Top 5 Quán chân gà sốt thái, chân gà sả tắc ngon nhất tại Vũng Tàu

  1. Top 1 Mamachin
  2. Top 2 Tee Gold - Coffee & Trà Sữa
  3. Top 3 Bếp Nhà Jen
  4. Top 4 Ăn Vặt Lyn Lyn
  5. Top 5 Ăn Vặt Chân Gà Thảo Vy

Top 5 Quán chân gà sốt thái, chân gà sả tắc ngon nhất tại Vũng Tàu

Huỳnh Nơ 896 0 Báo lỗi

Vũng Tàu được mệnh danh là một thành phố tuyệt vời ở bờ biển Nam Bộ của Việt Nam. Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực và đặc biệt là món chân gà sốt thái và chân ... xem thêm...

  1. Quán Mamachin ở Vũng Tàu nổi tiếng với hai món chân gà hấp dẫn: chân gà sốt thái và chân gà ngâm sả tắc. Đây là những món ăn độc đáo mang đậm hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam.


    Chân gà sốt thái là một món ăn truyền thống với cách chế biến đơn giản nhưng mang đến hương vị độc đáo. Chân gà được hấp chín mềm, sau đó tẩm ướp với các gia vị như muối, tiêu, hành, tỏi và một số loại gia vị khác. Chân gà sốt thái thường được trình bày trên đĩa và được kèm theo một số loại sốt thơm ngon. Món ăn này thường được ăn kèm cùng với gia vị như muối tiêu chanh hoặc tương ớt tùy sở thích. Chân gà ngâm sả tắc là một món ăn ngon khác tại quán Mamachin. Chân gà được ngâm trong nước dùng thơm ngon được làm từ sả, tắc, gừng, tỏi và các loại gia vị khác. Quá trình ngâm làm cho chân gà thấm đều hương vị của nước dùng và trở nên thật mềm mịn.


    Quán Mamachin ở Vũng Tàu nổi tiếng với cách chế biến độc đáo và hương vị đậm đà của chân gà sốt thái và chân gà ngâm sả tắc. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức những món ăn ngon này và khám phá thêm nhiều món ăn hấp dẫn khác nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/38 Lê Lợi, P. Thắng Nhì, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0388 663 398
    Email: Thutrinh215@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrinhMamachin
    Giờ mở cửa: 09:00–23:00

    Gọi điện
    Mamachin
    Mamachin
    Mamachin
    Mamachin

  2. Tee Gold - Coffee & Trà Sữa là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Vũng Tàu, nơi bạn có thể tìm thấy nhiều món ngon đa dạng. Trong số đó, hai món chân gà đặc biệt là Chân Gà Sốt Thái và Chân Gà Ngâm Sả Tắc đã trở thành món ăn ưa thích của nhiều khách hàng.


    Chân Gà Sốt Thái là một món ăn ngon với chân gà tươi ngon được chế biến thành một món ăn hấp dẫn. Chân gà được tẩm ướp gia vị, sau đó đem đi luộc chín và thêm sốt Thái đặc trưng. Sốt Thái có hương vị độc đáo, hài hòa từ sự kết hợp của các thành phần như tỏi, ớt và các loại gia vị khác. Món này có hương vị đậm đà, ngọt ngào, cay nồng và cực kì hấp dẫn. Chân Gà Ngâm Sả Tắc là một món ăn truyền thống được chế biến từ chân gà tươi ngon, ngâm trong nước dùng thơm ngon với sả và tắc. Sả tạo nên một hương thơm dễ chịu và tạo độ tươi mát cho chân gà, trong khi tắc mang đến hương vị ngọt ngào và thanh mát.


    Tại quán Tee Gold - Coffee & Trà Sữa, các món chân gà này được chế biến tỉ mỉ và đảm bảo chất lượng, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và được chế biến theo phương pháp truyền thống. Quán cũng mang đến không gian thoải mái và dịch vụ tận tâm, tạo điều kiện tốt nhất để bạn thưởng thức những món ăn đặc biệt này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105/54 Ngô Đức Kế, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Ijnternet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Ijnternet)
  3. Top 3

    Bếp Nhà Jen

    Quán Bếp Nhà Jen tại Vũng Tàu nổi tiếng với các món ăn ngon và đa dạng, trong đó có hai món chân gà hấp dẫn: chân gà sốt Thái và chân gà sả tắc. Đây là những món ăn độc đáo mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Thái Lan và Việt Nam.


    Chân gà sốt Thái tại quán Bếp Nhà Jen được chế biến theo phong cách ẩm thực Thái Lan, mang đến hương vị đậm đà và cay nồng. Chân gà được nấu chín mềm, thấm đều vị gia vị và sốt Thái đặc trưng. Sốt Thái thường được làm từ các thành phần như tỏi, ớt, nước mắm, đường, và các gia vị tạo nên một hỗn hợp thơm ngon và cay nồng. Chân gà sả tắc là một món ăn truyền thống Việt Nam, tại quán Bếp Nhà Jen cũng được biến tấu và tạo nên hương vị độc đáo. Chân gà được hấp chín mềm, sau đó chân gà sẽ được trộn với sả và tắc, tạo nên hương thơm tinh tế và mùi vị độc đáo của sả và tắc.


    Quán Bếp Nhà Jen tại Vũng Tàu là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những món chân gà đặc biệt này. Với không gian thoáng đãng, phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng món ăn tuyệt vời, bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78/28/6 Hàn Thuyên, Phường 10, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Top 4

    Ăn Vặt Lyn Lyn

    Quán Ăn Vặt Lyn Lyn ở Vũng Tàu là một địa điểm nổi tiếng với các món ăn đường phố truyền thống và độc đáo. Hai món chân gà sốt thái, chân gà sả tắc tại quán này cũng không ngoại lệ.


    Chân gà sả tắc là một món ăn ngon và độc đáo trong thực đơn của quán Ăn Vặt Lyn Lyn. Chân gà được tẩm ướp với các loại gia vị như sả, tắc, tỏi, ớt và các loại gia vị khác của quán. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của sả kết hợp với mùi thơm của chân gà. Hương vị độc đáo của món ăn này hứa hẹn sẽ khiến bạn thích thú. Chân gà sốt Thái là một món ăn đậm đà với hương vị Thái Lan tại quán Ăn Vặt Lyn Lyn. Chân gà được nấu chín mềm, sau đó được tẩm ướp với sốt Thái đậm đà và đầy màu sắc. Sốt Thái thường là sự pha trộn của nhiều thành phần như tương ớt, mật ong, nước tương, sả, tỏi, và các gia vị khác. Khi thưởng thức, chân gà sốt Thái mang đến sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cay nồng, ngọt ngào và một chút chua nhẹ.


    Nếu bạn có dịp đến quán Ăn Vặt Lyn Lyn ở Vũng Tàu, hãy thử hai món chân gà sả tắc và chân gà sốt Thái để trải nghiệm hương vị độc đáo của hai món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 442/29A Bình Giã, P. Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Quán Ăn Vặt Chân Gà Thảo Vy ở Vũng Tàu là một địa điểm nổi tiếng với các món ăn chân gà ngon và đa dạng. Hai món chân gà nổi bật tại quán là chân gà sốt Thái và chân gà sả tắc.


    Chân gà sốt Thái là một món ăn hấp dẫn được nấu từ chân gà tươi ngon và sốt Thái đậm đà. Chân gà được chế biến mềm mịn, thấm gia vị và có vị giòn ngon. Sốt Thái mang hương vị độc đáo, chua ngọt cùng với một chút hơi cay, tạo nên một sự kết hợp hài hòa của các loại gia vị. Chân gà sả tắc là một món ăn truyền thống độc đáo với hương vị tươi mát và thơm ngon. Chân gà được luộc và sau đó được ướp với sả và tắc, tạo nên một hương vị đặc trưng. Món ăn này mang đến sự cân bằng giữa hương vị chua, cay của sả và vị ngọt của tắc, kết hợp với vị giòn của chân gà.


    Quán Ăn Vặt Chân Gà Thảo Vy ở Vũng Tàu nổi tiếng với chất lượng và hương vị tuyệt vời của các món chân gà. Ngoài hai món chân gà sốt Thái và chân gà sả tắc, quán còn có rất nhiều các món ăn khác để khám phá. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và đang ghé thăm Vũng Tàu, hãy ghé qua quán để thưởng thức những món chân gà hấp dẫn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/15/60 Tiền Cảng, P. Thắng Nhất, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy