Top 8 Quán cơm gà ngon nhất Vũng Tàu

Vi Vu Vơ 8678 0 Báo lỗi

Cơm gà là một món ngon hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được. Nếu là người ghiền món ăn này, chắc chắn bạn sẽ lùng sục những quán cơm gà nổi tiếng để luân phiên ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ thưởng thức cơm gà ngon tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán Gà Nướng - Cơm Lam Vũng Tàu, nếu đã quá quen thuộc với các món cơm gà xào, cơm gà xối mỡ, hay cơm gà chiên thì cơm lam gà nướng tại quán cũng là một món gà đáng để thử, các bạn nên đến thử trải nghiệm hương vị mới lạ mà món ăn này độc đáo này mang lại.


    Quán với không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ, phục vụ nhanh nhẹn, là điểm đến được nhiều thực khách và khách du lịch tìm đến. Điều này cũng vô cùng dễ hiểu vì cơm lam gà nướng tại quán rất ngon, chế biến theo hương vị riêng, mang đậm hương vị của núi rừng. Gà nướng được nêm nếm đậm đà, ngọt thịt, mềm chứ không dai, màu vàng ươm óng ả của gà nhìn là muốn thử ngay, cơm lam được nướng nên rất thơm, ngọt lịm, ăn kèm cùng với một ít muối mè thì ngon hết sẩy. Hai món ăn tưởng chừng như không hợp nhưng hợp không tưởng, khi kết hợp cùng nhau sẽ tạo nên một món ăn vừa lạ miệng lại vừa rất ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 780/35B19 Bình Giã, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0978 000 413 & 0326 177 899

    Email: hoply2013@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063857183603

      Gọi điện
      Gà Nướng - Cơm Lam Vũng Tàu
      Gà Nướng - Cơm Lam Vũng Tàu
      Gà Nướng - Cơm Lam Vũng Tàu
      Gà Nướng - Cơm Lam Vũng Tàu

    • Top 2

      Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung

      Gọi điện

      Thêm 1 địa chỉ nữa xứng đáng vào top những quán cơm gà ngon và hấp dẫn nhất tại TP. Vũng Tàu đó là Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung. Chiếc quán nhỏ xinh với menu không chỉ các món mặn mà còn có các món đồ uống giải khát. Đây là một quán ăn đáng để bạn lưu lại khi đặt chân đến TP. Vũng Tàu.


      Thực đơn quán không quá đa dạng nhưng đặc biệt chú tâm phát triển các món cơ bản như: cơm gà xối mỡ, cơm gà chiên mắm. Miếng gà được tẩm ướp gia vị đậm đà sau cho được chiên vàng giòn óng ả, mang lại cho thực khách hương vị khó quên. Bên cạnh những món đặc trưng còn có một số món cơm khác như: cơm chiên trứng, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên lạp xưởng cùng với các món nước giải khát như: sữa chua, rau câu,... Không gian quán không quá rộng nhưng sạch sẽ và thoáng mát. Trung bình mỗi ngày quán không chỉ có những vị khách ăn trực tiếp mà còn những vị khách order qua app, và đều được đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: 69/2 Lê Hồng Phong, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0356 567 765 & 0933 823 199

      Email: lechanhtrung1818@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068400845109

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

      Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung
      Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung
      Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung
      Cơm Gà Xối Mỡ Thành Trung
    • Top 3

      Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà

      Gọi điện

      Nếu là một tín đồ mê cơm gà thì nhất định bạn không thể bỏ qua chiếc quán Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà mà sau đây Toplist sẽ giới thiệu. Quán luôn đặt chất lượng lên hàng đầu,do vậy khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món cơm gà ngon, bổ, rẻ nhất. Đặc biệt quán mở từ 8h sáng đến 21h tối nên phù hợp cho cả ăn trưa và ăn tối, phù hợp cho những ngày lười nấu ăn muốn tìm một quán ăn ngoài chất lượng.


      Menu phong phú với các món cơm gà quen thuộc như cơm gà xé trộn gỏi, cơm gà đùi tỏi, gỏi gà xé, cơm gà chặt miếng. Hương vị của những món ăn này chắc chắn sẽ làm bạn lưu luyến khó quên. Nguyên liệu tươi sạch được lựa chọn kĩ càng hàng ngày. Thịt gà tại quán rất thơm, mềm, có hương vị đậm đà vừa ăn, kết hợp với cơm nóng khiến thực khách nhớ mãi. Ngoài ra món ăn cũng được trang trí vô cùng bắt mắt. Quán có không gian không quá rộng nhưng gọn gàng sạch sẽ. Giá cả đi đôi với chất lượng, mặc dù giá thành không quá rẻ nhưng được nhiều thực khách cực kì ưa chuộng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ: 76B Nguyễn Thiện Thuật, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0908 446 685
      Website: https://comgathanhduong.business.site/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (31 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà
      Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà
      Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà
      Thanh Dương - Cơm Gà & Cháo Gà
    • Top 4

      Nhật Phát - Cơm Gà Xối Mỡ - Hoàng Hoa Thám

      Gọi điện

      Quán Cơm Gà Xối Mỡ Nhật Phát cũng được đánh giá là quán cơm gà ngon tại Vũng Tàu. Nằm ngay ở vị trí trung tâm của thành phố nên rất dễ tìm thấy. Giá cả bình dân, nhân viên phục vụ nhiệt tình nên được sự ưng ý của nhiều thực khách khi đến đây. Thực đơn của quán Nhật Phát có nhiều món rất hợp với túi tiền với mọi người.


      Cơm gà mềm dẻo, nước sốt đậm đà, ăn cùng với thịt gà là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. Bạn sẽ được ăn kèm với nước canh từ nước luộc gà, kim chi và tương ớt đặc biệt nên sẽ không có cảm giác ngấy với chiếc đùi gà xối mỡ to bự này. Quán Cơm Gà Xối Mỡ Nhật Phát chất lượng với cơm mềm, dẻo thơm; thịt gà không hề bị bở, nước dùng nêm gia vị vừa phải nên rất được lòng thực khách. Bên cạnh đó, mỗi phần cơm còn kèm theo chén nước canh đậm đà được nấu từ lòng gà. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, quán sẽ đựng cơm, gà xé, nước mắm trong hộp nhiều ngăn với lượng cơm rất nhiều, đầy đặn topping và đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 71 Hoàng Hoa Thám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0903 671 175

      Website: https://com-ga-xoi-mo-nhat-phat.business.site

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Địa điểm chất lượng: 3.3/5 (55 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Quán Cơm Gà Xối Mỡ Nhật Phát
          Quán Cơm Gà Xối Mỡ Nhật Phát
          Quán Cơm Gà Xối Mỡ Nhật Phát
          Quán Cơm Gà Xối Mỡ Nhật Phát
        • Top 5

          Cơm Gà Vũng Tàu - 3T - Lê Quý Đôn

          Gọi điện

          Một trong những quán cơm gà ngon ở Vũng Tàu mà tiếp theo đây Toplist xin được giới thiệu tới các bạn đọc đó là Cơm Gà Vũng Tàu - 3T - Lê Quý Đôn. Nếu là fan cuồng của các món cơm gà thì bạn không nên bỏ qua chiếc quán cực kì chất lượng này. Quán được đánh giá cao từ khâu phục vụ đến chất lượng món ăn. Đặc biệt quán có nhận ship nên nếu bạn quá bận không thể đến trực tiếp tại quán để thưởng thức bạn có thể order tại app.


          Với các món ăn quen thuộc từ gà như cơm gà xối mỡ, cơm đùi gà, cơm gà cay phô mai tan chảy,... Đặt uy tín lâu dài lên đầu, khâu nguyên liệu được lựa chọn rất kĩ càng và cẩn thận. Sự dai dai mềm mềm của thịt gà kết hợp với nước sốt béo và đậm đà, sự kết hợp hoàn hảo tạo nên những món ăn đặc trưng của quán. Đặc biệt khi đặt cơm được kèm canh và dưa cải chua với dưa leo, giúp bạn không cảm thấy ngấy. Không gian quán nho nhỏ xinh xinh tạo cảm giác ấm cúng. Giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp sinh viên, công nhân và dân văn phòng. Nếu có cơ hội, bạn nên thử các món ăn tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ
          Địa chỉ: Lê Quý Đôn, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

          Điện thoại: 0349 485 072
          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

          Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (14 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Cơm Gà Vũng Tàu - 3T - Lê Quý Đôn
          Cơm Gà Vũng Tàu - 3T - Lê Quý Đôn
          Cơm Gà Vũng Tàu - 3T - Lê Quý Đôn
          Cơm Gà Vũng Tàu - 3T - Lê Quý Đôn
        • Top 6

          Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký

          Gọi điện

          Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký cũng là địa chỉ cơm gà nổi ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, quán nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Quán chế biến tất cả các món ăn từ gà nhưng bạn nhất định phải thử gà luộc và gà quay và đặc biệt là món cơm gà Hải Nam đặt trưng. Nhờ chất lượng đồ ăn cao, vệ sinh an toàn thực phẩm tốt, Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký mau chóng nổi tiếng đây đó. Còn bạn thì sao? Bạn đã ăn thử Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký bao giờ chưa? Hãy cùng ghé quán thưởng thức món ăn đặc sản này nhé!


          Mỗi phần cơm gà Hải Nam tại quán có giá khá bình dân và hợp lý, có thể đặt hàng qua các ứng dụng, quán đều đảm bảo khách hàng sẽ được thưởng thức những phần cơm ngon nhất. Ngoài cơm gà Hải Nam, Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký còn có một số loại topping khác để khách lựa chọn thay đổi khẩu vị hoặc ăn kèm như cơm gà Hải Nam + xá xíu, cơm gà Hải Nam + ốp la, cơm gà Hải Nam + phá lấu với giá vô cùng "hạt dẻ" cho một phần cơm đầy ắp, ăn là no.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 44 Hùng Vương, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0909 367 138
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (69 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký
          Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký
          Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký
          Cơm Gà Hải Nam Hưng Ký
        • Top 7

          Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh

          Gọi điện

          Cơm gà là một trong những món ăn ngon nức tiếng ở Vũng Tàu, Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh là địa chỉ ẩm thực được thực khách đánh giá như quán ăn ngon tại Vũng Tàu. Được sự tin tưởng quý báu của thực khách Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh đã luôn luôn cố gắng phấn đấu hết sức vươn lên phát triển nhằm nâng cao chất lượng phục vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.


          Thịt gà tươi được tẩm ướp xì dầu và các gia vị theo công thức riêng của Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh, hấp mềm ăn cùng cơm, chấm cùng 3 loại sốt (ớt, gừng, xì dầu), phục vụ kèm canh bí nấu bằng nước dùng gà. Với cách bài trí độc đáo trên đĩa cơm kèm theo hành tây, rau thơm, nộm đu đủ chua cay, đi cùng là súp trộn tim gan, cật gà, và các gia vị, xì dầu, tỏi, ớt…kèm theo, càng làm tăng thêm phần hấp dẫn cho món ăn. Nếu đã quá quen thuộc với gà công nghiệp hay trong các tiệm thức ăn nhanh, thịt bở và mau ngán, mùi không có gì đặc sắc chắc hẳn Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh sẽ cho bạn định nghĩa thực sự về vị ngon của gà.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 111 Trần Phú, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0795 620 950
          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh
          Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh
          Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh
          Cơm Gà Xì Dầu Mỹ Anh
        • Top 8

          An Hội Quán

          Gọi điện

          Cùng với những địa điểm trên, An Hội Quán cũng là một quán ăn có cơm gà ngon với mức giá hợp lý tại Vũng Tàu. Không gian tại quán cũng khá thoáng mát, chọn tông quán đúng hơi thở Hội An tuy nhiên không trang trí quá nhiều. Hương vị cơm gà Hội An tại An Hội Quán khá độc đáo và hấp dẫn. Đặc biệt, An Hội Quán có nước lèo đặc biệt ngon, được nấu từ xương gà và các loại thảo mộc tự nhiên, tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn.


          Hạt cơm dẻo thơm vừa đủ, thịt gà xé nhỏ hấp dẫn, vị cay của sa tế, vị nồng của rau răm khiến thực khách ăn mãi mà không thấy ngán. Thịt gà được chọn lựa từ nơi có nguồn gốc rõ ràng nên đảm bảo chắc thịt. Cơm được nấu từ loại gạo thơm ngon nên khi chín rất mềm và ngọt, luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người ăn. Bên cạnh món ăn ngon, dịch vụ tại An Hội Quán cũng được đánh giá là rất tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo khách hàng được phục vụ tận tâm và chu đáo.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 297 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
          Điện thoại: 0944 436 379

          Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (15 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          An Hội Quán
          An Hội Quán
          An Hội Quán
          An Hội Quán



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy