Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn

Rèm cửa ngoài chức năng trang trí làm tô điểm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà, chúng còn có chức năng cản bụi, che nắng tuyệt vời. Hiện nay môi trường các thành phố lớn rất ô nhiễm, rèm thường dính nhiều bụi bẩn có khả năng ảnh hưởng đến hô hấp. Chính vì vậy Duy Tuấn đã phát triển dịch vụ giặt rèm cửa tại nhà cho khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


Đây là một địa chỉ quen thuộc và được yêu thích khi muốn giặt rèm cửa Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm, Duy Tuấn đã phục vụ rất nhiều khách hàng và được đánh giá cao. Khi chọn dịch vụ ở đây, cửa hàng cam kết trả lại một rèm cửa như mới cho bạn. Tại đây hệ thống máy giặt hiện đại nhập khẩu cùng hương liệu cao cấp. Tất cả rèm cửa đều được giặt bằng nước sạch theo quy trình bài bản.


Bên cạnh giặt rẻm cửa, Duy Tuấn còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh khác như: Tổng vệ sinh nhà ở, công trình sau xây dựng; vệ sinh nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp; giặt ghế sofa, thảm, nệm; đánh bóng các loại sàn đá granit, marble, sàn gỗ; mài sàn bê tông chuyên nghiệp; co thuê máy móc xây dựng, máy vệ sinh công nghiệp...


Về giá cả, đối với từng loại đều có giá niêm yết riêng. Khi nhận hàng bạn cũng có thể kiểm tra, nếu muốn, bạn có thể đặt thêm dịch vụ vận chuyển tận nhà để không tốn công sức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 04 ngõ 77 Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0982 484 442 & 0988 243 339
Email: vesinhcongnghiepduytuan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vesinhcongnghiepduytuan

Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn
Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn
Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn
Công ty TNHH dịch vụ & thương mại Duy Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy