Top 6 Địa chỉ ăn bánh tráng trộn ngon nhất Hà Nội

Châu Châu 927 0 Báo lỗi

Bánh tráng trộn từ lâu đã trở thành một thức quà vặt quen thuộc của giới trẻ từ Bắc vào Nam. Những địa điểm bánh tráng trộn có lẽ ... xem thêm...

  1. Bánh Tráng Bé My có lẽ đã không còn xa lạ với người dân Hà thành vì giữ được uy tín về chất lượng, vệ sinh thực phẩm nên Bánh Tráng Bé My được nhiều bà con chọn làm quà để đi tặng trong và ngoài nước. Bánh tráng trộn ở đây có giá 20.000 đồng/ bịch. Bánh tráng dai, nước dùng và các món ăn vặt như thịt bò khô, rau dăm, xoài,... đều khá nhiều. Ăn hết một bịch là bao no.


    Bánh Tráng Bé My là địa chỉ ăn vặt yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi vị ngon và sự khác lạ. Bánh tráng nhiều và dày, khi thấm nước sốt cùng các loại topping như khô bò, rau răm, trứng cút, xoài chua, đậu phộng… sẽ tạo nên một thức quà vặt cực hấp dẫn. Bánh tráng đậm vị không bị quá mềm, quầy rất sạch sẽ, nguyên liệu lại vô cùng tươi ngon. Chủ quán rất thoải mái, phục vụ nhiệt tình, giá lại rẻ nên rất đông khách. Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng nướng của quán cũng rất ngon. Bánh tráng nướng thập cẩm ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 33 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 46 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 20 Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0824 757 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063574750962

    Gọi điện
    Bánh Tráng Bé My
    Bánh Tráng Bé My
    Bánh Tráng Bé My
    Bánh Tráng Bé My

  2. Nằm trong con ngõ Tự Do nổi tiếng với rất nhiều đồ ăn vặt, bánh tráng trộn 74 rất được ưa chuộng vì đồ ăn ngon mà giá cả phải chăng. Không chỉ có bánh tráng trộn, nơi đây còn có bánh tráng nướng và rất nhiều đồ ăn vặt khác nữa. Đây là nơi tụ tập mỗi buổi chiều sau giờ tan học của học sinh, sinh viên quanh khu vực ngõ Tự Do này.


    Bánh tráng trộn 74 gây ấn tượng bởi không gian quán được decor theo phong cách trẻ trung, hệ thống đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng. Các món bánh tráng ở đây cũng khá đa dạng: bánh tráng sa tế, bánh tráng tôm cay, bánh tráng gà cay, bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn,… Ngoài ra còn có các loại cơm cháy và 5 loại nước giải khát: sâm hoa cúc, bí đao, đào hạt chia, xí muội và dừa tắc. Bánh tráng trộn ở đây dạng mảng vuông thay vì sợi dài như nhiều nơi khác, hương vị đậm đà, mềm chứ không bị dai, được nêm nếm chuẩn vị. Bên cạnh đó, quán có combo bánh tráng + nước kèm ưu đãi sẽ rất thích hợp nếu các bạn đi nhóm nhiều người đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 98 Ngõ Tự Do, Quận Hai Bà Trung, Hà Nội
    • 106 C2 Khu Tập thể Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 776 474 & 0961 155 683
    Fanpage: https://www.facebook.com/Banhtrangtron74

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn 74
    Bánh tráng trộn 74
    Bánh tráng trộn 74
    Bánh tráng trộn 74
  3. Top 3

    Bánh tráng trộn cô Hằng

    Gọi điện

    Nếu là fan bánh tráng trộn, bánh tráng cuộn, bánh tráng nướng ở Hà Nội thì không thể không biết đến quán Bánh tráng trộn cô Hằng (Minh Hằng) nằm ở phố 2D1 Khâm Thiêm. Bánh tráng trộn “full topping”: xoài, khô bò, khô gà, trứng cút… Tuy nhiên nếu ăn liền thì hơi cứng, bạn cần trộn đều và đợi một lúc cho bánh thấm gia vị với mềm thì ăn sẽ ngon hơn rất nhiều. Bánh tráng trộn nơi này chuẩn vị Sài Gòn với nguyên liệu bao gồm thịt bò khô, xoài xanh, trứng cút, hành phi, lạc rang và nhiều nguyên liệu khác. Tuy không có vị ngon quá suất xắc nhưng bánh tráng trộn nơi đây cũng đủ khiến thực khách phát cuồng và không kìm được muốn đến đây lần nữa.


    Một trong những món best seller ở quán cô Hằng chính là bánh tráng cuộn với 3 loại sốt: sốt bơ, sốt mayonnaise và sốt me, trong đó với mình sốt mayonnaise là ngon nhất. Bánh tráng nướng to và nhiều nhân cứ như một chiếc pizza vậy. Không chỉ có bánh tráng trộn, nơi đây còn có bánh tráng nướng và rất nhiều đồ ăn vặt khác nữa. Đây là nơi tụ tập mỗi buổi chiều sau giờ tan học của học sinh, sinh viên quanh khu vực Khâm Thiên này. Nếu đã đến đây thì đừng quên thử hết cả 3 loại bánh tráng ở đây luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2D1 Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0945 495 995 & 0965 337 777
    Email: phamminhhang1993@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100021606441290

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn cô Hằng
    Bánh tráng trộn cô Hằng
    Bánh tráng trộn cô Hằng
    Bánh tráng trộn cô Hằng
  4. Top 4

    Bánh tráng trộn Tina Trần

    Gọi điện

    Bánh tráng trộn Tina Trần nằm ở số 33 Chùa Láng với một không gian sạch sẽ, thoáng mát. Bước vào quán bạn sẽ được ngồi trên những chiếc bàn gỗ khá lịch sự. Một suất bánh tráng trộn ở đây cũng rất đầy đủ, đặc biệt là rất nhiều thịt bò khô. Bánh tráng trộn đều với sốt, thơm mùi rau răm nên ăn rất đậm đà, vừa miệng. Quán được đánh giá là làm bánh tráng trộn có hương vị gần như là chuẩn với bánh tráng trộn miền Nam. Sợi bánh dai mềm, thịt bò khô cay cay, xoài chua chua trộn với sốt me ngon đến mức mình ăn liền một lúc hết luôn.


    Quán cũng có thêm nhiều món ăn vặt khác và có cả bánh tráng nướng ăn cũng khá ngon. Giá của một suất bánh tráng trộn là 20.000 đồng giống với mức giá ở những chỗ khác. Cá nhân mình thì thấy là quán khá ổn, ngồi ăn cũng thoải mái. Đây là địa chỉ mà các bạn sinh viên quanh khu Chùa Láng rất thích đến ăn sau khi đi học về. Mặc dù là ăn vặt thôi nhưng với 100.000 thì mình thấy cũng khá là no bụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A15 ngõ 33 Chùa Láng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0772 050 988
    Email: trankien1410@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhTrangTronTinaTran/

    Gọi điện
    Bánh tráng trộn Tina Trần
    Bánh tráng trộn Tina Trần
    Bánh tráng trộn Tina Trần
    Bánh tráng trộn Tina Trần
  5. Top 5

    Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu

    Gọi điện

    Một địa chỉ nữa đáng để bạn trải nghiệm món bánh tráng trộn là Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu. Đây cũng là quán vỉa hè, không cần quảng cáo rầm rộn nhưng rất đông khách. Thực đơn tại đây vô cùng đa dạng: Sữa chua, mít trộn, ốc hút, nem chua rán, bánh tráng kẹp, chân gà sả tắc, gỏi bò trộn… và tất nhiên là phải có món bánh tráng trộn ngon mê ly. Quán lề đường nên giá rẻ. Quán khá đông khách nhưng bạn sẽ không phải chờ lâu vì món được làm khá nhanh. Chủ quán siêu dễ thương. Bạn cũng có thể đặt giao hàng tận nơi qua các ứng dụng giao hàng


    Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu có rất nhiều loại topping và luôn sạch sẽ gọn gàng, hộp nào hộp ấy. Lúc nào cũng được châm đầy ắp nhìn vô cùng hấp dẫn. Một phần bánh bao gồm: vụn bánh tráng, một ít vụn thịt bò khô, khô mực thêm rau răm, xoài, ớt sa tế, nước sốt bò đặc biệt và vài quả trứng cút. Tất cả nguyên liệu này sẽ được trộn đều cùng nhau nhiêu đó thôi cũng làm các teen nhà mình “mê mệt” rồi phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90a Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 009 082
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu
    Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu
    Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu
    Bánh Tráng Trộn 90A Yết Kiêu
  6. Top 6

    Bánh Tráng Trộn Bum Béo

    Gọi điện

    Nằm ở một góc phố nhỏ nhưng nếu bạn không nhanh chân sẽ không có cơ hội thưởng thức món bánh tráng trộn tại Bánh Tráng Trộn Bum Béo vì nó quá hot. Lí do bạn nên thử bánh tráng trộn tại nơi này: Món bánh tráng ở đây thực sự rất ngon, chuẩn vị miền Nam. Topping đủ loại nào khô bò, khô gà, xoài, trứng cút... cộng với mùi tắc nức mũi sẽ làm bạn bị "ghiền", muốn quay lại ăn nữa. Ớt ở đây là ớt tươi nên vị cay khá nồng, nếu không ăn được cay bạn đừng quên nhắc chú giảm ớt lại.


    Không chỉ có bánh tráng trộn, bánh tráng cuốn của quán cũng rất ngon. Bánh tráng cuốn ở đây có hương vị rất đậm đà, nhân đầy, bánh mỏng và giòn. Đặc biệt món độc nhất ở đây là trứng cút ốp ngon mê li, có hành phi và thịt bò khô đi kèm nữa. Giá cả phải chăng, nhân viên nhiệt tình. Nếu bạn muốn thưởng thức món bánh tráng trộn đặc trưng này thì đừng bỏ qua Bánh Tráng Trộn Bum Béo này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 An Trạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 232 911
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Tráng Trộn Bum Béo
    Bánh Tráng Trộn Bum Béo
    Bánh Tráng Trộn Bum Béo
    Bánh Tráng Trộn Bum Béo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy