Top 4 Quán ốc ngon nhất tỉnh Quảng Ngãi

Thịnh Nguyễn Sỹ 1171 0 Báo lỗi

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...

  1. Quán ốc Hàu Sữa được đánh giá là một trong những quán ốc ngon nhất ở Quảng Ngãi. Quán này ra đời cũng khá lâu vì thế khá nổi tiếng với cả dân địa phương và khách du lịch. Không gian khá bình dân nhưng được cái rộng rãi, thoáng mát. Ốc ở đây được chủ quán làm khá ngon, sạch sẽ không nghe tanh mùi bùn và quan trọng nước chấm rất ngon, đậm vị cay.

    Menu về món ốc của quán cũng khá đa dạng như ốc hút, ốc bươu hấp xả, ốc luộc, ốc xào me,…. Ốc hút, ốc bươu hấp xả ớt vẫn là hai món được nhiều thực khách yêu thích bởi mùi vị đậm đà, nước ốc ngọt thanh. Giá mỗi dĩa ốc tầm 15.000 đồng cho loại ốc to và nhỏ, 20.000 đồng cho mỗi đĩa hến xúc bánh đa. Quán khá nổi tiếng nên thường rất đông khách và bạn phải chờ khá lâu mới được phục vụ món. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở Quán ốc Hàu Sữa vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Quảng Ngãi. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0707 527 676
    Email: Truonghaiqn1995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063577509910
    Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

    Gọi điện
    Quán ốc Hàu Sữa
    Quán ốc Hàu Sữa
    Quán ốc Hàu Sữa
    Quán ốc Hàu Sữa

  2. Top 2

    Quán Ốc Sơn

    Gọi điện

    Quán Ốc Sơn là một tên tuổi vốn đã được nhiều bạn trẻ thành phố Quảng Ngãi biết đến, quán ốc này mang đến cho những thực khách sành ăn ở Quảng Ngãi trọn vẹn hương vị tươi mới của hải sản. Sinh viên mà ai không biết Quán Ốc Sơn sẽ rất thiếu xót. Không sang chảnh, không cầu kì như những quán ốc khác, nhưng đây là quán ốc ngon ở Quảng Ngãi thuộc dạng vỉa hè siêu rẻ siêu ngon được nhiều bạn trẻ Quảng Ngãi yêu thích. Do đó, quán lúc nào cũng đông khách.

    Quán không chỉ có một không thoáng mát, sạch sẽ mà còn ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng bởi thực đơn vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau với nguyên liệu được nhập về hoàn toàn tươi sống hàng ngày. Quý khách đến với quán có thể được ăn đủ các loại hải sản như: tôm, cua, sò, ngao, ốc và các loại cá,... Về chất lượng của ốc có thể không bàn cãi nữa, các bạn hãy tự mình khám phá nhé, có một điều chắc chắn là các bạn sẽ không phải thất vọng khi đến đây đâu. Giá cả ở đây rất bình dân, phục vụ lại nhanh nhẹn và rất chu đáo nhiệt tình, điều này lý giải tại sao quán luôn luôn đông khách. Ngoài ốc, Quán Ốc Sơn còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn như chân gà, cánh gà nướng, xiên que ,… với giá chỉ từ 10k - 30k/ 1 đĩa thôi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68/3 Phan Đình Phùng, Phường Trần Hưng Đạo, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0936 815 279
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063570219196
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Ốc Sơn
    Quán Ốc Sơn
    Quán Ốc Sơn
    Quán Ốc Sơn
  3. Quán ốc Tình Quảng Ngãi là một trong những quán ốc được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Đặc biệt, đây còn là một địa điểm thu hút khách du lịch đến với thành phố biển này. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán ốc Tình Quảng Ngãi này tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ốc ngon tuyệt. Không chỉ có hương vị đặc trưng của các món ốc như ốc hương nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, ốc mỡ hành chấm muối tiêu chanh… mà độ tươi mới của ốc tại đây cũng là điểm cộng của quán.


    Ngoài ra, giá cả tại Quán ốc Tình Quảng Ngãi cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, do đây là quán ốc tại Quảng Ngãi này nên không có nhiều món ăn phong phú như các nhà hàng khác. Nếu bạn chỉ thích những món ốc, thì đây là địa điểm không thể bỏ qua. Quán ốc Tình Quảng Ngãi là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với không gian thoáng đãng, chất lượng và giá cả hợp lý, đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Phạm Văn Đồng, Phường Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0359 863 862
    Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00
    Gọi điện
    Óc Tình Quảng Ngãi
    Óc Tình Quảng Ngãi
    Ốc Tình Quảng Ngãi
    Ốc Tình Quảng Ngãi
  4. Top 4

    Ốc Tỷ Muội

    Gọi điện

    Quán Ốc Tỷ Muội là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Quảng Ngãi dành cho những người yêu thích ẩm thực đường phố. Không gian của quán rất đơn giản và không quá sang trọng nhưng lại tạo cảm giác thân thiện, ấm cúng cho thực khách. Quán sử dụng bàn ghế gỗ tự nhiên, tường quán trang trí bằng những bức ảnh và đồ trang trí tạo nên không gian ấm cúng, độc đáo. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại quán rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo.


    Về món ăn, Quán Ốc Tỷ Muội có thực đơn đa dạng với những món ốc được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như ốc hương xào me, ốc len xào dừa, ốc móng tay nướng muối ớt… Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như tôm hùm nướng, cua biển, bạch tuộc, hàu… Tất cả đều được chế biến tươi ngon, hương vị đậm đà, đem đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Giá cả của quán ốc này khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thực khách có thể tha hồ thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về giá cả. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá trong các dịp lễ, tết để thu hút thêm khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Phan Bội Châu, Phường Trần Phú, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0364 747 470
    Fanpage: https://www.facebook.com/octymuoi/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 21:00
    Gọi điện
    Ốc Tỷ Muội
    Ốc Tỷ Muội
    Ốc Tỷ Muội
    Ốc Tỷ Muội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy