Top 8 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Phương Trinh 2024 0 Báo lỗi

Nếu nhìn quanh thị trường làm nail, dạy nail ở Ninh Bình thì để tìm ra một địa chỉ dạy nail uy tín quả thật không phải là một chuyện dễ dàng. Vậy nên, hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giang Nail

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành nail và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Giang nail đã làm hài lòng rất rất nhiều các khách hàng. Đây chính là sự đúc kết hoàn thiện của Giang Nail để truyền đạt lại cho các bạn học viên có 1 tay nghề vững chắc hơn.

    Giang Nail có phương pháp dạy học chuyên nghiệp, giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới và hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề tại Giang Nail có tự tin khi làm việc để mang tới sự hài lòng cho khách hàng.


    Chỉ cần có đam mê và niềm tin, bạn sẽ đến với nghề nail một cách xuất sắc với những sản phẩm nail tuyệt vời. Chính vì thế hãy yên tâm theo đuổi niềm đam mê và mơ ước của mình các bạn nhé và lựa chọn khóa đào tạo nghề nail tại Giang Nail chính là bước khởi đầu thuận lợi trên con đường tiến tới ước mơ, sống cùng đam mê của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Trương Hán Siêu, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0912 840 918

    Email: Dinhthugiang.8.8.1995@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063898544131
    • www.facebook.com/thugiang12121
    Gọi điện
    Giang Nail
    Giang Nail
    Giang Nail
    Giang Nail

  2. Top 2

    Berlin Nail Ninh Bình

    Gọi điện
    Có rất nhiều địa chỉ dạy nghề nail tại Ninh Bình, có rất nhiều hứa hẹn về chất lượng cũng của như cam kết về giá cả tuy nhiên để tìm được địa chỉ thật sự tâm quyết thì cực kỳ khó, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định nhé, đặc biệt các bạn hãy lắng nghe sự trải nghiệm của những học viên đi trước.


    Berlin Nail Ninh Bình một trong những địa chỉ để các bạn có thể vào giỏ hàng nếu đang có nhu cầu học nghề nail tại Ninh Bình, cung cấp đầy đủ những dịch vụ liên quan đến nail từ các khoá học có kỹ thuật cơ bản đến nâng cao như:

    • Cách sử dụng kềm và cách cầm kềm
    • Tập cắt chanh, cắt da, nhận biết da ngoài, da trong
    • Dũa các fom móng
    • Sử dụng máy mài và đầu mài thích hợp
    • ...

    Berlin Nail Ninh Bình sẽ giúp bạn tự tin hơn khi ra nghề, đào sâu các kiến thức, được thực hành nhiều. Ngoài những điều đó các bạn học viên còn được cam kết những quyền lợi khác như:

    • Được học kèm 1:1 không dạy đại trà
    • Được học tất cả mọi thứ cam đoan không giấu nghề
    • Hỗ trợ tuyển mẫu và thực hành thường xuyên
    • Luôn cập nhật kiến thức mới
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0357 170 691
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066668719340
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Berlin Nail Ninh Bình
    Berlin Nail Ninh Bình
    Berlin Nail Ninh Bình
    Berlin Nail Ninh Bình
  3. Top 3

    Nail Huyền Rằm

    Gọi điện

    Nếu đang tìm một địa chỉ dạy học nail uy tín tại Ninh Bình, chắc chắn không thể bỏ qua Nail Huyền Rằm. Đây là một địa chỉ dạy nghề nail rất chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về móng nghệ thuật và làm gel. Vì vậy, đảm bảo chất lượng khi đào tạo cho các học viên theo học.

    Nail Huyền Rằm liên tục tuyển sinh các khóa học dạy vẽ móng từ A – Z, từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, tại đây còn đào tạo quản lý và mở các tiệm nail học theo chuyên đề. Các mẫu nail mới cũng không ngừng được trung tâm cập nhật để không những phục vụ nhu cầu của khách hàng mà còn giúp học viên được học tập tốt hơn.

    Nail Huyền Rằm cam kết:

    • Học viên được kèm 1 - 1 theo từng bài học, căn chỉnh, cầm tay chỉ việc từng bạn một đảm bảo ra nghề cứng tay nghề như thợ chính.
    • Chuyên nghiệp và nhiệt tình chia sẻ mọi kiến thức về nghề nail cho học viên và cam kết không dấu nghề.
    • Các bạn được bao đồ học và bao đồ lên mẫu, không phải mua cốp đồ, không phát sinh chi phí.
    • Sau khoá học nếu cảm thấy cần ôn lại có thể tới bất cứ lúc nào.
    • Cảm thấy chưa chắc chắn có thể học tiếp, nghỉ rồi vẫn có thể quay lại ôn và lên mẫu tiếp nếu muốn...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 35 Phạm Hồng Thái, Vân Giang, TP. Ninh Bình (Ngã tư phố Vải)

    Điện thoại: 0972 778 486 & 0868 448 333

    Fanpage:

    • www.facebook.com/huyenram35
    • www.facebook.com/huyenramspa
    Gọi điện
    Nail Huyền Rằm
    Nail Huyền Rằm
    Nail Huyền Rằm
    Nail Huyền Rằm
  4. Mộng Thị Hiền Beauty là tiệm nail có được sự tin cậy của khách hàng rất lớn, tiệm luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khách hàng. Mộng Thị Hiền đơn giản là nơi có thể giúp khách hàng tìm thấy một mẫu nail thật sự hợp với tính cách, nhu cầu và sở thích của khách hàng để rồi từ đó khách hàng sẽ có cho mình sự lựa chọn riêng biệt cho chính mình.


    Mộng Thị Hiền cam kết với bạn:

    • Được đảm bảo hướng dẫn ân cần, giáo viên không giấu nghề và trực tiếp cầm tay chỉ việc cho từng học viên.
    • Các khóa học tại đây đều chất lượng và chuyên nghiệp.
    • Tất cả học viên sau khi học xong sẽ nắm vững các kiến thức chuyên môn và có tay nghề vững chắc.
    • Học viên sau khi tốt nghiệp có việc làm ổn định với mức thu nhập hấp dẫn.
    • Các bạn sẽ không giới hạn buổi học, học đến khi thành thạo ra nghề

    Trong quá trình học tập, giáo viên luôn quan sát và kèm cặp trực tiếp. Điều này giúp nhìn ra các ưu điểm và khuyết điểm của từng bạn để có biện pháp hỗ trợ trong việc học. Chính vì những lý do trên mà Mộng Thị Hiền là một địa chỉ dạy học nail tại Ninh Bình mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 10 Chất Bình, Kim Sơn, Ninh Bình (Quán Tuấn Điểm - Đối diện chăn ga gối đệm Mạnh Quang)
    Điện thoại: 0336 153 164
    Fanpage: www.facebook.com/boong.hien.31

    Gọi điện
    Mộng Thị Hiền
    Mộng Thị Hiền
    Mộng Thị Hiền
    Mộng Thị Hiền
  5. Top 5

    Hà Anh Nail

    Nhằm đáp ứng nhu cầu học nghề nail ngày càng cao, Hà Anh Nail đã mở khóa đào tạo nghề nail chuyên nghiệp nhất tại Ninh Bình, trở thành điểm đến thân quen của rất nhiều bạn trẻ đam mê với nail.


    Đến với khóa đào tạo nghề nail của Hà Anh Nail, học viên sẽ được học từ những kỹ thuật căn bản nhất cho đến những kỹ thuật chuyên sâu. Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail.


    Chắc chắn rằng trong một môi trường học tập mở và năng động như tại Hà Anh Nail, bạn không chỉ nắm bắt tốt kiến thức, kỹ năng mà còn được truyền cảm hứng sáng tạo để ngọn lửa đam mê trong bạn bùng cháy. Đó sẽ là động lực để bạn có thể dấn thân và bám trụ lâu dài khi học làm nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầg 2 số nhà 39 đường Lương Văn Tuỵ, Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0988 767 173

    Fanpage: www.facebook.com/ha.anh.bc

    Hà Anh Nail
    Hà Anh Nail
    Hà Anh Nail
    Hà Anh Nail
  6. Để có thể trở thành một người thợ làm nail chuyên nghiệp, việc sở hữu một tư duy sáng tạo và có cho mình một phong cách riêng là những yếu tố quan trọng không thể thiếu. Nếu bạn là người mới bắt đầu bước chân vào nghề, hãy tìm đến Ngọc Nguyễn Nail academy để có cơ hội học hỏi những kinh nghiệm quý giá từ người thợ lành nghề, chuyên nghiệp và lâu năm của tiệm. Ở Ngọc Nguyễn Nail Academy, những bộ móng đều được khoác lên mình một vẻ đẹp thời thượng, vừa ấn tượng mà lại vừa quyến rũ nhưng vẫn có nét sang trọng không kém.

    Điểm khác biệt nhất làm cho Ngọc Nguyễn Nail Academy để trở thành một trong những địa chỉ dạy nail uy tín, nổi tiếng nhất ở Ninh Bình chính là sự sáng tạo mang tính đột phá, không hề giống với bất kỳ nơi nào khác trong từng mẫu nail ở đây. Đảm bảo nếu bạn nào đang theo dõi facebook của chị chủ Ngọc Nguyễn thì chắc chắn sẽ khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó còn là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ chính sự sáng tạo và trau dồi tay nghề không ngừng nghỉ. Cộng thêm với sự nhiệt tình hướng dẫn, sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong nghề, đây sẽ là một nơi dạy nghề hoàn hảo mà bạn không thể bỏ qua.

    Không chỉ vậy, Ngọc Nguyễn Nail Academy còn thường có những ưu đãi giảm giá học phí hấp dẫn cho học viên, có cả các khóa học nghề từ cơ bản đến nâng cao và hoàn toàn miễn phí cho những bạn đã học xong và muốn tiếp tục học để nâng cao tay nghề của mình. Đặc biệt, môi trường học nghề ở đây vô cùng thoải mái, lành mạnh, sẵn sàng chia sẻ tất cả mọi kinh nghiệm trong nghề cho các học viên. Tham gia khóa học ở tiệm, các học viên sẽ được đào tạo bài bản theo từng quy trình cụ thể, với chi phí hợp lý và thời gian được rút ngắn tối đa, phù hợp cho những bạn muốn học nghề nhanh chóng trong thời gian ngắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Phạm Thận Duật, Ninh Sơn, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0358 663 621

    Fanpage: www.facebook.com/thao.phanthanh.7946

    Gọi điện
    Ngọc Nguyễn Nail academy
    Ngọc Nguyễn Nail academy
    Ngọc Nguyễn Nail academy
    Ngọc Nguyễn Nail academy
  7. Top 7

    Chi Chi Beauty

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy trí tưởng tượng kết hợp với nghệ thuật vẽ, hoặc đắp móng, sơn màu để tạo ra những chiếc móng xinh xắn, trang trí cho đôi tay thêm nuột nà, mang niềm vui cho họ và giúp cho họ cảm nhận thấy bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt của những người xung quanh, thì trở thành một chuyên viên nail chính là một nghề lý tưởng cho bạn.


    Quả thật, nail hiện đang là nghề “hot“ hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu uy tín và chất lượng tại Ninh Bình, Toplist xin gợi ý cho bạn đó là Chi Chi Beauty. Tại đây, các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế và những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất....

    Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, Chi Chi Beauty sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên. Với nghề nail, chỉ cần bạn "đam mê, kiên nhẫn và có tâm" thì sẽ chẳng có khách nào quên tên của bạn được. Đam mê sẽ tạo nên tên tuổi của bạn.. đừng bỏ qua cơ hội và hãy nhanh chân đăng ký khóa học cùng Chi Chi Beauty bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lý Tự Trọng, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0868 126 801

    Fanpage: www.facebook.com/tochi.dinh.96

    Gọi điện
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty
  8. Có thể nói hiện nay trên địa bàn Ninh Bình có rất nhiều cơ sở dạy nail được mọc lên mỗi năm và chắc chắn điều này sẽ khiến bạn cảm thấy băn khoăn. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Kelly Nail chính xác là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.


    Những lí do nên chọn khóa học nghề nail tại Kelly Nail:

    • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
    • Mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
    • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
    • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.

    Nếu bạn yêu thích ngành nail, có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về nail và chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì đừng ngần ngại tìm đến ‎Kelly Nail - một trong những lời gợi ý tuyệt vời của Toplist.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0967 871 989

    Fanpage: www.facebook.com/trangoc.99

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Kelly Nail
    Kelly Nail
    Kelly Nail
    Kelly Nail




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy