Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

  1. Top 1 Mai Nail
  2. Top 2 Flower Nails
  3. Top 3 Linh Beauty Academy
  4. Top 4 Nhật Anh Beauty.
  5. Top 5 Classy Nail
  6. Top 6 23H.Nail Hạ Long
  7. Top 7 Hạnh Dương Nail
  8. Top 8 Hang Don Nails
  9. Top 9 SamSam Nail Mi

Top 9 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Phương Trinh 3197 0 Báo lỗi

Học nghề nail ở Hà Nội có trung tâm nào uy tín? Trung tâm nào vừa dạy nghề cho bạn, lại vừa định hướng nghề cho bạn sau khi ra nghề? Hôm nay, Toplist sẽ đưa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mai Nail

    Tính đến thời điểm hiện tại, nghề nail đang được rất nhiều các bậc phụ huynh, các bạn trẻ và các doanh nhân quan tâm. Với sự phát triển vượt bậc của nghề đã tạo nên sự vận động trong giới kinh doanh. Họ tìm hiểu nhiều về thị trường nail tại Việt Nam để tìm kiếm thêm một cơ hội kinh doanh cho mình.


    Các bậc phụ huynh nghiên cứu và tìm hiểu về ngành nail vì muốn có một nghề có tương lai và thu nhập ổn định cho con em mình. Các bạn trẻ tìm hiểu nhiều về ngành nail vì đó là cả một định hướng, cả đam mê và ước mơ của các em. Khi học đại học không là con đường duy nhất dẫn đến thành công thì sự lựa chọn nghề nail có vẻ là lựa chọn ưu ái nhất mà các bạn trẻ lựa chọn.

    Và bạn cũng là một người đam mê, yêu thích sáng tạo cùng nail? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín và chất lượng nhất Hạ Long? Không nằm ngoài danh sách này, Mai Nail cũng là một cái tên nổi bật và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang có mong muốn thử sức cùng nghề nail.


    Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Mai Nail?

    • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
    • Mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
    • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
    • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.

    Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Mai Nail hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A4-16 Monbay, Phố Hải Minh, Hạ Long

    Điện thoại: 0989 837 988
    Fanpage: www.facebook.com/Mai-Nail-Hạ-Long-625344884626939

    Email: mainailhalong@gmail.com

    Mai Nail
    Mai Nail
    Mai Nail
    Mai Nail

  2. Top 2

    Flower Nails

    Gọi điện

    Học gì mà bỏ vốn ra chỉ một nửa nhưng ra nghề thu lại được gấp 3, 4 lần thậm chí lâu dài?
    Học gì để sau này có công việc và thu nhập ổn định?
    Học gì để sang nước ngoài không lo “thất nghiệp”?
    Học gì để có thể tự kinh doanh làm chủ bản thân trong thời gian ngắn nhất?


    Câu trả lời hoàn hảo nhất đó chính là nail. Quả thật, nghề nail - Nghề làm móng với thu nhập ít nhất 15 triệu/ tháng hiện đã trở thành cần câu cơm của các bạn trẻ hiện đại. Tại Flower Nails, chỉ sau một thời gian rèn giũa, bạn có thể ra nghề với kinh nghiệm và tay nghề không đâu có được.

    Tại Hạ Long, Flower Nails luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất, chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề. Flower Nails xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn.

    Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, Flower Nails sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên.


    Nghề nails xưa giờ để kiếm tiền, đã kiếm tiền và sẽ mãi kiếm tiền, nghề dù không phải của riêng người Việt, nhưng khi nhắc đến nails là phải nhắc đến người Việt mình. Người người nhà nhà làm nails, nails kiếm tiền, cúi mặt xuống dũa để kiếm tiền, nhưng ngẩng mặt lên ta có gì? Có một cộng đồng nails mà người tài người giỏi, đốt lại ngọn lửa đam mê, thôi thúc mình muốn làm gì đó để đi đến một bước cao hơn, nâng giá trị của nghề mình chọn cao hơn. Nhiều người vì cái tài, cái đam mê và nỗ lực đã đưa họ đến nơi cần và muốn đến, đến rồi đi đâu? Có tiếp tục đam mê hay từ bỏ vì nhiều thứ khác? Cũng như các thợ nail tâm huyết khác, Flower Nails luôn hi vọng sẽ có nhiều hơn những người cùng giữ lửa đam mê nghề, cùng truyền nhau cái đẹp và tâm huyết, để giá trị của nghề mình chọn nó ở hàng đầu. Và quả thật chẳng sai khi nói, nghề chọn mình, nhưng thành công hoàn toàn là do nỗ lực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 417B Ngõ 11, Viện kiểm sát Cột 3, Nguyễn Văn Cừ, Hòn Gai, Hạ Long

    Điện thoại: 0879 843 213

    Email: hoalazy96@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanailthanh.flower.nailhalong

    Gọi điện
    Flower Nails
    Flower Nails
    Flower Nails
    Flower Nails
  3. Top 3

    Linh Beauty Academy

    Gọi điện

    Linh Beauty Academy được biết là một trong những địa chỉ dạy nghề Nail và Mi nổi tiếng ở Hạ Long được đông đảo các bạn trẻ theo học. Trong đó, đào tạo nail là một thế mạnh của trung tâm được rất nhiều học viên lựa chọn. Với lộ trình học rõ ràng, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, học viên sẽ có cơ hội được tìm hiểu hết tất thảy những kiến thức về nghề nail.


    Khi tham gia vào khóa học này, bạn sẽ được đào tạo bài bản về cách chăm sóc móng, vẽ nghệ thuật, gel nail, đắp móng bột, vẽ bột nổi, phun sơn,… Tất cả đều được giáo viên giàu kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy và kèm cặp từng người. Bạn sẽ được trang bị đầy đủ dụng cụ và thực hành trực tiếp trên mẫu thật. Trong quá trình học, nếu có bất kì thắc mắc hay khó khăn gì sẽ được hỗ trợ đến mức tối đa.


    Quyền lợi của bạn khi đăng ký học nghề Nail tại Linh Beauty Academy:

    • Dạy theo phương pháp 1 kèm 1 dưới sự hướng dẫn của giáo viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề
    • Luôn cập nhật những mẫu nail mới nhất phù hợp với xu hướng của thực tại
    • Thời gian học linh động giúp học viên vừa học vừa làm
    • Đào tạo cấp tốc cho học viên muốn sang nước ngoài làm việc
    • Học phí được đóng 1 lần và không phát sinh thêm trong quá trình học
    • Cấp bằng chứng chỉ nghề sau khi tốt nghiệp
    • Hỗ trợ tìm việc làm cho học viên sau khoá học.

    Linh Beauty Academy tin rằng với sự nhiệt huyết và đam mê của mình, các bạn học viên sẽ sớm đạt được ước mơ, trở thành nghệ nhân nail chuyên nghiệp trong tương lai. Nếu bạn có niềm đam mê với những sắc màu và mong muốn tạo ra những mẫu nail độc đáo, nghệ thuật. Hãy đến với Linh Beauty Academy - nơi chắp cánh ước mơ của các bạn thành sự thật!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 97 Cao Xanh, Hạ Long
    Điện thoại: 0397 749 519
    Email: linhmiu749519@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Linh-Beauty-Academy-106837921367216
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Linh Beauty Academy
    Linh Beauty Academy
    Linh Beauty Academy
    Linh Beauty Academy
  4. Top 4

    Nhật Anh Beauty.

    Gọi điện

    Nghề nail vất vả nhưng hạnh phúc vì chúng ta được gắn bó và được làm theo đam mê của mình. Quả thật, chẳng có giới hạn nào cho đam mê cả. Nên nếu bạn đã lựa chọn nghề nail, quyết tâm theo đuổi nó thì hãy theo đến cùng nhé và lựa chọn một địa chỉ dạy nghề uy tín chất lượng như Nhật Anh Beauty chính là bước khởi đầu hoàn hảo nhất để bạn thực hiện ước mơ cũng như cháy hết mình với đam mê ấy của mình.


    Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail. Chính vì thế, Nhật Anh Beauty đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.

    Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như Nhật Anh Beauty, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail. Vậy nên, không có gì là sai khi nói rằng Nhật Anh Beauty chính là lối ra cho những người muốn thay đổi cuộc đời bằng nghề vẽ móng mà chưa biết học nail ở đâu tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 9 Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0977 452 468

    Fanpage: www.facebook.com/phamnhatanh.aptn

    Gọi điện
    Nhật Anh Beauty.
    Nhật Anh Beauty.
    Nhật Anh Beauty.
    Nhật Anh Beauty.
  5. Top 5

    Classy Nail

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nail cho các học viên tại Hạ Long, Classy Nail nhận được vô số những đánh giá tích cực cả về chất lượng lẫn thái độ nhiệt tình và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Đến với khóa đào tạo nghề nail của nơi này, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu bao gồm: cắt da, sơn, nối móng, đắp bột, đắp gel, sơn gel, đắp hoa nổi, đính đá,... Đây là nơi được trang bị những thiết bị hiện đại, không gian học thoải mái và tiện nghi, tất cả nhằm mang lại khóa học chất lượng nhất, tạo cơ hội cho các chuyên viên có tay nghề vững vàng khi vào nghề.


    Vì sao nên chọn khóa học nghề Nail tại Classy Nail?

    • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
    • Mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
    • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
    • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên

    Ai cũng có mong muốn mình đẹp vì vậy việc học nail chuyên nghiệp trở thành một nhu cầu tất yếu trong cuộc sống này và hãy để Classy Nail giúp bạn thực hiện điều đó nhanh chóng và đơn giản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4, Phố Nhà Hát, Đường Lê Thánh Tông, phường Bạch Đằng, Hạ Long

    Điện thoại: 0334 522 755

    Fanpage: www.facebook.com/Naildephalong

    Gọi điện
    Classy Nail
    Classy Nail
    Classy Nail
    Classy Nail
  6. Top 6

    23H.Nail Hạ Long

    Toạ lạc tại số 331 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh, 23H.Nail Hạ Long luôn được biết đến là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng, đây chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn có đam mê và mong muốn thử sức với nghề.

    23H.Nail Hạ Long nhận đào tạo học viên bao ra nghề với các khóa từ cơ bản đến nâng cao. Tại đây, học viên vừa được hỗ trợ đồ nghề vừa được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành tạo mẫu Nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề đến khi hoàn thành khóa học.

    Đặc biệt, 23H.Nail Hạ Long với giáo viên tận tâm hướng dẫn 1-1 không giấu nghề luôn hỗ trợ kiến thức lâu dài về sau cùng phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 331 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083480041770

    23H.Nail Hạ Long
    23H.Nail Hạ Long
    23H.Nail Hạ Long
    23H.Nail Hạ Long
  7. Top 7

    Hạnh Dương Nail

    Gọi điện

    Nghề nail đang rất thịnh hành, thu hút mọi người đặc biệt là giới trẻ theo đuổi. Việc tìm một trung tâm dạy học nail tại Hạ Long uy tín, chất lượng sẽ giúp các bạn giải quyết được bài toán chọn địa chỉ học nghề đảm bảo cho tương lai của mình.


    Hạnh Dương Nail luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại Hạ Long với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về xu hướng Nail đang thịnh hành, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc.


    • Khoá học Nâng Cao: Đắp móng gel, móng bột, móng ombre, hoa bột ( tất cả các mẫu hoa), loang vân đá, loang cồn v.v...
    • Khoá học hoa bột: Tất cả mẫu hoa bột. Thời gian từ 7-10 ngày/ khoá, tuỳ vào năng lực của học viên

    Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Hạnh Dương Nail đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.


    Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề Nail của Hạnh Dương Nail?

    • Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế, luôn cập nhật những xu hướngmới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
    • Giáo viên giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề, mang đến phương pháp giảng dạy dễ hiểu, thực tế giúp học viên dễ dàng tiếp thu những kiến thức và kỹ thuật làm nails một cách nhanh chóng.
    • Học viên học bằng phương pháp và kỹ thuật chứ không theo kiểu áp đặt khuôn mẫu như từ trước tới nay, phát huy sẽ tự sáng tạo, thiết kế và tìm ra phong cách riêng của bản thân mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư ramada, phường Yiết Kiêu, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0766 561 999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082811933023

    Gọi điện
    Hạnh Dương Nail
    Hạnh Dương Nail
    Hạnh Dương Nail
    Hạnh Dương Nail
  8. Top 8

    Hang Don Nails

    Gọi điện

    Là một trong những địa chỉ dạy nghề Nail chuyên nghiệp nhất Hạ Long, Quảng Ninh, Hang Don Nails chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Tại Hang Don Nails, các khóa học vẽ móng do trực tiếp cô giáo kèm từng bạn, chỉ dạy rất tỉ mỉ từng đường nét, hướng dẫn bạn từ cắt da, điều chỉnh kiểu dáng móng, cách tư vấn phối màu...

      Đối với các khóa học Nail, Hang Don Nails luôn đảm bảo cho các học viên những lợi ích sau:

      • Thời gian học nghề ngắn
      • Cơ hội việc làm cao
      • Thu nhập cao
      • Giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm
      • Trải nghiệm thực tiễn ngay tại lớp
      • Nói không với việc phát sinh tiền học phí

      Tham gia các lớp đào tạo tại Hang Don Nails, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: học phí cực ưu đãi, được hướng dẫn thực hành trên người thật và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.


      Chính vì thế, nếu bạn có đam mê về nghề Nail thì hãy nên tham gia các khóa đào nail tại Hang Don Nails bạn sẽ được học nghề trong một môi trường năng động, với giáo trình, dụng cụ và kỹ thuật đào tạo tiên tiến nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 12 khu liền kề sau cc Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0852 826 789

      Fanpage: www.facebook.com/hang.don.9

      Gọi điện
      Hang Don Nails
      Hang Don Nails
      Hang Don Nails
      Hang Don Nails
    • Top 9

      SamSam Nail Mi

      Gọi điện

      Tại Hạ Long, Quảng Ninh, SamSam Nail Mi là địa chỉ thường xuyên chiêu sinh và tổ chức các khóa đào tạo nghề nail chuyên nghiệp được nhiều học viên yêu thích hiện nay.

      Đến với SamSam Nail Mi, bạn sẽ được cung cấp những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc móng và ứng dụng những kiến thức này trong cuộc sống để tư vấn, chăm sóc cho khách hàng. Các khóa học tại đây đa dạng về nội dung, giáo viên luôn cập nhật những kỹ thuật làm nail mới nhất, giúp các học viên có thể bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện đại.


      Khi học tại SamSam Nail Mi, học viên sẽ được:

      • Giáo trình học đầy đủ, luôn cập nhật các xu hướng Nail mới nhất.
      • Học xong được hỗ trợ kiến thức trong vòng 1 năm.
      • Giáo viên theo sát 1 kèm 1 - được học lý thuyết song song với thực hành lên mẫu.
      • Dạy chuyên nghiệp, tận tâm không giấu nghề.
      • Thời gian học linh hoạt
      • Dạy kèm theo khả năng tiếp thu của từng bạn.
      • Được học trong môi trường chuyên nghiệp thoải mái

      SamSam Nail Mi xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả những kiến thức căn bản nhất để có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn.


      Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, giáo viên nhà SamSam Nail Mi sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 65 Ngõ 1 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

      Điện thoại: 0979 883 212

      Facebook: www.facebook.com/anhduy.vu.52056

      Gọi điện
      SamSam Nail Mi
      SamSam Nail Mi
      SamSam Nail Mi
      SamSam Nail Mi


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy