Top 5 Địa chỉ chân gà sả ớt ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 20348 0 Báo lỗi

Chân gà là món ăn vô cùng bổ dưỡng, bởi trong chân gà chứa nhiều collagen rất tốt cho làn da của phụ nữ. Nhắc đến chân gà không thể bỏ qua món chân gà ngâm sả ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chân gà sả ớt Mắt To

    Nhắc đến các quán chân gà sả ớt Hà Nội thì không thể bỏ qua quán có địa chỉ chân gà sả ớt Mắt To nằm trên đường Lương Ngọc Quyến thuộc vào hàng nổi nhất nhì Hà Nội. Nằm giữa phố cổ đông đúc, quán chưa khi nào vắng khách. Chưa cần thử món ăn, chỉ cần nhìn vào độ tấp nập của cửa hàng này thôi có lẽ bạn đã biết sức hút của quán rồi. Chân gà sả ớt Mắt To rất nổi tiếng với món chân gà sả ớt, những chiếc chân gà có vị giòn giòn, chua cay mặn ngọt bùi hòa cùng vị chua ngọt thêm một chút cay nồng, thơm mùi sả, tỏi, ớt.


    Ngoài chân gà sả ớt, Mắt To còn có các món ăn vặt đa dạng khác như: nem chua rán, nem Phùng, khoai tây lắc phomai, nem chua nướng, phô mai que, chân gà chiên mắm, bánh mì nướng mật ong, thịt xiên nướng, sụn gà rang muối. Đúng là không tự nhiên quán bán đắt hàng và lâu bền vậy”. Chân gà sả ớt ở Chân gà sả ớt Mắt To được mọi người đánh giá khá cay nhưng rất đầy đặn mà thơm mùi sả và tỏi ớt, lại được phục vụ thêm đĩa chanh quất để riêng cho việc nêm nếm món ăn theo ý thích. Dù giá hơi cao nhưng cũng rất xứng đáng để thưởng thức món ăn ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 881 989
    Email: hoanglinh8384@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039759893804
    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

    Chân gà sả ớt Mắt To
    Chân gà sả ớt Mắt To
    Không gian quán Chân gà sả ớt Mắt To
    Không gian quán Chân gà sả ớt Mắt To

  2. Top 2

    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su

    Gọi điện

    Nhắc đến chân gà sả tắc hay chân gà ngâm kiểu Thái là không thể không nói đến Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su, đây là facebook đã nổi tiếng nhiều năm với món chân gà sả tắc này. Khách hàng quen thuộc tại đây luôn không thể thay đổi do khẩu vị thực sự hấp dẫn không thể lẫn với các nhà khác. Quán Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su là một địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn là người nghiện món chân gà sả ớt. Đến với quán các bạn sẽ được thưởng thức những chiếc chân gà to, giòn, dai và đậm đà. Cách trình bày món ăn cũng rất bắt mắt, những khúc chân gà vàng nhạt, to được bày lên đĩa, bên trên phủ sả và ớt thái nhỏ.


    Quán Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su không chỉ mang tới cho các bạn thưởng thức món chân gà hấp sả ớt mà các bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn phổ biến dành cho giới trẻ. Quán có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và có công thức chế biến độc đáo riêng của mình để mang đến cho thực khách một hương vị chân gà sả ớt thơm ngon khác lạ và đặc trưng riêng. Với mùi thơm của sả cùng sự hấp dẫn của những chiếc chân gà kích thích cảm giác thèm ăn của bất kỳ ai ngang qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngách 77 Ngõ 207 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 970 847
    Fanpage: https://www.facebook.com/changamesu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su
    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su
    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su
    Chân Gà Sả Ớt Mẹ Su
  3. Top 3

    Chân gà July

    Gọi điện

    Nhắc đến các quán chân gà sả ớt Hà Nội, thật không ngoa khi nói quán chân gà July nằm trên đường Bế Văn Đàn thuộc vào hàng nổi nhất nhì Hà Nội. Chưa cần thử món ăn, chỉ cần nhìn vào độ tấp nập của cửa hàng này thôi thì chắc hẳn bạn cũng lí giải được độ hot của nơi đây rồi.


    Khi đĩa chân gà tại đây được bày ra trước mắt, không một vị khách nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn mời gọi của nó. Một đĩa không quá đầy, đủ cho hai người với khả năng ăn vừa phải. Sau khi trải qua khâu chế biến sạch sẽ, hấp, ngâm với sả ớt cho ngấm vị, những khúc chân gà màu vàng nhạt căng mẩy, bóng mượt được bày lên đĩa, phủ bên trên là sả và ớt thái nhỏ, trông cực kì bắt mắt. Vẻ ngoài đã có thể khiến con người ta ngất ngây như thế, còn một khi đã thưởng thức rồi thì khỏi chê. Những hương liệu dung dị nhất trộn lẫn với nhau tạo nên sự hài hòa khó cưỡng: vị chua ngọt của nước sốt được pha đủ độ, cái cay cay tê tê của sả ớt, độ dai giòn sần sật của từng miếng chân gà đã được trộn ướp cầu kì, như ẩn như hiện, như đọng lại mãi nơi đầu lưỡi. Chân gà July cần dùng đến tay, dù hơi bất tiện nhưng nhiều người lại coi đó là cái thú, ăn xong mà cứ còn thèm thuồng mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Bế Văn Đàn, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 233 092
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChanGaJuly/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 00:00
    Gọi điện
    Chân gà July
    Chân gà July
    Chân gà July
    Chân gà July
  4. Nếu bạn ngại cần tay cần chân gà bỏ xương ra thì quán Chân gà sả ớt Lan Pi là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Những chiếc chân gà đều được quán lọc hết xương, tới đây việc của bạn là chỉ cần gắp lên và cho vào miệng thưởng thức thôi. Tuy nhiên quán cũng vẫn có chân gà chưa rút xương để phục vụ những khách hàng có sở thích ngồi câm nhâm nhi chiếc chân gà nhé.


    Phần da chân sau khi được bỏ hết xương trở nên mềm mại dễ ăn hơn hẳn, nhưng vẫn giữ được độ dai dai thú vị ban đầu của nó. Song, sự thu hút đặc biệt của quán nằm trong vị của nước chấm. Phải công nhận, bí kíp chế biến nước chấm ở Chân gà sả ớt Lan Pi không đâu sánh được. Vẫn là những nguyên liệu cơ bản như sả ớt thái nhỏ, người chủ pha theo một tỉ lệ nhất định nào đó mà đã tạo được vị nước chấm hiếm có khó tìm. Cho một thìa nhỏ vào miệng, thực khách sẽ cảm thấy ngay vị chua của chanh quất cùng cái ngòn ngọt lạ lạ, cái cay nhè nhẹ dìu dịu của ớt và sả nên rất dễ ăn. Chấm miếng gà xuống tận đáy bát nước mắm màu đo đỏ sáng quyện ấy, rồi cắn ngập răng, cảm nhận hương vị tẩm ướp hài hòa dần lan tỏa trong khoang miệng, quả là một trải nghiệm thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/39 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0337 321 389
    Fanpage: https://www.facebook.com/lanpi1512
    Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00
    Gọi điện
    Chân gà ngâm sả ớt Lan Pi
    Chân gà ngâm sả ớt Lan Pi
    Chân gà ngâm sả ớt Lan Pi
    Chân gà ngâm sả ớt Lan Pi
  5. Top 5

    Bếp nhà Bun

    Gọi điện

    Bếp nhà Bun không còn quá xa lạ với những tín đồ nghiện chân gà rồi. quán dễ dàng đem tới cho thực khách một hương vị chân gà hấp sả ớt cực khác lạ và mang bản sắc riêng. Phải nói rằng, chân gà ở đây được đầu bếp chế biến rất đúng vị, nước chấm chua cay càng tôn thêm cái chất thơm ngọt chắc nịch của phần gân gà. Đặc biệt, một đĩa chân gà lúc nào cũng thơm lừng mùi sả tươi, vô cùng kích thích vị giác.


    Chân gà sả ớt Bếp nhà Bun với món chân gà sả ớt với nguyên liệu là những chiếc chân gà to, giòn, dai và gia vị đậm đà ngấm vào chân gà. Qua quá trình chế biến món ăn sạch sẽ, hấp, ngâm với sả ớt cho ngấm vị, những khúc chân gà màu vàng nhạt căng mẩy, bóng mượt sẽ được bày lên đĩa, phủ bên trên là sả và ớt thái nhỏ. Khi thưởng thức sẽ thấy vị chua ngọt của nước sốt được pha đủ độ, cái cay cay tê tê của sả ớt, độ dai giòn sần sật của từng miếng chân gà. Quán cam kết chân gà rõ nguồn gốc, không phụ gia hóa chất độc hại, không ngon hoàn tiền. Chân ngâm sả ớt thơm, chân không quá to, kiểu chân gà CP nhỏ vừa phải, chân được rút xương sạch sẽ, cứ thế cho vào miệng mà nhâm nhi và chấm kèm nước chấm ngon trứ danh được nêm nếm chua cay vừa vặn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội,
    Điện thoại: 0387 124 657
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/B%E1%BA%BFp-nh%C3%A0-Bun-100046369647134
    Gọi điện
    Bếp nhà Bun
    Bếp nhà Bun
    Bếp nhà Bun
    Bếp nhà Bun



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy