Top 3 Địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng nhất Tây Ninh

Võ Hoàng Tuấn 575 0 Báo lỗi

Hiện nay, các bệnh lý ở mắt đang gia tăng rất nhanh nếu phát hiện sớm, được điều trị kịp thời sẽ phục hồi thị lực, rất nhiều bệnh lý về mắt có nguy cơ mù lòa ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa Xuyên Á là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh hiện đại, uy tín và vô cùng chất lượng tại Tây Ninh. Và khoa mắt - Bệnh viện đa khoa Xuyên Á là một trong những chuyên khoa hàng đầu tại đây, được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tối tân, là địa chỉ tin cậy để điều trị các bệnh lý về mắt với độ chính xác và hiệu quả cao. Nhằm đem đến cho khách hàng sự chăm sóc hoàn hảo nhất với các dịch vụ chẩn đoán, điều trị các bệnh lý, những tổn thương, rối loạn về mắt. Cùng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ giúp khách hàng nhanh chóng tìm được nguyên nhân gây bệnh và đưa ra hướng điều trị tận gốc hiệu quả.


    Khoa Mắt Bệnh Viện Đa Khoa Xuyên Á do BS.CKII. Trần Văn Thiện Em và các bác sĩ mắt giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. Khoa được đầu tư các trang thiết bị và hệ thống máy chuyên khoa Mắt hiện đại hàng đầu chuyên khám và điều trị các bệnh lý: Khám chẩn đoán và điều trị bệnh lý Mắt (chắp lẹo, lấy dị vật…) đo khúc xạ và làm kính thuốc tất cả các ngày trong tuần – kể cả ngày Chủ nhật. Khám tầm soát, chẩn đoán và điều trị bệnh võng mạc do biến chứng của các bệnh nội khoa: đái tháo đường, cao huyết áp, đau khớp (gút)… Phẫu thuật hút cườm bằng phương pháp Phaco hiện đại, nhanh chóng và an toàn. Bệnh nhân được phẫu thuật và về trong ngày. Phẫu thuật lột mộng ghép kết mạc tự thân không đau, ít tái phát. Laser điều trị bệnh lý: Glôcôm, đục bao sau, bệnh lý võng mạc đái tháo đường, cao huyết áp


    Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm có chuyên môn sâu về chăm sóc nhãn khoa và cung cấp đầy đủ các dịch vụ điều trị bệnh lý mắt bằng nội khoa và ngoại khoa. Bệnh viện Xuyên Á tự tin có thể thực hiện thành công tất cả các kĩ thuật điều trị từ đơn giản đến phức tạp nhất nhằm tạo sự hài lòng tối đa cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 đường Xuyên Á, Ấp Trâm Vàng 3, X. Thanh Phước, H. Gò Dầu, Tây Ninh
    Điện thoại: 1800 9075
    Email: info@bvxuyena.com.vn
    Website: https://bvxuyena.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvxuyena

    Gọi điện
    Khoa Mắt - Bệnh viện đa khoa Xuyên Á
    Khoa Mắt - Bệnh viện đa khoa Xuyên Á
    Khoa Mắt - Bệnh viện đa khoa Xuyên Á
    Khoa Mắt - Bệnh viện đa khoa Xuyên Á

  2. Top 2

    Khoa Mắt - Hồng Hưng Hospital

    Gọi điện

    Bênh viện đa khoa Hồng Hưng là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại Tây Ninh, và khoa mắt tại đây là một những chuyên khoa uy tín và chất lượng nhất, được thực hiện khám bệnh, chữa bệnh bằng phương pháp nội khoa, ngoại khoa và là một bộ phận thuộc Khoa Liên chuyên khoa. Với tinh thần không ngừng học hỏi, phấn đấu, nâng cao chuyên môn, Khoa Mắt - Bệnh viện đa khoa Hồng Hưng luôn xem sức khỏe đôi mắt của quý khách hàng bệnh nhân là niềm hạnh phúc của tập thể cán bộ nhân viên y tế.


    Đến với nơi đây, Khoa mắt bệnh viện đa khoa Hồng Hưng, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn, chăm sóc tận tình chu đáo từ lúc vào khám bệnh đến khi nằm viện và xuất viện đều được hướng dẫn, dặn dò chu đáo có phiếu hướng dẫn chăm sóc mắt trước và sau khi phẫu thuật. Qua bao năm thành lập và phát triển, để có được sự thành công như ngày hôm nay, họ đã luôn làm việc với những giá trị cốt lõi và y đức của mình đó là: Đạo đức: Tất cả phương thức ứng dụng với bệnh nhân phải dựa trên nền tảng giá trị đạo đức. An toàn: Luôn chung tay xây dựng môi trường bệnh viện an toàn cho người bệnh và nhân viên y tế. Chất lượng: Quản lý chất lượng đảm bảo sự tiện nghi, thân thiện, kịp thời và hiệu quả. Sáng tạo: Luôn khuyến khích và hỗ trợ nhân viên học tập, nghiên cứu và ứng dụng những tiến bộ của khoa học vào mọi hoạt động của bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 82 đường Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Tân, TX. Hòa Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6383 6991 & 0941 696 939
    Email: dichvukhachhang@honghunghospital.com.vn
    Website: https://honghunghospital.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/honghunghospital.com.vn/

    Gọi điện
    Khoa Mắt - Hồng Hưng Hospital
    Khoa Mắt - Hồng Hưng Hospital
    Khoa Mắt - Hồng Hưng Hospital
    Khoa Mắt - Hồng Hưng Hospital
  3. Bệnh viện Mắt Sài Gòn Tây Ninh là thành viên thứ 12 của Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn- hệ thống chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Bệnh viện đã được đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất và trang thiết bị y khoa hiện đại, cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám và điều trị chuyên sâu về các bệnh lý mắt.


    Các dịch vụ mà Bệnh viện Mắt Sài Gòn Tây Ninh cung cấp: Đo khúc xạ và tư vấn kiểm soát tật khúc xạ, phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco hiện đại, khám tầm soát, chẩn đoán và điều trị bệnh võng mạc do biến chứng của các bệnh nội khoa, laser điều trị bệnh lý, thăm khám và tầm soát lác mắt...


    Bệnh viện Mắt Sài Gòn Tây Ninh là bệnh viện chuyên khoa đầu tiên tại địa bàn tỉnh triển khai phẫu thuật Phaco hiện đại với chất lượng cao cấp, đáp ứng các tiêu chí thoải mái, hiện đại và đẳng cấp. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu thăm khám mắt thì đây chính là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 101 đường Hoàng Lê Kha, K. 7, P. 3, TP. Tây Ninh, Tây Ninh
    Điện thoại: 027 6382 8555 & 0973 355 150
    Email: contact.msgtn@matsaigon.com
    Website: https://www.matsaigon.com
    Fanpage: www.facebook.com/MatSaiGonTayNinh
    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Tây Ninh
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Tây Ninh
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Tây Ninh
    Bệnh Viện Mắt Sài Gòn Tây Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy