Top 12 Nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng tại Nha Trang

Yến Nhi 4090 0 Báo lỗi

Nha Trang không chỉ nổi tiếng là một địa điểm du lịch biển hấp dẫn mà còn gây thương nhớ bởi đa dạng các món ăn được chế biến từ các loại hải sản khác nhau. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngon Gallery

    Gọi điện

    Ngon Gallery là một nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Nha Trang, với không gian được thiết kế sang trọng và hiện đại, cùng hệ thống ánh sáng tinh tế và đa dạng. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của vùng biển miền Trung như cá, tôm, mực và nhiều loại hải sản khác, được chế biến tinh tế và đầy hương vị riêng. Ngon Gallery Nha Trang Restaurant còn có dịch vụ độc đáo mang tên "thịt nướng trên đá nóng", nơi thực khách có thể tự tay đút thịt lên đá nóng và thưởng thức món ăn ngon hảo hạng.


    Bên cạnh đó, nhà hàng cũng cung cấp các loại đồ uống, cocktail và rượu vang đặc biệt để kết hợp với các món ăn hấp dẫn. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Ngon Gallery là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món ăn ngon và trò chuyện cùng bạn bè trong không gian đẹp và ấm áp. Với không gian sang trọng, đẳng cấp, phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng món ăn đảm bảo, Ngon Gallery Nha Trang là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và thư giãn cho các thực khách khi đến Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0915 470 066
    Email: info.nt@vietdeli.vn

    Website: https://ngongalleryvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgonGallery

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Ngon Gallery
    Ngon Gallery
    Ngon Gallery
    Ngon Gallery

  2. Costa Seafood Restaurant là một nhà hàng với vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm thành phố và bên bờ biển sông Cái. Với không gian sang trọng, chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và đa dụng, nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho các buổi hẹn hò, gia đình, bạn bè, đặc biệt là cho các dịp lễ quan trọng như sinh nhật, kỷ niệm, đám cưới. Costa Seafood Restaurant là một địa chỉ tuyệt vời để thưởng thức các món ăn đặc sản của biển, được chế biến tại chỗ bằng các nguyên liệu tươi sống, các món ăn đa dạng như cua đồng, tôm hùm, hàu, sò điệp, cá nhồng, nghêu, cá xoài tẩm bột chiên, súp mang tôm, bún chả cá, hải sản hấp, cơm chiên hải sản...


    Ngoài ra, nhà hàng Costa Seafood Restaurant còn phục vụ các món ăn Âu Á như bò Kobe, nấm truffle ở đội tôm, bánh mì chiên giòn phô mai, bò tái chanh, bánh trung thu cao cấp. Đi kèm với hương vị hấp dẫn, nhà hàng còn đem đến cho khách hàng một phong cách trang trí mang tính cổ điển, sang trọng để tạo ra một không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt diệu và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0583 737 777
    Email: alexpham0206@gmail.com
    Website: https://costaseafood.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangCostaSeafoodNhaTrang

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Costa Seafood Restaurant
    Costa Seafood Restaurant
    Costa Seafood Restaurant
    Costa Seafood Restaurant
  3. Lousiana Brewhouse là một trong những nhà hàng sân vườn nổi tiếng tại thành phố biển Nha Trang. Với một vị trí đẹp, tọa lạc ngay trên bãi biển và được xây dựng theo phong cách kiến trúc ngoại vi miền Nam Hoa Kỳ, Lousiana Brewhouse mang đến một không gian ấm cúng, thoải mái cho những thực khách đến ăn uống tại đây. Lousiana Brewhouse còn là quán bia pha trực tiếp đầu tiên tại Nha Trang, mang đến cho khách hàng những loại bia tươi ngon được sản xuất tại chính nhà hàng này. Ngoài ra, Lousiana Brewhouse còn cung cấp các loại thức uống mang đậm hương vị địa phương, đặc biệt là cà phê Trung Nguyên.


    Với menu đặc sắc, tuyệt hảo được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài năng, Lousiana Brewhouse là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn địa phương và quốc tế đặc trưng. Những món hải sản tươi ngon như tôm hùm, mực ống, và cá hồi Nauy được chế biến ngay tại quầy bar để đảm bảo hương vị tươi mới. Ngoài ra, những món ăn tráng miệng như bánh kem Socola, bánh cà phê và đặc biệt là bánh kem trái cây sẽ khiến cho những thực khách có một trải nghiệm ẩm thực thực sự khó quên tại Lousiana Brewhouse.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 29 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8352 1948

    Email: info@louisiane.vn

    Website: https://louisianebrewhouse.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lousianebrewhousenhatrang

    Giờ mở cửa: 07:00 - 01:00

    Gọi điện
    Lousiane Brewhouse
    Lousiane Brewhouse
    Lousiane Brewhouse
    Lousiane Brewhouse
  4. Top 4

    Paradise Buffet

    Gọi điện

    Hải sản chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể nên được rất nhiều thực khách yêu thích và là một trong những nhà hàng hải sản ngon nổi tiếng ở Hà Nội, Paradise Buffet mang đến cho bạn một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc thú vị của thực đơn hải sản cao cấp. Nếu bạn muốn tổ chức những bữa tiệc vui vẻ bên bạn bè hay những bữa ăn đầy ấm cúng với gia đình thì đây sẽ là một địa chỉ vô cùng lý tưởng đấy nhé! Với 5 tiêu chí về phục vụ khách hàng là: nguyên liệu tươi sống, an toàn; chế biến ngon, vệ sinh; phục vụ nhiệt tình chu đáo; không gian thoáng mát, sạch sẽ; giá cả hợp lý, Paradise Buffet được nhiều thực khách sành ăn Nha Trang cực kì yêu thích. Nguồn nguyên liệu của nhà hàng đều là hải sản tươi sống, được chọn lựa kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng nhằm đảm bảo chất lượng, hương vị món ăn.


    Là đặc sản của đất nước Singapore, cua sốt cay góp mặt trong thực đơn của Paradise Buffet với hương vị thơm ngon, rất chuẩn mực. Thịt cua ngọt chắc, thấm đẫm nước sốt nóng hổi, chuyển vị khéo léo trong tổng hòa cay, mặn, ngọt, thơm tạo nên món ăn hấp dẫn được thực khách yêu chuộng bậc nhất. Dù cay là vị rất kén người ăn, nhưng nhiều thực khách khi đã thưởng thức món cua sốt cay Singapore thì đều không khỏi trầm trồ và khao khát những lần trải nghiệm tiếp theo. Vị thơm ngon của loại nước sốt được tạo nên từ hương vị dịu nhẹ của tỏi và dấm gạo, trong khi đó bột mì sệt và vân khiến món ăn này nổi tiếng vì độ mịn sánh. Bạn hãy ăn kèm chút bánh mì hoặc bánh bao chiên để có thể tận hưởng rõ hơn sự đặc biệt của nước sốt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7E Chung Cư CT2, KĐT Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0969 284 284
    Email: Nhatrang365lhp@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paradisebuffetNT
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Paradise Buffet
    Paradise Buffet
    Paradise Buffet
    Paradise Buffet
  5. Top 5

    Bờ Kè Quán

    Gọi điện

    Bờ Kè Quán là một quán ăn hải sản khá nổi tiếng tại Nha Trang, nằm ngay trên khu phố bờ kè Tháp Bà. Quán có rộng rãi, thoáng mát, nằm gần biển nên sẽ phù hợp với những nhóm đông người. Hải sản ở đây có giá bình dân,phù hợp với cả người dân địa phương và khách du lịch. Các món ăn được chế biến đa dạng với các nguồn nguyên liệu tươi sống, được nêm nếm vừa miệng, đậm đà và vẫn giữ được hương vị riêng của từng loại hải sản.


    Các món hải sản tươi sống tại Bờ Kè Quán được đầu bếp tại nhà hàng chế biến và trình bày đẹp mắt nhìn là muốn thưởng thức ngay lập tức. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của vùng biển miền Trung như cá, tôm, mực và nhiều loại hải sản khác, được chế biến tinh tế và đầy hương vị riêng. Những món ăn làm nên thương hiệu của nhà hàng như: cá bè, cá bò hòm, cá bóp, tôm hùm,…Đồ ăn chất lượng kèm với giá cả phải chăng, đây là một địa điểm lý tưởng mà bạn nên đến để thưởng thức nếu có dịp đi du lịch ở Nha Trang nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Cù Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8370 6611 - 0935 835 641

    Email: nhahangboke@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BoKeQuan52CuHuan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bờ Kè Quán
    Bờ Kè Quán
    Bờ Kè Quán
    Bờ Kè Quán
  6. Đúng như tên gọi của quán, hào sữa là món ăn được ưa chuộng nhất ở đây. Hào ở đây là hào tươi mới được chế biến thành rất nhiều món đa dạng, cực kỳ bắt mắt và ngon miệng. Ngoài hào thì menu còn có khá nhiều món ăn được chế biến từ hải sản khác nhau như bạch tuộc, cơm chiên, mì xào, rau củ, lẩu, hải sản,...nên bạn có thể thoải mái lựa chọn những món ăn ưa thích khác ngoài hải sản. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát. Tiệm cơm Hào Sữa cũng là một địa điểm cho những tín đồ mê hào nhé.


    Hải sản tại Tiệm cơm Hào Sữa luôn tươi ngon, việc chọn lọc nguyên liệu tươi sống chất lượng với cách bày trí tài tình cũng là những yếu tố tạo nên dấu ấn riêng của nhà hàng, được bắt từ bể nuôi ra sau đó chuyển vào trong bếp nên có hương vị tươi ngon, ngọt thịt nhưng vẫn giữ được vị mặn mòi của biển khơi. Ngoài ra, với menu có hơn 30 món hàu - Hào Sữa Nha Trang sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới khi ăn hàu: vị mỡ hành, vị nướng trứng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 Ngô Quyền, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0935 515 829

    Email: haosuanhatrang@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/haosuanhatrang/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 | 16:00 - 20:00

      Gọi điện
      Tiệm cơm Hào Sữa
      Tiệm cơm Hào Sữa
      Tiệm cơm Hào Sữa
      Tiệm cơm Hào Sữa
    • Top 7

      Grill Garden

      Gọi điện

      Grill Garden được thành lập từ năm 2010, một thương hiệu uy tín trong nhiều năm được người dân thành phố biển Nha Trang cùng du khách trong và ngoài nước biết đến. Được thiết kế đặt biệt với không gian sân vườn thoáng mát, bao quanh là màu xanh của cây và hoa trong ánh sáng vàng lung linh, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong sự ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.


      Với niềm đam mê, tự hào về hững món ăn ngon Việt Nam, cũng như mong muốn được giới thiệu với thực khách trong và ngoài nước về văn hóa ẩm thực Việt, Grill Garden chuyên phục vụ tiệc nướng tự chọn với hơn 70 món ăn phong phú và đa dạng. Có hơn 30 món nướng gồm các loại hải sản tươi - sống và các loại thịt: heo, bò, gà, ếch,… Các món ăn dân dã đậm chất Việt Nam như: bánh xèo mực, bún cá,… cũng được thêm vào thực đơn để thực khách có thể thưởng thức được hương vị của vùng miền. Các món chín đa dạng và phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Bây giờ bạn còn chờ gì nữa? Hãy đến để được thưởng thức những món nướng thơm ngon nổi tiếng tại Nha Trang trong không gian lịch sự và lãng mạn tại Nhà Hàng Vườn Nướng Grill Garden nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 86C Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0917 079 077 - 0916 079 077

      Email: grillgarden2010@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/grillgarden.vietnam

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Grill Garden
      Grill Garden
      Grill Garden
      Grill Garden
    • Hải sản Nhà Tôi tại Nha Trang được chế biến từ những tài nguyên biển phong phú của vùng đất này. Điều đặc biệt ở đây là các loại hải sản được nuôi tự nhiên nên rất đảm bảo về chất lượng và sạch sẽ. Món ăn đặc trưng của quán là chả cá lã vọng, món chả cá mang đậm hương vị truyền thống của Nha Trang. Khách có thể thưởng thức các món sò điệp, tôm hùm, cua và ốc tươi ngon, tươi sống được chế biến bằng nhiều phương pháp khác nhau như nướng, hấp, chiên, xào.


      Ngoài ra, các món mì hải sản, bò tái chanh, cá kho tộ, sườn non nướng, nghêu hấp xút và nhiều món ăn khác cũng rất đáng thử. Đằng sau những món ăn là đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, lựa chọn và chế biến những loại hải sản ngon nhất cho các món ăn. Không chỉ ngon miệng, Hải sản Nhà Tôi còn có không gian ấm cúng và rộng rãi, hướng ra biển, tạo cảm giác yên bình cho khách hàng tận hưởng bữa ăn. Với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo, đây là địa chỉ ăn uống lý tưởng cho du khách khi đến với Nha Trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 24 Ngô Quyền, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0904 609 639
      Email: vantrien.daiphucland@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/sonvlog06

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Hải Sản Nhà Tôi
      Hải Sản Nhà Tôi
      Hải Sản Nhà Tôi
      Hải Sản Nhà Tôi
    • Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên là một trong số những nhà hàng ngon và chất lượng nhất Hoàng Diệu mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Các món ăn ở Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên đa số được chế biến từ hải sản tươi sống với đa dạng hương vị độc đáo, hấp dẫn thực khách ngay lần đầu tiên. Xét về không gian, Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên được xây dựng và hoạt động nhiều năm nay, đây được xem là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người sành ăn tại Nha Trang, cũng như du khách khi đến với Hoàng Diệu.


      Điểm ấn tượng ở Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên không những có không gian khoáng đãng, rộng rãi cũng như có phòng lắp điều hòa cho khách mà nhà hàng còn có rất nhiều các món thức ăn ngon chế biến từ hải sản tươi sống. Có thể điểm qua một vài cái tên quen thuộc như tôm càng xanh, cua biển hấp bia, hàu, ghẹ, sò huyết rang me,...với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa điểm thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt chế biến từ hải sản và không gian thoáng mát, rộng rãi thì đừng bỏ qua Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9 Hoàng Diệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0382 479 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangbuffethaisan5viennhatrang
      Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên
      Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên
      Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên
      Nhà hàng Buffet Hải sản 5 Viên
    • Coi thể coi Hải Sản Bến Cảng là lựa chọn số 1 cho bạn khi tận hưởng hương vị hải sản ở Nguyễn Tất Thành. Với thực đơn đa dạng đầy đủ các loại hải sản bơi tại biển Nha Trang cùng nguyên liệu đồ ăn tươi sống mà bạn có thể lựa chọn trực tiếp tại bể nuôi ngay tại nhà hàng, Hải Sản Bến Cảng luôn được cả du khách và người dân địa phương đánh giá cao về chất lượng món ăn cũng như chất lượng dịch vụ. Hơn thế, kiến trúc tổng thể của nhà hàng được thiết kế với không gian sân vườn rộng mở, thoáng đãng mang lại cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. Đồng thời, nhà hàng cũng có không gian phòng riêng sang trọng, lịch sư phù hợp cho các nhóm khách gia đình, đội nhóm.


      Với những ưu điểm này, không khó hiểu khi Hải Sản Bến Cảng luôn được người dân địa phương giới thiệu với bạn bè và khách du lịch. Hiện Hải Sản Bến Cảng là nhà hàng top đầu trong danh sách nhà hàng hải sản uy tín chất lượng tại Nguyễn Tất Thành nên rất đông khách. Với không gian rộng rãi, quy mô lên đến hơn 100 chỗ, thỏa sức kéo anh em, bạn bè và gia đình đến mà không sợ chật chội thì Hải Sản Bến Cảng chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất, rất phù hợp cho những bữa tiệc...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 5 Nguyễn Tất Thành, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 0707 232 723
      Fanpage: https://www.facebook.com/Haisanben/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Bến Cảng
      Hải Sản Bến Cảng
      Hải Sản Bến Cảng
      Hải Sản Bến Cảng
    • Ông trời tạo ra địa chấn và sự “NGON” của Hằng 66 - Seafood là điểm nhấn. Mời anh em từ 9h sáng đến tận 23h đêm lúc nào cũng được, tề tịu đông đủ tại Hằng 66 - Seafood để biết thế nào là vừa tươi ngon, tròn vị hải sản kiểu Nha Trang nhé. Thèm lắm đĩa ốc móng tay sốt bơ tỏi, gắp tôm sốt Thái kèm full combo rau nộm đẫm sốt hay miếng bạch tuộc xào cay giòn sựt, chốt hạ bằng bánh mỳ phomai hay quẹt chấm sốt thơm ngậy cũng ngon hết nấc.


      Nếu ai chưa kịp thử lẩu cua bầu thần sầu, cua cốm mềm ngon cốm vàng ngậy thơm nức, gỏi tôm Thái cay cay đê mê và cực nhiều món ngon nức nở của Hằng thì đừng quên ghé nhà Hằng nhé. Hằng 66 - Seafood ngoài nguồn nguyên liệu hải sản tươi rói mỗi ngày được các đầu bếp Nha Trang gốc chế biến thành món ngon, với không gian chill chill chất chất, tập đính kèm với bộ nhân viên chuẩn của chỉnh, thì cũng chỉ có những vị khách quý cứ vì yêu mà đến thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Cù Huân, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

      Điện thoại: 0938 266 668

      Fanpage: https://www.facebook.com/hang66seafoodnhatrang/

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

        Gọi điện
        Hằng 66 - Seafood
        Hằng 66 - Seafood
        Hằng 66 - Seafood
        Hằng 66 - Seafood
      • Gio Bien Restaurant là một trong những nhà hàng danh tiếng tại thành phố biển Nha Trang. Với vị trí nằm trên đường Triệu Việt Vương, ngay sát bãi biển Trần Phú, Gio Bien mang đến cho khách hàng một không gian thoáng đãng và view biển đẹp. Nhà hàng có không gian sang trọng với thiết kế hiện đại, sử dụng gam màu trắng và xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Mỗi bàn ăn đều được bố trí rất đẹp với tông màu trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng cho những bữa tiệc tối.


        Gio Bien Restaurant nổi tiếng với các món ăn đa dạng từ đồ biển tươi sống, thịt bò, thịt heo đến các món khác. Một trong những món ăn nổi bật của nhà hàng chính là những con ốc đá quý giá. Ngoài ra, nhà hàng cũng cung cấp các loại thức uống phong phú từ bia đến rượu. Nhân viên của Gio Bien Restaurant được đánh giá cao về tay nghề phục vụ chu đáo, thân thiện và chuyên nghiệp. Khách hàng đến đây sẽ được trải nghiệm những món ăn tuyệt vời và những tràng cười đầy những tình người. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ấm cúng và đẳng cấp tại Nha Trang, Gio Bien Restaurant sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Phạm Văn Đồng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0583 540 177
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

        Gọi điện
        Gio Bien Restaurant
        Gio Bien Restaurant
        Gio Bien Restaurant
        Gio Bien Restaurant




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy