Top 9 Quán ốc ngon nhất tỉnh Hải Dương

Nguyễn Thị Hảo 1622 1 Báo lỗi

Ẩm thực luôn là một phạm trù rộng lớn và ngày càng phát triển. Nếu bạn là một người có niềm đam mê với các món ăn và luôn muốn tìm đến những địa chỉ ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Ốc

    Gọi điện

    Linh Ốc là một quán ốc tại Hải Dương áp dụng mô hình buffet đang được đông đảo thực khách yêu thích. Với mức giá chỉ từ 148.000 đồng/người, với trẻ em dưới 80cm thì sẽ được miễn phí thì bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn hơn 50 món ốc và hải sản khác nhau. Kèm theo đó còn các món ăn kèm như cơm rang, mì xào, cháo,... đủ giúp bạn ăn một bữa no nê rồi nhỉ!


    Menu ốc từ hấp, xào, nướng, sốt đều được chế biến đa dạng, chia ra tại quầy line để khách hàng có thể đến lựa chọn. Món ốc nào cũng được chế biến với đầy đủ gia vị thơm ngon, ốc hấp ngọt nước, ấp sốt thì béo ngậy, ốc nướng thì giòn dai. Tất cả hòa quyện tạo nên một bữa tiệc ốc thật linh đình. Các chương trình ưu đãi cũng thường xuyên được diễn ra nên bạn hãy theo dõi fanpage của Linh Ốc để bắt kịp được dịp giảm giá đặc biệt nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 Nguyễn Lương Bằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • KĐT Đồng Mơ, TT. Gia Lộc, Hải Dương
    • Khu ĐT Đồng Mơ, TT. Gia Lộc, Hải Dương
    • 101 Tuệ Tĩnh cũ, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0936 659 969 & 0901 579 113

    Fanpage: https://www.facebook.com/296ngluongbang

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Linh Ốc
    Linh Ốc
    Linh Ốc
    Linh Ốc

  2. Top 2

    Bông Ốc

    Gọi điện

    Nhắc đến ốc thì chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến hương vị đó tại Hải Phòng đúng không nào? Bông Ốc là một trong các quán làm nên thương hiệu và cực kỳ nổi tiếng với rất nhiều cơ sở đang hoạt động rất tốt. Và thật vui thay khi ngay tại Hải Dương đã xuất hiện một cơ sở của Bông Ốc tại kiot chợ Tân Kim. Điều này khiến các tín đồ mê ốc sẽ phải tìm đến ngay.


    Các món ốc tại đây cực kỳ đa dạng, một loại ốc có thể chế biến thành nhiều món khác nhau, đáp ứng được khẩu vị của đông đảo thực khách. Nổi bật nhất ở đây là món ốc sốt: ốc hương, ốc mỡ sốt trứng muối, ốc bông sốt bơ ngô, ốc móng tay sốt bơ tỏi. Vị bơ ở đây béo ngậy nhưng không hề bị mặn hay quá ngọt, bạn có thể ăn kèm cùng bánh mì rất hợp nữa đó. Ốc rất tươi và to, con nào con nấy chắc nịch, không bị hỏng hay dính sạn vì quán đã làm rốt tốt khâu chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 10-11-12 đường Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0979 073 633
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083005283539
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bông Ốc
    Bông Ốc
    Bông Ốc
    Bông Ốc
  3. Top 3

    Ốc Mỡ

    Gọi điện

    Ốc Mỡ là một trong các quán ốc ngon nhất tại Hải Dương mà bạn nên đến thưởng thức. Quán nằm ở phía bên trong quảng trường Thống Nhất, một vị trí được coi là trung tâm của thành phố, đông người qua lại. Các loại ốc ở quán cực kỳ đa dạng, có thể chế biến lên đến 100 món ăn món khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn. Đến quán bạn sẽ thấy ốc vẫn còn tươi nguyên, được làm sạch sẽ đựng trong từng khay riêng biệt.


    Bạn có thể lựa ốc ở khu vực này đưa cho quán để chế biến. Các món ốc best seller tại Ốc Mỡ mà bạn nên thử chính là ốc mỡ xào bơ tỏi với vị thơm của tỏi băm kết hợp cùng bơ béo ngậy. Lấy một miếng bánh mì chấm đẫm nước sốt này cũng đủ khiến bạn phải mê mệt hương vị này. Ốc ao xào me vớ vị chua nhẹ từ me cùng miếng ốc giòn, chắc khiến bạn ăn hết một suất mà vẫn còn vương vấn. Ốc hương nướng mọi, ốc len xào dừa, ốc cà na chanh leo,.. cũng rất được ưa thích tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lý Công Uẩn, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0981 705 581
    Fanpage: www.facebook.com/ocmohaiduong
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Mỡ
    Ốc Mỡ
    Ốc Mỡ
    Ốc Mỡ
  4. Top 4

    Ốc Đông San

    Gọi điện

    Là người đam mê ăn tại Hải Dương thì chắc chắn không thể bỏ qua Ốc Đông San, một địa chỉ ăn ốc ngon được rất nhiều người dân Hải Dương tin tưởng và lui tới thường xuyên. Ốc tại Đông San luôn đảm bảo tươi ngon trong ngày, nói không với thực phẩm đông lạnh, để qua đêm. Ốc khi về đến sẽ được làm sạch sẽ, sau đó đưa vào chế biến tạo nên những món ốc đặc trưng mà vẫn giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng. Ốc khi được mang ra cho thực khách lúc nào cũng phải nóng thì ăn mới ngon. Đặc biệt phải kể đến nước chấm ốc thần thánh tại Đông San. Nước chấm là sự hòa quyện từ chanh, tỏi, ớt tạo độ đậm đà rất vừa miệng, không bị mặn hay chua quá. Quán còn có món sung muối ăn cùng rất vui miệng nữa nha.


    Ngoài các món ốc thì bạn có thể gọi thêm các món hải sản khác cũng vô cùng hấp dẫn như ngao hấp thái chua cay, hàu nướng mỡ hành,... Quán cũng có các món ăn đi kèm như hoa quả, mì xào, cút lộn xào me. Bạn có thể gọi kết hợp để thưởng thức được nhiều hương vị món ăn tại Ốc Đông San nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 236 Tuệ Tĩnh TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0379 343 888
    Email: namchau2411@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sanchec87
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Đông San
    Ốc Đông San
    Ốc Đông San
    Ốc Đông San
  5. Ốc Online với slogan ''Nhìn là mê - Ăn là phê'' thực sự quả không sai. Dạo một vòng trên fanpage của quán cũng đủ thấy được các món ốc vô cùng hấp dẫn và chỉ muốn phi ngay đến quán để thưởng thức. Quán có không gian cực kỳ rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Dù bạn đi đông người thì cũng yên tâm là sẽ sắp xếp đủ chỗ ngồi nhé! Nhân viên tại quán rất nhanh nhẹn, đưa menu tư vấn rất nhiệt tình và một điểm cộng nữa là đồ lên rất nhanh. Các món ốc khi được mang lên đều là vừa chế biến nên vẫn còn khói nóng. Hương thơm từ me, dừa hay bơ tỏi sẽ đủ khiến bạn phải thích thú.


    Đồ để khêu ốc được đựng riêng trong một chiếc bát, đã được khử trùng sạch sẽ. Nước chấm cũng sẽ mang lên mỗi người một bát riêng biệt nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ ở đây nhé. Nước chấm ở đây rất đậm đà, hầu hết được pha phù hợp với khẩu vị chung của mọi người, để khi chấm ốc sẽ cảm thấy vừa vặn nhất. Quán cũng cho thêm chanh, tỏi ớt để bạn có thể cho thêm nếu thích nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Đông Hải 27/7, Huyện Kinh Môn, Hải Dương
    Điện thoại: 0965 259 359 & 0973 859 266
    Email: Xuanhai924@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069336342195
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00

    Gọi điện
    Ốc Online
    Ốc Online
    Ốc Online
    Ốc Online
  6. Top 6

    Ốc San San

    Gọi điện

    Nằm ngay tại con đường tổ hợp ăn uống số 1 Hải Dương, Ốc San San nổi bật lên với các món ốc mà quán đem lại, đảm bảo thu hút đông đảo những tâm hồn yêu thích ăn ngon. Không gian trong nhà của San San hơi nhỏ, đủ tầm 6 bàn nên bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời sẽ rộng và thoáng hơn. Đồ ở đây thì lên khá nhanh, ốc mang ra nóng nghi ngút khói. Nước chấm ốc thì vừa rất vừa miệng, pha chế không quá cầu kỳ nhưng khi chấm vẫn cực kỳ cuốn.


    Ốc hương ở đây khá to và chắc, được đem sốt bơ tỏi thêm dai giòn, ngậy béo. Gọi thêm vài miếng bánh mì ăn cùng thì quả thật tuyệt vời. Ốc mỡ nhỏ hơn chút nhưng ăn kèm với nước sốt thì thực sự đánh thức vị giác của thực khách. Bạn có thể gọi thêm phần ngao hấp thái để nêm nếm chút vị chua cay nơi đầu lưỡi. Mức giá ở Ốc San San dạo động từ 50.000- 170.000 đồng, cũng khá phù hợp với chất lượng các món ốc ở đây. Hãy cùng gia đình, bạn bè đến đây thưởng thức các món ốc để thay đổi khẩu vị nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Tuệ Tĩnh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0963 686 285
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100079975855894

    Gọi điện
    Ốc San San
    Ốc San San
    Ốc San San
    Ốc San San
  7. Nhà Hàng Bình Ốc Luộc Cà Ra – không gian lý tưởng để tận hưởng thiên đường ốc tươi ngon, giòn ngọt cho gia đình, bạn bè, người thân. Nhà Hàng Bình Ốc Luộc Cà Ra với không gian thoáng mát, quán đã thu hút đông đảo thực khách ở nhiều độ tuổi ghé thưởng thức mỗi ngày. Menu của quán đa dạng nhiều loại ốc khác nhau, đồng thời có nhiều hương vị để thực khách lựa chọn, tiêu biểu có thể kể đến như bơ tỏi, xào me, cháy tỏi, chiên mắm, mỡ hành, xào dừa, xào muối ớt,…


    Đồ lên khá nhanh chóng mặc dù quán Nhà Hàng Bình Ốc Luộc Cà Ra luôn chật kín khách, những đĩa ăn trông đầy đặn và hấp dẫn. Các món ăn ở quán nhìn tuy đơn giản nhưng được cô chủ chế biến sạch sẽ, hấp đúng độ nên vị dai và giòn của thịt ốc được cảm nhận ngay từ miếng đầu tiên. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân tới Nhà Hàng Bình Ốc Luộc Cà Ra vừa chém gió vừa thưởng thức ốc ngon thôi! Hương vị ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Chương Dương, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0983 080 197
    Gọi điện
    Nhà Hàng Bình Ốc Luộc Cà Ra
    Nhà Hàng Bình Ốc Luộc Cà Ra
    Nhà Hàng Bình Ốc Luộc Cà Ra
    Nhà Hàng Bình Ốc Luộc Cà Ra
  8. Top 8

    Ốc Xả Hận

    Gọi điện

    Ốc Xả Hận là một trong các quán ốc ngon nhất tại Hải Dương mà bạn nên đến thưởng thức. Quán nằm ở một vị trí được coi là trung tâm của thành phố, đông người qua lại. Các loại ốc ở quán cực kỳ đa dạng, có thể chế biến lên đến 100 món ăn món khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn. Đến quán bạn sẽ thấy ốc vẫn còn tươi nguyên, được làm sạch sẽ đựng trong từng khay riêng biệt.


    Bạn có thể lựa ốc ở khu vực này đưa cho quán để chế biến. Các món ốc best seller tại Ốc Xả Hận mà bạn nên thử chính là ốc mỡ xào bơ tỏi với vị thơm của tỏi băm kết hợp cùng bơ béo ngậy. Lấy một miếng bánh mì chấm đẫm nước sốt này cũng đủ khiến bạn phải mê mệt hương vị này. Ốc ao xào me vớ vị chua nhẹ từ me cùng miếng ốc giòn, chắc khiến bạn ăn hết một suất mà vẫn còn vương vấn. Ốc hương nướng mọi, ốc len xào dừa, ốc cà na chanh leo,... cũng rất được ưa thích tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306 Nguyễn Văn Linh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0922 214 456
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Xả Hận
    Ốc Xả Hận
    Ốc Xả Hận
    Ốc Xả Hận
  9. Top 9

    Nga Ốc

    Gọi điện

    Nga Ốc là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Hải Dương. Đây không chỉ là một quán ăn vặt thú vị mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thử đủ loại ốc ngon, tươi ngon và đậm đà hương vị biển cả. Một trong những điểm mạnh của Nga Ốc chính là đa dạng trong việc chế biến các loại ốc.


    Bạn có thể thưởng thức ốc luộc, ốc nướng mỡ hành, ốc rang muối, ốc xào bơ tỏi, ốc hương hấp bún mắm, và còn nhiều món ăn khác nữa. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon và sạch sẽ. Không chỉ ốc ngon, mà cả nước mắm chấm tại đây cũng được làm theo công thức độc quyền của quán, mang đến một hương vị đặc trưng không thể thấy ở bất kỳ địa điểm nào khác. Nước mắm chấm ở đây có hương thơm đặc trưng, không quá mặn, không quá ngọt, tạo điểm nhấn cho mỗi món ăn. Ngoài ra, không gian của quán cũng thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa tiệc ẩm thực cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Đỗ Ngọc Du, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0985 989 067
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nga Ốc
    Nga Ốc
    Nga Ốc
    Nga Ốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy