển, nguyên liệu tươi sống được chế biến nhiều món theo thực đơn với giá cả bình dân, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Nhà hàng có đơn giá rõ ràng trên thực đơn nên du khách đến đây hoàn toàn không lo bị chặt chém. Nếu quý khách vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn hải sản tại Thành Phố Hưng Yên. Vậy thì hãy đến ngay với nhà hàng Hải Sản Viễn Dương- nơi luôn cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.


    Nguồn nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, qua quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp, những món ăn ở đây luôn được khách hàng đánh giá rất cao. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Hải Sản Viễn Dương lo. Tôm hùm Tây Úc là một trong những loại Tôm được ưa chuộng nhất thế giới nói chung và tại Úc nói riêng. Với những thớ thịt chắc ngọt và giá trị dinh dưỡng vô cùng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đầm Sen B, Phường Liên Phương, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0904 396 262
    Email: haisanvienduonghy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanVienDuongHY
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
    Gọi điện
    Hải Sản Viễn Dương
    Hải Sản Viễn Dương
    Hải Sản Viễn Dương
    Hải Sản Viễn Dương
  4. Nằm tại số 5 Thảo Nguyên, Dạ Biển là địa chỉ với đa dạng các món hải sản tươi ngon từ ốc hương, mực ống, soup cua…không gian đẹp cùng nhân viên chuyên nghiệp mang tới một nhà hàng tuyệt vời để gia đình đi ăn cuối tuần hoặc mời khách hàng. Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark luôn về mới rất nhiều hải sản tươi sống như: Tôm Hùm, Cua hoàng đế, Ốc vòi voi, ngao, sò ....Ngoài ra, nhà hàng có bán hải sản mang về, ship món ăn nấu sẵn tận nơi theo menu. Với tiêu chí “Ngon, bổ, rẻ”, nhà hàng đã và đang chiều lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


    Nghe đến đây, các bạn đã cảm thấy hấp dẫn chưa ạ, còn chần chờ gì mà không đặt ngay một vài slot để thưởng thức hương vị hải sản thơm ngon, đậm vị tại nơi đây ngay thôi nào. Hải sản tươi sống được chế biến từ Đầu bếp chuyên nghiệp, hân hạnh tiếp đón Quý khách cùng gia đình và bạn bè đến với Nhà hàng để thưởng thức các món tuyệt vời từ Biển. Ăn hải sản làm sao có thể thiếu được gia vị chấm? Tôm, cua, sò, mực, ốc, ngao, mỗi món ngon sẽ ngon gấp đôi khi chấm đúng vị! Hải Sản Dạ Biển sẽ gợi ý ngay cho bạn sốt chấm đúng điệu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Thảo Nguyên, Khu đô thị Ecopark, Phường Văn Giang, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0986 507 777
    Email: nhphu.aquabay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandabien
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark
    Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark
    Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark
    Nhà Hàng Hải Sản Dạ Biển Ecopark
  5. Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối là cái tên gây thích thú cho các thực khách khi đến đây bởi cơ sở cung cấp các loại hải sản với kích thước siêu to khổng lồ như: Ốc giác, tôm Alaska, tôm hùm,... Ngoài ra, điều khiến các vị khách ấn tượng nhất khi đến đây là hương vị món ăn khó quên, có điểm đặc trưng riêng, không lẫn vào đâu của Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối. Menu của nhà hàng vô cùng phong phú, đa dạng từ các món hấp, nướng đến xào, um. Bên cạnh đó bạn còn có thể tự tay bắt, chọn các loại hải sản mình yêu thích bởi tại đây sở hữu dãy các bể hải sản tươi sống, giúp bạn yên tâm khi trải nghiệm tại đây.


    Ăn hải sản nhiều nhưng có lẽ các bạn hầu như không biết đến nguồn dưỡng chất, phong phú mà nó mang lại. Muốn có được bữa ăn ngon trong một không gian bày trí thoáng đãng, view đẹp cùng giá thành phải chăng thì Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối dường như là nơi có thể đáp ứng được các điều kiện trên. Đây thực sự là địa chỉ đáng tin cậy số 1 cho những ai muốn ăn hải sản ngon ở Hưng Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Nguyễn Thiện Thuật, Phường Phố Nối, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0968 618 188
    Email: tantan070388@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtanque/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
    Nhà Hàng Tân Quê - Phố Nối
  6. Với những hải sản tươi roi rói, giúp bạn giải ngấy cuối tuần. Và cả tuần trôi thật nhanh đến hẹn lại lên, cùng xem menu hôm nay và book bàn ngay thôi. Là một trong những nhà hàng hải sản ngon nhất, Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ với thế mạnh nằm ngay trên con đường sầm uất, nơi đây thực sự như một ngôi nhà lớn của những loài hải sản quý nơi biển khơi. Bạn sẽ vô cùng bất ngờ với những biến tấu hải sản đặc sắc ở đây như: Tôm hùm bỏ lò phô mai, Tôm càng xanh nướng muối ớt, Vòi voi Canada sashimi, Cua rang me, Bề bề rang muối, Cá hấp xì dầu, Lẩu hải sản,… sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đó nghen! Thật khó có thể so sánh hương vị thơm ngon, đặc biệt của Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ với bất kì món ăn nào.


    Những chú tôm với chiếc càng bóng khỏe được sơ chế ngay khi còn tươi roi rói, thịt tôm được xào với kem tươi trước khi phủ lên mình lớp phô mai béo ngậy, vị đậm đà ngọt thơm sẽ đánh thức tất cả các giác quan của bạn một cách trọn vẹn. Món ăn này dùng kèm với bánh mì lắng nghe bùi bùi của thịt tôm quyện sâu với chút ngậy của bơ sữa lơ lửng trong khoang miệng, tan ra, đưa đẩy quấn quýt mãi không rời. Đặc biệt phần tiết tôm còn được dùng để pha với rượu uống rất bổ dưỡng được thực khách vô cùng yêu thích. Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ hiện lên như một nét chấm phá góp phần hoàn thiện hơn bức họa phố biển đầy hoàn mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Nguyễn Bình, Phường Nhân Hòa, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0965 511 277
    Email: amthucsenho@gmail.com
    Website: http://langdulichsinhthaisenho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sinhthaisenho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ
    Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ
    Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ
    Làng Du Lịch Sinh Thái Sen Hồ
  7. Sở hữu một không gian quán rộng rãi, thoáng mát, có nhiều khu riêng biệt như tầng trệt, phòng lạnh với các phòng vip, rất tiện cho quý khách lựa chọn theo sở thích của bản thân. Thực đơn phong phú, đa dạng với các món được làm từ các loại hải sản tươi sống được nhập mới mỗi ngày đã qua kiểm định chất lượng với hương vị độc đáo chỉ khi đến với Thế Giới Hải Sản Thạch Ngát bạn mới có thể cảm nhận. Các món ăn được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp đã qua tuyển chọn. Quý khách thưởng thức một lần đảm bảo sẽ nhớ mãi hương vị đặc biệt của Thế Giới Hải Sản Thạch Ngát.


    Thấu hiểu được tâm lí và nhu cầu của thực khách, bên cạnh những món ăn ngon, bổ dưỡng được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon, Thế Giới Hải Sản Thạch Ngát luôn tuyển chọn đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm với từng bữa ăn, bữa xum họp của quý khách Nhằm mang lại cho quý khách sự hài lòng nhất. Với các món ăn mang hương vị đặc biệt được chế biến từ các đầu bếp giàu kinh nghiệm cùng với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên phục vụ. Thế Giới Hải Sản Thạch Ngát là một trong những nhà hàng hải sản nổi tiếng bậc nhất được đông đảo thực khách tin yêu và lựa chọn làm điểm đến hàng đầu để trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Cầu Vượt, Phường Bạch Sam, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0936 793 308
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071619488959
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Thế Giới Hải Sản Thạch Ngát
    Thế Giới Hải Sản Thạch Ngát
    Thế Giới Hải Sản Thạch Ngát
    Thế Giới Hải Sản Thạch Ngát
  8. Hải sản Minh Trang Quán là địa chỉ ẩm thực chuyên hải sản tươi sống, sở hữu một thực đơn món ăn hấp dẫn với đủ chủng loại: Tôm hùm, tôm sú, cua, ghẹ, mực, hàu... kết hợp các cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, rang me, sốt bơ tỏi... khá quen thuộc nhưng cũng đủ làm cho thực khách không thể kiềm lòng. Đó là Ghẹ rang me chua dịu, Tôm rang muối đậm đà, là Tôm hùm sốt bơ tỏi thơm lừng, béo béo hay Hàu nướng phô mai ngọt thơm, béo ngậy...Không quá cầu kỳ, chú trọng về thiết kế, không gian của Hải sản Minh Trang Quán đề cao sự thoải mái và dễ chịu dành cho thực khách.


    Nếu không gian trong nhà nổi bật với sơn tường vàng, với bàn ghế dáng thấp và một vài chậu cây xanh nhỏ xinh thì không gian bên ngoài lại đặc trưng bởi sự tự do, thoáng mát. Hải sản Minh Trang Quán rất thích hợp với những dịp tụ họp, liên hoan, gặp gỡ bạn bè, gia đình, khách lẻ và nhóm khách du lịch...Tại Hải sản Minh Trang Quán, ăn ngon thôi chưa đủ, món ăn phải bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Để tạo nên sức hút của các món ăn “hấp thủy nhiệt”, các đầu bếp tài hoa đã rất tinh tế khi đầu tư vào quá trình sơ chế và tẩm ướp gia vị, đảm bảo mỗi món là một sự kết hợp đầy đặc sắc giữa các nguyên liệu đi kèm, giúp thực khách cảm nhận được sự đan quyện giữa các mùi vị với nhau, làm món ngon thêm thăng hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 8-12 Nguyễn Lương Bằng, Phường Hiến Nam, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0379 661 686
    Email: nguyenhuy230192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbinhdantuoisong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Hải sản Minh Trang Quán
    Hải sản Minh Trang Quán
    Hải sản Minh Trang Quán
    Hải sản Minh Trang Quán
  9. Top 9

    Family BBQ 89

    Gọi điện

    Family BBQ 89, các bạn có niềm tin về sự bền vững của mô hình kinh doanh ăn uống chất lượng. Nhà hàng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung cho giá trị thật. Món ăn sẽ ngon lên mỗi ngày, và lời hứa về dịch vụ bảo hành 100% sẽ bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Không cần phải là thân quen mới được ưu ái, ở đây Family BBQ 89 trân trọng từng vị khách cả cũ cả mới. Ngoài ra, còn có đủ các món Hải sản nướng như Tu hài, Ốc hương, Sò huyết, Tôm sú nướng than hoa, Mực nướng sate, Hàu sữa mỡ hành / phomai...Cơm chiên, miến xào, súp Hải sản.


    Family BBQ 89 chế biến những món ngon từ hải sản tươi sống nên hà cớ chi tiếc nguyên liệu cho những sản phẩm chế biến sẵn. Chính vì vậy chả giò từ một món quen thuộc với mọi nhà nhưng khi vào tay đầu bếp lại lên một tầm mới: Nguyên liệu phải sạch, phải chất lượng. Không tiết kiệm nguyên liệu mà phải làm sao đủ vị cho món ra thành phẩm phải thật ngon thật ngọt. Chả giò nhân tôm tươi rau củ có sốt Mayonnaise Khay/ 10 chiếc. Nếu là tín đồ của hải sản không thể không ghé Family BBQ 89. Hãy thưởng thức những món hải sản yêu thích ở ngay Hưng Yên. Menu “sương sương” đồ trên quầy buffet: Ghẹ, bề bề, tôm càng, ,ốc mít , ốc núi, ngao sần, khoai lang kén, khoai tây, xúc xích, bánh mì bơ, kim chi, salat các loại, kem tươi, các loại chè, hoa quả, bánh buding…Không gian có sức chứa 300 khách/ca: Sang trọng, thoáng mát, có phòng riêng dành cho khách thích sự riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 89 Hoàng Quốc Việt, Phường Lam Sơn, TP. Hưng Yên, Tỉnh Hưng Yên
    Điện thoại: 0961 161 990
    Email: vuquangvinh658@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Seoulbbqtphungyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Family BBQ 89
    Family BBQ 89
    Family BBQ 89
    Family BBQ 89



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy