Top 12 Quán chân gà ngon tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giang Oggy 2994 0 Báo lỗi

Chân gà luôn là món ăn khoái khẩu đường phố khiến mọi người yêu thích. Dù có nhiều cách chế biến món ăn khác nhai nhưng tất cả đều mang đến những cảm giác thật ... xem thêm...

  1. An Viên - Chân Gà Rang Muối Hải Sản là cái tên không thể không nhắc tới khi nói về chân gà rang muối. Quán không có quá nhiều thực đơn, nhưng món nào cũng được review là rất ngon, đáng để thử. Chân gà rang muối được tiến hành cẩn thận, lớp vỏ giòn rụm bên ngoài hòa cùng với lớp thịt béo ngọt bên trong thực sự khó cưỡng vô cùng. Món gà rang muối được ướp tẩm kĩ lưỡng và rang với muối hải sản thơm ngon. Chỉ ngửi thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi. Miếng gà giòn tan trong miệng chua chua, cay cay thật sự khó có thể cưỡng lại.


    Ngoài chân gà rang muối, quán còn có thêm lẩu, chân gà chiên mắm. Nếu có cơ hội được tới An Viên - Chân Gà Rang Muối Hải Sản thưởng thức thì chắc chắn bạn sẽ bất ngờ về hương vị tuyệt vời của nó. Mặc dù rất đông khách tới trực tiếp và đặt hàng online nhưng giá thành vô cùng bình dân chỉ từ 30,000 – 100,000 VNĐ. Đặc biệt, gà ở đây được chọn lựa kĩ lưỡng, béo vô cùng, dùng kèm với nước sốt nữa thì tuyệt vời. Bạn sẽ nhận thấy hương vị đặc biệt của quán so với những địa chỉ khác vì nó đậm đà nhưng không bị mặn, ăn một lần là nhớ mãi. Lớp muối trắng tinh phủ kín chân gà béo ngậy, hòa quyện vào nhau dùng cùng nước chấm ngọt ngọt cay cay thì thực sự không còn gì bằng. Nhiều người chấp nhận đi xa cả chục cây số tới đây chỉ để được tìm lại hương vị tuyệt vời mà không một quán nào có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 228 802 & 024 6656 0055

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvien.changarangmuoihaisan/

    Gọi điện
    An Viên - Chân Gà Rang Muối Hải Sản
    An Viên - Chân Gà Rang Muối Hải Sản
    An Viên - Chân Gà Rang Muối Hải Sản
    An Viên - Chân Gà Rang Muối Hải Sản

  2. Top 2

    Gà nướng Ò ó o

    Gọi điện

    Hà Nội là nơi hội tụ những món ăn mang đậm hương vị xưa và nay. Các món ăn nơi đây luôn làm cho khách du lịch phải vương vấn vì mùi vị đặc sắc và đậm đà. Nhắc đến món nướng ở đất thủ đô thì không thể không nhắc đến gà nướng. Trong vô vàn những quán gà nướng mọc lên ở Hà Nội thì quán Gà nướng Ò ó o là một trong những quán bán chân gà đáng để thử tại Hà Nội.


    Gà nướng Ò ó o từ lâu nay đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách. Với cách ướp gà vừa ăn nhưng vẫn đậm đà, đặc biệt một số món như gà nướng sốt chua ngọt, gà nướng ớt cay Địa Trung Hải tạo cho người ăn cảm giác vương vấn vì hương vị thơm ngon của nó. Nếu bạn đã thử Gà nướng Ò Ó Ò ở Thành phố Hồ Chí Minh thì tại sao có dịp lại không thử xem chi nhánh Hà Nội có được như trong miền Nam không? Quán có đa dạng các món về gà nướng các vị đến món chân gà rút xương được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Ng Xóm Hạ Hồi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0347 307 792 & 0868 262 785
    Website: https://hn.ooo.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ganuongooohanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gà nướng Ò ó o
    Gà nướng Ò ó o
    Gà nướng Ò ó o
    Gà nướng Ò ó o
  3. Top 3

    Tú Gà - Chân Gà Rang Muối

    Tú gà - Chân Gà Rang Muối nổi tiếng với tất cả các món ăn liên quan đến gà mà món nào cũng ngon và hấp dẫn. Lớp muối trắng tinh phủ kín chân gà béo ngậy, hòa quyện vào nhau dùng cùng nước chấm ngọt ngọt cay cay thì thực sự không còn gì bằng. Nhiều người chấp nhận đi xa cả chục cây số tới đây chỉ để được tìm lại hương vị tuyệt vời mà không một quán nào có được. Chân gà được chuẩn bị tỉ mỉ, cắt làm đôi để dễ ăn hơn. Chắc chắn ăn một lần ở Tú gà bạn sẽ nhớ mãi và mong muốn được quay trở lại.

    Không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái, nên không lo chen lấn hay hết chỗ. Tú gà - Chân Gà Rang Muối mở suốt từ sáng đến tối khuya, bạn tới giờ nào cũng được. Lớp da dai, giòn thơm ngon ngay từ miếng đầu tiên. Thịt gà bên trong ngọt, mềm chứ không xạp và ngấy như những nơi khác. Đặc biệt nước chấm nguyên chất có đi cả Hà Nội cũng không tìm được địa chỉ thứ 2. Quán có cách thức chế biến vô cùng đặc biệt, kể cả nước chấm cũng không trộn lẫn với bất kì địa chỉ nào khác. Gà ngon giòn sần sật, chấm cùng nước sốt đặc biệt thì quả thực không gì sánh bằng. Quán có rất nhiều khách quen là người nổi tiếng tới thưởng thức. Vì vậy đã đông khách lại càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Hàng Thùng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0334 317 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuGachangarangmuoi/

    Tú gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú gà - Chân Gà Rang Muối
    Tú gà - Chân Gà Rang Muối
  4. Top 4

    Chân Gà 58 Phất Lộc

    Gọi điện

    Là điểm dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực tại thủ đô. Chân Gà 58 Phất Lộc luôn chiếm được cảm tình khách hàng. Chính là bởi sự khác biệt đầy độc đáo trong từng hương vị đồ ăn được tạo nên. ”Ngon miễn bàn” – cụm từ được nhiều khách hàng nhận xét mỗi khi đến thưởng thức ẩm thực. Và từ những người khách mới, quán đã thu thập được biết bao khách “ruột” cho mình. Quán có menu khá đa dạng, ngoài chân gà nướng; thì còn phục vụ cánh gà, sườn sụn, bánh mì nướng, hải sản và các loại nước giải khát. Món chính là chân và cánh gà nướng quán tẩm ướp rất vừa miệng. Khi ăn bạn chỉ chấm với tương ớt ngọt, và cánh có lẽ là ngon nhất. Chân gà có vẻ hơi dai dai nhưng đằm miệng chứ không bị xác. Còn chân gà thì to và nhiều thịt. Chân gà ở đây khá to ăn đã miệng tẩm ướp rất kỹ, sốt chấm rất đặc biệt do nhà hàng tự chế.

    Chân gà tươi, quệt quệt phết phết kĩ lớp mật ong; quyện với chút mùi ngũ vị nồng nồng nướng kĩ cho cháy vàng đều các mặt. Cánh gà cũng được chế biến tương tự và được nướng đến hai lần luôn nha. Tuy nhiên, vì quán Chân Gà 58 Phất Lộc khá ngon và không gian thoáng đãng. Nên fan cứng của món chân gà nướng thường xuyên lui tới đây. Nên có thể quá trình gọi món của bạn sẽ khá chậm nếu như quán bị đông người đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Ngõ Phất Lộc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0856 685 668 & 0386 501 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/changafreeshipphoco/
    Giờ mở cửa: 19:00 - 03:00

    Gọi điện
    Chân Gà 58 Phất Lộc
    Chân Gà 58 Phất Lộc
    Chân Gà 58 Phất Lộc
    Chân Gà 58 Phất Lộc
  5. Top 5

    Chân gà chiên mắm Mai Linh

    Cạnh tranh trên thị trường khốc liệt ở Hà Nội, Chân gà chiên mắm Mai Linh đang dần khẳng định sức hút của mình. Nguyên liệu dùng để chế biến tại quán đều được chọn lựa, sàng lọc kỹ càng trước khi được tạo thành món ăn. Tất cả đã tạo nên chất lượng cho món ăn chất lượng tại đây. Đây cũng là một trong những địa chỉ bán chân gà ngon ở Hà Nội nè. Chân gà vàng tươi, dày dặn được tẩm ướp khéo léo với chút muối hạt, đường, ớt, quết một lớp mật ong đưa lên bếp than nướng vừa chín tới, mùi thơm phức tỏa ra là bạn thèm nhỏ dãi luôn.


    Nhờ áp dụng phương pháp sơ chế, tẩm ướp truyền thống cùng những bí quyết riêng. Món chân gà chiên nước mắm tại quán luôn giữ được hương thơm và các dưỡng chất tốt nhất có mặt trong các nguyên liệu. Với tỉ lệ chân gà, gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như được nướng dưới sự kiểm soát về mặt thời gian. Chất lượng chân gà tại quán Chân gà chiên mắm Mai Linh được đánh giá là hoàn hảo nhất. Khách hàng sẽ thưởng thức được hương vị chân gà nướng chính gốc và ngon nhất. Quán ngoài các món ăn về gà thì còn có thêm các món ăn khác vô cùng đa dạng với nhiều thể loại rất phù hợp cho các khách hàng tụ tập trò chuyện, tâm sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 573 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Chân-Gà-Chiên-Mắm-Mai-Linh/100063576340082/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 00:00

    Chân gà chiên mắm Mai Linh
    Chân gà chiên mắm Mai Linh
    Chân gà chiên mắm Mai Linh
    Chân gà chiên mắm Mai Linh
  6. Top 6

    420 Restaurant

    Gọi điện

    Là “tín đồ” của ẩm thực, nhưng phải thật an toàn thì mới được. Đừng vì đam mê ăn uống mà rước vạ vào người. Và một trong những địa chỉa bán chân gà nướng đáp ứng đủ ba tiêu chí: “ngon, thơm, an toàn” chính là 420 Restaurant. Nằm ở ngay 14B Tạ Hiện, quán ở vị trí khá dễ nhìn nên mọi người có thể dễ dàng tìm thấy quán ăn. Đây là một nhà hàng phục vụ các món ăn về chân gà, chân vịt, cùng ti tỉ các món ăn vặt hấp dẫn khác mà chỉ khi thực khách đến mới cảm nhận hết được cái ngon ở đồ ăn nơi đây.


    Chân gà 420 Restaurant khá to, được tẩm ướp với mật ong nên khá là dậy mùi, ăn có vị ngọt nhẹ. Mùi nướng thơm phức, chân dai dai, vị vừa vặn. Cùng với nước chấm cay ngọt có quất thơm cùng dưa góp ngâm tạo nên vị khó cưỡng. Ngoài ra, còn có thêm món cánh, hay dạ dày mà bạn có thể gọi thêm cho bữa “nhậu” của mình nhé! Bí quyết làm cho món chân gà nướng 420 Restaurant nổi tiếng hơn những nơi khác chính là cách tẩm ướp. Chân gà được tẩm ướp với mật ong và nhiều loại gia vị khác. Khi nướng lên chân gà chuyển màu vàng ươm, khi ăn rất thơm và giòn. Ngoài ra, sự đảm bảo về chất lượng cũng là yếu tố được 420 Restaurant đặt lên hàng đầu. Đây chính lý do tại sao quán vẫn luôn thu hút được nhiều khách hàng đến vậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14B Tạ Hiện, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 204 420

    Giờ mở cửa: 17:00 - 01:30

    Gọi điện
    420 Restaurant
    420 Restaurant
    420 Restaurant
    420 Restaurant
  7. Nếu bạn đang tìm kiếm quán chân gà nướng ngon ở Hà Nội uy tín thì Toplist xin gợi ý cho bạn địa chỉ quán Tanka Quán - Chân Gà & Cánh Gà Nướng - Cầu Gỗ – quán ăn vặt quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Ở đây có rất nhiều món ăn được chế biến từ chân gà, đặc biệt là món chân gà nướng, được tẩm ướp theo công thức riêng nên có mùi vị vừa thơm vừa ngậy rất lạ. Da chân gà nướng có độ dai giòn, thịt và gân bên trong chín vừa tới. Chấm thêm nước sốt có chút vị cay của ớt, vị ngọt, thêm một chút vị chua của quất, cắn một miếng bạn sẽ không kìm được lòng mà thốt lên “ngon tuyệt”. Chỉ cần đến Tanka Quán thưởng thức chân gà nướng 1 lần chắc chắn bạn sẽ quay lại lần 2.


    Các món ăn ở Tanka Quán - Chân Gà & Cánh Gà Nướng - Cầu Gỗ được thực khách đánh giá rất ngon, trình bày hấp dẫn, chỉ nhìn thôi là đủ ứa nước miếng rồi. Quán có không gian thoáng mát, nhân viên nhiệt tình, thoải mái và luôn vui vẻ tư vấn cho khách hàng. Ngoài chân gà nướng Tanka đặc trưng với hương vị đậm đà, mang hương thơm cùng hương vị khác hẳn với những quán khác, quán còn phục vụ thêm rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như cơm lam, gà nướng nguyên con được khách hàng đánh giá vô cùng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:59

    Tanka Quán - Chân Gà & Cánh Gà Nướng - Cầu Gỗ
    Tanka Quán - Chân Gà & Cánh Gà Nướng - Cầu Gỗ
    Tanka Quán - Chân Gà & Cánh Gà Nướng - Cầu Gỗ
    Tanka Quán - Chân Gà & Cánh Gà Nướng - Cầu Gỗ
  8. Top 8

    Chân Gà Hấp Sả Ớt Mắt To

    Món chân gà sả ớt Hà Nội là món khoái khẩu của người dân thủ đô, nhất là trong những ngày rét buốt lạnh giá như này. Ngoài trời mưa lâm thâm, trong nhà mình ngồi ăn chân gà thấm vị cay cay tê đầu lưỡi, xuýt xoa co rúm lại khi có gió lùa qua, thêm vài ba ông bạn hay chị em tỷ muội ngồi tám chuyện đời với nhau thì chẳng còn gì tuyệt bằng nữa.Nhắc đến các quán chân gà sả ớt Hà Nội, thật không ngoa khi nói quán Chân Gà Hấp Sả Ớt Mắt To nằm trên đường Lương Ngọc Quyến thuộc vào hàng nổi nhất nhì Hà Nội. Nằm giữa phố cổ đông đúc, quán chưa khi nào vắng khách. Chưa cần thử món ăn, chỉ cần nhìn vào độ tấp nập của cửa hàng này thôi thì chắc hẳn bạn cũng lí giải được độ hot của nơi đây rồi.


    Khi đĩa chân gà tại Chân Gà Hấp Sả Ớt Mắt To được bày ra trước mắt, không một vị khách nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn mời gọi của nó. Một đĩa không quá đầy, đủ cho hai người với khả năng ăn vừa phải. Sau khi trải qua khâu chế biến sạch sẽ, hấp, ngâm với sả ớt cho ngấm vị, những khúc chân gà màu vàng nhạt căng mẩy, bóng mượt được bày lên đĩa, phủ bên trên là sả và ớt thái nhỏ, trông cực kì bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0912 881 989

    Email: hoanglinh8384@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Chân-gà-sả-ớt-Mắt-To-19-23-Lương-Ngọc-Quyến/100039759893804/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 01:00

    Chân Gà Hấp Sả Ớt Mắt To được bày ra trước mắt, không một vị khách nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn mời gọi của nó.
    Chân Gà Hấp Sả Ớt Mắt To được bày ra trước mắt, không một vị khách nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn mời gọi của nó.
    Chân gà hấp sả ớt Mắt To
    Chân gà hấp sả ớt Mắt To
  9. Top 9

    Chân gà nướng – Quán cây đa

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm kiếm quán ăn chân gà nướng với đa dạng món ăn hơn thì có thể lựa chọn quán cây đa. Tại đây, sẽ có thêm nhiều các món ăn vặt phù hợp cho những ai có sở thích nhậu vỉa hè. Nhìn chung thì chân gà tại Chân gà nướng – Quán cây đa khá to, hương vị thơm ngon và được quạt nướng trực tiếp nóng hổi. Sẽ không còn gì bằng khi vào thời tiết se lạnh được ngồi gặm chân gà cùng lũ bạn thân. Chân gà sẽ thơm ngon hơn khi kết hợp cùng nước chấm và xoài chua ngọt. Nó mang đến hương vị thơm của gà nướng, vị chua chua cay cay khiến bạn ăn không thể ngừng được. Tuy nhiên mức giá chân gà cũng cao hơn một số địa điểm khác với 15k cho 1 chiếc nhưng khá to nên bạn có thể thoả thích ăn.


    Đã là tín đồ của món chân gà nướng, chắc hẳn không ai không biết đến chân gà nướng Chân gà nướng – Quán cây đa là quán chân gà nướng ngon ở Hà Nội giá rẻ. Chân gà ở đây được tẩm ướp nhiều gia vị tạo mùi thơm, ăn kèm với nước chấm chua ngọt, ăn rất vừa miệng. Để “chữa” ngán, chủ quán còn free cho mỗi bàn ăn một đĩa dưa nữa nhé. Ngoài món chân gà nướng nổi tiếng thì quán còn phục vụ các món từ chân gà, cánh gà nướng, nem chua, nướng được sơ chế kỹ càng trước khi đem nướng. Quán có không gian khá chật hẹp, nhưng luôn sạch sẽ. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Có dịp đến du lịch Hà Nội thì bạn nên ghé đây để thưởng thức, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngõ Gạch, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 616 091
    Fanpage: https://www.facebook.com/changanuongngogach/

    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:30

      Gọi điện
      Chân gà nướng – Quán cây đa
      Chân gà nướng – Quán cây đa
      Chân gà nướng – Quán cây đa
      Chân gà nướng – Quán cây đa
    • Top 10

      Chân gà chiên mắm – Beer 27

      Đây sẽ là một địa chỉ ấn tượng cho những ai đang muốn tìm chỗ ăn nhậu và yêu thích món chân gà. Sẽ thật tuyệt vời khi vào cuối tuần bạn cùng bạn thân lên đây để nhâm nhi cùng những chiếc chân gà chiên mắm thơm ngon.Tất cả đều được nêm nếm tròn vị và béo ngậy, chân cũng khá to nên chỉ ăn tầm 3 cái là bạn đã no nê. Chân gà chiên mắm – Beer 27 được tẩm ướp rất kỹ và khéo léo phớt thêm 1 lớp mật ong, tạo độ ngậy cho chiếc chân gà. Sau đó, được đem nướng trên bếp than hồng đến khi tỏa ra mùi thơm đặc trưng là chân gà đã đủ chín tới, có thể đem ra cho khách. Thêm nữa là các hàng quán ở đây đều tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ ăn ở đây nhé.


      Khi ăn, bạn nên uống kèm với strongbow hoặc tiger bạc để thêm vị ngon. Ngoài ra, trong cửa hàng cũng có các món nhắm khác mà bạn cũng nên thử như: chân gà xả ớt, cánh gà chiên mắm, nem chua, … Tuy nhiên, mức giá tại quán Chân gà chiên mắm – Beer 17 được đánh giá là khá đắt dao động từ 60-80k cho 1 đĩa, tuỳ thuộc vào số lượng mà bạn gọi. Các món ăn ở dây được thực khách đánh giá rất ngon, trình bày hấp dẫn, chỉ nhìn thôi là đủ ứa nước miếng rồi. Quán có không gian thoáng mát, thiết kế nhiều góc checkin sống ảo, nhân viên phục vụ nhiệt tình rất được lòng các bạn trẻ ghé thăm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27 Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00

        Chân gà chiên mắm – Beer 27
        Chân gà chiên mắm – Beer 27
        Chân gà chiên mắm – Beer 27
        Chân gà chiên mắm – Beer 27
      • Top 11

        Mỳ Gà Tần 24

        Gọi điện

        Quán vỉa hè Mỳ Gà Tần 24 nhưng lại có tuổi đời gần 30 năm trên con phố Hà Nội. Suốt 30 năm nay, cô chủ quán chỉ bán ở vỉa hè dọc phố Hàng Bồ. Vậy mà cứ tầm chiều tối và đêm khuya khách hàng kéo đến đông nghìn nghịt. Buổi sáng quán không hoạt động nên nếu muốn ăn bạn hãy đến vào tầm chiều tối và tối muộn. Tuổi đời gần 30 năm nên dường như món mỳ gà tần ở đây có chút khác so với những cửa hàng cạnh tranh. Một quán vỉa hè lâu năm, mang đậm nét đặc trưng của Hà Nội.


        Tại đây, quán phục vụ 2 loại gà là gà ác và gà ta trắng. Ngoài món mỳ gà tần được phục vụ nhiều ở đây thì thực khách khi đến còn rất thích thưởng thức món chân gà rút xương của quán. Món ăn vặt lai rai được cả trẻ em lẫn người lớn yêu thích và là một món ăn kèm đáng thưởng thức khi đến với quán Mỳ Gà Tần 24 nổi tiếng này. Với những ai đam mê gà và yêu thích món ăn vặt chân gà rút xương thì đây chính là một điểm đến lý tưởng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0396 199 885
        Email: pham.ut163@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/MyGaTanThuyLien/
        Giờ mở cửa: 17:30 - 23:30
        Gọi điện
        Mỳ Gà Tần 24
        Mỳ Gà Tần 24
        Mỳ Gà Tần 24
        Mỳ Gà Tần 24
      • Top 12

        Pop Quán

        Gọi điện

        Nếu bạn đang tìm kiếm quán chân gà nướng ngon ở Hà Nội uy tín thì xin gợi ý cho bạn địa chỉ quán Pop Quán ăn vặt quen thuộc của nhiều bạn trẻ. Ở đây có rất nhiều món ăn được chế biến từ chân gà, đặc biệt là món chân gà chiên muối, được tẩm ướp theo công thức riêng nên có mùi vị vừa thơm vừa ngậy rất lạ. Các món ăn ở dây được thực khách đánh giá rất ngon, trình bày hấp dẫn, chỉ nhìn thôi là đủ ứa nước miếng rồi. Quán có không gian thoáng mát, thiết kế nhiều góc checkin sống ảo, nhân viên phục vụ nhiệt tình rất được lòng các bạn trẻ ghé thăm.


        Chân gà ở đây vừa to vừa nhiều thịt, cái nào cái nấy cầm rất đã tay. Da chân gà có độ dai giòn, thịt và gân bên trong chín vừa tới. Chấm thêm nước sốt có chút vị cay của ớt, vị ngọt, thêm một chút vị chua của quất, cắn một miếng bạn sẽ không kìm được lòng mà thốt lên “ngon tuyệt”. Chỉ cần đến Pop Quán thưởng thức chân gà 1 lần chắc chắn bạn sẽ quay lại lần 2.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 335 925 & 0902 958 866
        Fanpage: https://www.facebook.com/PopQuan.11DinhNgang/
        Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
        Gọi điện
        Pop Quán
        Pop Quán
        Pop Quán
        Pop Quán




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy