Top 6 Dịch vụ giặt rèm cửa uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Tiến Phát
  2. Top 2 Ong Vàng
  3. Top 3 Vệ sinh công nghiệp 365
  4. Top 4 Vệ sinh Thanh Hóa
  5. Top 5 Giặt là Thủy Nguyễn
  6. Top 6 Giặt là K.Laundro

Top 6 Dịch vụ giặt rèm cửa uy tín, chuyên nghiệp nhất tỉnh Thanh Hóa

Ngô Thị Thanh Loan 45 0 Báo lỗi

Hiện nay, hầu như mỗi gia đình ai cũng sắm cho nhà mình một bộ rèm thật đẹp để vừa trang trí vừa che đi được những ánh nắng bên cửa sổ,... Và cũng đang nhiều ... xem thêm...

  1. Tiến Phát là một trong những đơn vị hàng đầu uy tín, chất lượng ở Thanh Hóa về vấn đề giặt những chiếc rèm cửa. Vệ Sinh Tiến Phát là một trong những công ty chuyên dịch vụ giặt đệm tại nhà Thanh Hóa đến nay đã hơn 10 năm có mặt ở tất các các huyện quận tại Thanh Hóa, không chỉ vậy Tiến Phát còn cung cấp thêm một số các dịch vụ khác như: giặt ghế sofa, giặt thảm, giặt rèm cửa, và dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Thanh Hóa.


    Công dụng khi lựa chọn giặt rèm cửa của Tiến Phát:

    • Hỗ trợ dịch vụ 24/7, không nhận thấy ngày nghỉ, ngày lễ.
    • Đội ngũ chuyên viên bài bạn dạng hóa, lâu năm yêu nghề, hiểu rõ từng cách làm sạch hiệu quả với từng loại kết cấu từ chất rèm.
    • Trang thiết bị dịch vụ giặt rèm cửa, tại nhà hà nội hiện đại, chất lượng, làm sạch rèm tiện dụng ngay tại chỗ.
    • Hóa chất giặt rèm dùng bình an, hiệu quả, không độc hại, không ảnh hưởng đến con người và môi trường xung quanh bao quanh.
    • chuẩn chỉnh bị tư vấn 1 cách tận tình, cụ thể nhất để quý khách hàng có thể chọn được cho chính bản thân mình một dịch vụ hợp lý với Chi phí hợp lý nhất.
    • Đảm bảo giặt một cách cẩn thận, sạch sẽ.
    • Sấy khô, thơm tho.

    Hiểu được những gì mà rất nhiều khách hàng gặp phải khi có nhu cầu làm sạch rèm nhanh chóng, dịch vụ vệ sinh rèm cửa của Tiến Phát đã được thành lập dựa trên tiêu chí làm hài lòng mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đại Lộ Lê Lợi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa
    Điện thoại: 0398 379 201 & 0866 428 651
    Website: https://giatghesofabinhduong.com/dich-vu-giat-rem-cua-thanh-hoa/

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt rèm Tiến Phát
    Dịch vụ giặt rèm Tiến Phát
    Dịch vụ giặt rèm Tiến Phát
    Dịch vụ giặt rèm Tiến Phát

  2. Ong Vàng là một trong những đơn vị cung cấp vải trang trí nội thất cao cấp và rèm cửa hàng đầu tại thị trường Việt Nam nói chung và tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Bên cạnh đó, Ong Vàng còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ giặt rèm cửa uy tín. Dịch vụ giặt rèm cửa tại đây được đông đảo người dân Thanh Hóa tin tưởng và lựa chọn sử dụng. Hiện nay, tất cả các tòa nhà, hộ gia đình hầu như đều sử dụng rèm cửa để chắn sáng, tạo thẩm mỹ cho căn phòng, mà không phải ai cũng có thời gian và nhân lực để giặt khi rèm bẩn, hay đến thời gian vệ sinh, bởi vậy nhu cầu thuê dịch vụ giặt rèm ngày càng cao.


    Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa tại Thanh Hóa, giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm tại Thanh Hóa, Ong Vàng đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ vệ sinh rèm cửa của mình. Với quan điểm luôn đặt sức khỏe của người dùng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Ong Vàng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ giặt rèm cửa tại Thanh Hóa chất lượng và an toàn.


    Về giá cả, đối với từng loại đều có giá niêm yết riêng. Khi nhận hàng bạn cũng có thể kiểm tra, nếu muốn, bạn có thể đặt thêm dịch vụ vận chuyển tận nhà để không tốn công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phố Tân Tiến, phường Đông Lĩnh, TP. Thanh Hóa
    • Lô A20 mặt bằng 2589, P. Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0987 754 813
    Email: vesinhongvang36@gmail.com
    Website: https://vesinhcongnghiepthanhhoa.vn/dich-vu-giat-rem.html

    Gọi điện
    Dịch vụ giặt rèm Ong Vàng
    Dịch vụ giặt rèm Ong Vàng
    Dịch vụ giặt rèm Ong Vàng
    Dịch vụ giặt rèm Ong Vàng
  3. Vệ sinh công nghiệp 365 là đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng giải pháp giặt rèm cửa ưu việt, chất lượng tuyệt vời, giá cả hoàn toàn tương xứng với hiệu quả công việc. Đến với dịch vụ giặt rèm của Vệ sinh công nghiệp 365, vừa được trải nghiệm một dịch vụ tiện ích hoàn hảo lại vừa không phải lo lắng về chi phí. Với phương pháp giặt hiện đại, tiên tiến, đơn vị sẽ giúp những tấm rèm cửa của gia đình bạn được: Giặt sạch sẽ từ sâu bên trong từng lớp vải. Loại bỏ 100% bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc. Đánh tan hoàn toàn tất cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Không còn mùi hôi khó chịu mà tất cả sẽ là hương thơm dịu mát, ngọt ngào từ công nghệ xông tinh dầu thiên nhiên. Tiết kiệm tối ưu thời gian dành cho việc dọn dẹp nhà cửa để bạn tự do tận hưởng cuộc sống.


    Với việc sở hữu nhiều dàn máy giặt hiện đại, quy trình giặt là bài bản chuyên nghiệp, vệ sinh công nghiệp 365 luôn mang lại những sản phẩm hữu ích và sạch sẽ. Mỗi chiếc rèm đều được làm sạch kỹ càng nhờ những hóa chất chuyên dụng được kiểm định an toàn. Về giá cả thì bạn không cần phải lo vì mỗi mức giá đều được niêm yết rõ ràng cùng dịch vụ tư vấn tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B/62 Đình Hương, Phường Đông Cương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 136 369
    Website: https://vesinhcongnghiep365.net/

        Gọi điện
        Vệ sinh công nghiệp 365
        Vệ sinh công nghiệp 365
        Vệ sinh công nghiệp 365
        Vệ sinh công nghiệp 365
      • Vệ Sinh Thanh Hóa cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa Thanh Hóa uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng. Dịch vụ được đông đảo khách hàng trên địa bàn thủ đô đánh giá cao và luôn là địa chỉ tin cậy giúp khách hàng vệ sinh sạch sẽ, lưu hương ngát thơm trong mỗi bộ rèm cửa. Hiện nay, tất cả các tòa nhà, hộ gia đình hầu như đều sử dụng rèm cửa để chắn sáng, tạo thẩm mỹ cho căn phòng, mà không phải ai cũng có thời gian và nhân lực để giặt khi rèm bẩn, hay đến thời gian vệ sinh, bởi vậy nhu cầu thuê dịch vụ giặt rèm ngày càng cao.


        Lý do nhiều khách hàng Thanh Hóa lựa chọn đơn vị vệ sinh Thanh Hóa:

        • Giặt nhanh chóng tiện lợi, đảm bảo an toàn không làm hư tổn, giảm tuổi thọ của rèm.
        • Giặt tại nhà nhanh gọn.
        • Vệ sinh rèm cửa tại văn phòng.
        • Sử dụng công nghệ hơi nước phun hút.
        • Diệt khuẩn bằng hóa chất chuyên dụng.
        • Sử dụng tinh dầu sử mùi hiệu quả, tạo mùi hương thơm mát cho rèm nhà mình.
        • Cam kết của vệ sinh công nghiệp Thanh Hóa.
        • Làm sạch sâu từng lớp vải, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn với công nghệ hút bụi bậc nhất hiện nay.
        • Tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc bằng quy trình giặt hơi nước nóng.
        • Đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất, trả lại cho bạn một bộ rèm sạch tinh tươm.
        • Loại bỏ mùi hôi khó chịu với công nghệ xông tinh dầu thiên nhiên.
        • Tiết kiệm thời gian, công sức, giúp bạn có điều kiện tận hưởng cuộc sống và chăm sóc chính mình.

        Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, dịch vụ giặt rèm của vệ sinh Thanh Hóa đặc biệt chú trọng về chất lượng của dịch vụ, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản trong từng dịch vụ cung cấp cho mỗi khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 71 Lý Thường Kiệt, P. Lam Sơn, Thanh Hóa
        Điện thoại: 0379 929 229
        Website: https://vesinhthanhhoa.webflow.io/blog/dich-vu-giat-rem-cua-tai-nha-thanh-hoa

            Gọi điện
            Vệ sinh Thanh Hóa
            Vệ sinh Thanh Hóa
            Vệ sinh Thanh Hóa
            Vệ sinh Thanh Hóa
          • Tại Thanh Hóa, tiệm Giặt Là Thuỷ Nguyễn được biết đến rộng rãi nhờ dịch vụ giặt là chất lượng nhất trên địa bàn không chỉ về giặt rèm mà còn giặt chăn ga, gối đệm,... Thợ giặt tại đây là những người có chuyên môn, tận tình, chuyên nghiệp giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu trong đồ giặt của khách hàng. Đơn vị nhận giặt tất cả các loại rèm cửa từ đơn giản cho đến cao cấp. Mang đến cho khách hàng những dịch vụ có chất lượng sản phẩm tốt nhất.


            Với nhiều năm kinh nghiệm xử lý vết bẩn cứng đầu, giặt là Thủy Nguyễn đảm bảo giặt sạch, mau khô, không bay màu vải rèm cửa của khách hàng và giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng. Đặc biệt, trong quá trình giặt rèm cửa, nếu như phát hiện rèm cửa của khách do sử dụng lâu năm mà bị hỏng, rách thì nhân viên sẽ tự động sửa rèm cho khách hàng trong phạm vi có thể làm được.

            Nhờ vào việc sử dụng nước xả vải diệt khuẩn cao cấp, dịch vụ giặt rèm cửa của giặt là Thủy Nguyễn cung cấp không những làm sạch hết vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn những khuẩn nấm ký sinh góp phần bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 05 LK9 KĐT Mới Đông Sơn P. An Hưng, Thành phố Thanh Hóa
            Điện thoại: 0987 766 234
            Website: https://giat-la-thuy-nguyen.business.site/

            Gọi điện
            Giặt Là Thuỷ Nguyễn
            Giặt Là Thuỷ Nguyễn
            Giặt Là Thuỷ Nguyễn
            Giặt Là Thuỷ Nguyễn
          • Giặt là K.Laundro luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng, K.Laundro đã đem tới dịch vụ giặt là, giặt ủi quần áo, chăn, màn, rèm,… với chất lượng tốt và giá thành phải chăng. Mỗi sản phẩm sau quá trình giặt sạch sẽ, thơm tho như mới đều sẽ được gói lại kỹ càng và đợi giờ giao trả cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn an tâm bởi đội ngũ nhân viên tại giặt là Thanh Hoá K.Laundro luôn trung thực, được đào tạo bài bản, mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


            Với dịch vụ giặt rèm, Giặt là K.Laundro đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Dịch vụ giặt rèm cửa của đơn vị Giặt là K.Laundro sẽ giúp bạn có bộ rèm cửa sạch sẽ như mới, sang trọng, và đặc biệt khiến không khí trong nhà trong sạch và an toàn hơn. Với đội ngũ nhân viên đều có lý lịch rõ ràng và trung thực. hoàn thành đúng tiến độ đã báo với khách hàng, Giặt là K.Laundro hoàn toàn có thể khiến bạn yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ giặt rèm cũng như các dịch vụ khác mà đơn vị mang lại.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 20 ngõ 198 Lê Lai, Thanh Hóa
            Điện thoại: 0858 405 333
            Fanpage: https://www.facebook.com/CallMe0858405333/

            Gọi điện
            Giặt là K.Laundro
            Giặt là K.Laundro
            Giặt là K.Laundro
            Giặt là K.Laundro




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy