Top 10 Nhà hàng hải sản ngon nhất khu vực Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Van Tran 55063 1 Báo lỗi

Hôm nay Toplist xin chia sẻ top những nhà hàng hải sản ngon nhất khu vực Bãi Cháy - Hạ Long đến bạn. Chắc chắn, bạn đến lần một sẽ đến lần hai, ăn một lần là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Ngọc Phương Nam

    Gọi điện

    Nếu hỏi 10 người dân Hạ Long giới thiệu cho bạn một nhà hàng hải sản tươi ngon, uy tín, chất lượng, đừng bất ngờ nếu cả 10 người đều nhắc đến cái tên “Nhà hàng Ngọc Phương Nam” - đây là nhà hàng mới đổi tên từ "Nhà hàng Phương Nam" cũ.


    Coi thể coi nhà hàng Ngọc Phương Nam là lựa chọn số 1 cho bạn khi tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng ở Hạ Long. Với thực đơn đa dạng đầy đủ các loại hải sản bơi tại biển Quảng Ninh cùng nguyên liệu đồ ăn tươi sống mà bạn có thể lựa chọn trực tiếp tại bể nuôi ngay tại nhà hàng, Ngọc Phương Nam luôn được cả du khách và người dân địa phương đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ.


    Nhà hàng Ngọc Phương Nam còn được yêu thích và nổi tiếng vì lợi thế 3 mặt hướng biển, là nhà hàng hiếm hoi mà khách hàng có thể ngắm nhìn Vịnh Hạ Long từ mọi góc nhìn. Hơn thế, kiến trúc tổng thể của nhà hàng được thiết kế với không gian sân vườn rộng mở, thoáng đãng mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, nhà hàng cũng có không gian phòng riêng sang trọng, lịch sư phù hợp cho các nhóm khách gia đình, đội nhóm.


    Với những ưu điểm này, không khó hiểu khi Ngọc Phương Nam luôn được người dân địa phương giới thiệu với bạn bè và khách du lịch. Hiện Ngọc Phương Nam là nhà hàng top đầu trong danh sách nhà hàng hải sản uy tín chất lượng tại Hạ Long nên rất đông khách. Bạn nên liên hệ đặt bàn trước nếu có kế hoạch thưởng thức một bữa ăn lãng mạn bên bờ vịnh Hạ Long nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường Đỗ Sĩ Họa, Khu Đô Thị Cái Dăm, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Đối Diện Khách Sạn Vinpearl) - 0901 599 598 & 0335 400 800
    • LV2-3, LV2-4, Lô OSL 3, Sun Premier Village, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0789 580 580

    Website: https://nhahangphuongnamhalong.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/NhahangPhuongNamBaiChay
    Mức giá
    : 250.000 - 500.000đ/người chưa bao gồm VAT
    Thời gian mở cửa:
    09:30 – 22:00 | Thứ 2 – Chủ Nhật

    Gọi điện
    Ngọc Phương Nam là nhà hàng hải sản top 1 tại Hạ Long với không gian sân vườn thơ mộng
    Ngọc Phương Nam là nhà hàng hải sản top 1 tại Hạ Long với không gian sân vườn thơ mộng
    View biển lung linh từ tầng 4 của nhà hàng Ngọc Phương Nam
    View biển lung linh từ tầng 4 của nhà hàng Ngọc Phương Nam
  2. Top 2

    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông

    Gọi điện

    Nhà hàng buffet Sen Á Đông là một lựa chọn tốt để cả gia đình hoặc nhóm bạn cùng nhau thưởng thức hơn 100 món ăn Âu, Á, hải sản Quảng Ninh, trong đó có tới gần 50 món hải sản tươi ngon của Hạ Long. Nhà hàng được đặc biệt yêu thích bởi du khách và người dân tại Hạ Long, bởi đây là một trong số ít nhà hàng hải sản có phục vụ buffet. Nhà hàng có sức chứa tới hơn 300 người và bao gồm nhiều dịch vụ ăn uống cao cấp cho thực khách tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, Nhà hàng Sen Á Đông liên tục chạy chương trình buffet hải sản, giúp cho thực khách có thể thoải mái đắm chìm trong không gian ẩm thực biển mà hoàn toàn không lo về giá cả.


    Menu Buffet tại Nhà hàng Buffet Sen Á Đông 120 món, với phong cách Á – Âu, đặc biệt hải sản Hạ Long: Ghẹ, ruốc, mực, bề bề, móng tay,... được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp nổi tiếng, nhiều năm kinh nghiệm với các món hải sản Hạ Long sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng từ hương vị đến cách bài trí món ăn. Đặc biệt, Nhà hàng Buffet Sen Á Đông cũng có nhiều ưu đãi cho thực khách: giảm giá, tặng nước uống,... Hãy đến với Nhà hàng Buffet Sen Á Đông để được phục vụ chu đáo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0826 083 666 & 0835 981 666 & 0832 981 666
    Email: Sales@buffetsenadong.vn
    Website:
    https://buffetsenadong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/buffetsenadong.vn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
    Nhà hàng Buffet Sen Á Đông
  3. Top 3

    Nhà hàng hải sản Thiên Anh

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản Thiên Anh là một trong những nhà hàng “ngon- bổ- rẻ” ở Hạ Long với vị trí vô cùng đắc địa: không gian 2 mặt phố, hướng Đông Nam nên du khách luôn được tận hưởng làm gió mát trong lành từ biển cả. Thêm vào đó, bãi đỗ xe thuận tiện, thoáng mát, dễ dàng. Không gian bên trong nhà hàng được trang trí với tông màu trầm, tạo cảm giác thư giã và gần gũi, rất phù hợp với các cặp đôi, gia đình hoặc nhóm bạn.


    Cũng như nhiều nhà hàng khác, bạn sẽ chọn hải sản tươi sống và gọi món ở tầng 1, các tầng trên là khu vực bàn ăn cho khách. Đồ ăn được phục vụ nhanh, các món ngon có: bề bề rang muối, mực trứng xào, tôm chiên, các món canh chua ăn cùng với cơm. Với các bạn muốn thưởng thức ốc biển ở Hạ Long, món ăn dân dã mà lại phù hợp với khẩu vị của nhiều người, chỉ ốc thôi nhưng cũng có rất nhiều lựa chọn. Nhà hàng hải sản Thiên Anh được xây dựng hướng đến phong cách phục vụ tiêu chuẩn và chất lượng. Không chỉ mang đến những món ăn ngon và độc đáo, mà đến với nhà hàng mỗi cuộc gặp gỡ đều là những trải nghiệm khó quên bằng sự nồng nhiệt và thân mật đến từ con người tại Thiên Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 Phan Bội Châu, Tổ 5 Khu 9A, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (Gần Karaoke PhanTom - Chợ Cái Dăm)
    Điện thoại: 0968 512 768
    Fanpage: www.facebook.com/ThienAnhRestaurant/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Thiên Anh
    Nhà hàng hải sản Thiên Anh
    Nhà hàng hải sản Thiên Anh
    Nhà hàng hải sản Thiên Anh
  4. Nhà hàng Phượng Loan - A Trần cũng là một trong những nhà hàng rất được lòng thực khách trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây còn là điểm đến được rất nhiều du khách quốc tế lựa chọn. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B, nhà hàng Phượng Loan - A Trần đã và đang khẳng định được vị trí của mình trên thị trường, trở thành một trong những nhà hàng hải sản lớn nhất tại Thành phố Hạ Long. Nhà hàng chuyên cung cấp các món ăn ngon từ hải sản với nhiều phong cách chế biến khác nhau.


    Với đội ngũ đầu bếp có tay nghề chuyên môn cao, đứng dầu là A Trần - một đầu bếp nhiều năm kinh niệm và đầy đam mê đến từ thành phố Nam Ninh, Trung Quốc - người được xem là tạo nên "linh hồn" của quán. Đầu bếp A Trần đã từng làm bếp trưởng tại rất nhiều nhà hàng nổi tiếng tại thị trường triệu dân, nên chắc chắn sẽ mang đến những công thức nấu ăn tươi mới, hấp dẫn, độc đáo; đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách dù là khó tính nhất. Nhà hàng Phượng Loan - A Trần chính là địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Bãi Cháy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lộc Vừng 1 - 06 & 1 - 07, Khu Sun Premier Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0935 094 889
    Website: https://v1.webbnc.net/nhahangphuongloan
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangPhuongLoanATran
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Phượng Loan - A Trần
    Nhà hàng Phượng Loan - A Trần
    Nhà hàng Phượng Loan - A Trần
    Nhà hàng Phượng Loan - A Trần
  5. Top 5

    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo

    Gọi điện

    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo chính là điểm hẹn lý tưởng tại Bãi Cháy - Hạ Long cho bất kỳ ai muốn thưởng thực đặc sản Quảng Ninh nói chung và thưởng thức hải sản tại đây nói riêng. Nằm bên bờ Vịnh Hạ Long xinh đẹp, nhà hàng Ngọc Lục Bảo với kiến trúc Pháp cổ điển, không gian ấm chúc và sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn phải hài lõng mỗi khi đến đây.

    Ngoài các món hải sản truyền thống, nhà hàng này đặc biệt nổi tiếng với món cua ngon được chế biến từ cua tươi sống hảo hạng. Chắc chắn hiếm có một nhà hàng nào có được những món cua tươi thơm ngon, béo mập như cua tại đây. Không chỉ vậy, tại đây còn có hầm rượu âm 3 mét so với mực nước biết, được rất nhiều quý ông và du khách yêu mến. Đến với nhà hàng Ngọc Lục Bảo, bạn không chỉ được lựa chọn món ngon theo sở thích với mức giá phải chăng, bạn cũng sẽ được tư vấn chi tiết, tỉ mỉ cũng như công khai giá cả phù hợp so với số lượng thực khách và nhu cầu ăn uống của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26 Hạ Long, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0969 159 888
    Email: nhahangngoclucbao2016@gmail.com
    Website: https://nhahangngoclucbao.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangngoclucbao/
    Gọi điện
    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
    Nhà hàng Ngọc Lục Bảo
  6. Top 6

    Nhà hàng Trang Gia Viên

    Gọi điện

    Ngày nay, cuộc sống đô thị với nhịp điệu hối hả, áp lực công việc khiến cho người ta đôi lúc cảm thấy mệt mỏi, chỉ muốn tìm về một chốn thoải mái, thân thiện để lấy lại cân bằng cuộc sống. Cảm giác thân quen về chốn ấy, bạn sẽ gặp ngay khi bước chân tới Nhà hàng Trang Gia Viên. Đây được xem là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi đi du lịch hay công tác tại Quảng Ninh. Với không gian thoáng đãng, tạo điểm nhấn bởi nét kiến trúc vừa cổ xưa, vừa hiện đại, Nhà hàng Trang Gia Viên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị với sự đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những Nhà hàng tại Hạ Long. Nhà hàng được đặt giữa lòng Thành phố biển sôi động, náo nhiệt, ngoài ra, Trang Gia Viên còn nổi tiếng với mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của bạn và thoả mãn sự tò mò về khám phá ẩm thực Quảng Ninh.


    Tại Nhà hàng Trang Gia Viên phục vụ các món ăn được kết hợp tinh tế từ ẩm thực mang tính dân gian kết hợp ẩm thực hiện đại, thực đơn rất đa dạng và phong phú, luôn tạo được sức hút mạnh mẽ đối với những thực khách sành ăn, và Nhà hàng Trang Gia Viên phục vụ từ bữa điểm tâm Gia truyền trứ danh bún cá Dương Gia. Tất cả các món ăn được chế biến tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp giàu anh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm khách hàng yên tâm có 1 trải nghiệm thư thái, thân thiện và vui vẻ khi đến dùng bữa tại Nhà hàng Trang Gia Viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Đỗ Sỹ Hoạ, Khu Resort Geleximco, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh (đối diện Đảo Rều)

    Điện thoại: 0971 355 066 & 0966 633 079
    Email: tranggiavien.halong@gmail.com
    Website: https://www.tranggiavien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhahangtranggiavienhalong/

    Gọi điện
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên
    Nhà hàng Trang Gia Viên
  7. Top 7

    Nhà hàng Hoa Sơn

    Gọi điện

    Tự hào là chuỗi nhà hàng hải sản ngon có tiếng tại Hạ Long, có nhiều năm hoạt động, nhà hàng Hoa Sơn được đánh giá là địa chỉ thưởng thức hải sản hàng đầu đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, đầy đủ nguồn gốc, thương hiệu như: Cua Quảng Yên, ghẹ Vân Đồn, bề bề (tôm tít), sam biển, ruốc Quảng Yên, tu hài Vân Đồn; các loại cá biển: cá hói, cá bò, cá ngừ… các loại ốc biển, ngán, sò… Tất cả đều đảm bảo 100% tươi sống, được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm tuyển chọn kỹ lưỡng, chăm sóc và bảo quản. Nhà hàng Hoa Sơn luôn cam kết cân đủ, cân chuẩn… với mức giá cả rẻ và vô cùng hợp lý.


    Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, đầu bếp chuyên nghiệp yêu nghề – có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực Hạ Long, đến nhà hàng Hoa Sơn, bạn sẽ được thưởng thức nền ẩm thực độc đáo cùng các món ăn địa phương đích thực trong không gian thanh lịch với hướng nhìn ra Vịnh hạ Long xinh đẹp. Đặc biệt, nhà hàng còn cung cấp đến khách hàng những thực đơn theo suất với giá chỉ từ 150k. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu nhà hàng chế biến theo khẩu vị mà mình thích để có bữa ăn vừa ý, thêm phần ngon miệng. Nhà hàng Hoa Sơn nằm giữa trung tâm khu du lịch Bãi Cháy – hướng view biển cùng với không gian đẹp, rộng rãi, thoáng mát và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Bãy Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0971 570 866 & 0973 969 986
    Email: nhahanghoasonqn@gmail.com
    Website: https://nhahanghalong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghoasonqn/

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa Sơn
    Nhà hàng Hoa Sơn
    Nhà hàng Hoa Sơn
    Nhà hàng Hoa Sơn
  8. Top 8

    Nhà hàng Cua Vàng Bãi Cháy

    Gọi điện

    Nhà hàng Cua Vàng tọa lạc tại khu trung tâm Bãi Cháy, là một trong những địa chỉ ăn hải sản ngon được đánh giá cao tại thành phố Hạ Long. Với không gian thoáng đãng, sang trọng và được bài trí đẹp mắt, Nhà hàng Cua Vàng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách và người dân địa phương. Món ăn đặc trưng của Nhà hàng Cua Vàng chính là lẩu cua vàng với riêu cua biển tươi ngon. Món ăn này không chỉ được nấu theo cách truyền thống của người Việt Nam mà còn được chế biến bằng nhiều công thức độc đáo, mang lại hương vị thơm ngon đặc trưng cho nhà hàng. Ngoài ra, Nhà hàng Cua Vàng còn có các món hải sản khác như cua, tôm, mực, cá,... được chế biến và phục vụ theo nhiều phong cách khác nhau.

    Với không gian sang trọng, thoáng mát, Nhà hàng Cua Vàng là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc, họp mặt hay gia đình đến ăn uống. Nhà hàng còn có phòng ăn riêng và phòng ăn chung phù hợp cho cả những đoàn khách du lịch lớn và những gia đình nhỏ. Nơi đây còn có khu vực đỗ xe rộng rãi và thuận tiện cho khách đến đây bằng ô tô, kể cả xe du lịch 45 chỗ. Nhân viên tại Nhà hàng Cua Vàng luôn lịch sự, tận tâm và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Với tiêu chí nhà hàng sang trọng, chất lượng dịch vụ cao, Nhà hàng Cua Vàng luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Phan Chu Trinh, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0779 986 999
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063595270153
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
    Nhà hàng Cua Vàng
  9. Top 9

    Nhà hàng Green

    Gọi điện

    Nhà hàng Green là một trong những nhà hàng có kinh nghiệp phục vụ chuyên nghiệp nhiều thực khách trong suốt nhiều năm qua. Đây là nhà hàng chuyên về hải sản tươi sống, bia tươi, bia chai, đồ ăn sáng, cơm văn phòng,... trong đó đặc biệt đặc biệt chú trọng kinh doanh các món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.


    Đến với nhà hàng Green, bạn sẽ được lựa chọn chỗ ngồi đẹp, món ăn ngon với mức giá vô cùng hợp lý. Menu các mon ăn ở đây khá đa dạng, bao gồm các món từ cua, tôm, mực, ốc, bề bề, cá,... và các hải sản khác. So với các địa chỉ khác thì nhà hàng Geen được đánh giá là có mức giá phải chăng, có những combo bữa ăn được cho là phù hợp với túi tiền của đại đa số gia đình khi đến đây.


    Ngoài những đặc điểm nổi bật kể trên thì Nhà hàng Green còn đặc biệt có một không gian xanh - đẹp; giúp khách hàng có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa thả hồn mình trong một không gian xanh, giúp cơ thể thoải mái, cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0982 276 846 & 0979 115 688
    Email: greenrestaurant.halong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/greenhalong/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Green
    Nhà hàng Green
    Nhà hàng Green
    Nhà hàng Green
  10. Top 10

    Nhà hàng Hồng Hạnh 3

    Gọi điện

    Các tín đồ sành ăn đồ biển hay muốn có cơ hội thưởng thức hải sản khi đến Quảng Ninh không thể bỏ qua Nhà hàng Hồng Hạnh 3, một trong những nhà hàng chuyên hải sản tại Bãi Cháy, Hạ Long. Quán nằm sát biển, mát mẻ, thoáng đãng với không gian vô cùng rộng rãi. Các phòng đều có điều hòa, đặc biệt có cả phòng riêng tổ chức sinh nhật, sự kiện rất thú vị.

    Quán chuyên phục vụ đồ ăn biển với các món từ lẩu, nướng, rán, hấp, salad. Một đĩa đồ ăn ở đây có mức giá cao hơn những địa chỉ khác, tuy nhiên lại rất đầy. Các món ở đây khi lên mâm đều tươi ngon, chất lượng, đậm đà nên Hồng Hạnh 3 được coi là nhà hàng số 1 tại Quảng Ninh. Ở đây có tất cả các loại hải sản mà bạn muốn ăn: Ngao, mực, cá biển, cua, tu hài, hàu biển... và các loại ốc đều có tại đây. Không chỉ vậy, nhân viên của quán phục vụ tận tình, chu đáo. Mỗi bàn ăn đều có một nhân viên chăm sóc từ rót rượu, bày biện thức ăn, cắt thức ăn. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi đến thưởng thức các món hải sản tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442 Nguyễn Văn Cừ, tổ 3, khu 8, Hồng Hà, TP. Ha Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0906 168 886 & 0855 066 686
    Email: Ketoan.htd@gmail.com
    Website: https://nhahanghonghanh.net/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHongHanhQuangNinh
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30 | 17:30 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Hồng Hạnh 3
      Nhà hàng Hồng Hạnh 3
      Nhà hàng Hồng Hạnh 3
      Nhà hàng Hồng Hạnh 3



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy