Top 5 Địa chỉ bán bánh tráng trộn ngon nhất tỉnh Hà Tĩnh

Thịnh Nguyễn Sỹ 390 0 Báo lỗi

Ngày nay, bánh tráng trộn đang trở thành một món ăn vặt vô cùng yêu thích của giới trẻ bởi sức hấp dẫn vô cùng đặc biệt của nó. Hãy cùng theo chân Toplist tới ... xem thêm...

  1. Nói đến những món ăn vặt thì có lẽ không sao đếm xuể, nhưng thật thiếu sót nếu không kể đến món bánh tráng trộn đúng không các bạn? Bánh tráng trộn tuy đơn giản, dễ làm nhưng không phải ai làm cũng ngon đâu. Vì vậy để trở thành một địa chỉ bán bánh tráng trộn được nhiều người yêu thích thật sự người bán phải bỏ tâm tư và công sức rất nhiều. Toplist xin giới thiệu đến các bạn Diệp Quán. Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn tại Diệp Quán: Đúng chuẩn bánh tráng trộn Sài Gòn. Vị cay cay, chua chua của ớt và xoài thấm vào bánh tráng ngon mê li, không thể lẫn vào đâu được. Chủ quán rất dễ thương, vô cùng mến khách.

    Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán ở Diệp Quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Một điểm cộng nữa là giá thành rất phù hợp với sinh viên và học sinh, nhân viên thì nhiệt tình và rất cởi mở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 186 Lê Duẩn, P. Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0845 233 356
    Email: Diepq201190@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/diepquanhatinh

    Gọi điện
    Diệp Quán
    Diệp Quán
    Diệp Quán
    Diệp Quán

  2. Có lẽ mỗi người sẽ có những con thuyền tuổi thơ khác nhau, nơi mà những điều vụn vặt cũng có thể thành kỉ niệm đúng không nào? Tuổi thơ của bạn thế nào? Tuổi xuân của bạn đã được gắn kết bằng những điều đáng yêu nào đây? Kỉ niệm sẽ đan kết thành những sợi thương sợi nhớ làm cho cuộc đời bạn thêm sắc màu? Tuổi học trò bạn có cùng nhau hẹn hò, cùng nhau tụ tập cùng đám bạn không? Bạn đã ăn gì khi đó? Chắc bạn sẽ có ăn bánh tráng trộn chứ nhỉ? Toplist nghĩ bánh tráng trộn sẽ là một phần kí ức có trong nhiều người!

    Phố ăn vặt Arigato - Hà Tĩnh
    không phải xa lạ đối với những người thích bánh tráng trộn ở Hà Tĩnh. Đây là nơi nổi tiếng ở đây luôn nhé. Một phần bánh tràn đầy ăm ắp có thể làm bạn thích thú và no bụng đấy. Một phần có hẳn 3 trứng cút luôn nha, có đầy đủ từ xoài tỏi phi, khô bò, nước trộn thì đậm đà vừa ăn, nếu bạn muốn ăn cay tí có thể yêu cầu. Nhân viên ở Phố ăn vặt Arigato - Hà Tĩnh luôn luôn nhiệt tình, lịch sự và thân thiện. Chỉ cần bỏ ra từ 25.000 đến 30.000 bạn có thể thưởng thức một phần bánh tráng thơm ngon được làm khá nhanh không phải đợi lâu, ăn chút bánh tráng để vui đùa tụ họp cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là hồi tưởng lại một khoảng trời thanh xuân đã qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 04/2, ngõ 41, đường Hàm Nghi, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0812 922 255
    Fanpage: www.facebook.com/anvatarigato

    Gọi điện
    Phố ăn vặt Arigato - Hà Tĩnh
    Phố ăn vặt Arigato - Hà Tĩnh
    Phố ăn vặt Arigato - Hà Tĩnh
    Phố ăn vặt Arigato - Hà Tĩnh
  3. Tuổi trẻ ai mà không thích những món ăn vặt, nhất là khi được ăn cùng bạn bè. Tuy nhiên thường thì khi nghe đến các món ăn vặt ngoài ngon ra chúng ta còn phải chú ý đến vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Bánh tráng trộn muốn ngon thì phải có sự hòa quyện giữa nước trộn cùng nhiều nguyên liệu, cho nên đối với cả người ăn và người bán đều cần phải chú trọng đến việc sạch sẽ. Toplist đã rất tâm huyết để tuyển chọn những địa chỉ bánh tráng trộn thơm ngon và an toàn vệ sinh để gợi ý cho các bạn. Địa chỉ Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Cuộn Bơ Fanclub là một trong số đó.


    Nói về địa chỉ này, Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Cuộn Bơ Fanclub là một cửa hàng chuyên về các loại bánh tráng ăn vặt cho các bạn trẻ, ngoài bánh tráng trộn ở đây còn có bánh tráng nướng, bánh tráng cuộn,.. Vì vậy bạn có thể tin tưởng chất lượng của món ăn tại đây. Một phần bánh tráng trộn ở đây không có gì quá nổi bật hay khác biệt so với những địa chỉ khác có trong bài nhưng chính cách phục vụ chu đáo của người bán đã làm nhiều người nặng lòng với nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 518 Nguyễn Công Trứ, P. Thạch Quý, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0964 217 251
    Fanpage: www.facebook.com/banhtrangnuongbanhtrangcuon

    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Cuộn Bơ Fanclub
    Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Cuộn Bơ Fanclub
    Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Cuộn Bơ Fanclub
    Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Nướng - Bánh Tráng Cuộn Bơ Fanclub
  4. Thèm bánh tráng trộn là nghĩ đến ngay đến Lucky Quán, bánh tráng mềm, trộn ngon mà có nhiều loại sốt tha hồ chọn nữa! Giờ còn có thêm mấy món ăn vặt khác càng hấp dẫn hơn! Rảnh rảnh thì đến mua không ngồi nhà alo là giao hàng tới tận nơi! Bánh tráng mỗi ngày là xếp hàng hàng chồng chất lên nhau, cuối ngày là hết sạch trơn à! Ngoài bịch nhỏ ra còn bán cả bịch chà bá nửa ký, 1 ký luôn. Đi chung hùn tiền vào mua ăn đã ghiền mà còn tiết kiệm.


    Dường như sức hút của những hàng bánh tráng trộn này không phải chỉ ở nguyên liệu đa dạng mà còn vì người làm bánh phải thật “nghệ” và khéo léo. Lucky Quán này cũng không ngoại lệ. Bánh tráng mềm đi kèm với những topping đơn giản, vị sốt vừa phải, sa tế cay cay, dầu điều thơm nồng… đã làm “đốn tim” biết bao thực khách. Bánh tráng tại đây cực chất lượng và được tin dùng bởi độ ngậy, thơm và dai của bánh, trộn cùng các nguyên liệu vô cùng hấp dẫn, có cả một chút sốt me thơm thơm, đặc biệt xoài rất chua làm tăng vị thơm, nhưng lại át đi vị cay của bánh tráng, rất thú vị. Chỉ nhắc đến thôi là đã thèm rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ngã ba cầu Kênh Tùng Ảnh, H. Đức Thọ, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0837 468 222
    Email: phanhuuthang91@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063737580687

    Gọi điện
    Lucky Quán
    Lucky Quán
    Lucky Quán
    Lucky Quán
  5. Nếu đang tìm một địa điểm ăn vặt, đặc biệt có các thể loại bánh tráng hấp dẫn thì không nên bỏ qua Khánh Hòa - Trà sữa & Ăn vặt. Menu quán đa dạng món: bánh tráng cuộn, mỳ cay xúc xích, mỳ cay thập cẩm, bánh tráng trộn,.. Mức giá cũng chỉ từ 20.000 nghìn cho một đĩa bánh tráng vừa đủ một người ăn, thế là đã quá dễ chịu nên các bạn trẻ đặc biệt ưu ái. Bánh tráng trộn được bán rất chạy, khách hàng yêu thích sự kết hợp độc đáo của vị muối mằn mặn, bơ béo và trứng cút bùi bùi.

    Bánh tráng và sốt chấm sẽ được để riêng. Sốt chấm là nước khô bò, mỡ hành, 1 muỗng bơ to, 5 quả trứng cút bổ đôi, có thêm vụn cơm cháy ăn giòn giòn vui miệng nữa. Hơn nữa, mỡ hành vừa đủ, không bị ngán hay ngấy. Bạn chỉ cần trộn đều bơ, mỡ hành chung với sốt, rồi lấy bánh tráng chấm cùng là có thể nhâm nhi trò chuyện cả buổi. Khánh Hòa - Trà sữa & Ăn vặt có chỗ ngồi lại nên cũng rất thích hợp để tụ họp cùng bạn bè. Tuy nhiên vì khá đông khách nên bạn cần đợi một chút nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: đường Bích Hậu - đối diện TTTM Phú Nhân Nghĩa, H. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0865 600 586
    Facebook: www.facebook.com/khanh.hoa.942
    Fanpage: www.facebook.com/Anvat.khanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Khánh Hòa - Trà sữa & Ăn vặt
    Khánh Hòa - Trà sữa & Ăn vặt
    Khánh Hòa - Trà sữa & Ăn vặt
    Khánh Hòa - Trà sữa & Ăn vặt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy