Top 11 Địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Long

Phương Trinh 2563 0 Báo lỗi

Trong vài năm trở lại đây, nghề Nail được xem là một trong những nghề nghiệp mới được giới trẻ chú ý, quan tâm và tham gia học nghề rất hào hứng. Nhưng nếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vy Nails

    Gọi điện

    Bên cạnh những nghề khác, nghề vẽ móng, làm nail đã và đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây. Nghề nail đã nhanh chóng trở thành một xu hướng làm đẹp mới được giới trẻ ưa chuộng bởi tính độc đáo và tinh tế của nó. Mỗi họa tiết được vẽ ra một cách khéo léo trên những bộ móng đều là một tác phẩm nghệ thuật. Khi lựa chọn theo nghề nail, bạn không chỉ đang theo đuổi đam mê nghệ thuật mà việc đó chính là giúp bạn có thu nhập ổn định có thể lên tới vài chục triệu đồng/tháng.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi tu bổ không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã làm hài lòng rất rất nhiều các khách hàng. Chính là sự đúc kết hoàn thiện của Vy Nails để truyền đạt lại cho các bạn học viên có một tay nghề vững chắc hơn.


    Chỉ cần có đam mê và niềm tin, bạn sẽ đến với nghề Nail một cách xuất sắc với những sản phẩm nail tuyệt vời. Nail có nhiều kỹ thuật trong đó có sơn, sửa, vẽ, đính đá, đắp bột, gel, gel loang, vẽ gel... ngoài ra còn nhiều kỹ thuật nâng cao từ các kỹ thuật trên như gel có gel thường, gel khô, gel loang... bột có fantasy hoa, flat 3D, búp bê bột, hoạt hình bột... Trong các kỹ thuật đó thì vẽ cần chút năng khiếu mỹ thuật, chỉ một chút thôi và luyện thì vẫn vẽ được vì nó không phải là trường phái nghệ thuật gì ghê gớm mà chỉ là họa tiết đơn giản, sáng tạo, mới, lạ và độc đáo. Chính vì thế hãy yên tâm theo đuổi niềm đam mê và mơ ước của mình các bạn nhé và lựa chọn khóa đào tạo nghề nail tại Vy Nails chính là bước khởi đầu thuận lợi trên con đường tiến tới ước mơ, sống cùng đam mê của bạn.

    Vy Nails
    có phương pháp dạy học chuyên nghiệp giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại. Học viên được học kiến thức chuyên sâu về nhận biết màu nail, các kiểu nail cho từng màu da giúp học viên sau khi tốt nghiệp khóa học nghề nail tại tiệm có tự tin khi làm việc để mang tới sự hài long cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 69 Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 0907 625 758

    Fanpage: https://www.facebook.com/ShopLamDepVyNails/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100017792583111

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vy Nails có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi tu bổ không ngừng
    Vy Nails có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi tu bổ không ngừng
    Vy Nails giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại
    Vy Nails giúp học viên tiếp cận các phương pháp, phong cách vẽ nail mới hiện đại, tiếp cận với các xu thế thời đại

  2. Top 2

    Nail Pé Uyên

    Gọi điện

    Ra đời cách đây không lâu nhưng nghề Nail ( hay còn gọi là làm móng) đã phát triển nhanh chóng và nhận được sự yêu thích của mọi người. "LÀM BA THÁNG ĂN CẢ NĂM" - là câu nói mà người ta nói với nhau về mức thu nhập khủng của nghề nail tại các nước Đức, Cộng Hòa SÉc, Ba Lan, Singapore.... Bạn nghĩ sao? Thật sự hấp dẫn phải không nào? Tuy nhiên để thực sự có được mức thu nhập ấy từ nghề nail, bạn phải là người có đam mê và quan trọng nhất phải được đào tạo để có tay nghề vững vàng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu này, Nail Pé Uyên đã mở khóa đào tạo nghề nail chuyện nghiệp nhất tại Vĩnh Long, trở thành điểm đến thân quen của rất nhiều bạn trẻ đam mê với nail.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy đào tạo, cùng với sự trau dồi học hỏi tu bổ không ngừng từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành Nail và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã làm hài lòng rất rất nhiều các khách hàng. Chính là sự đúc kết hoàn thiện của Nail Pé Uyên để truyền đạt lại cho các bạn học viên có 1 tay nghề vững chắc hơn. Đến với tiệm, các bạn sẽ được hướng dẫn tận tình, môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi những kinh nghiệm thực tế và những tình huống xử lý mà thợ nail hay gặp nhất.

    Nghề nail vất vả nhưng hạnh phúc vì chúng ta được gắn bó và được làm theo đam mê của mình. Quả thật, chẳng có giới hạn nào cho đam mê cả. Nên nếu bạn đã lựa chọn nghề nail, quyết tâm theo đuổi nó thì hãy theo đến cùng nhé và lựa chọn một địa chỉ dạy nghề uy tín chất lượng như Nail Pé Uyên chính là bước khởi đầu hoàn hảo nhất để bạn thực hiện ước mơ cũng như cháy hết mình với đam mê ấy của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long
    Điện thoại
    : 0941 996 464
    Facebook:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100004819362099

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nail Pé Uyên trở thành điểm đến thân quen của rất nhiều bạn trẻ đam mê với nail
    Nail Pé Uyên trở thành điểm đến thân quen của rất nhiều bạn trẻ đam mê với nail
    Nail Pé Uyên là một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi
    Nail Pé Uyên là một môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được thoải mái học hỏi và trao đổi
  3. Top 3

    Cẩm Tú nail

    Gọi điện

    Bạn có niềm yêu thích, đam mê với ngành làm đẹp (Nail và Mi). Tương lai, bạn hi vọng sẽ có một công việc, sự nghiệp thành công của riêng mình với niềm yêu thích và đam mê này. Vậy bắt buộc ngay từ bây giờ bạn phải bắt đầu phải rèn rũa và trang bị cho bản thân những kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao. Bắt đầu từ đâu? Nên lựa chọn địa chỉ đào tạo ở đâu tại Vĩnh Long? Chưa thử sao biết thất bại? Lựa chọn ngay khóa đào tạo nail chuyên nghiệp như tại Cẩm Tú nail chính là điều mà bạn cần lúc này.

    Lý do nên chọn khóa học nghề Nail tại Cẩm Tú nail:

    • Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất.
    • Mỗi học viên được giáo viên theo sát trong quá trình giảng dạy nhằm tìm ra điểm mạnh của từng người và định hướng, phát huy cho học viên một cách tốt nhất.
    • Môi trường học năng động giúp học viên trở nên tự tin hơn.
    • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu toàn diện và đa dạng của từng học viên.


    Nghề nails xưa giờ để kiếm tiền, đã kiếm tiền và sẽ mãi kiếm tiền, nghề dù không phải của riêng người Việt, nhưng khi nhắc đến nails là phải nhắc đến người Việt mình. Người người nhà nhà làm nails, nails kiếm tiền, cúi mặt xuống dũa để kiếm tiền, nhưng ngẩng mặt lên ta có gì? Có một cộng đồng nails mà người tài người giỏi, đốt lại ngọn lửa đam mê, thôi thúc mình muốn làm gì đó để đi đến một bước cao hơn, nâng giá trị của nghề mình chọn cao hơn. Nhiều người vì cái tài, cái đam mê và nỗ lực đã đưa họ đến nơi cần và muốn đến, đến rồi đi đâu? Có tiếp tục đam mê hay từ bỏ vì nhiều thứ khác? Cũng như các thợ nail tâm huyết khác, Cẩm Tú nail luôn hy vọng sẽ có nhiều hơn những người cùng giữ lửa đam mê nghề, cùng truyền nhau cái đẹp và tâm huyết, để giá trị của nghề mình chọn nó ở hàng đầu. Và quả thật chẳng sai khi nói, nghề chọn mình, nhưng thành công hoàn toàn là do nỗ lực.

    THÔNG TINLIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44/4C Đường Nguyễn Huệ, Phường 2, Tỉnh Vĩnh Long
    Điện thoại:
    0909 461 880
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100013836707796

    Gọi điện
    Cẩm Tú nail Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất
    Cẩm Tú nail Luôn cung cấp cho học viên những trang thiết bị dạy và học hiện đại nhất
    Cẩm Tú nail luôn mong muốn có thể đào tạo ra những học viên xuất sắc
    Cẩm Tú nail luôn mong muốn có thể đào tạo ra những học viên xuất sắc
  4. Top 4

    Phương Nail

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm một nghề vừa nhẹ nhàng mà lương lại cao? Bạn muốn tìm một nghề mà sẽ không lo thất nghiệp? Nghề làm móng sẽ là một trong những nghề dịch vụ đáp ứng được hết các yêu cầu trên! Như bạn biết đấy, dạy nghề thì rất nhiều nơi dạy, nhưng dạy hết mình và dạy những điều thực tế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được và Phương Nail luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Long, để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.


    Với nhiều kinh nghiệm trong ngành nail và đã hướng dẫn rất nhiều các học viên thành công với nghề, Phương Nail sẽ giúp bạn:

    • Trang bị tất cả những kiến thức cơ bản về nghề nail.
    • Thành thạo với làm nail cơ bản, cắt da, sử dụng cọ bản, cọ nét, cọ kim sơn vẽ móng.
    • Nâng cao kĩ thuật vẽ móng, đắp bột, đắp hoa nổi, làm gel,...
    • Tư duy thẩm mỹ, sáng tạo cùng sự đam mê với nghề nail.
    • Được cô giáo kèm cặp và theo sát bạn trong mỗi ngày học, được hướng dẫn cặn kẽ và chi tiết.


    Trong thời gian vừa qua, tiệm vẫn liên tục nhận học viên từ cơ bản đến nâng cao. Tại đây, các học viên sẽ được trang bị cho mình một nền tảng kiến thức vững vàng về ngành nail, thực hành nhuần nhuyễn tay nghề, không những mang đến vẻ ngoài hoàn hảo cho khách hàng mà còn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về nghề nghiệp. Với lòng đam mê nghệ thuật, Phương Nail sẽ luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, Phường 4, Vĩnh Long

    Điện thoại: 0906 805 671

    Facebook: https://www.facebook.com/phuong.nguyen.15101991

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phương Nail có  nhiều kinh nghiệm trong ngành nail và đã hướng dẫn rất nhiều các học viên thành công với nghề
    Phương Nail có nhiều kinh nghiệm trong ngành nail và đã hướng dẫn rất nhiều các học viên thành công với nghề
    Phương Nail luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail
    Phương Nail luôn ủng hộ, cùng gắn bó, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và trang trí móng với những bạn đam mê học hỏi yêu thích ngành nail
  5. Không chỉ nổi tiếng là một tiệm làm nail được ưa thích của phái đẹp, Nail Tạ Mẫn còn được đánh giá là địa chỉ đào tạo nghề Nail chuyên nghiệp tại Vĩnh Long. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những ai đam mê nghề nail cũng như giúp họ có được thu nhập ổn định từ đam mê ấy, tiệm cam kết sẽ cung cấp những kiến thức chuẩn, đầy đủ và mới nhất về cách vẽ móng tay đến cho tất cả các học viên, đồng thời sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng tay đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn.

    Tại Nail Tạ Mẫn, khóa đào tạo nail chuyên nghiệp sẽ giúp bạn hiểu rõ và nắm chắc những kỹ năng cơ bản về nghề nail, tạo cơ sở để bạn lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu hơn và sáng tạo trên nền tảng. Nhờ quá trình học tập theo lộ trình, phương pháp học tập khoa học và đặc biệt là kinh nghiệm từ những người làm nghề và sống bằng nghề, chắc chắn bạn sẽ có định hướng tốt hơn, theo đó cơ hội nghề nghiệp sẽ rõ ràng hơn.


    Nghề Nail là một nghề dễ học và nhanh nhất để kiếm tiền ổn định. Các bạn đang phân vân sợ mình không khéo tay, hay mình không học được. Với tất cả những lý do vừa nêu trên, bạn hoàn toàn an tâm khi đăng ký khóa học tại nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110T Đinh Tiên Hoàng, Phường 8, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0838 353 093

    Fanpage: https://www.facebook.com/man.ta.3323

    Gọi điện
    Nail Tạ Mẫn cam kết sẽ cung cấp những kiến thức chuẩn, đầy đủ và mới nhất về cách vẽ móng tay đến cho tất cả các học viên
    Nail Tạ Mẫn cam kết sẽ cung cấp những kiến thức chuẩn, đầy đủ và mới nhất về cách vẽ móng tay đến cho tất cả các học viên
    Nail Tạ Mẫn sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng tay đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn
    Nail Tạ Mẫn sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng tay đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn
  6. Top 6

    Nail Alle

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nail Alle cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những địa chỉ dạy nghề nail uy tín nhất Vĩnh Long hiện nay. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những ai đam mê nghề nail cũng như giúp họ có được thu nhập ổn định từ đam mê ấy, tiệm cam kết sẽ cung cấp những kiến thức chuẩn, đầy đủ và mới nhất về nghề nail đến cho tất cả các học viên, đồng thời sẽ hướng dẫn thật tận tình từ những cách vẽ móng đơn giản nhất đến các kiểu móng khó và nghệ thuật hơn.


    Tại đây, các khóa học được nghiên cứu với mức chi phí thấp nhất, nhưng đồng thời luôn đảm bảo rằng sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cần có của một người thợ làm nail chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn tận tình của những giáo viên tay nghề cao, đảm bảo rằng bạn có thể tự tin hành nghề sau khi kết thúc khóa học.


    Tại sao bạn nên chọn học nghề tại Nail Alle?

    • Giáo viên tận tâm, không giấu nghề, đào tạo từ cơ bản đến nâng cao
    • Học viên được học lý thuyết và thực hành trên mẫu thật
    • Dạy bao ra nghề không bao đồ nghề, không qui định thời gian và được học đến khi cứng tay nghề
    • Sau khi học xong có thể được nhận làm tại tiệm hoặc sẽ được tư vấn để mở tiệm riêng
    • Học phí được đóng vào đầu khoá học và không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong suốt quá trình học
    • Học xong được cấp chứng chỉ ra nghề


    Bạn không cần năng khiếu hay khéo tay chỉ cần bạn yêu nghề vì giáo viên ở đây sẽ hỗ trợ hướng dẫn bài bản từ A - Z. Tiệm cam kết mang lại những kiến thức chuyên sâu và cập nhật xu hướng mới nhất để học viên có được tay nghề vững chắc khi học khóa tốt nghiệp. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký khóa học dạy làm móng tay chuyên nghiệp tại Nail Alle để có những trải nghiệm tuyệt vời với niềm đam mê của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91C Trần Đại Nghĩa, Phường 4, TP. Vĩnh Long
    Điện thoại: 0762 622 239
    Facebook: https://www.facebook.com/allekhoa1985/

    Gọi điện
    Nail Alle cam kết mang lại những kiến thức chuyên sâu và cập nhật xu hướng mới nhất để học viên có được tay nghề vững chắc
    Nail Alle cam kết mang lại những kiến thức chuyên sâu và cập nhật xu hướng mới nhất để học viên có được tay nghề vững chắc
    Giáo viên ở  Nail Alle sẽ hỗ trợ hướng dẫn bài bản từ A - Z
    Giáo viên ở Nail Alle sẽ hỗ trợ hướng dẫn bài bản từ A - Z
  7. Đại học không phải là con đường lựa chọn duy nhất ?

    • Nhiều người chọn nghề Nail thu nhập cao thay vì bước vào giảng đường Đại học. Nghề nail là nghề cực HOT và không bao giờ sợ lỗi thời.
    • Nhu cầu làm đẹp, làm móng ngày càng cực kỳ nhiều với hầu hết các chị em.
    • Đầu tư ít - Sinh lợi nhiều: Học phí bằng 1/100 chi phí học đại học
    • Thời gian học ngắn (1 - 3 tháng), đi làm ngay sau khi tốt nghiệp là những ưu điểm khiến ngày càng đông các bạn trẻ lựa chọn học nghề Nail làm bước đệm vững chắc cho tương lai.


    Như bạn biết đấy, dạy nghề thì rất nhiều nơi dạy, nhưng dạy hết mình và dạy những điều thực tế nhất thì không phải ở đâu cũng làm được và Sofia Nails Beauty Academy luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Long, để các bạn trẻ có thể bắt đầu với đam mê nghề nail và cùng sống hết mình với niềm đam mê ấy.

    Khoá Nail chuyên nghiệp tại Sofia Nails Beauty Academy sẽ giúp học viên được rèn luyện tay nghề đến khi vững vàng. Tự tin bước ra nghề để bắt đầu mọi ước mơ về sự nghiệp hoặc kinh doanh.Có nhiều con đường cho tương lai, nghề cũng là do chúng ta lựa chọn. Theo đuổi tới cùng hay không là tuỳ thuộc quyết tâm và đam mê của từng cá nhân. Dù ít dù nhiều, khi có thêm trong tay một món nghề là bạn đã có thêm sự bảo vệ an toàn cho tương lai. Đầu tư cho sự nghiệp, chưa bao giờ là muộn cũng chẳng bao giờ là sớm. Chần chừ luôn mang lại sự tụt hậu. Hãy bắt đầu và lựa chọn nếu bạn đã quyết tâm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 112/26/B25, Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0704 473 408

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089392826368

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100073843891656

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thành phẩm do học viên tại Sofia Nails Beauty Academy
    Thành phẩm do học viên tại Sofia Nails Beauty Academy
    Sofia Nails Beauty Academy  luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Long
    Sofia Nails Beauty Academy luôn tự tin là một trong những địa chỉ dạy nghề nail uy tín và chất lượng nhất Vĩnh Long
  8. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc thú vị, nơi mà bạn có cơ hội thỏa sức phát huy trí tưởng tượng kết hợp với nghệ thuật vẽ, hoặc đắp móng, sơn màu để tạo ra những chiếc móng xinh xắn, trang trí cho đôi tay thêm nuột nà, mang niềm vui cho họ và giúp cho họ cảm nhận thấy bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt của những người xung quanh, thì trở thành một chuyên viên Nail nghệ thuật chính là một nghề lý tưởng cho bạn.


    Quả thật, học Nail hiện đang là nghề “ HOT BẠC “ hiện nay, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp lại càng tăng cao, chính vì điều đó nên nghề làm móng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Và để trả lời cho câu hỏi nên học nail ở đâu uy tín và chất lượng tại Vĩnh Long, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm đến Lam Nail - Mi.

    Lam Nail - Mi
    xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật không những có thể làm đẹp cho người khác mà còn mang lại thu nhập không giới hạn. Bằng sự đam mê và tâm huyết với nghề, tiệm sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên.


    Việc tìm một địa chỉ học nail không khó, nhưng khó là địa chỉ nào mới thật sự uy tín và chất lượng để bạn rèn luyện tay nghề. Nghề nail hiện nay không chỉ đơn thuần là cắt, sơn, giũa mà còn là cả một nghệ thuật với những hoa văn, họa tiết vẽ sinh động, tinh tế. Chính vì thế, người thợ cần có mắt thẩm mỹ tốt và khả năng vẽ cũng phải giỏi, tỉ mỉ trong từng thao tác và Lam Nail - Mi hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ số 2, Phước Tường, Bình Phước, Mang Thít, Vĩnh Long
    Điện thoại:
    0339 529 862

    Email: lam0339529862@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LamnailmiVinhLong

    Gọi điện
    Lam Nail - Mi  sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên
    Lam Nail - Mi sẽ truyền đạt hết tất cả những kĩ năng được học hỏi và sự đam mê của mình tới các bạn học viên
    Lam Nail - Mi xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật
    Lam Nail - Mi xây dựng khóa học đào tạo nhằm mục đích cung cấp cho học viên tất cả các thông tin thiết yếu để họ có thể nắm vững được kỹ thuật vẽ móng nghệ thuật
  9. Nghề Nail hiện nay được biết đến không chỉ đơn giản là một nghề mưu sinh mà còn là một loại hình nghệ thuật được phái đẹp rất quan tâm. Để thực hiện được một bộ móng như ý cho khách, thợ nail phải rất chăm chú và tỉ mỉ trong từng thao tác của mình. Với mong muốn giúp cho những bạn trẻ có được một sự nghiệp ổn định để kiếm thêm thu nhập trang trải trong cuộc sống cũng như giải phóng niềm đam mê làm đẹp của họ, Anna Nails đã ra đời và trở thành địa chỉ đào tạo Nail uy tín tại Vĩnh Long, được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn.

    Đến với tiệm học viên sẽ được học trong môi trường thân thiện, rèn luyện vô cùng chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau. Chủ tiệm sẽ là người trực tiếp hướng dẫn các kỹ thuật về ngành nail cho bạn, tận tình chỉ việc cam kết không giấu nghề. Bạn sẽ có cơ hội được thực hành trực tiếp trên mẫu thật để cọ xát dần và có thể tự tin sáng tạo nghệ thuật.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học nghề nail tại Anna Nails?

    • Cấp chứng chỉ sơ cấp nghề Nails.
    • Cam kết việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp
    • Được đào tạo từ Cơ bản tới Nâng cao
    • Tiêu chí giảng dạy “Thầy biết gì – Trò biết đó”
    • Tận tâm kèm sát suốt quá trình học
    • Hỗ trợ tuyển mẫu thực hành
    • Luôn cập nhật các mẫu xu thế mới hiện hành.


    Anna Nails là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để theo học nghề vì sự dày dặn về kinh nghiệm làm nghề lâu năm của giáo viên ở đây. Với phong cách nail trẻ trung, luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng nail mới trên thị trường làm đẹp và phương pháp truyền đạt nghề chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ học viên tối đa, đây chính xác là địa chỉ lý tưởng để các bạn đam mê nghề nail có thể tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24/6F Khóm 1, Phường 3, TP. vĩnh long ( Đường Mậu thân 2 gần ngã 4 hẻm vườn ổi )

    Điện thoại: 0915 747 494

    Fanpage: https://www.facebook.com/annanailsvl

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Anna Nails là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để theo học nghề vì sự dày dặn về kinh nghiệm làm nghề lâu năm của giáo viên ở đây
    Anna Nails là nơi bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để theo học nghề vì sự dày dặn về kinh nghiệm làm nghề lâu năm của giáo viên ở đây
    Đến với Anna Nails học viên sẽ được học trong môi trường thân thiện, rèn luyện vô cùng chuyên nghiệp
    Đến với Anna Nails học viên sẽ được học trong môi trường thân thiện, rèn luyện vô cùng chuyên nghiệp
  10. Top 10

    Cherry Nail

    Gọi điện

    Ngày nay, thay vì học đại học thì ngày càng nhiều các bạn trẻ có xu hướng đi theo con đường làm nail bởi trong khi nhu cầu làm đẹp ngày càng nâng cao mà ngành làm nail có thể nói là một trong những ngành phát triển vô cùng nhanh, lại mang đến thu nhập cao mà không cần quá nhiều cực nhọc. Vì vậy cũng dễ hiểu tại sao ngành này lại hot hit như vậy. Và để có thể trở thành một trong những thợ làm nail chuyên nghiệp thì không thể thiếu những trung tâm đào tạo nail đi kèm. Vì lẽ đó nên Toplist muốn giới thiệu cho các bạn một trong những nơi đào tạo nail vô cùng chất lượng mà các bạn có thể tham khảo, đó là Cherry Nail. Nơi đây không những nổi tiếng với những mẫu nail vô cùng xuất sắc mà còn được biết đến như là một trung tâm đào tạo nail vô cùng chuyên nghiệp.


    Đến với nơi đây, bạn sẽ được cung cấp toàn bộ kiến thức từ đơn giản đến nâng cao, không giới hạn về thời gian đến khi bạn có thể vững vàng trên con đường sự nghiệp của mình, trở thành một thợ làm nail ưu tú. Học viên tại Cherry Nail sẽ được cấp chứng chỉ nghề sau khóa học, được giới thiệu để tham gia các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế. Giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ cung cấp tất cả các kỹ thuật cần có với giáo trình vô cùng dễ hiểu để tất cả các học viên đều có thể học được. Tiệm luôn không ngừng cập nhật các mẫu nail hot hit, các phương pháp dạy nghề tiên tiến, cùng với thái độ ân cần, tận tâm để có thể hỗ trợ tốt nhất cho các học viên, giúp đỡ tối đa để các bạn có niềm yêu thích với nail có thể hết mình với niềm đam mê ấy. Vì vậy đừng chần chừ nữa mà hãy thỏa sức với đam mê đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/3A Phạm Thái Bường, Phường 4, Tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 0388 784 439

    Fanpage: https://www.facebook.com/cherrynailvinhlong

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011718107545

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Học viên tại Cherry Nail sẽ được cấp chứng chỉ nghề sau khóa học, được giới thiệu để tham gia các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế
    Học viên tại Cherry Nail sẽ được cấp chứng chỉ nghề sau khóa học, được giới thiệu để tham gia các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế
    Cherry Nail không những nổi tiếng với những mẫu nail vô cùng xuất sắc mà còn được biết đến như là một trung tâm đào tạo nail vô cùng chuyên nghiệp
    Cherry Nail không những nổi tiếng với những mẫu nail vô cùng xuất sắc mà còn được biết đến như là một trung tâm đào tạo nail vô cùng chuyên nghiệp
  11. Top 11

    1944 Nail

    Gọi điện

    Trong khi nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao thì một trong những ngành phát triển nhanh chóng, vô cùng hot hit hiện nay chính là thợ làm nail. Là một ngành có thể kiếm nhiều tiền lại không quá cực nhọc, miễn là bạn có kỹ thuật, tay nghề và một ít vốn là bạn có thể khởi nghiệp được. Nhưng để có thể trở thành một thợ làm nail chuyên nghiệp thì không thể thiếu đến những trung tâm đào tạo úy tín. Vì thế Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trẻ có đam mê với ngành làm nail một trung tâm đào tạo nghề chất lượng đó là 1944 Nail. Một trong những trung tâm đào tạo nail nổi tiếng ở Vĩnh Long.

    Tiệm theo phóng cách Hàn Nhật với những mẫu nail độc đáo, mới lạ. Các học viên đến đây sẽ được đào tạo vô cùng kỹ lưỡng, tận tâm từ cơ bản đến nâng cao để các học viên có thể vững chắc trên con đường làm nail của mình. Tiệm luôn cố gắng hết sức để có thể truyền đạt hết tất cả các kỹ năng, hỗ trợ hết mình để các học viên có thể thỏa sức với niềm đam mê của bản thân. Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và kỹ thuật làm nail vô cùng chuyên nghiệp, tiệm tự tin rằng có thể đào tạo ra những học viên vô cùng ưu tú. 1944 Nail luôn cập nhật các mẫu nail mới mỗi ngày cùng với các phương pháp dạy tiên tiến để có thể tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên, mang đến cho học viên thật nhiều kinh nghiệm. Vì vậy nơi đây chắc chắn sẽ là một địa điểm học tập lý tưởng cho những ai đang có ý định trở thành một làm nail đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157/15 Đường 14-9, Khóm 6, Phường 5, Tỉnh Vĩnh Long

    Điện thoại: 0906 624 743

    Email: tonhu091994@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/1994nail

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    1944 Nail  theo phóng cách Hàn Nhật với những mẫu nail độc đáo, mới lạ
    1944 Nail theo phóng cách Hàn Nhật với những mẫu nail độc đáo, mới lạ
    1944 Nail uôn cố gắng hết sức để có thể truyền đạt hết tất cả các kỹ năng, hỗ trợ hết mình để các học viên có thể thỏa sức với niềm đam mê của bản thân
    1944 Nail uôn cố gắng hết sức để có thể truyền đạt hết tất cả các kỹ năng, hỗ trợ hết mình để các học viên có thể thỏa sức với niềm đam mê của bản thân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy