Top 6 Địa chỉ bán hoa quả dầm ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trần Linh 91 0 Báo lỗi

Vào mùa hè nóng nực này thì hoa quả là món ăn giải nhiệt khá tốt cho cơ thể. Nhằm đáp ứng nhu cầu lượng trái cây hằng ngày, Hà Tĩnh có những quán hoa quả dầm ... xem thêm...

  1. Đến Phố Ăn Vặt Arigato ngoài được thưởng thức các loại đồ ăn vặt thì bạn sẽ có ngay cho mình một cốc hoa quả dầm khổng lồ với đủ màu sắc sặc sỡ, hương vị đa dạng cùng với sự phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện của các bạn nhân viên phục vụ tại đây. Một cốc hoa quả dầm tại đây ngoài những loại trái cây thơm ngon như thanh long, thạch dừa, xoài, dưa hấu,... thì gần đây quán còn cho thêm cả dâu tây và kiwi được thái lát mỏng để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê mẩn loại trái cây này.


    Thực đơn của Phố Ăn Vặt Arigato vô cùng phong phú và đa dạng, ngoài những món ăn vặt đã quen thuộc thì tại đây còn có nhiều món hấp dẫn khác như: lẩu - nướng, mẹt các loại, bún mắm nêm, xôi nóng, mỳ cay,... Quán thu hút rất nhiều khách hàng đặc biệt là học sinh, sinh viên và dân văn phòng bởi chất lượng của các món ăn tuyệt vời nhưng giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi người. Bạn cũng có thể rủ rê bạn bè, người thân trong gia đình để cùng thưởng thức và ngồi nhâm nhi nói chuyện và tâm sự cùng với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04/2 ngõ 41, Hàm Nghi, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0812 922 255
    Fanpage: www.facebook.com/anvatarigato?locale=ms_MY

    Gọi điện
    Phố Ăn Vặt Arigato
    Phố Ăn Vặt Arigato
    Phố Ăn Vặt Arigato
    Phố Ăn Vặt Arigato

  2. Bông - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân là địa chỉ bán đồ ăn vặt nổi tiếng ở Hà Tĩnh mà hầu như học sinh, sinh viên đều biết đến. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, mang màu sắc trẻ trung và năng động. Cùng với đó là vô vàn những món ăn hấp dẫn như là lẩu 9 cấp độ, mẹt Nha Trang, chân gà thái,... và đặc biệt nhất là hoa quả dầm. Món hoa quả dầm được kết hợp từ sữa chua ngọt ngọt cùng với một ít cốt dừa béo béo làm tăng thêm hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Đặc biệt, ở quán còn cho thêm cả dừa sợi làm cho hương vị đến tổng thể của món ăn rất tuyệt vời. Các loại trái cây từ mít, nho, bơ,... đều có đầy đủ và phải tùy theo mùa.


    Từng miếng trái cây được cắt nhỏ cẩn thận được trộn với sữa chua và đá bào, đây thực sự là món ăn giải nhiệt tốt nhất cho mùa hè này. Quán còn có cả list menu đa dạng, phong phú cho bạn tha hồ lựa chọn. Đến với Bông - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân bạn sẽ được nhân viên tại đây phục vụ tận tình, chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Hà Huy Tập, Hà Nam, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0382 963 737
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bông - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
    Bông - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
    Bông - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
    Bông - Tiệm Ăn Vặt Quốc Dân
  3. Top 3

    Bếp Nhà 1996

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của các món ăn vặt tại TP. Hà Tĩnh thì chắc hẳn bạn đã từng nghe đến quán Bếp Nhà 1996 ít nhất một lần. Đến với quán bạn có thể sẽ ngã ngửa bởi một list menu dài dằng dặc, khiến bạn đếm không xuể. Đặc biệt, món hoa quả dầm tại đây cũng hot hit không kém cạnh. Bát hoa quả dầm tại đây tươi ngon, đầy ắp ăn cực đã đầy đủ loại như: chuối, dưa hấu, táo, thanh long, lê, mít,… tùy theo mùa. Giữa trưa mùa hè nắng nóng mà làm ngay một cốc hoa quả dầm thì sảng khoái lắm luôn và còn tràn đầy sức sống cho giờ làm việc tiếp theo nữa.


    Ngoài ra quán còn cho thêm cả dừa khô giòn và bùi bùi, mix thêm cùng hoa quả tăng vị ngon, thanh mát. Bếp Nhà 1996 là địa điểm thưởng thức hoa quả dầm cũng như các loại đồ ăn vặt yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực. Không chỉ sở hữu menu cực kì đa dạng và phong phú, quán còn có khâu phục vụ rất chuyên nghiệp, chu đáo được lòng khách hàng. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, giá cả bình dân nên lúc nào khách cũng đông kín người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Trường Chinh, TP. Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0943 031 996
    Email: Hoangbm68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemanvat1996
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bếp Nhà 1996
    Bếp Nhà 1996
    Bếp Nhà 1996
    Bếp Nhà 1996
  4. Chè Cung Đình Huế là một trong những quán chè ngon và nổi tiếng tại Hà Tĩnh. Đến với quán, bạn như lạc vào một thế giới của các loại chè Huế vậy. Tại đây có đủ các loại chè, từ những món chè truyền thống cho đến những loại chè được chế biến khác biệt hơn vào ngày nay. Chè ở đây hầu như không quá ngọt, vị thanh thanh, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như: chè đậu xanh, đậu đỏ, đậu đen, chè trôi nước, chè trân châu, chè cốm khoai môn, chè bưởi,... đặc biệt phải kể đến món hoa quả dầm được kết hợp với sữa chua. Tại đây có rất nhiều loại trái cây chất lượng, đảm bảo độ thơm ngon và chín mọng.


    Nhân viên tại quán thì rất chuyên nghiệp, chu đáo mặc dù quán thường đông khách vào buổi chiều. Nếu tại quán quá đông khách thì bạn cũng có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên ship sẽ đưa đồ ăn đến tận nhà cho bạn. Giá cả tại đây rất hợp lý, phù hợp với học sinh, sinh viên. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy nhanh chóng đến với Chè Cung Đình Huế để thưởng thức ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 526 Nguyễn Công Trứ, Thạch Quý, TP. Hà Tĩnh - 0396 047 501
    • Thị Tứ Thạch Châu, H. Lộc Hà, Hà Tĩnh - 0334 342 096

    Fanpage: www.facebook.com/chehue526nguyencongtru/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

    Gọi điện
    Chè Cung Đình Huế
    Chè Cung Đình Huế
    Chè Cung Đình Huế
    Chè Cung Đình Huế
  5. Chè Bưởi Sài Gòn được coi như thiên đường ẩm thực của các món chè tại Hà Tĩnh, quán với list menu rất nhiều món ăn khác nhau. Khi đến đây bạn sẽ có thể thoải mái lựa chọn đồ ăn theo sở thích của mình mà không lo sợ sẽ thiếu. Ngoài ra, khi nhắc đến quán người ta còn nghĩ ngay tới nó như là mặc định thương hiệu chè. Không gian quán thì khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, được thiết kế mang cảm giác thân thiết, ấm cúng đến cho khách hàng. Đặc biệt, điều mà mọi người thường chọn đây là nơi để thường xuyên lui tới thưởng thức đó là giá rất bình dân, hợp với túi tiền của học sinh và sinh viên.


    Chè Bưởi Sài Gòn có rất nhiều món chè ngon và nổi tiếng như: chè khoai môn, chè thái, chè thập cẩm, chè chuối, chè bưởi, chè sầu, chè Thái Lan, caramen, chè dừa non… đặc biệt phải kể đến món hoa quả dầm tại đây. Được kết hợp với các loại thạch đi kèm ăn giòn, sần sật và rất bùi, thơm ngon. Quán còn cho thêm cả cốt dừa vào để tăng thêm vị béo ngậy cho đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lý Tự Trọng, TP. Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0932 978 745

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Chè Huế Thu Mập là một trong những quán chè ngon nổi tiếng tại Hà Tĩnh. Chè ở đây được nấu theo chuẩn hương vị Huế, có độ ngọt vừa phải và dậy mùi thơm. Menu quán khá đa dạng với nhiều loại chè như: chè đậu xanh đánh, chè bột lọc dừa, chè khoai môn, chè trôi nước, chè khoai dẻo, chè sen, chè thạch ngọc, chè thái sầu riêng,... Và phải kể đến món hoa quả dầm tại đây được kết hợp với sữa chua cũng rất nổi tiếng. Hoa quả tại đây đều được lựa chọn kỹ càng và chất lượng, mỗi loại đều chín căng mọng được cắt từng khúc. Quán còn cho thêm một ít cốt dừa tăng thêm vị béo ngậy, bùi bùi cho đồ ăn.


    Nguyên liệu tại quán đều là những loại tốt, hảo hạng nhất và đảm bảo chất lượng. Cộng thêm với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến các món ăn vặt tại đây trở nên đậm đà mà vẫn ngon ngọt, không bị ngấy, không gắt. Đây thực sự là địa chỉ mà bạn nên đến thử một lần. Chè Huế Thu Mập thu hút rất đông khách hàng bởi quán nằm ở vị trí dễ tìm và giá cả rất phải chăng mà chủ quán thì rất nhiệt tình và thân thiện, phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Xuân Diệu, TP. Bắc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0981 263 273

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy