Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 10, TP. HCM

Mưa Lạnh 969 0 Báo lỗi

Ngành nghề làm nail đang được đánh giá là một trong những ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng mang đến lợi nhuận vô cùng lớn cho các chủ doanh nghiệp, đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top o

    Two Boys Academy

    Gọi điện

    Two Boys Academy là một trong những trung tâm đào tạo nghề tốt nhất hiện nay tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với kinh nghiệm đào tạo giỏi, được tu nghiệp bên nước ngoài cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và đặc biệt có tâm với nghề. Theo học tại Two Boys Academy, cho dù điểm bắt đầu của bạn là con số 0, trung tâm cũng sẽ đào tạo bài bản tận tâm cho bạn, giúp bạn chạm tới sự thành công. Two Boys Academy đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp các lĩnh vực : Nail - Mi - Phun xăm -Tattoo


    Trung tâm đào tạo Twoboys Nail Art thuộc Two Boys Academy là một trung tâm chuyên đào tạo nghề nail uy tín và chất lượng. Trung tâm ra đời với định hướng ứng dụng các kĩ thuật từ hội họa qua nail, thổi một làn gió mới cho ngành nail vốn đã và đang rất phát triển. Tùy vào nhu cầu của mỗi học viên mà trung tâm sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn cho mình khóa học phù hợp nhất.


    Trung tâm có các khóa học như sau:

    • Khóa đào tạo nail căn bản
    • Khóa đào tạo nail chuyên nghiệp
    • Khóa đào tạo nail chuyên đề
    • Khóa đào tạo nail cấp tốc
    • Khóa đào tạo nail online

    Trong 7 năm hoạt động anh em Twoboys đã mang về rất nhiều các giải thưởng Nail Art lớn trong và ngoài nước, cùng với sự cố gắng không ngừng của đội ngũ giáo viên và nhân viên, trung tâm đã góp 1 phần không nhỏ vào công cuộc phát triển nghề làm đẹp trong nước và thay đổi cách nhìn nhận của xã hội đối với ngành nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39/3B Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0934 552 744 & 0779 787 999

    Email: twoboysacademy@gmail.com

    Website:

    • http://www.twoboysacademy.com/
    • https://kientrannail.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/twoboysacademy/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Twoboys Nail Art
    Trung tâm Đào tạo Twoboys Nail Art
    Trung tâm Đào tạo Twoboys Nail Art
    Trung tâm Đào tạo Twoboys Nail Art

  2. Làm đẹp là nhu cầu tất yếu không thể thiếu của mọi người, đặc biệt là đối với phái nữ càng chăm chút hơn vẻ bề ngoài của mình. Vì vậy đã có rất nhiều dịch vụ làm đẹp ra đời để phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ, trong đó không thể bỏ qua dịch vụ làm nail, trang trí móng nghệ thuật cũng được rất nhiều người yêu thích.


    Nếu bạn mong muốn trở thành một thợ nail chuyên nghiệp mà chưa tìm được địa chỉ dạy nghề nào uy tín thì Toplist xin giới thiệu đến bạn Trung tâm Đào tạo Nail - Be You Nail Academy - một địa chỉ dạy nghề nail chất lượng tại Quận 10.


    Đến với Be You Nail Academy, học viên sẽ được cung cấp giáo trình học chuẩn quốc tế, được các giáo viên hướng dẫn tận tình từ cơ bản đến nâng cao. Học viên sẽ có cơ hội tìm hiểu qua tất cả các kĩ thuật trong làm móng như: trang trí móng 3D, đính đá, đắp móng bột, đắp gel, kỹ thuật sơn, vẽ, tạo hình,... Bên cạnh đó, trung tâm cũng sẽ cung cấp đầy đủ những trang thiết bị, dụng cụ làm nail chất lượng để hỗ trợ học viên tốt nhất trong quá trình học.


    Khi tham gia khóa học làm nail tại Be You Nail Academy, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với môi trường làm nail chuyên nghiệp và học cách tư vấn, chăm sóc khách hàng, từ đó có thêm kinh nghiệm cho bản thân nếu sau này muốn mở một salon cho riêng mình. Vì vậy Be You Nail Academy sẽ là nơi giúp bạn có một bước đệm hoàn hảo để trở thành một chuyên gia trong ngành nail trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 2 - 553 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0833 396 629
    Email: academy.beyou@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/beyou.nailacademy
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung tâm Đào tạo Nail - Be You Nail Academy
    Trung tâm Đào tạo Nail - Be You Nail Academy
    Trung tâm Đào tạo Nail - Be You Nail Academy
    Trung tâm Đào tạo Nail - Be You Nail Academy
  3. Trang Beauty Salon là cơ sở chuyên đào tạo nghề thẩm mỹ gồm các dịch vụ: nail, nối mi, gội đầu, makeup được nhiều học viên tin tưởng và theo học tại Quận 10, TP. HCM. Đến với Trang Beauty bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều công nghệ cũng như kỹ thuật làm nail chuyên nghiệp, nhanh chóng có được tay nghề vững vàng và trở thành một thợ nail uy tín.


    Tại Trang Beauty Salon, các bạn học viên sẽ được hỗ trợ trọn gói dụng cụ làm móng, được giáo viên kèm 1-1, hướng dẫn chi tiết, tận tâm. Khi tham gia bất kỳ khóa học nào, Trang Beauty luôn luôn cam kết học viên sẽ thành thạo tay nghề, KHÔNG giới hạn thời gian học, KHÔNG giới hạn mẫu thật để học viên thực hành. Tại đây học viên được học tất cả các kỹ thuật làm nail từ cơ bản đến nâng cao như: chăm sóc móng, vẽ và thiết kế móng, sơn gel, kỹ thuật đính đá, vẽ 3D, đắp bột móng gel,...


    Sau khi kết thúc khóa học, bạn hoàn toàn có thể tự tin làm việc trong bất cứ môi trường nào hoặc sở hữu cho mình một tiệm làm nail riêng. Nếu bạn muốn theo đuổi nghề thẩm mỹ, nâng cao thu nhập của mình trong tương lai vậy thì hãy đăng ký ngay khóa học nail tại Trang Beauty Salon nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: U6 Đường Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 424 277 & 0707 465 279
    Email: info@trangbeautysalon.vn
    Website: https://trangbeautysalon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangBeautySalonAcademy
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy
    Seoul Academy
  4. Top o

    Iris Nailbar SGN

    Gọi điện

    Bạn có đam mê với nghề làm nail, bạn muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực làm móng chuyên nghiệp? Bạn đang có nhu cầu tìm một cơ sở dạy nghề nail chất lượng, vậy thì đừng bỏ qua cái tên Iris Nailbar SGN. Đây chắc chắn là một địa chỉ thích hợp dành cho bạn đấy.


    Đăng ký khóa học tại Iris Nailbar SGN, học viên sẽ được cung cấp kiến thức làm nail cực kỳ chi tiết, chuẩn quốc tế. Đội ngũ giáo viên có tay nghề vững vàng và nhiều kinh nghiệm, đặc biệt không giấu nghề sẽ hướng dẫn tận tình, tâm huyết, 1 kèm 1 cho học viên của mình. Bên cạnh đó, học làm móng tại Iris Nailbar SGN, bạn được chuẩn bị sẵn tất cả đồ nghề, không giới hạn thời gian học. Giá tham khảo cho mỗi khóa học làm nail là 9.500.000 đồng, một mức giá cũng vô cùng hợp lý.


    Iris Nailbar SGN luôn hỗ trợ hết mình cho học viên thực hành và học tập trong môi trường năng động, giúp các bạn nhanh tiến bộ và vững tay nghề hơn. Cơ sở thường xuyên cập nhật những xu hướng trang trí móng thời thượng và công nghệ làm nail tiên tiến nhất để mang đến cho học viên những kiến thức bổ ích, đảm bảo sau khi hoàn thành khóa học có thể tự tin mở một tiệm nail do mình làm chủ. Do đó, nếu còn băn khoăn không biết nên chọn nơi nào để học nghề nail thì hãy liên hệ và đăng ký khóa học tại Iris Nailbar SGN ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 780/7 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0337 979 106
    Email: irisnailbarsgn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/irisnailbarsgn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00


    Gọi điện
    Iris Nailbar SGN
    Iris Nailbar SGN
    Iris Nailbar SGN
    Iris Nailbar SGN
  5. MainBeauty là trung tâm đào tạo thẩm mỹ toàn diện hàng đầu Việt Nam, Mainbeauty đào tạo các ngành: Spa cao cấp, Chăm sóc da, Phun xăm thẩm mỹ, Dạy nghề Nail theo tiêu chuẩn Quốc tế, Dạy nghề tóc chuyên nghiệp, Đào tạo nối mi, Dạy trang điểm cô dâu.


    Điều đặc biệt khi bạn đăng ký học tại Mainbeauty đó là:

    • Là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam bảo hành tay nghề trọn đời cho học viên
    • Chú trọng kỹ năng nghề nghiệp cho học viên
    • Là một trong số ít những trung tâm đào tạo về nhân cách sống cho học viên, lấy nhân cách sống làm thước đo thành công cho mỗi học viên
    • Học viên học với máy công nghệ cao mới nhất hiện nay, các xu thế và công nghệ làm đẹp luôn được cập nhật liên tục
    • MainBeauty – Nghĩa là vẽ đẹp cốt lỗi, điều chính yếu làm nên vẽ đẹp vĩnh hằng, làm đẹp đúng phương pháp, điều này muốn gửi thông điệp đến cho học viên và khách hàng thân thiết rằng MainBeauty luôn sử dụng phương pháp đúng, khoa học để đào tạo và chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng.

    Đối với đào tạo nghề Nail, thì đây là trung tâm đào tạo nail hàng đầu Việt Nam, phương pháp đào tạo nail khoa học giúp học viên không có năng khiếu cũng vẽ nail đẹp.


    Các khóa học Nail của Mainbeauty đều theo tiêu chuẩn nail salon của Hoa kỳ. Chương trình đào tạo của trung tâm được thiết kế và biên soạn khá công phu, đa dạng. Học viên học từ kiến thức cơ bản đến chuyên sâu của ngành nail, đáp ứng các các tiêu chuẩn khắt khe nhất của nghề nail tại các nail salon cao cấp. Đặc biệt, tất cả các kỹ thuật đều được tiêu chuẩn hóa nhằm đảm bảo rằng mọi học viên tham gia khóa học đều có thể vẽ đẹp dù có năng kiếu hay không.


    Đội ngũ giáo viên Mainbeauty giàu kinh nghiệm, đã được cấp bằng về nghiệp vụ sư phạm. Giảng viên luôn theo sát từng học viên để định hướng và hỗ trợ. Môi trường chuyên nghiệp, năng động và nghiêm túc, giúp học viên rèn luyện tính kỷ luật, ý thức cao và sự tự tin trong công việc sau này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 02836 367 779 & 0908 956 085

    Email: mainbeaute@gmail.com

    Website: https://mainbeauty.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/daythammymainbeauty/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00


      Gọi điện
      Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ MainBeaut
      Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ MainBeaut
      Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ MainBeaut
      Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ MainBeaut
    • Top o

      Letty Beauty

      Gọi điện

      Hiện tại, nghề nail được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó không quá cầu kì, phức tạp. Chỉ cần bạn có chút khéo tay và sự kiên trì tìm tòi học hỏi, đây chắc chắn đây sẽ là nghề hái ra tiền. Yếu tố quan trọng đầu tiên đó là phải tìm được địa chỉ dạy nghề nail uy tín, chất lượng, có thể giúp bạn cứng tay và tự tin làm đẹp cho khách hàng khi kết thúc khóa học.


      Letty Beauty là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn. Với lộ trình học rõ ràng, phương pháp giảng dạy dễ hiểu, học viên sẽ có cơ hội được tìm hiểu hết tất thảy những kiến thức về nghề nai. Từ kĩ thuật sơn, sửa móng, đắp bột, đắp gel, đính đá. Bạn sẽ được thực hành trực tiếp trên móng tay mẫu. Trong quá trình học, nếu có bất kì thắc mắc hay khó khăn gì sẽ được hỗ trợ đến mức tối đa.


      Hiện Letty có rất nhiều cơ sở trên địa bàn TP. HCM, bạn có thể thoải mái lựa chọn địa chỉ nào thuận tiện nhất với mình để theo học. Với mức học phí ưu đãi, nhiều khuyến mãi, đây thực sự là điểm đến mà bạn nên note lại nếu có mong muốn theo đuổi con đường làm nail tại Quận 10.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 565 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 410 054
      Instagram: https://www.instagram.com/letty.beauty/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/lettybeauty.vn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Letty Beauty
      Letty Beauty
      Letty Beauty
      Letty Beauty
    • Bạn yêu thích ngành nail, bạn có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về nail và chưa biết bắt đầu từ đâu. Các khóa học nail cơ bản tại Thuý Nail sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Thời gian học mất từ 2-3 tháng, có ngay trong tay ngành nghề “hốt bạc” hot nhất hiện nay, mưa không tới mặt nắng không tới đầu.


      QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHOÁ HỌC:

      • Giáo viên tận tâm hướng dẫn 1-1 không giấu nghề
      • Hỗ trợ kiến thức lâu dài về sau
      • Môi trường học tập cởi mở, thân thiện, học đi đôi với hành
      • Học linh động theo giờ của học viên
      • Học viên được thực hành và trải nghiệm thực tế tại tiệm nail, trong quá trình học
      • Miễn phí sơn gel khi lên mẫu
      • Đặc biệt cấp bằng sau khóa học

      Vì vậy, nếu bạn mong muốn trở thành một thợ nail chuyên nghiệp trong tương lai, có thể thành công và phát triển trong nghề làm đẹp này thì hãy nhanh chóng liên hệ và đăng ký khóa học tại Thúy Nail ngay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2C Nhật Tảo, Phường 9, Quận 10, TP. HCM (Chung cư Ấn Quang đối diện Trường tiểu học Nhật Tảo)

      Điện thoại: 0906 911 057

      Email: hongphammadona@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/thuyphamnail

      Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

      Gọi điện
      Thuý Nail
      Thuý Nail
      Thuý Nail
      Thuý Nail
    • Hiện nay, nghề nail đang rất hot không chỉ trong nước mà còn phát triển mạnh ở các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,... Nắm bắt được xu hướng làm đẹp và phát triển của nghề nail, N&Nail Gel World đã ra đời và là trung tâm dịch vụ chăm sóc móng nails, nối mi chuyên nghiệp, nhận đào tạo học viên từ căn bản đến nâng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm luôn cập nhật những xu hướng mới, những kỹ thuật mới nhất hiện nay để nâng cao tay nghề giảng dạy của mình.


      Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tâm huyết của chuyên viên tại N&Nail Gel World, trung tâm tập trung đào tạo và hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm, giúp học viên kết hợp nhuần nhuyễn, bài bản giữa lý thuyết và thực hành theo hình thức cầm tay chỉ việc đến khi làm được ra nghề thành thạo, vững vàng. N&Nail Gel World cam đoan sau khi hoàn thành khóa học chắc chắn học viên sẽ giỏi kiến thức, vững tay nghề và tự tin làm chủ, làm việc ở các trung tâm làm đẹp lớn trên cả nước và thế giới.


      Đăng ký học nghề tại N&Nail Gel World bạn sẽ được gì?

      • Cam kết hỗ trợ ngay việc làm sau khi tốt nghiệp
      • Môi trường học tập chuyên nghiệp
      • Giáo trình đào tạo chuẩn Quốc tế, phù hợp với từng học viên
      • Giảng viên đầu ngành, tận tâm
      • Hỗ trợ tuyển mẫu cho học viên thực hành mỗi ngày
      • Không phát sinh chi phí trong quá trình học
      • Giờ học linh động cho từng lớp học
      • Giảng viên 1 kèm 1, học nhanh và hiệu quả, học đúng trọng tâm và thực tế
      • Cấp bằng chứng chỉ sau mỗi khóa học
      • Có nơi ở cho học viên ở xa


      Các khóa học Nail tại N&Nail Gel World:

      • Khóa học Nail Cơ Bản
      • Khóa học Nail Nâng Cao
      • Khóa học Nail Trọn Gói
      • Khóa học Nail Chuyên Đề


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 285/135 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 532 124 & 0901 019 079
      Email: nclubnails@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/NailGelWorld.daotaovemongchuyennghiep

      Gọi điện
      N&Nail Gel World
      N&Nail Gel World
      N&Nail Gel World
      N&Nail Gel World




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy