Top 7 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Quận 2, TP. HCM

Mưa Lạnh 1161 0 Báo lỗi

Ngành nghề làm nail đang được đánh giá là một trong những ngành nghề kinh doanh đầy tiềm năng mang đến lợi nhuận vô cùng lớn cho các chủ doanh nghiệp, đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang Beauty Salon - Academy

    Gọi điện

    Trang Beauty Salon - Academy luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại TP. HCM với số lượng học viên vô cùng đông đảo.


    Khóa học nail trọn gói từ cơ bản đến nâng cao tại Trang Beauty Salon - Academy là tâm huyết tinh túy từ nhiều năm giảng dạy nghề nail, bạn sẽ chỉ cần học duy nhất 1 khóa học này là có thể làm nail thành thạo, nắm vững các kỹ năng: chăm sóc móng, sơn móng, dưỡng móng, vẽ móng… để trở thành một thợ làm nail chuyên nghiệp có thể làm tại cái tiệm nail hoặc ra nước ngoài cũng được. Ngoài khóa học nail còn có khóa học nail lấy bằng quốc tế với tiêu chuẩn cấp bằng cho học viên đi nước ngoài.


    Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Trang Beauty Salon - Academy đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề Nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.


    Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề Nail của Trang Beauty Salon - Academy?

    • Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế từ nước ngoài: Mỹ, Hàn,… và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
    • 100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề, mang đến phương pháp giảng dạy dễ hiểu, thực tế giúp học viên dễ dàng tiếp thu những kiến thức và kỹ thuật làm nails một cách nhanh chóng.
    • Học viên học bằng phương pháp và kỹ thuật chứ không theo kiểu áp đặt khuôn mẫu như từ trước tới nay, phát huy sẽ tự sáng tạo, thiết kế và tìm ra phong cách riêng của bản thân mình.
    • Học viên từ xa sẽ được hỗ trợ chỗ ở miễn phí và có thể tham gia chương trình học cấp tốc với mức học phí không thay đổi.
    • Để giảm áp lực tài chính, học viên có thể lựa chọn phương thức đóng học phí theo đợt nhỏ hoặc đăng ký trả góp với lãi suất thấp.
    • Học viên sẽ được bảo lưu mức học phí trong suốt thời gian học tương tự như những trường hợp được Ban Giám hiệu thông qua.
    • Dịch vụ tư vấn và giải quyết vấn đề sẵn sàng phục vụ 24/7.
    • Hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm tại Việt Nam và Mỹ, hoặc học viên có thể ở lại để tích lũy kinh nghiệm.
    • Thời gian học có thể được sắp xếp linh hoạt từ 8h đến 20h hàng ngày để phù hợp với nhu cầu của học viên và giảng viên.


    Đăng ký khóa học tại đây, các bạn sẽ có cơ hội phát triển đam mê, trở thành những chuyên viên chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực dịch vụ làm đẹp. Không chỉ thành thạo các kỹ thuật đỉnh cao, nắm chắc xu hướng thời trang theo từng thời điểm mà còn biết thiết kế và sáng tạo ra xu hướng mới, điều này chỉ có tại Trang Beauty Salon - Academy.


    Với lợi thế đã đào tạo và chứng kiến rất nhiều học viên thành công, Trang Beauty Salon - Academy biết được những kiến thức nào cần trang bị cho từng học viên, sau mỗi khóa học luôn đánh giá, cập nhật và không ngừng hoàn thiện giáo trình phù hợp nhất với tình hình thực tế của kinh doanh và xu hướng. Đây là điều tuyệt vời mà khi tự học bạn sẽ không thể với tới được.


    Tính đến thời điểm hiện tại, Trang Beauty Salon - Academy đã đào tạo rất nhiều học viên chất lượng tốt, tay nghề cao và vẫn luôn tự hào là trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các chi nhánh tại Quận 2 và Thủ Đức của Trang Beauty Salon - Academy:

    Giờ làm việc: 8:00 - 20:00 (các ngày trong tuần)

    Hotline: 0792 424 277 & 0707 465 279 (Zalo - Facebook)

    Fanpage: https://www.facebook.com/VNTrangBeauty

    Thông tin khóa học: https://trangbeautysalon.vn/hoc-lam-nail

    Gọi điện
    Trang Beauty Salon - Academy
    Trang Beauty Salon - Academy
    Trang Beauty Salon - Academy
    Trang Beauty Salon - Academy
  2. Top 2

    Tokyo Beauty Art Center

    Tokyo Beauty Art Center thuộc tập đoàn Sanko Gakuen nổi tiếng của Nhật Bản. Đây được xem là một trong những trung tâm dạy nail chất lượng tại Sài Gòn, bên cạnh đó còn đào tạo các chuyên ngành đào tạo như: chăm sóc da mặt, trang điểm thẩm mỹ, thiết kế và tạo mẫu tóc.


    Tất cả các khóa học chăm sóc móng tại trung tâm dạy nghề Tokyo Beauty Art Center được thiết kế nhằm cung cấp những kiến thức chuyên sâu cho học viên về ngành nail theo phong cách Nhật Bản và Mỹ kết hợp với các kỹ thuật trang trí móng đa dạng giúp mang lại sự ấn tượng và hài lòng cho khách hàng.


    Theo học tại Tokyo Beauty Art Center, học viên không những được học các kiến thức chuyên sâu trong lĩnh chăm sóc da và móng mà còn biết cách ứng dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống khi tư vấn, chăm sóc khách hàng hay kinh doanh salon. Hơn nữa, trung tâm còn rèn luyện tính kỷ luật, tự giác, vệ sinh, ngăn nắp và hình thành tác phong chuyên nghiệp cho các học viên trong khi làm việc hay trong cuộc sống. Điều này thực sự rất hữu ích và cần thiết cho mỗi người nếu muốn hướng đến sự thành công trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Phụ Nữ, số 20 đường Nguyễn Đăng Giai, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 369 816

    Website: http://tokyobeauty.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tokyobeautycenter

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 & Thứ 3: 08:00 - 20:00
    • Thứ 4 & Thứ 6: 08:00 - 17:00
    • Thứ 7: 08:00 - 12:00
      Tokyo Beauty Art Center
      Tokyo Beauty Art Center
      Tokyo Beauty Art Center
      Tokyo Beauty Art Center
    • Nghề nail đang rất thịnh hành, thu hút mọi người đặc biệt là giới trẻ theo đuổi. Việc tìm một trung tâm dạy học nail tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng sẽ giúp các bạn giải quyết được bài toán chọn địa chỉ học nghề đảm bảo cho tương lai của mình.


      Trung tâm dạy học Fame Nails luôn là một trong những địa chỉ đào tạo nghề nail uy tín nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với số lượng học viên vô cùng đông đảo. Tại Fame Nails, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại Fame Nails đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.

      Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề nail của Fame Nails?

      • Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế từ nước ngoài: Mỹ, Nhật,… và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
      • Giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề, mang đến phương pháp giảng dạy dễ hiểu, thực tế giúp học viên dễ dàng tiếp thu những kiến thức và kỹ thuật làm nails một cách nhanh chóng.
      • Học viên học bằng phương pháp và kỹ thuật chứ không theo kiểu áp đặt khuôn mẫu như từ trước tới nay, phát huy sẽ tự sáng tạo, thiết kế và tìm ra phong cách riêng của bản thân mình.
      • Lớp học chỉ tối đa khoảng 8 học viên, đảm bảo chất lượng học tốt nhất.
      • Fame Nails có nhận học viện làm việc tại cơ sở sau khi xong khóa đào tạo. Có chỗ ở lại cho học viên ở xa.


      Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến Fame Nails đăng ký học ngay thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ - Điện thoại:

      • Cantavil Premier, Tầng trệt 1 đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh - 028 3824 5818
      • Số 10 đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TP. Hồ Chí Minh - 028 2253 7755

      Fanpage: https://www.facebook.com/FameNails/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

      Gọi điện
      Fame Nails
      Fame Nails
      Fame Nails
      Fame Nails
    • Top 4

      KaTy Nails

      Gọi điện

      Tại Quận 2 - Tp. Hồ Chí Minh, không chỉ nổi tiếng là một địa chỉ làm nail được ưa thích của phái đẹp, KaTy nails còn được đánh giá là cơ sở đào tạo nghề nail chuyên nghiệp. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, bạn sẽ có định hướng tốt hơn một khi lựa chọn KaTy nails là địa chỉ học nghề.


      Sau khóa học của KaTy nails, các học viên sẽ thành thạo các kỹ năng của một chuyên viên làm nail, bao gồm:

      • Chăm sóc móng (Cắt da tay chân, sơn đầu móng, đánh bóng móng).
      • Chăm sóc tay chân (massage tay và chân, tẩy tế bào chết ở tay chân và chà gót chân).
      • Sơn gel (Sơn móng, sơn đầu móng).
      • Gắn móng giả ( móng úp)- Đắp bột nối móng (Natural, Clear, ombre, ẩn Kim Tuyến, ẩn Xà Cừ).
      • Đắp gel nối móng (Clear, ẩn Kim Tuyến, ẩn Xà Cừ, ẩn Hoa Khô).
      • Vẽ cọ nét và cọ nét cao cấp (Mẫu hoa, marble vân đá, gel loang,hoạt hình cao cấp, vẽ nổi, hình khối…) Ombre, galaxy…Đính đá.


      KaTy nails cam kết đào tạo đến khi thành thạo nghề, không phát sinh thêm bất kỳ loại phí nào và nếu bạn chưa hiểu hay chưa nắm vững sẽ được học lại miễn phí.


      Bạn có niềm đam mê về nghề nails? Bạn muốn được thỏa sức sáng tạo và trổ tài khéo léo với những bộ móng xinh đẹp. Bạn muốn theo học nghề nails để có thể tự làm đẹp cho mình, mở tiệm hay làm việc tại các salon chuyên nghiệp. Hãy đăng ký ngay các khóa đào tạo nail tại Katy Nails để được học các kỹ năng về nail từ cơ bản đến nâng cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 318 đường Nguyễn Thị Định, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0931 384 347

      Fanpage: https://www.facebook.com/KaTy-Nails-191977451344778/

          Gọi điện
          KaTy nails
          KaTy nails
          KaTy nails
          KaTy nails
        • Top 5

          D&D Nail

          Gọi điện

          D&D Nail là một trong những địa chỉ có các khóa học nail được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn, và được đánh giá là một địa chỉ đào tạo tâm huyết, nhiệt tình, uy tín và vô cùng chất lượng tại TP.HCM.


          D&D Nail xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn. Bạn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, với rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Giáo viên nhiệt tình, không giấu nghề. Tại đây, có vô số các mẫu móng được dùng trong giảng dạy và không ngừng được đổi mới, sáng tạo.


          Có thể nói, với bất cứ nghề nào chúng ta cũng cần phải có sự nỗ lực, kiên trì, đặc biệt là một sự tò mò đam học hỏi để phát triển bản hơn mỗi ngày. Có vậy bạn mới có thể thành công và sống trọn vẹn với đam mê của mình. Và trên con đường thành công ấy, D&D Nail sẽ luôn cùng bạn gắn bó, ủng hộ và sẻ chia những bí quyết, kỹ thuật đầy hữu ích trong lĩnh vực nghệ thuật chăm sóc và trang trí móng, sẽ luôn là một người bạn đồng hành và hết mình hỗ trợ bạn.


          Ưu điểm khi học tại D&D Nail :

          • Dạy bao ra nghề( Giỏi nghề)không giới hạn thời gian học
          • Học trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp
          • Giáo viên dạy 1 kèm 1 siêu tận tâm.chị chủ dạy trực tiếp
          • Giờ học linh động từ 09:00am - 05:00pm
          • Hỗ trợ giới thiệu chỗ mua phụ liệu đồ nghề nail uy tín giá sỉ.
          • Thực hành trên tay trực tiếp
          • Hỗ trợ việc làm cho học viên có tay nghề tốt sau khi kết thúc khoá học


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 734 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM
          Điện thoại: 0385 884 357
          Fanpage: https://www.facebook.com/Nail.Quan2
          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          D&D Nail
          D&D Nail
          D&D Nail
          D&D Nail
        • Top 6

          Uyên Siêu Nails

          Gọi điện

          Uyên Siêu Nails là salon thiết kế hiện đại với tổ hợp Nail phong cách Hàn, Nhật, Trung cùng với các dịch vụ beauty như Nối Mi, Uốn Mi đem đến quý khách hàng những trải nghiệm cao cấp giữa lòng Quận 2. Bên cạnh đó, Uyên Siêu Nails còn được biết đến là một trong những địa chỉ có các khóa dạy nail chuyên nghiệp uy tín và chất lượng tại TP.HCM.


          Khóa đào tạo tại Uyên Siêu Nails không chỉ mang đến cho các bạn những kiến thức, mà còn nhận được nhiều hơn như thế nữa, đó chính là "Kinh nghiệm thực tiễn". Đây là điều hết sức quan trọng giúp bạn áp dụng thẳng lên trên khách hàng và có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý của khách hàng đang cần và mong muốn những gì. Chứ không đơn thuần chỉ tạo ra sản phẩm hình ảnh quảng bá, thế nhưng lại không ứng dụng sâu vào thực tế được. Điều quan trọng mà Uyên Siêu Nails luôn nhấn mạnh “ học phải đi đôi với ứng dụng thực tế”. Những tiền của, cùng mồ hôi, thời gian và công sức của bạn bỏ ra phải được đổi lấy bằng những khóa học tâm huyết, chất lượng và tận tình từ trái tim người dạy. Và có thể nói Uyên Siêu Nails là một trong những địa chỉ giảng dạy vô cùng tâm huyết và cực kì chất lượng mà bạn nên lưu tâm đấy nhé !


          Quyền lợi khi đăng kí khóa học tại đây:

          • Kèm 1:1 trong quá trình học
          • Giờ giấc tự do, học viên tự sắp xếp
          • Hướng dẫn chỗ mua đồ nghề trong suốt quá trình học


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: số 12, đường số 6, P. Bình Trưng Đông, quận 2, Thủ Đức, TP. HCM
          Điện thoại: 0935 129 628
          Email: uyensieu2404@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/uyensieubeautycenter

          Gọi điện
          Uyên Siêu Nails
          Uyên Siêu Nails
          Uyên Siêu Nails
          Uyên Siêu Nails
        • Top 7

          Trang Nails Q2

          Gọi điện

          Trang Nails Q2 là cái tên nằm trong danh sách các địa chỉ dạy nghề nail được chị em ưu ái lựa chọn nhất. Tại đây, các khóa học được nghiên cứu và phân chia theo mức độ từ cơ bản đến chuyên sâu, hướng dẫn tất cả các kỹ thuật, kiến thức về nail đang thịnh hành tại Mỹ, Nhật và các nước tiên tiến trên thế giới, thông qua đó giúp phát triển tối đa tính sáng tạo cho học viên để có thể tạo ra những mẫu móng đẹp và đặc sắc. Và có rất nhiều học viên sau khi học xong chương trình đào tạo tại trung tâm dạy học Trang Nails đã có nguồn thu nhập ổn định từ nghề nail khi làm việc ở cả trong lẫn ngoài nước.


          Vì sao nên chọn khóa đào tạo nghề nail của trung tâm dạy học Trang Nails Q2?

          • Chương trình đào tạo được xây dựng bài bản, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế từ nước ngoài: Mỹ, Nhật,… và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cùng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
          • 100% giáo viên được đào tạo và có bằng chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với nghề, mang đến phương pháp giảng dạy dễ hiểu, thực tế giúp học viên dễ dàng tiếp thu những kiến thức và kỹ thuật làm nails một cách nhanh chóng.
          • Học viên học bằng phương pháp và kỹ thuật chứ không theo kiểu áp đặt khuôn mẫu như từ trước tới nay, phát huy sẽ tự sáng tạo, thiết kế và tìm ra phong cách riêng của bản thân mình.


          Đến với Trang Nails Q2, học viên sẽ được học các kỹ thuật:

          • Chăm sóc móng: cắt da tay, da chân, sơn nước, sơn french, sơn đầu móng, sơn gel.
          • Kỹ thuật đắp bột Salon: Đắp bột tự nhiên, Đắp bột ẩn, Đắp pink and wthite, Đắp ombere.
          • Chỉnh sửa móng.
          • Cách phá móng và sử dụng máy mài.
          • Kỹ thuật đắp gel salon: Gel ClearGel ẩn hoa khô, Gel ẩn xà cừ, Gel ẩn phụ kiện, Gel pink and white.
          • Kỹ thuật vẽ từ căn bản đến nâng cao: Vẽ nét ( salon), Vẽ hoa nổi ( salon), Vẽ cọ bản (salon), Vẽ hoa văn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 18A đường số 6, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0949 868 889

          Fanpage: https://www.facebook.com/TrangNailSalon/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Trang Nails Q2
            Trang Nails Q2
            Trang Nails Q2
            Trang Nails Q2



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy