Top 10 Quán nướng BBQ ngon nhất tại tỉnh Hải Dương

Phạm Hồng Hạnh 9669 2 Báo lỗi

Có lẽ từ lâu, ẩm thực xứ sở Kim Chi đã trở thành làn sóng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới văn hóa ẩm thực của nhiều quốc gia, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Ngoài ... xem thêm...

  1. Cái tên Gogi House đã quá quen thuộc với hệ thống cửa hàng trải dài Bắc Nam và thật may mắn khi nó đã xuất hiện tại Hải Dương. Gogi House thực sự đã mang đậm hương vị nướng BBQ từ xứ xở kim chi xa xôi về với thực khách tại đây. Đến với Gogi, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ gói món đơn lẻ từ 69.000 đồng/ món hoặc nếu muốn được nếm nhiều loại đồ ăn hơn thì bạn gọi set để vừa được giá ưu đãi nhé. Giá sẽ từ 200.000 - 419.000 đồng/ người cho bạn thỏa thích trải nghiệm nướng BBQ ở đây. Những dẻ sườn tươi, sườn non, ba chỉ bò Mỹ đặt lên bàn nướng xì xèo lan tỏa mùi thơm ngào ngạt.


    Thịt khi nướng sẽ chín vàng, căng mọng, chấm cùng nước sốt cuộn thêm chút rau xanh ăn quên lối về. Ngoài ra cũng không thể thiếu những món ăn kèm như mì lạnh, cơm trộn và nước uống coca, rượu soju. Hầu hết khách hàng đều nên đặt bàn trước vì Gogi lúc nào cũng trong tình trạng full bàn. Chỉ cần nhấc máy, nhân viên của Gogi sẽ ngay lập tức tiếp nhận thông tin và giữ cho bạn một vị trí tốt nhất. Hãy dẫn người thân, bạn bè đến thưởng thức các món nướng BBQ trứ danh tại Gogi House Hải Dương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 312 Nguyễn Lương Bằng, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0730 2468
    Website: https://gogi.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gogi.haiduong/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gogi House Hải Dương
    Gogi House Hải Dương
    Gogi House Hải Dương
    Gogi House Hải Dương

  2. Nếu bạn là fan cứng của nướng BBQ và lẩu nhưng lại vô cùng ghét bị bám mùi dầu mỡ khi ăn thì 88 Garden BBQ - Buffet lẩu nướng là dành cho bạn. Quán có diện tích khá rộng khi sở hữu sức chứa lên đến con số 250 người thích hợp cho cả hội họp, tổ chức tiệc mừng. Quán ấn tượng với tone màu vàng ấm áp và luôn lung linh với hệ thống đèn led hùng hậu. 88 Garden BBQ có menu gọi món khá đa dạng nhưng lại rất có khoa học của một bữa nướng. Quán sẽ tiếp đón bạn bằng những món khai vị thanh đạm như: đậu bắp nướng, kim chi cải thảo, ngồng cải muối, hay các loại salad hoa quả,...Tiếp đến là bữa chính phong phú với các loại thịt, hải sản.


    Thịt ở đây có rất nhiều loại như ba chỉ bò Mỹ, thịt ba chỉ heo, bò tảng được bày ra đĩa rất sạch sẽ và gọn gàng, được tẩm ướp gia vị hoàn hảo rất vừa miệng. Ở đây thì bạn có thể gọi những món nướng ngon đúng điệu, hay những món ngon rất đặc trưng của quán như hàu nướng mỡ hành, bạch tuộc sốt 88 Garden, ngao nướng, lòng heo sốt sate, vai heo sốt,... rất hấp dẫn kèm theo 3 loại nước chấm là tương ớt, chao và khay súp chanh ớt cho bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, quán rất hay có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Hãy nhanh chân đến 88 Garden BBQ để ngồi vào bàn nướng quên lối về nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • 122 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Chợ Lai Vu - Kim Thành, Hải Dương

    Điện thoại: 0904 836 789

    Email: vuduchoang8888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/88bbqnuongvalaukhongkhoi/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      88 Garden BBQ - Buffet lẩu nướng
      88 Garden BBQ - Buffet lẩu nướng
      88 Garden BBQ - Buffet lẩu nướng
      88 Garden BBQ - Buffet lẩu nướng
    • Namsan BBQ chắc chắn là một quán nướng BBQ vô cùng xịn xò tại Hải Dương. Đến với Namsan BBQ bận sẽ như lạc lối trong một Hàn Quốc thu nhỏ với các thiết kế khá hiện đại, bắt kịp xu hướng giới trẻ. Bàn nướng lúc nào cũng được dọn dẹp rất sạch sẽ, không bám dầu mỡ cũ nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Thịt tại đây sẽ có thịt ba chỉ bò quấn nấm, lõi vai bò, ba chỉ heo tẩm cay. Tất cả đã được sơ chế, thêm chút gia vị để khi nướng sẽ cảm nhận được vị thơm ngon.


      Ngoài các món thịt nướng, bạn có thể gọi các món Hàn Quốc đặc trưng để ăn kem như miến trộn, canh rong biển, kimbap, cơm rang phô mai. Các set buffet nướng BBQ quán đang áp dụng dao động từ 199.000 - 299.000 đồng, tùy theo nhu cầu bạn ăn ít hay nhiều thì sẽ gọi suất phù hợp nhé. Quán còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Gần đây, có thể kể đến dịch vụ đặt bàn trước với khách hàng có ngày sinh nhật hôm đó sẽ được quán dành riêng tặng một chiếc bánh kem sinh nhật. Điều này thực sự ý nghĩa, thể hiện được sự yên mến và tri ân khách hàng của Namsan BBQ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 1 Đồng Mơ, Thị Trấn Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương
      Điện thoại: 0395 333 395
      Fanpage: www.facebook.com/NamsanBBQ86/
      Giờ mở cửa: 10:00-14:00 | 17:00 - 22:00

      Gọi điện
      Namsan BBQ - Buffet nướng Hàn Quốc
      Namsan BBQ - Buffet nướng Hàn Quốc
      Namsan BBQ - Buffet nướng Hàn Quốc
      Namsan BBQ - Buffet nướng Hàn Quốc
    • Worri BBQ là một nhà hàng chuyên về lẩu nướng Hàn Quốc mới xuất hiện tại Hải Dương nhưng đã thu hút đông đảo thực khách đến ăn. Không gian quán rộng, sạch sẽ, thoáng mát là một điểm cộng lớn dành cho quán. Các món chính để nướng ở đây hoàn toàn có thể chinh phục mọi thực khách khó tính. Sườn hoàng đế cao cấp béo ngậy, thịt bò dày miếng, ăn dai vừa phải mà vẫn cảm nhận được độ ngọt của thịt. Khi nướng lên lan tỏa một mùi thơm nồng nàn khó cưỡng. Các loại hải sản tôm, mực, bạch tuộc thì rất tươi, làm sạch sẽ bày trên đĩa chỉn chu.


      Các loại đồ ăn kèm như salad rau củ, kim chi, dưa chuột, rau sống ăn kèm với đồ nướng càng kích thích thêm vị giác của bạn. Khi hết bạn có thể gọi thêm nhé. Đồ uống ở đây cũng khá đa dạng được trưng bày trên các kệ gỗ bạn có thể ra tùy ý lựa chọn như nước ngọt, rượu soju Hàn Quốc, rio cocktail,... Vừa ăn đồ nướng, vừa nhâm nhi ly rượu thì không khác gì đang ở Hàn Quốc rồi nhỉ. Vì Worri BBQ mới khai trương chưa lâu nên nếu có gì chưa ổn bạn có thể trực tiếp góp ý. Đó là những điều mà quán rất trân trọng để có thể nắm được để khắc phục, giúp quán thay đổi và ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực đồ nướng BBQ này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 3 Bà Triệu, Phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
      Điện thoại: 0965 286 281
      Email: vuthikieuloan217@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083233303707
      Giờ mở cửa: 09:00 22:00

      Gọi điện
      Woori BBQ - Nhà Hàng Lẩu Nướng Hàn Quốc
      Woori BBQ - Nhà Hàng Lẩu Nướng Hàn Quốc
      Woori BBQ - Nhà Hàng Lẩu Nướng Hàn Quốc
      Woori BBQ - Nhà Hàng Lẩu Nướng Hàn Quốc
    • Đến Hải Dương không thể không ghé qua nướng Cung Đình Hải Dương. Nhà hàng đã và đang gây dựng chỗ đứng vững chắc trong giới ẩm thực tại nơi đây cũng như nhận được sự yêu thích của đông đảo thực khách từng đến thưởng thức. Ở nướng Cung Đình Hải Dương nói không với VAT, không phụ phí, giá niêm yết công khai minh bạch và ổn định, không tăng giá thứ 7, chủ nhật hay ngày lễ. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình và chuyên nghiệp và đặc biệt còn có khu vui chơi trẻ em để bạn ăn no không lo về bé. Ngoài ra khi bạn đi theo đoàn đông còn nhận được ưu đãi đặc biệt từ nhà hàng đấy.


      Nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn hấp dẫn với giá cả vô cùng vừa túi tiền, bạn có thể tha hồ thưởng thức nướng BBQ không giới hạn. Menu phong phú với hơn 30 món nướng, tẩm ướp cùng các loại nước sốt Hàn Quốc, sốt cung đình, sốt galbi đang gây bão tại Hải Dương. Nếu bạn là một tín đồ của đồ nướng, tại sao không đến nướng Cung Đình Hải Dương để trải nghiệm ngay nhỉ? Chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng đâu nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 156 Tuệ Tĩnh kéo dài, TP. Hải Dương, Hải Dương
      • 199 Trường Chinh, TP. Hải Dương, Hải Dương (đối diện trung tâm tiệc cưới Trống Đồng)

      Điện thoại: 0981 877 999

      Fanpage: www.facebook.com/nuongcungdinhhd

      Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00


      Gọi điện
      Nướng Cung Đình Hải Dương
      Nướng Cung Đình Hải Dương
      Nướng Cung Đình Hải Dương
      Nướng Cung Đình Hải Dương
    • Highway BBQ là quán nướng được thực khách tại khu Gia Lộc ghé đến rất đông. Quán nằm ngay mặt đường rộng rãi nên bạn có thể thoải mái đỗ xe nhé. Nướng ở đây được setup dưới dạng buffet không giới hạn, không VAT với ba mức khác nhau 129.000 - 169.00 - 199.000 đồng. Giá cả như này quá là hợp lý cho một suất ăn. Thịt bò, thịt heo tại đây sẽ được mang ra khi khách chuẩn bị nướng để đảm bảo được sự sạch sẽ, tươi nguyên. Thịt đều được thái lát mỏng, xếp gọn gàng trên đĩa.


      Highway BBQ còn có các món ăn kèm mà các bạn nhỏ cũng rất thích như xúc xích, ngô chiên, khoai tây chiên giòn rụm. Nước sốt thì có nước sốt me, nước chấm cay được pha chế rất vừa vặn, không bị chua quá hay ngọt quá. Miếng thịt cuốn với rau xà lách kèm lát kim chi, sau đó chấm cùng nước sốt tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhất. Các bạn nhân viên ở đây phục rất nhiệt tình, đồ ăn được mang lên rất nhanh mà không cần phải chờ đợi. Vỉ nướng sẽ được thay thường xuyên để tránh việc nướng bị cháy, giảm độ ngon của món ăn. Nếu mọi người muốn tổ chức các sự kiện như sinh nhật, họp mặt thì có thể liên hệ quán trước tầm một ngày hoặc vài tiếng để giữ bàn nhé, tránh trường hợp bất ngờ sẽ không đủ chỗ cho lượng khách đông.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Gia Phúc, Thị Trấn Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, TỉnhHải Dương
      Điện thoại: 0785 199 333
      Email: vietpham887@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/HighwayBBQ.launuong.ngonre.gialoc

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Highway BBQ lẩu nướng
      Highway BBQ lẩu nướng
      Highway BBQ lẩu nướng
      Highway BBQ lẩu nướng
    • Top 7

      Tommy BBQ

      Gọi điện

      Tommy BBQ nằm trên đường Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương với không gian quán sang trọng, hiện đại và khá rộng rãi. Đối với một set nướng buffet ở đây so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Thực đơn của Tommy BBQ không cố định mà các món có thể thay đổi theo ngày và theo tuần đem đến cho bạn một sự mới mẻ nhất định trong việc khám phá ẩm thực nướng.


      Đồ nướng của Tommy BBQ có thể nói là điểm cộng lớn cho quán, với các món rất phong phú và được tẩm ướp vừa vặn như: tôm ướp tỏi ớt, mực sốt cay, vai heo tẩm sốt BBQ, sụn heo sate, ba chỉ heo sốt BBQ,...Và còn kèm theo đa dạng những món ăn kèm khác: shushi, dưa muối, súp cua, ngao hấp,..rất phù hợp để bạn nhậu lai rai trong tiết trời lành lạnh này. Ngoài ra, quán cũng không quên phần nước chấm quan trọng với 5 loại: nước chấm thịt heo, bột canh chua ngọt, chao chấm đồ nướng, mưới ớt xiêm xanh, xì dầu nhật cho thấy sự trách nhiệm đối với việc thưởng thức của bạn. Vậy thì còn lí do gì mà không thử lựa chọn Tommy BBQ bạn nhỉ?!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 74-76 Nguyễn Văn Linh, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 0383 355 566

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100045411614088

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

        Gọi điện
        Tommy BBQ
        Tommy BBQ
        Tommy BBQ
        Tommy BBQ
      • Top 8

        Busan House

        Gọi điện

        Busan House được thực khách rất ưa chuộng. Chính vì vậy để có thể thưởng thức đồ ăn tại đây, khách hàng cần đến từ rất sớm để giữ bàn. Quán tuy nhỏ nhưng lại ấm cúng và yên bình. Không gian thoáng đãng, giữ được sự trong lành vốn có. Busan House - Một quán nướng theo kiểu buffet nhưng giá mềm và có nhiều mức giá cho mọi người lựa. Đây là địa điểm lý tưởng để cùng nhau nhâm nhi những món nướng thơm ngon cùng với bạn bè hay người thân. Đồ nướng đa dạng, có nhiều loại thịt bò và thịt heo lắm. Đồ nướng tươi roi rói. Mỗi loại thịt lại có độ ngọt, độ dai khác nhau. Thịt nướng vừa chín tới rất ngon, béo và mềm chấm cùng nước sốt cay của quán thì bá cháy luôn.


        Thịt bò mềm thơm tan chảy trong khoang miệng. Nầm bò thơm mùi sữa khá lạ. Nướng cùng thịt thì còn có nấm kim châm, bắp, đậu bắp và cà tím đều được ướp sốt. Kèm theo miếng kim chi nữa thì thôi rồi, thời tiết lạnh lạnh nữa thì quá hợp lý. Đồ ăn gọi ra vô cùng nhanh mặc dù quán luôn đông. Do đó, chất lượng phục vụ chính là điểm cộng lớn cho Busan House. Ngoài thịt thì còn có các món ăn kèm hấp dẫn nữa đấy. Nào là dồi sụn, đậu hũ sốt cay, canh sườn món nào cũng ngon hết ý. Dồi sụn nướng thêm ăn nóng hổi giòn giòn rất thích. Rau sạch sẽ kim chi cũng ngon nữa nha. Busan House nướng phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và nhanh nhẹn lắm, khách gọi là có ngay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu 1 Đồng Mơ, Thị Trấn Gia Lộc, Huyện Gia Lộc, Tỉnh Hải Dương
        Điện thoại: 0966 865 388
        Fanpage: https://www.facebook.com/launuongBBQhanquoc/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
        Gọi điện
        Busan House
        Busan House
        Busan House
        Busan House
      • Top 9

        BosSam BBQ

        Gọi điện

        Thì một gợi ý cho các fan nhà mình chính là đến BosSam BBQ ngay nhé, chuyện gì cũng giải quyết được hết nè, kể cả những cô nàng kén ăn cũng sẽ mê đắm luôn cho mà xem. Bên cạnh những thiên đường thịt nướng hảo hạng thì một trong những điểm cộng ở BosSam là có rất nhiều món panchan ấn tượng. Một cái kết cho bữa tiệc nướng hoàn hảo hơn nữa là một nồi lẩu với nhiều topping ấn tượng. Mang đến cho bạn chuẩn hương vị nướng truyền thống xứ sở Kim Chi, vạn người dính. Thử là ghiền cái hương vị thịt nướng thơm ngon vừa được thả xuống vỉ nướng vang lên xèo xèo, hương thơm lan tỏa đến khó cưỡng. Thêm các món panchan chuẩn Hàn thơm ngon giúp bạn có những trải nghiệm tuổi mới tuyệt vời hơn nữa.


        Hứng khởi tuổi mới không chỉ cho bạn năng lượng hồi xuân cực đã với những cây hò zô, mà còn đến từ sự nhiệt tình của nhân viên, không khí mát mẻ tại Bossam nữa đấy. Một sự kết hợp hương vị ẩm thực Hàn Quốc với menu 50+ món siêu ngon siêu hấp dẫn khiến các BosSam BBQ fan không thể chối từ. Menu đa dạng với hàng loạt loại thịt nướng cao cấp không tẩm ướp mang đến hương vị tươi ngon, các món ăn cũng chưa làm thực khách thất vọng bao giờ. Hướng đến một nhà hàng tốt từ chất lượng phục vụ đến chất lượng món ăn, chỉ từ 199K bạn tận hưởng tiệc nướng thả ga. Mâm tiệc nướng rộng với nhiều món ăn ngon tha hồ cho bạn vừa chụp check in vừa có thể thưởng thức đê mê quên lối về luôn đó. Đặc biệt với các miếng thịt nướng vừa tới, chín mềm, mọng nước giúp cảm xúc của bạn lên cao, tinh thần phấn chấn tích cực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 82 Thanh Niên, Phường Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
        Điện thoại: 0962 464 012
        Email: bossambbq@gmail.com
        Website: https://bossambbq.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/BosSamBBQ.HaiDuong
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
        Gọi điện
        BosSam BBQ
        BosSam BBQ
        BosSam BBQ
        BosSam BBQ
      • Top 10

        Mộc BBQ

        Gọi điện

        Mộc BBQ hiện lên như một góc nhỏ xinh khiêm tốn chờ thực khách khám phá. Mộc BBQ là quán nướng phong cách Hàn Quốc nhưng là được trang trí theo kiểu nhà tranh mái lá vô cùng mộc mạc nhưng lại vô cùng ấn tượng. Để rồi, bước chân vào trong, những ấn tượng về không gian ngập tràn cảm hứng sẽ đưa thực khách đi qua đa dạng các cung bậc khác nhau của cảm xúc. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu đến với Mộc BBQ mà bỏ qua các món BBQ thơm ngon – một trong hai điểm nhấn nổi bật làm tên tuổi của nhà hàng.


        Từ các nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như nạc bụng bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, thịt ba rọi heo,... đầu bếp nơi đây đã tẩm ướp đúng điệu với các loại nước sốt đặc trưng để làm nên những món nướng dậy hương trội vị. Thịt không khô mà vẫn giữ được độ ngọt nước tự nhiên hấp dẫn vô cùng. Bên cạnh đó là các món ăn chuẩn vị Hàn mà bạn cũng nên thưởng thức. Không gian ấn tượng, ẩm thực độc đáo, Mộc BBQ quả thực là điểm đến phù hợp để bạn hẹn hò, họp mặt gia đình, bạn bè, liên hoan,….Hay chỉ đơn giản là đến để được thưởng thức món ăn truyền thống Hà Quốc đặc trưng của nhà hàng, thì yên tâm là Mộc BBQ đã sẵn sàng chinh phục rồi đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 138 Bà Triệu, Phường Thanh Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
        Điện thoại: 0974 121 588
        Email: airroyalboss@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/launuongmocbbqHD
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Mộc BBQ
        Mộc BBQ
        Mộc BBQ
        Mộc BBQ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy