Top 6 Quán ốc ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thịnh Nguyễn Sỹ 1499 0 Báo lỗi

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ốc Hiền

    Gọi điện

    Quán Ốc Hiền là cả một thiên đường ốc để khách hàng tại Hà Tĩnh lựa chọn. Quán được chế biến ngay tại chỗ, khách có thể chọn loại ốc mình thích và yêu cầu quán chế biến. Hải sản tươi sống không qua đông lạnh nên đồ ăn lên mâm sẽ rất ngon cùng với cách tẩm ướp gia vị chỉ làm tăng thêm vị ngon của món.


    Đặc biệt, quán có menu đa dạng đặc biệt phải kể đến món ốc mít luộc hoặc xào me rất ngon, sò điệp nướng trứng cút rất lạ, ốc móng tay nướng, hấp, xào me, sò huyết nướng, ốc nhồi hấp,... món nào cũng khiến cho khách hàng muốn ăn. Đến với quán Quán Ốc Hiền là cả một thiên đường ốc tươi ngon chờ khách hàng lựa chọn để chế biến. Ngoài ra một điều đặc biệt nữa tại quán là nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và sả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì thành phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 06A Ngõ 429 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0916 853 638
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Quán-Ốc-Hiền-Ngõ-429-Đường-Trần-Phú/513379809403516
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Hiền
    Quán Ốc Hiền
    Quán Ốc Hiền
    Quán Ốc Hiền

  2. Top 2

    Ốc Ngon 37

    Ốc Ngon 37 là quán ốc gồm rất nhiều loại ốc khác nhau từ ốc biển cho đến ốc nước ngọt, tha hồ cho khách hàng của quán đến và lựa chọn. Đến với quán ốc nổi tiếng này, bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Quán có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời nên khách tấp nập ra vào cũng đừng lo thiếu bàn nhé.


    Được nhiều khách hàng tại Hà Tĩnh đánh giá là quán ốc "xịn", khách vào ăn toàn khen ốc tươi, ốc ngon, ốc được nếm gia vị rất chuẩn,... Đặc biệt, chỉ cần khách hàng chọn nguyên liệu thì dù là xào me, sa tế, xào bắp, xào phomai, xào cay, rang muối, sốt cay kiểu Hàn,... thì quán đều sẽ đáp ứng được. Tuy quán chỉ là một cửa hàng nhỏ nhưng nó lại vô cùng thu hút khách đến thưởng thức. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ thưởng thức các loại ốc với nhiều hương vị khác nhau thì hãy đến ngay quán Ốc Ngon 37 để trải nghiệm. Chắc chắn Ốc Ngon 37 sẽ không làm bạn thất vọng vì chất lượng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 37 Phan Huy Chú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 098 477 9776
    Email: nguyenvankieu2404@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ocngon37

    Ốc Ngon 37
    Ốc Ngon 37
    Ốc Ngon 37
    Ốc Ngon 37
  3. Quán Ốc Bà Liên chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán Ốc Bà Liên là quán nhỏ nhưng không gian thoáng và rất được chuộng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất dễ thương, khách hàng đến với Quán Ốc Bà Liên khá thích phong cách bài trí và phục vụ của quán. Quán lúc nào cũng đông nghịt khách từ các nhóm bạn bè hay đi theo gia đình quán đều phục vụ.

    Quán Ốc Bà Liên
    với menu đa dạng lắm, ốc thì đầy đủ các loại ốc với nhiều phương pháp chế biến như: ốc xào me biển, khều mút xào măng, ốc hấp sả, ốc rang muối,... Ốc ở đây được cô chủ quán luộc chung với các loại lá thơm như bưởi, chanh, sả cùng với cách pha nước chấm tuyệt vời khiến ai thưởng thức cũng phải tấm tắc khen ngon. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: Chân gà nướng, chân gà sả tắc, nem rán Hà Nội, cút lộn xào me, chân gà sả ớt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 120 Lê Duẩn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0985 798 877
    Email: Thuytl1910@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057676830274
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Ốc Bà Liên
    Quán Ốc Bà Liên
    Quán Ốc Bà Liên
    Quán Ốc Bà Liên
  4. Ốc chảo Bờ Hồ là một quán ăn bình dân với không gian ngoài trời, vô cùng bình dị chỉ với vài chiếc bàn ghế nhựa đặt sát nhau nhưng vẫn hút khách lạ thường. Tuy không gian đơn giản nhưng món ăn ở đây không bình thường tí nào. Món ốc nào cũng thơm ngon chuẩn vị, cực kỳ bắt mắt.mến khách.


    Ốc Chảo Bờ Hồ đã nhanh chóng trở thành tụ điểm thích hợp cho những buổi chuyện trò xuyên suốt từ trưa đến chiều. Sau những buổi tan trường, rủ hội bạn thong dong qua mấy con đường rồi rẽ vào đường Bờ Hồ, Lý Tự Trọng để nếm thử hương vị của các món ốc nơi đây quả là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời của lứa tuổi học trò.Ốc chảo bờ hồ có thực đơn đa dạng từ ốc xào me, xào dừa, ngao hấp, sò nướng mỡ hành, cho đến ghẹ, cua, tôm…. Ốc xào dừa, ốc xào cay, ốc xào sả ớt, sò lụa, ốc luộc,... hứa hẹn sẽ là những món ăn đủ sức để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất, Các món ăn ra lò nóng sốt, thơm nức mũi. Quán có không gian ở cả trong nhà và bên ngoài cạnh bờ hồ thoáng mát, sạch sẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phía trong Bờ Hồ đường Lý Tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 252 466
    Email: dungdv.hti@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063549429711
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Ốc Chảo Bờ Hồ
    Ốc Chảo Bờ Hồ
    Ốc Chảo Bờ Hồ
    Ốc Chảo Bờ Hồ
  5. Top 5

    Ốc NIÊU 264

    Gọi điện

    Khám phá ẩm thực đường phố ở Hà Tĩnh, bạn có thể tìm đến một quán c độc đáo tại địa chỉ 264. Quán này nổi bật với không khí ấm cúng và sự đa dạng trong menu ốc đặc trưng của nó. Không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ốc tươi ngon, mà còn là không gian tuyệt vời để tận hưởng buổi tối thoải mái với bạn bè và gia đình.

    Menu của quán ốc này đa dạng, từ ốc hương, sò điệp, ốc mỡ cho đến mực xào nước mắm thơm ngon. Những món ốc được chế biến tinh tế, giữ nguyên hương vị tự nhiên và chất dinh dưỡng. Không gian quán được trang trí đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện.

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại quán sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Không chỉ là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực độc đáo, mà quán c Niêu 264 còn là điểm đến tuyệt vời để tận hưởng không khí ấm áp và giao thoa văn hóa ẩm thực đường phố độc đáo của Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 264 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0976 074 941
    Email: dungnv730@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ocnieu264nguyendutpHaTinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ốc NIÊU 264
    Ốc NIÊU 264
    Ốc NIÊU 264
    Ốc NIÊU 264
  6. Ở góc phố La Sơn Phu Tử, một quán ốc nhỏ đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những tâm hồn ẩm thực. Không gian Quán Ốc ngon 56 La Sơn Phu Tử ấm cúng và bàn ốc gọn gàng, quán ốc này không chỉ là nơi để thưởng thức đặc sản biển mà còn là không gian để tận hưởng những khoảnh khắc giao thoa giữa hương vị ngon miệng và bầu không khí tươi mới của thành phố. Thực đơn đa dạng với những món ốc hấp dẫn như ốc hương nước dừa, ốc mỡ hành gừng, hay sò điệp xào nước mắm, đã chinh phục được sự ưa thích của đông đảo thực khách. Những người đến đây không chỉ được thưởng thức những món ngon hấp dẫn mà còn trải nghiệm không khí vui tươi do đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện tạo ra.


    Đặc biệt, giá cả tại quán ốc này là điểm nhấn lôi cuốn khách hàng. Sự hợp lý giữa chất lượng và giá trị khiến cho mỗi bữa ăn tại đây trở thành một trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua. Quán ốc ngon 56 La Sơn Phu Tử không chỉ là điểm đến của những người yêu thực phẩm mà còn là nơi gặp gỡ, chia sẻ niềm vui ẩm thực trong lòng thành phố sôi động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 La Sơn Phu Tử, phường Nguyễn Du, Ha Tinh, Vietnam
    Điện thoại: 0971 565 979
    Email: phanhung56ocngon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-Ốc-Ngon-56-La-Sơn-Phu-Tử-100090534395935/
    Gọi điện
    Quán Ốc ngon 56 La Sơn Phu Tử
    Quán Ốc ngon 56 La Sơn Phu Tử
    Quán Ốc ngon 56 La Sơn Phu Tử
    Quán Ốc ngon 56 La Sơn Phu Tử



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy