Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất tỉnh Hải Dương

Quỳnh Chi 60 0 Báo lỗi

Thịt dê là loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, được chế biến thành nhiều món ăn như: dê nướng, dê xào xả ớt, dê nhúng dấm, lẩu dê.,. Nếu muốn tụ tập quanh nồi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Diamond

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Nhà Hàng Diamond cũng là một cái tên nổi bật trong số các quán dê ngon nhất tại Hải Dương mà Toplist muốn gửi đến các bạn. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát, decor được đánh giá là một trong những quán dê ngon ở Hải Dương rất đáng để trải nghiệm. Đặc biệt với sự tài ba, con mắt tinh tế của nhà đầu bếp, các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn hấp dẫn thực khách bởi còn được trình bày khá đẹp mắt.


    Với hương vị lẩu thơm ngon được nêm nếm từ các gia vị kết hợp với các món ăn kèm thì Nhà Hàng Diamond là địa điểm phù hợp để bạn cùng gia đình và bạn bè gặp gỡ. Không gian quán thoáng mát, đơn giản khiến bạn cảm thấy thoải mái khi thưởng thức các món ăn tại đây. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn luôn lắng nghe khách hàng. Là một quán lẩu dê có đầu bếp nhiều kinh nghiệm, Nhà Hàng Diamond đang cập nhật menu với các món ăn đa dạng hơn để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu biệt thự Thiên Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 50 Hải Hưng Ecorives, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0986 583 888 & 0906 070 999
    Email: Hungthuan091@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangDiamond/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Diamond
    Nhà Hàng Diamond
    Nhà Hàng Diamond
    Nhà Hàng Diamond

  2. Top 2

    Nhà hàng Bình Dê 3

    Gọi điện

    Là một trong những quán dê ngon Hải Dương, Nhà hàng Bình Dê 3 được nhiều thực khách biết đến và là địa chỉ thường xuyên lui tới. Quán dê này đã có nhiều năm hoạt động và thu hút khách nườm nượp mỗi ngày. Lẩu dê nói riêng và cả các món từ dê nói chung được chế biến từ các đầu bếp giỏi. Nhờ đó, hương vị lẩu dê ở đây rất đặc biệt, rất để nhầm lẫn với bất kỳ quán lẩu nào khác.


    Nhà hàng Bình Dê 3 cung cấp các món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến, kết hợp khác nhau tạo nên thực đơn nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được chế biến không có mùi hôi của dê, vị thanh, ngọt nhẹ. Cùng với đó, Nhà hàng Bình Dê 3 có hệ thống nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, luôn chăm sóc một cách tận tình đối với những thực khách. Nếu đang tìm kiếm cho mình một quán lẩu dê ngon tại Hải Dương hãy ghé ngay Nhà hàng Bình Dê 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 177 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 47 Hải Đông, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0988 646 125
    Email: nguyenducbinh18101985@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BinhDeHD/

    Gọi điện
    Nhà hàng Bình Dê 3
    Nhà hàng Bình Dê 3
    Nhà hàng Bình Dê 3
    Nhà hàng Bình Dê 3
  3. Top 3

    Lẩu dê Nhất Ly

    Gọi điện

    Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê đó là Lẩu dê Nhất Ly. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của Lẩu dê Nhất Ly. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.


    Thực đơn của Lẩu dê Nhất Ly rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 58B Đường Bình Minh 2 (419 Nguyễn Văn Linh), TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0389 3787 & 0904 249 913
    Website: https://nhatly.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudenhatly

    Gọi điện
    Lẩu dê Nhất Ly
    Lẩu dê Nhất Ly
    Lẩu dê Nhất Ly
    Lẩu dê Nhất Ly
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Lẩu Dê Thuận Lan cũng là một cái tên nổi bật trong số các quán dê ngon nhất tại Hải Dương mà Toplist muốn gửi đến các bạn. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi thoáng mát, decor được đánh giá là một trong những quán dê ngon ở Hải Dương rất đáng để trải nghiệm. Đặc biệt với sự tài ba, con mắt tinh tế của nhà đầu bếp, các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn hấp dẫn thực khách bởi còn được trình bày khá đẹp mắt.


    Một phần lẩu dê của quán Lẩu Dê Thuận Lan gồm một nồi nước dùng và đĩa thịt dê tươi, có cả lòng dê và rau thập cẩm. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Điểm cộng của món ăn ở đây chính là thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Bên cạnh đó, nếu bạn mua mang về cũng sẽ có đầy đủ các loại nước chấm và rau nên cứ yên tâm đặt hàng nếu không tiện đến quán nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1 Hạ Chiểu, Huyện Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0969 599 569
    Email: nguyentiensang1988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dethuanlan/

    Gọi điện
    Lẩu dê Thuận Lan
    Lẩu dê Thuận Lan
    Lẩu dê Thuận Lan
    Lẩu dê Thuận Lan
  5. Top 5

    Quán Mùi - Lẩu Dê

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn thưởng thức một quán lẩu dê lâu năm thì Quán Mùi - Lẩu Dê là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình, bạn bè. Menu quán vô cùng đa dạng từ các món lẩu dê đến các món nướng như dê hấp, dê tái chanh, dê nướng, dê luộc gừng nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn trong bữa ăn của mình. Với một nồi lẩu dê thơm ngon cùng với các món ăn kèm vô cùng chất lượng như rau xanh, các loại nấm thì chắc rằng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về Quán Mùi - Lẩu Dê.


    Món lẩu dê tại đây được làm 100% từ nguyên liệu thịt dê kết hợp các loại nguyên liệu, gia vị bổ dưỡng mang đến cho thực khách món ăn ngon đậm đà nhớ mãi. Ngoài lẩu dê, tại Quán Mùi - Lẩu Dê có rất nhiều món đặc trưng như món đùi dê nướng nguyên tảng mọng nước ăn kèm một chút rau rừng chấm với mắm cá. Tương tự món sườn dê nướng mắm với thơm ngon, đậm đà... Đặc biệt, tại Quán Mùi - Lẩu Dê còn có quầy rau xanh tươi ngon miễn phí, với menu đa dạng. Với mức giá chỉ bình dân mà được thẩm đủ các món ngon từ dê thế này thì đợi gì mà không liên hệ Quán Mùi - Lẩu Dê để đặt bàn ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đoàn Nhữ Hài, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0385 3221
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Mùi - Lẩu Dê
    Quán Mùi - Lẩu Dê
    Quán Mùi - Lẩu Dê
    Quán Mùi - Lẩu Dê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy