Top 11 Dịch vụ giặt rèm cửa uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 292 0 Báo lỗi

Rèm cửa là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong các phòng khách, phòng ngủ,... Trong quá trình sử dụng, rèm cửa hoạt động như một bộ lọc ... xem thêm...

  1. Là nhà cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa, giặt màn chuyên nghiệp và uy tín, công ty StarsClean luôn tìm ra giải pháp giặt rèm tối ưu nhất cho bạn. Đến với dịch vụ giặt rèm cửa tại Hà Nội, giặt màn cửa chuyên nghiệp của StarsClean, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ là tối ưu nhất.


    Với kinh nghiệm lâu năm, StarsClean mang đến dịch vụ chất lượng cao. Tại đây, bạn có thể bắt gặp nhiều loại rèm cửa khác nhau và chúng đều được xử lý sạch sẽ. Công ty nhận giặt mọi loại rèm, cam kết sạch sẽ và thơm lâu. Quy trình giặt rất bài bản từ phân loại rèm đến phân loại vải rèm và chọn nước giặt,… Các loại máy móc chuyên dụng để giặt rèm và hóa chất an toàn cho da. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý và cạnh tranh. Khách hàng sẽ được nghiệm thu và đánh giá trước khi thanh toán.


    Với triết lí phục vụ, mang lại cuộc sống ngày càng thoải mái, đơn giản cho mỗi cá nhân, mỗi gia đình, mỗi văn phòng Việt Nam, StarsClean với sự tận tâm đang nỗ lực hết mình giữ sự uy tín và chuyên nghiệp trong từng đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 ngách 8/11/186/81 Lê Quang Đạo, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 14 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • starsclean.net

    Điện thoại: 0968 601 836
    Email: starscleanhn@gmail.com
    Website: starsclean.net
    Fanpage: www.facebook.com/starsclean.net

    Gọi điện
    StarsClean
    StarsClean
    StarsClean
    StarsClean

  2. Màn đẹp Hà Phương là một trong những đơn vị cung cấp vải trang trí nội thất cao cấp và rèm cửa hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, màn đẹp Hà Phương còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ giặt rèm cửa uy tín. Dịch vụ giặt rèm cửa tại đây được đông đảo người dân thủ đô tin tưởng và lựa chọn sử dụng.


    Với đội ngũ nhân viên tháo lắp và giặt rèm được đào tạo, tuyển chọn kỹ lưỡng. Màn đẹp Hà Phương sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc khi sử dụng dịch vụ tại đây. Quy trình giặt rèm cửa được Hà Phương thực hiện theo đúng quy trình, đảm bảo sạch sẽ và không gây tổn hại đến vải. Nếu như khách hàng cần lấy rèm gấp thì Hà Phương cũng có thể đáp ứng được. Chỉ trong vòng 48 giờ là khách hàng đã có thể nhận về bộ rèm sạch sẽ, thơm tho rồi.


    Không những thế, với máy móc và công nghệ tiên tiến, màn đẹp Hà Phương sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ giặt rèm cửa ở Hà Nội chất lượng. Với kỹ thuật giặt và phương pháp hiện đại, hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 498 888
    Email: haphuongcorporation@gmail.com
    Website: mandep.vn
    Fanpage: www.facebook.com/haphuongcorporation/

    Gọi điện
    Màn đẹp Hà Phương
    Màn đẹp Hà Phương
    Màn đẹp Hà Phương
    Màn đẹp Hà Phương
  3. Top 3

    GFC Clean

    Gọi điện

    GFC Clean cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa với nhiều năm kinh nghiệm, GFC Clean luôn tuân thủ đúng đạo đức nghề nghiệp “nói không với việc báo giá thiếu minh bạch, lợi dụng khách hàng và lừa dối họ theo cách của những doanh nghiệp kém uy tín”. Hơn nữa, GFC Clean là thương hiệu vệ sinh hàng đầu thuộc tập đoàn GFC Group và vinh hạnh được góp mặt trong ”Top thương hiệu mạnh ASEAN năm 2020″.


    Những lợi ích khi giặt rèm cửa tại GFC Clean:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.
    • Rèm cửa nên được giặt nhanh chóng và lấy ngay trong ngày.
    • Bảng giá dịch vụ giặt rèm cửa luôn đảm bảo hợp lý nhất trên thị trường.
    • Sử dụng dung dịch giặt rèm chuyên dụng cho từng loại rèm sẽ loại bỏ mọi vết bẩn, chất ô nhiễm, nấm và vi khuẩn bám trên rèm, giữ cho ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát và thơm mát.
    • Nên giặt rèm cửa bằng máy vệ sinh chuyên dụng để giữ được hình thức ban đầu và tránh bị nhăn.
    • Đảm bảo rèm không bị phai màu, thủng, rách trong suốt quá trình giặt màn cửa.
    • Rèm cửa nên được giặt sạch, loại bỏ và trả lại vị trí ban đầu của chúng ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 12, Toà nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3014 & 028 4455 0247 & 0812 345 247
    Email: info@gfcclean.vn
    Website: gfcclean.vn
    Fanpage: www.facebook.com/VeSinhCongNghiepGFC/
    Giờ mở cửa:

    • T2: 09:00 - 17:00
    • T3 - T7: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    GFC Clean
    GFC Clean
    GFC Clean
    GFC Clean
  4. Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ dọn vệ sinh nhà cửa tại Hà Nội, giặt ghế sofa, giặt thảm, nệm tại Hà Nội, vệ sinh Minh Quân đã và đang được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ vệ sinh rèm cửa của mình. Với quan điểm luôn đặt sức khỏe của người dùng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vệ sinh Minh Quân đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ giặt rèm cửa tại Hà Nội chất lượng và an toàn.


    Để thực hiện lời cam kết trên, các dung dịch và dụng cụ chuyên dụng dành cho việc giặt rèm cửa đều được vệ sinh Minh Quân trang bị và đầu tư kỹ lưỡng, được nhập khẩu từ các nước như: Malaysia, Đức… Ngoài ra, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với dịch vụ của vệ sinh Minh Quân.


    Với sự chân thành và trung thực trong dịch vụ vậy nên trong suốt thời gian qua, vệ sinh Minh Quân đã được rất nhiều khách hàng là các tổ chức doanh nghiệp, văn phòng, chung cư và cả khách hàng là các hộ gia đình yêu mến, ưu tiên sử dụng dịch vụ thường xuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Đinh Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội - 0967 567 323
    • 424 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội - 0867 660 880

    Email: dichvuvesinhminhquan@gmail.com
    Website: hdichvuvesinhnhagiare.com

    Gọi điện
    Vệ sinh Minh Quân
    Vệ sinh Minh Quân
    Vệ sinh Minh Quân
    Vệ sinh Minh Quân
  5. Rèm cửa ngoài chức năng trang trí làm tô điểm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà, chúng còn có chức năng cản bụi, che nắng tuyệt vời. Hiện nay môi trường các thành phố lớn rất ô nhiễm, rèm thường dính nhiều bụi bẩn có khả năng ảnh hưởng đến hô hấp. Chính vì vậy Duy Tuấn đã phát triển dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà cho khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


    Đây là một địa chỉ quen thuộc và được yêu thích khi muốn giặt rèm cửa Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm, Duy Tuấn đã phục vụ rất nhiều khách hàng và được đánh giá cao. Khi chọn dịch vụ ở đây, cửa hàng cam kết trả lại một rèm cửa như mới cho bạn. Tại đây hệ thống máy giặt hiện đại nhập khẩu cùng hương liệu cao cấp. Tất cả rèm cửa đều được giặt bằng nước sạch theo quy trình bài bản.


    Bên cạnh giặt rẻm cửa, Duy Tuấn còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác như: Tổng vệ sinh nhà ở, công trình sau xây dựng; vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp; giặt ghế sofa, thảm, nệm; đánh bóng các loại sàn đá granit, marble, sàn gỗ; mài sàn bê tông chuyên nghiệp; co thuê máy móc xây dựng, máy vệ sinh công nghiệp...


    Về giá cả, đối với từng loại đều có giá niêm yết riêng. Khi nhận hàng bạn cũng có thể kiểm tra, nếu muốn, bạn có thể đặt thêm dịch vụ vận chuyển tận nhà để không tốn công sức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 ngõ 77 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 484 442 & 0988 243 339
    Email: vesinhcongnghiepduytuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepduytuan

    Gọi điện
    Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn
    Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn
    Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn
    Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn
  6. Top 6

    Giặt là Tokyo

    Gọi điện

    Một cái tên uy tín trong lĩnh vực giặt là tại Hà Nội chính là giặt là Tokyo. Đây là một trong những địa chỉ giặt là theo tiêu chuẩn châu Âu với công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Nếu muốn dùng dịch vụ giặt rèm cửa Hà Nội thì đây là một lựa chọn tốt.

    Với việc sở hữu nhiều dàn máy giặt hiện đại, quy trình giặt là bài bản chuyên nghiệp, giặt là Tokyo luôn mang lại những sản phẩm hữu ích và sạch sẽ. Mỗi chiếc rèm đều được làm sạch kỹ càng nhờ những hóa chất chuyên dụng được kiểm định an toàn. Về giá cả thì bạn không cần phải lo vì mỗi mức giá đều được niêm yết rõ ràng cùng dịch vụ tư vấn tận tình.


    Vì sao nên giặt rèm tại giặt là Tokyo?

    • Nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và có lý lịch rõ ràng.
    • Thời gian giao nhận nhanh chóng, chỉ từ 2 ngày làm việc.
    • Tăng tuổi thọ, tính thẩm mỹ cho rèm cửa, giữ nguyên màu của bộ rèm.
    • Bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình với bộ rèm sạch sẽ khỏi vi khuẩn, bụi bẩn.
    • Cam kết giá rẻ và chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Phố 8/3, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 462 662 & 0366 882 225 & 0968 059 981
    Email: giatlatokyo@gmail.com
    Website: giatlatokyo.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatlatokyo
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Giặt là Tokyo
    Giặt là Tokyo
    Giặt là Tokyo
    Giặt là Tokyo
  7. Sẽ thật là một thiếu sót nếu như nhắc đến những địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa uy tín ở Hà Nội mà lại bỏ qua giặt là Thu Hương. Là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp, giặt là Thu Hương luôn tìm ra những giải pháp giặt rèm cửa tại nhà độc đáo nhất cho khách hàng. Đến với Thu hương, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ là tối ưu nhất.


    Những lợi ích khi giặt màn cửa, giặt rèm cửa tại giặt là Thu Hương:

    • Bảng giá giặt rèm cửa tại giặt là Thu Hương luôn cạnh tranh nhất thị trường.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.
    • Cam kết không làm màn cửa bị phai màu, rách, thủng trong quá trình giặt.
    • Sử dụng hóa chất giặt rèm cửa chuyên dụng cho từng loại vải rèm, từ đó đánh bay mọi vết bẩn, tạp chất, vi khuẩn, nấm bám trên màn cửa.
    • Giặt rèm cửa tại nhà bằng các loại máy vệ sinh chuyên dụng, chắc chắn giữ được form dáng ban đầu cho rèm cửa, màn cửa.
    • Dịch vụ giặt màn cửa Hà Nội trọn gói, tháo và trả rèm ngay tại nhà.
    • Giặt rèm nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199/2 Phúc Lợi, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 446 262 & 0337 886 117
    Email: giatlathuhuong.com@gmail.com
    Website: giatlathuhuong.com
    Fanpage: www.facebook.com/giatlathuhuong2020

    Gọi điện
    Giặt là Thu Hương
    Giặt là Thu Hương
    Giặt là Thu Hương
    Giặt là Thu Hương
  8. Với phương châm: “Uy tín, chuyên nghiệp, tận tâm”, QHT Việt Nam đã trở thành một trong các doanh nghiệp tiên phong và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực giặt là nhất là trong lĩnh vực giặt rèm cửa Hà Nội.


    Những ưu điểm của dịch vụ giặt rèm tại QHT Việt Nam:

    • Sử dụng hóa chất giặt rèm được kiểm định rõ nguồn gốc suất xứ, không ảnh hưởng đến môi trừng tư nhiên.
    • Công nghệ máy móc, công nghệ máy móc cần phải hiện đại và vết bẩn được đánh bay.
    • Chất lượng rèm phải giữ nguyên như lúc ban đầu, không sây xước, rách ảnh hưởng đến thẩm mỹ không gian.
    • Báo giá tiết kiệm, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
    • Tiếp nhận sớm, giao hàng nhanh.
    • Quy trình giặt được tối ưu đảm bảo về tiến độ giặt.
    • Nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sạch sẽ.
    • Bồi thường nếu gây thiệt hại cũng như ảnh hưởng đến rèm.

    Công ty cam kết mang lại chất lượng cao nhất cho khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Công ty luôn chú trọng vào việc ghi nhận đóng góp của khách hàng và giải quyết nhanh khiếu nại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 ngách 75/85 ngõ 75 Phú Diễn, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 612 359
    Email: phamquyenqhk@gmail.com
    Website: qht.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063609271270

    Gọi điện
    QHT Việt Nam
    QHT Việt Nam
    QHT Việt Nam
    QHT Việt Nam
  9. Được thành lập vào năm 2012, công ty vệ sinh Việt Nhật là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp đến khách hàng các dịch vụ giặt rèm cửa, màn cửa tốt nhất tại Hà Nội. Với các thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có bề dày kinh nghiệm lâu năm, Việt Nhật mang đến dịch vụ giặt rèm cửa đầy đủ các quy trình làm sạch hiệu quả tháo, lắp đặt trọn gói với giá cả vô cùng phù hợp.


    Lý do khách hàng lựa chọn công ty vệ sinh Việt Nhật?

    • Là đơn vị có kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp nhất
    • Sử dụng thiết bị, máy móc hiện đại
    • Giá dịch vụ giặt rèm cạnh tranh nhất.

    Với bề dày kinh nghiệm cùng nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty vệ sinh Việt Nhật luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Với dịch vụ giặt rèm, vệ sinh Việt Nhật đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Dịch vụ giặt rèm cửa của công ty sẽ giúp bạn có bộ rèm cửa sạch sẽ như mới, sang trọng, và đặc biệt khiến không khí trong nhà trong sạch và an toàn hơn.


    Bên cạnh dịch vụ giặt rèm cửa, Việt Nhật còn cung cấp nhiều dịch vụ vệ sinh khác như: Vệ sinh công nghiệp, vệ sinh ghế sofa, giặt thảm tại nhà, giặt nệm tại nhà, thi công sơn epoxy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 889 902
    Email: nguyencuong0266@gmail.com
    Website: dichvuvietnhat.com/

    Gọi điện
    Công ty vệ sinh Việt Nhật
    Công ty vệ sinh Việt Nhật
    Công ty vệ sinh Việt Nhật
    Công ty vệ sinh Việt Nhật
  10. Vệ sinh Tia Sáng là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa – màn cửa uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp nhất ở Hà Nội. Công ty nhận giặt tất cả các loại rèm cửa từ đơn giản cho đến cao cấp. Đây cũng là một trong số những dịch vụ của Tia Sáng được rất nhiều khách hàng hài lòng và tin tưởng lựa chọn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm xử lý vết bẩn cứng đầu, vệ sinh tia sáng đảm bảo giặt sạch, mau khô, không bay màu vải rèm cửa của khách hàng và giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng. Đặc biệt, trong quá trình giặt rèm cửa, nếu như phát hiện rèm cửa của khách do sử dụng lâu năm mà bị hỏng, rách thì nhân viên của Tia Sáng sẽ tự động sửa rèm cho khách hàng trong phạm vi có thể làm được.


    Nhờ vào việc sử dụng nước xả vải diệt khuẩn cao cấp, dịch vụ giặt rèm cửa của vệ sinh Tia Sáng cung cấp không những làm sạch hết vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn những khuẩn nấm ký sinh góp phần bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 757 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 007 490
    Email: vesinhtiasang2014@gmail.com
    Website: vesinhtiasang.com

    Gọi điện
    Vệ sinh Tia Sáng
    Vệ sinh Tia Sáng
    Vệ sinh Tia Sáng
    Vệ sinh Tia Sáng
  11. Là một trong những đại chỉ cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa tại Hà Nội uy tín và chất lượng, vệ sinh Bốn Mùa mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giá thành ưu đãi, phục vụ tận tâm. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp, trung thực, làm việc tận tâm giúp cho những chiếc rèm cửa của khách hàng được sạch sẽ, thơm tho nhất có thể.


    Không những thế, vệ sinh Bốn Mùa còn đầu tư trang bị các máy móc, thiết bị giặt rèm hiện đại, đầy đủ, cập nhật liên tục những máy móc với công nghệ hàng đầu thế giới. Hóa chất, dụng cụ vệ sinh cũng đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo yếu tố an toàn cho rèm cũng như sức khỏe người dùng. Dịch vụ giặt rèm cửa của Bốn Mùa giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức cho việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa. Thay vào đó, khách hàng chỉ việc tận hưởng những dịch vụ tiện ích tuyệt vời của công ty mang lại.


    Các dịch vụ mà vệ sinh Bốn Mùa cung cấp có thể kể đến như:

    • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp
    • Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà
    • Dịch vụ tổng vệ sinh sau xây dựng
    • Giặt rèm cửa tại nhà
    • Dịch vụ phun thuốc diệt muỗi
    • Dịch vụ giặt thảm tại nhà
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 98 Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
    • 112 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 988 624
    Website: vesinhbonmua.com

    Gọi điện
    Vệ sinh Bốn Mùa
    Vệ sinh Bốn Mùa
    Vệ sinh Bốn Mùa
    Vệ sinh Bốn Mùa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy