Top 6 Shop đồ trẻ em uy tín và chất lượng nhất Nam Định

  1. Top 1 Kids Plaza
  2. Top 2 Baby Mart
  3. Top 3 MyMy Mẹ&Bé
  4. Top 4 UniKids
  5. Top 5 Baby Home
  6. Top 6 Bé Sành Điệu

Top 6 Shop đồ trẻ em uy tín và chất lượng nhất Nam Định

Giang Oggy 4428 0 Báo lỗi

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm những cửa hàng bán đồ trẻ em đẹp nhất tại Nam Định? Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy cùng với Toplist đi tìm kiếm một vài địa chỉ uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Là một trong những thương hiệu mẹ và bé có địa chỉ dễ tìm và nằm ở trung tâm thành phố Nam Định, Shop Kid Plaza luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ muốn tìm chỗ mua đồ cho bé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Chất lượng hàng tại Kids Plaza luôn được đặt lên hàng đầu sẽ có thể phù hợp cho các bé với chất liệu an toàn và khả năng thấm mồ hôi hiệu quả.


    Kids Plaza cũng liên tục cập nhật nhiều mẫu mã hấp dẫn theo xu hướng chung của thị trường cũng như mang đến cho bé những bộ đồ đẹp và chất. Đến với cửa hàng, bố mẹ cũng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm và có thể lựa chọn cho con mình những bộ đồ hợp với thời trang, phong cách và thoải mái nhất. Các sản phẩm ở Kids Plaza đều được đánh giá cao từ chất liệu đến mức giá hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 110 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định, Nam Định - 0228 368 8689
    • 77 - 79 Điện Biên, TP. Nam Định, Nam Định - 0247 300 0606

    Hotline: 1800 6608

    Website: https://www.kidsplaza.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

        Gọi điện
        Kids Plaza
        Kids Plaza
        Kids Plaza
        Kids Plaza

      • Nếu cha mẹ muốn tìm những bộ đồ ưng ý cả về chất lượng, kiểu dáng và phong cách thì Baby Mart sẽ là lựa chọn không nên bỏ qua. Cửa hàng này có bán các các loại quần áo thời trang trẻ em xuất khẩu mặc ở nhà, đồ đi chơi, đồ dự tiệc,... cho cả bé trai và bé gái với nhiều kích cỡ, hạn chế tối đa hết size, hết mẫu. Các loại quần áo trẻ em do Baby Mart cung cấp đều có mẫu mã đẹp, được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi nhập hàng và trước khi trao tay khách.


        Tại Baby Mart, chất liệu vải luôn là yếu tố được chú trọng đầu tiên, vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi, dù con có chạy nhảy hay hoạt động nhiều cũng vẫn vô cùng thoải mái mà không bị nóng bí. Khi mua sắm tại Baby Mart, khách hàng còn cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình. Ngoài ra, thương hiệu này cũng rất chú trọng đến khâu bán hàng online, nhằm giúp mẹ bỉm dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng cho bé khi không tiện đến cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 53 Điện Biên, TP. Nam Định, Nam Định

        Điện thoại: 0834 399 431

        Fanpage: www.facebook.com/BabyMartNamDinh1

        Gọi điện
        Baby Mart
        Baby Mart
        Baby Mart
        Baby Mart
      • Top 3

        MyMy Mẹ&Bé

        Gọi điện
        MyMy Mẹ&Bé cũng là một shop đồ trẻ em uy tín và chất lượng tại Nam Định. Không gian MyMy Mẹ&Bé sẽ phân chia theo chủng loại để khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp. Đối với bé gái, bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã xinh xắn thuộc các nhóm: đầm váy, phụ kiện, đồ bộ, áo, quần. Còn bé trai sẽ có phụ kiện, đồ bộ, áo, quần đều có nhiều kích thước và thiết kế với đa dạng họa tiết, form dáng chú trọng sự thoải mái của bé khi mặc.

        Ở MyMy Mẹ&Bé, hàng hóa luôn được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, đảm bảo chất lượng an toàn. Ngoài ra, tại MyMy Mẹ&Bé khách hàng cũng có thể mua được tất tần tật như Bình sữa, tã bỉm, núm vú, sữa thực phẩm, máy tiệt trùng bình sữa, máy hút sữa, địu em bé, nôi em bé,… khi đến đây. Nếu không tiện mua trực tiếp bạn cũng có thể dễ dàng đặt hàng online qua fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ phản hồi tin nhắn nhanh chóng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 92 Hàng Cấp, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0867 136 840
        Fanpage: https://www.facebook.com/mymynamdinh/
        Gọi điện
        MyMy Mẹ&Bé
        MyMy Mẹ&Bé
        MyMy Mẹ&Bé
        MyMy Mẹ&Bé
      • UniKids là shop chuyên cung cấp quần áo, giày dép trẻ em với sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp được chọn lọc kỹ càng cho bé trai và bé gái. Đây cũng được đánh giá là một địa chỉ khá quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Nam Định. Shop ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bé một cách an toàn và hợp lý cho các bà mẹ trẻ. UniKids cam kết về mặt chất lượng sản phẩm, là những sản phẩm có chất vải mềm mại, thoải mái và thấm hút mồ hôi, vừa đảm bảo về thời trang vừa tạo cho bé sự thoải mái nhất khi mặc đồ.


        Đặc biệt, UniKids luôn có một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Khách hàng có thể đến mua sắm hoặc mua online thông qua fanpage. UniKids có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giải đáp thắc mắc nhanh chóng, từ đó bạn sẽ chọn được quần áo phù hợp cho bé. Hơn nữa, sản phẩm cũng sẽ được đóng gói chỉn chu và giao hàng đúng hẹn.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        112 Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại:
        0942 299 791
        Fanpage:
        www.facebook.com/unikids112quangtrung

        Gọi điện
        UniKids - Thời Trang Cho Bé
        UniKids - Thời Trang Cho Bé
        UniKids - Thời Trang Cho Bé
        UniKids - Thời Trang Cho Bé
      • Top 5

        Baby Home

        Gọi điện
        Cùng với những địa chỉ trên, Baby Home cũng là cửa hàng chuyên sản phẩm mẹ và bé chất lượng tại Nam Định. Các mặt hàng ở đây rất đa dạng từ quần áo, đồ chơi, vật dụng đến thực phẩm.... đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Về mặt hàng quần áo trẻ em, Baby Home không chỉ chú trọng đến thiết kế xinh xắn mà khi chọn nguồn hàng cũng sẽ ưu tiên chất liệu vải mềm mại, an toàn, không gây kích ứng cho da bé.

        Mỗi một trang phục được Baby Home đem đến khách hàng đều rất tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ. Đến đây nhân viên Baby Home sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn dựa trên cân nặng. Ngoài ra khi mua online, bạn cũng có thể xem từng mẫu qua danh mục tại fanpage để dễ hình dung hơn. Đối với các đơn hàng đặt giao tận nhà, khách có thể yên tâm vì Baby Home sẽ đóng gói rất kỹ càng, không gặp phải các tình trạng sai mẫu, sai kích cỡ, rách, bung chỉ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1 Năng Tĩnh, TP. Nam Định, Nam Định
        Điện thoại: 0978 325 194
        Fanpage: https://www.facebook.com/babyhome.namdinh
        Gọi điện
        Baby Home
        Baby Home
        Baby Home
        Baby Home
      • Top 6

        Bé Sành Điệu

        Gọi điện

        Một trong những shop đồ trẻ em uy tín và chất lượng tại Nam Định chính là Bé Sành Điệu. Địa điểm này cung cấp các sản phẩm từ quần áo, mũ nón, đồ chơi đến đồ đi bơi,... với đa dạng kiểu dáng và màu sắc cho cả bé trai và bé gái. Vì thế Bé Sành Điệu sẽ mang đến những trải nghiệm mới cũng như thêm nhiều lựa chọn cho các mẹ muốn mua đồ cho bản thân cũng như cho con của mình.


        Bé Sành Điệu có những thiết kế cập nhật từ các xu hướng mới nhất, thời trang đa dạng và phong phú sẽ mang đến thêm nhiều mẫu mới đặc biệt khi phối kết hợp với nhau. Không chỉ có thế, chất liệu vải đều khá mềm mịn, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ mang đến sự thoải mái cùng khả năng thấm hút hiệu quả. Ngoài ra, mức giá ở Bé Sành Điệu cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của hầu hết các bà mẹ bỉm sữa muốn lựa chọn hàng tốt, mức giá vừa phải. Không những vậy, nhân viên sẽ tận tình gợi ý về cách phối đồ (mix & match) để các bố mẹ không phải khó khăn trong việc lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 42 - 44 Hàng Tiện, phường Quang Trung, TP. Nam Định, Nam Định

        Điện thoại: 0945 789 088

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050643077852

          Gọi điện
          Bé Sành Điệu
          Bé Sành Điệu
          Bé Sành Điệu
          Bé Sành Điệu




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy