Top 7 Địa chỉ ăn quẩy đùi gà ngon nhất Hà Nội

Hồng Ngọc 25432 0 Báo lỗi

Bánh quẩy đùi gà là một món ăn quen thuộc của giới trẻ. Món ăn này không quá ngậy béo mà rất dễ ăn. Bánh quẩy đùi gà có thể ăn độc lập hoặc ăn chung với cháo, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh

    Gọi điện

    Nằm tại số 20 đường Nguyễn Tuân, sau hơn 30 năm hoạt động, đến thời điểm hiện tại Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh vẫn là quán quẩy đùi gà hút khách nhất nhì tại Hà Nội. Dù lúc sáng sớm hay vào các giờ cao điểm, quán lúc nào cũng trong tâm thế khẩn trương, hình ảnh khách xếp hàng dài, tràn cả sang các cửa hàng bên cạnh chỉ mong chờ tới lượt mình dường như đã không còn quá xa lạ khi đến với nơi này.


    Chính vì thế, không lấy gì là ngạc nhiên khi mỗi ngày quán tiếp đón tới hàng nghìn lượt khách, đỉnh điểm nhất có thời điểm quán bán được gần 3 “vạn” cái một ngày. Lượng khách tới mua trực tiếp và đặt giao hàng qua app luôn tấp nập, đặc biệt vào khoảng từ 16h đến 18h hàng ngày.


    Là thương hiệu đã tạo dựng lâu năm, Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh đi sâu vào kí ức nhiều người bởi hình ảnh chiếc bánh xốp, giòn, màu vàng rụm, quyến rũ với mùi thơm bùi bùi đặc trưng của các nguyên liệu tự nhiên, ăn rất bon miệng và không bị hôi mùi dầu. Theo như chủ quán chia sẻ, để tạo được chiếc quẩy ngon và đạt tiêu chuẩn thì phải trải qua 7 bước từ khâu chọn nguyên liệu, trộn, nhào, ủ bột, cán, cắt, chiên. Bên cạnh kinh nghiệm 20 năm đúc kết được thì trong quá trình chế biến, quán cũng luôn phải duy trì nguồn nguyên liệu ngon nhất, tốt nhất thì mới đảm báo được chất lượng quẩy.


    Dù lượng khách đông quá tải bất kể ngày đêm, kể cả vợ chồng chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên đều làm liên tục, luôn tay luôn chân không ngơi nghỉ thế nhưng ai ai cũng rất ân cần và “chiều” khách, thậm chí còn hiểu rõ sở thích và ghi nhớ yêu cầu của từng vị khách để làm theo cho những lần sau. Chỉ là những điều nhỏ nhặt thế thôi, thế nhưng cũng đủ để quán tạo ấn tượng trong lòng khách hàng và khắc sâu hình ảnh về một phong cách phục vụ tuyệt vời dù chỉ là một quán nhỏ bình dân.


    Một trong những điểm đặc biệt khiến nhiều vị khách lựa chọn Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh thay vì những nơi khác là do được chứng kiến tận mắt quá trình chiên quẩy, ngoài ra lượng dầu ăn được thay mới mỗi ngày, không tái sử dụng nên chất lượng quẩy luôn thơm ngon hấp dẫn và bắt mắt. Ngoài quẩy đùi gà, quán còn bổ sung thêm vào menu các món bánh nhúng và sữa đậu nành để thực khách có nhiều lựa chọn hơn khi tới quán.


    Không chỉ bán cho khách lẻ, Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh còn đổ sỉ cho các nơi như Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh,... số lượng khoảng vài nghìn chiếc một ngày. Để biết thêm chi tiết cũng như cách thức đặt hàng, bạn có thể liên hệ với Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh qua thông tin bên dưới đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội - 0889 291 168
    • 117 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0889 291 688

    Sỉ: 0989 991 288

    Fanpage: www.facebook.com/quayduigangoclinh

    Gọi điện
    Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh
    Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh
    Quẩy Đùi Gà Ngọc Linh
  2. Top 2

    Quẩy đùi gà Fully

    Quán quẩy nóng có vị trí ngay mặt đường trên đường Đài Láng, có biển hiệu to, bắt mắt nên rất dễ tìm. Quán có cái tên khá lạ Fully chỉ bởi vì miếng quẩy được chủ quán làm rất lớn, mùi thơm ngậy và lúc nào cũng nóng hổi, bốc khói nghi ngút. Điểm cộng lớn nhất của quán quẩy Fully đó chính là không gian ngồi rộng rãi, thoáng đãng, bàn ghế cho khách ngồi ăn khá nhiều, nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn, đồ ăn được đưa ra khá nhanh chóng.


    Quẩy được làm có vị hơi ngọt nhẹ, có vừng thơm bên trong, vỏ bên ngoài giòn tan, bên trong miếng quẩy rất mềm, thơm nhẹ mùi bột và hoàn toàn không bị ngấy dầu mỡ. Bên cạnh đó, quán còn có cả món bánh chưng, bánh bao chiên nhỏ xíu, vàng ruộm rất bắt mắt. Quẩy nóng Hà Nội là một món ăn đơn giản, dễ ăn rất được lòng người dân thủ đô. Vào mỗi buổi chiều mùa đông giá lạnh, đi trên đường bạn có thể bắt gặp rất nhiều hàng quẩy rong. Hãy tạt ngay vào một hàng, gọi một đĩa quẩy và ngồi nhâm nhi hương vị thơm ngon của quán. Chính vì lý do này mà hàng chục năm đã qua đi món quẩy nóng vẫn là một món ăn vặt rất quen thuộc của người dân nơi đây. Nếu bạn đang thắc mắc địa điểm ăn quẩy ngon, chất lượng mà có sẵn chỗ ngồi thì hãy tới ngay Quán quẩy Fully nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 210 399
    Fanpage: www.facebook.com/Cleanstreetfood

    Quẩy được làm có vị hơi ngọt nhẹ, có vừng thơm bên trong, vỏ bên ngoài giòn tan, bên trong miếng quẩy rất mềm, thơm nhẹ mùi bột và hoàn toàn không bị ngấy dầu mỡ
    Quẩy được làm có vị hơi ngọt nhẹ, có vừng thơm bên trong, vỏ bên ngoài giòn tan, bên trong miếng quẩy rất mềm, thơm nhẹ mùi bột và hoàn toàn không bị ngấy dầu mỡ
    Quán quẩy Fully
    Quán quẩy Fully
  3. Quán quẩy đùi gà nằm 164 Thái Thịnh này là một gian hàng nhỏ vỉa hè, quán phục vụ khách hàng đến mua và mang về. Gian hàng gồm một chảo gang lớn để chiên và một cái rổ đựng. Chị chủ cán bột, nhào nặn sau đó thả vào chảo dầu lớn, nhìn bánh quẩy phồng lên trông rất thích mắt. Là một quán quẩy dễ tìm, cộng với không gian quán khá rộng rãi, phục vụ nhiệt tình và thân thiện, chị chủ chiên quẩy liên tục nên các bạn không phải bận tâm về việc chờ đợi hay xếp hàng lâu nhé!


    Quẩy của quán bé bé, xinh xinh, vàng ươm, cắn vào thấy giòn tan trong miệng. Quẩy của quán ăn không bị ngấm dầu, ăn rất thơm. Đặc biệt, khách hàng có thể ăn đến no bởi giá mỗi chiếc quẩy chỉ 1.000 đồng. Đây là quán quen thuộc của học sinh, sinh viên khu vực Hoàn Kiếm. Quán quẩy nóng Hà Nội này khá nhỏ, không tiện để ngồi ăn, nên người ta thường mua về nhiều hơn. Quẩy ở quán khá to, mỗi miếng quẩy đều giòn, chắc, ăn không ngán. Đặc biệt, quán cho nước chấm chua ngọt rất vừa miệng, ăn kết hợp với quẩy thì hết sẩy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 18:00

    Quẩy đùi gà 164 Thái Thịnh
    Quẩy đùi gà 164 Thái Thịnh
    Quán quẩy đùi gà nằm 164 Thái Thịnh này là một gian hàng nhỏ vỉa hè
    Quán quẩy đùi gà nằm 164 Thái Thịnh này là một gian hàng nhỏ vỉa hè
  4. Sinh viên có sở thích lượn lờ Hà Nội, săn lùng các quán ăn vặt ngon thì đừng bỏ lỡ quán Quẩy đùi gà, sữa chua quận Hà Đông này nhé. Quẩy đùi gà kết hợp với sữa chua là sự kết hợp độc đáo. Một chiếc quẩy đùi gà ở đây khá to, vàng, phồng mà giá lại rất rẻ. Nhìn đĩa quẩy đùi gà vàng đặt cạnh cốc sữa chua trắng mịn trông thật thích. Nước chấm của quán pha đơn giản, tạo nên vị chua, cay, mặn, ngọt, mỗi vị một chút thật nhẹ nhưng lại vô cùng hợp để chấm quẩy. Ăn sẽ không bao giờ cảm thấy ngấy. Vì quán không có chỗ ngồi ăn nên khách đến quán chủ yếu là khách mua mang đi.


    Vị ngậy ngậy, giòn tan của quẩy được cân bằng bởi vị chua dịu dàng của sữa chua đúng là tuyệt vời. Ở quận Hà Đông thì nên ghé 106 Bế Văn Đàn để thưởng thức món ăn vặt thú vị này, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi hương vị của món ăn bình dị này. Một quán ăn vặt rất phù hợp cho các bạn sinh viên những ngày “cháy túi” mà vẫn no căng bụng. Với tiêu chí ngon, bổ, rẻ Quẩy đùi gà, sữa chua quận Hà Đông là một địa điểm thưởng thức quẩy nóng Hà Nội mà bạn nhất định phải thử vào những ngày lạnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Quẩy đùi gà, sữa chua quận Hà Đông
    Quẩy đùi gà, sữa chua quận Hà Đông
    Quấy đùi gà kết hợp với sữa chua là sự kết hợp độc đáo.
    Quấy đùi gà kết hợp với sữa chua là sự kết hợp độc đáo.
  5. Tiếp tục là một quán quẩy đùi gà giá rẻ mà lại ngon nữa. Quán nằm ở quận Thanh Xuân, sinh viên các trường đại học quanh Thanh Xuân chắc hẳn rất thích thú với quán này. Quán có bánh tiêu, bánh bao chay và quẩy đùi gà, bánh nào cũng rất ngon. Quán quẩy nóng Hà Nội được mệnh danh ngon nhất Hà Thành tọa lạc trên Quận Thanh Xuân. Khu vực quanh quán gần những tòa nhà văn phòng nên rất tiện lợi cho dân công sở muốn thay đổi bữa ăn sáng. Đến mua quẩy ở đây khách hàng sẽ mua mang về bởi quán là gánh hàng nhỏ nên không có chỗ ngồi ăn.

    Quẩy đùi gà Quan Nhân
    có vị hơi ngọt, vỏ ngoài giòn tan, bên trong quẩy có vừng rất thơm. Thưởng thức miếng quẩy bạn dễ dàng thấy được độ mềm của bột, thơm nhẹ và hoàn toàn không bị ngấy dầu mỡ. Giá một chục bánh quẩy đùi gà chỉ khoảng 10 đến 15 nghìn thôi, là bạn đã tha hồ ăn. Bánh quẩy vàng ruộm, căng phồng, trông múp míp thật thích mắt. Cắn vào thấy giòn tan trong miệng, vị hơi hơi ngọt, thơm mùi bột, ngậy vị sữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 18:00

    Quẩy đùi gà Quan Nhân
    Quẩy đùi gà Quan Nhân
    Quẩy đùi gà Quan Nhân
    Quẩy đùi gà Quan Nhân
  6. Món bánh quẩy đùi gà này là kí ức tuổi học trò của bao thế hệ người Hà Nội. Nhiều khi bộn bề với cuộc sống mà quên đi món ăn này. Nhiều khi thèm lại chả nhớ ở đâu, bán quẩy đùi gà ngon. Toplist gợi ý cho bạn quán quẩy đùi gà 593 Thụy Khê này. Quẩy ở Hải quẩy không to như những nơi khác, được chủ quán khéo léo làm nhỏ xinh nên rất dễ ăn mà không hề bị ngán. Ngoài món quẩy nóng, quán còn có bánh bao thơm ngon với vỏ ngoài bánh được chiên vàng rụm.


    Đây là quán quẩy đùi gà luôn đông khách, quán là một chiếc gánh nhỏ với ít chỗ ngồi nên khách đến quán thường gói đem về. Quán có tận 3 người làm, một người cán bột, nhào nặn, một người rán, một người bán mà nhiều khi vẫn không kịp. Chiếc quẩy nhỏ xinh, y chang chiếc đùi gà rán, vàng ruộm, tẩm chút vừng trông đã thấy ngon. Ăn vào thấy ngậy thơm, ngoài giòn trong xốp. Một quán ăn vặt rất phù hợp cho các bạn sinh viên những ngày không biết ăn gì mà vẫn no căng bụng. Với tiêu chí ngon, rẻ, chất lượng Quán quẩy 593 Thuỵ Khê là một địa điểm thưởng thức quẩy nóng Hà Nội mà bạn nhất định phải thử vào những ngày lạnh nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 593 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 16:00 - 19:00

    Quẩy đùi gà 593 Thụy Khê
    Quẩy đùi gà 593 Thụy Khê
    Quẩy đùi gà 593 Thụy Khê
    Quẩy đùi gà 593 Thụy Khê
  7. Top 7

    Quẩy Gia Hân

    Một gợi ý quán ăn vặt thú vị cho các bạn trẻ quanh quận Hai Bà Trưng đó là quán quẩy nóng tại 43/99/32 Trung Kính. Quán Quẩy Gia Hân xuất hiện đã lâu lắm rồi, chủ quán có kinh nghiệm làm quẩy đãn trên 20 năm đem lại những cái quẩy đùi gà to, giòn, trông múp míp đẹp mắt. Quẩy phồng, ngoài giòn, trong xốp, ăn cảm nhận được vị ngậy béo. Ngoài món ăn chính là quẩy, quán còn phục vụ thêm bánh tiêu, bánh rán mặn, vừng cũng rất thơm ngon, chất lượng mà điểm cộng lớn của quán đó chính là giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi lửa tuổi. Những chiếc quẩy vàng ruộm, giòn xốp, ngầy ngậy chấm cùng nước chấm chua chua ngọt ngọt rất dễ ăn, giá lại hợp lý cho một bữa quà chiều.


    Ngoài quẩy quán còn phục vụ món khoai lang kén, những kén khoai lang vàng ươm, nhỏ nhỏ chấm tương ớt rất tuyệt. Ở Quán quẩy Gia Hân bạn sẽ vừa được ngắm "nghệ nhân" làm quẩy vừa được ăn quẩy. Quẩy ở đây khá to, gần như lúc nào cũng mới và giòn do khách mua rất đông. Quẩy nóng, giòn ăn kèm nước chấm chua ngọt và đồ chua ngon cực. Do của hàng khá bé mà khách lại đông nên thỉnh thoảng sẽ phải chờ hơi lâu để mua được quẩy, nhưng ăn được quẩy ngon thì cũng xứng đáng phải không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/99/32 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Quẩy Gia Hân
    Quẩy Gia Hân
    Hình ảnh minh họa.
    Hình ảnh minh họa.



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy