Top 7 Quán chay ngon nhất tỉnh Quảng Trị

Thịnh Nguyễn Sỹ 911 0 Báo lỗi

Bên cạnh các món ăn từ thịt, cá thì thế giới ẩm thực chay cũng được nhiều người đón nhận. Không chỉ các nhà sư tu hành khổ hạnh mới ăn chay mà ngày nay nó đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chay 1987

    Gọi điện
    Nếu thường xuyên ăn chay và cần một quán chay bình dân thì Chay 1987 chính là địa điểm dành cho bạn. Bởi từ không gian đến giá cả ở đây đều rất bình dân. Bàn ghế sắt đơn giản với không gian quán không lớn lắm nhưng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Ở đây thực đơn cũng phong phú lắm nhé. Nào cơm cùng các món mặn, nào mì, nào bún, có cả cà ri, bánh cuốn, bánh mì cho bạn mỗi ngày một sự lựa chọn. Đồ ăn ở đây cực kì vừa khẩu vị, thậm chí nước mắm cũng được làm chay để phù hợp với những món đặc biệt như bánh cuốn.

    Quán Chay 1987 bình dân nên bàn ghế đều là bàn ghế sắt đơn giản. Nhưng không gian quán khá rộng và thoáng, những này rằm hay mùng một quán luôn đón một lượng khách khá đông nên có cả nhân viên phục vụ luôn nhé. Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tôn Thất Tùng, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0914 444 426
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/CHAY-1987-100094064562483/
    Gọi điện
    Chay 1987
    Chay 1987
    Chay 1987
    Chay 1987

  2. Top 2

    Quán Sen Chay

    Gọi điện

    Quán Sen Chay được mở ra với mong muốn mang đến cho thực khách những món chay vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ở Quán Sen Chay có rất nhiều món ăn như: Cà ri nấm, đậu hũ non Tứ Xuyên, mì căn phá lấu, bông thiên lý xào tỏi, canh bông hẹ đậu hũ, thực đơn nhà hàng còn gây ấn tượng bởi 7 món lẩu chay độc đáo, gồm: lẩu chao khoai môn, lẩu nấm, lẩu sen, lẩu thái, lẩu khổ qua, lẩu kim chi, lẩu cháo và còn rất nhiều món ăn hấp dẫn đa dạng đang chờ bạn thưởng thức đó.

    Cảm nhận đầu khi bước chân tới nhà hàng này chính là không gian ấm cúng, đậm chất thuần Việt. Món ăn của nhà hàng đậm đà gia vị, đẹp mắt, ngon miệng, phù hợp với khẩu vị người á Đông. Nhân viên Quán Sen Chay phục vụ nhiệt tình, không gian nhà hàng lịch sự cùng với hàng loạt các món ăn ngon thì đây sẽ là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp; những dịp tiếp khách, tổ chức sinh nhật. Thưởng thức các món ăn của Quán Sen Chay chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Lê Ngọc Hân, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3388 8883
    Fanpage: www.facebook.com/sen21chay

    Gọi điện
    Quán Sen Chay
    Quán Sen Chay
    Quán Sen Chay
    Quán Sen Chay
  3. Một nhà hàng chay tại tỉnh Quảng Trị hợp lý nữa cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình là Ẩm Thực Chay Khe Sanh. Không gian và cách bố trí của Ẩm Thực Chay Khe Sanh thân thiện, hài hòa, nên quán có nhiều không gian cho những buổi họp mặt đông người của bạn. Đồ ăn tại Ẩm Thực Chay Khe Sanh khá đa dạng, hợp khẩu vị. Nếu bạn đi nhóm có thể thử món lẩu chay, với mức giá rẻ. Nhà hàng cũng có những món best-seller mà bạn nên trải nghiệm một lần.


    Các món đều được nêm nếm vừa vặn lại tươi mới do chỉ làm trong ngày và không thêm chất bảo quản. Nước dùng thơm ngon vừa miệng mà giá lại phải chăng. Với các món ăn khô, quán còn có nước chấm đi kèm rất hợp với người thích đậm đà. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chay tại Quảng Trị ngon bổ rẻ giữa tuần thì Ẩm Thực Chay Khe Sanh sẽ đứng đầu danh sách với hương vị bình dân xuất sắc của mình. Thêm vào đó phục vụ của Ẩm Thực Chay Khe Sanh luôn nhanh nhẹn, niềm nở, chịu chiều khách nên không có lý do gì để không tổ chức những buổi hội họp đầm ấm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 165 Lê Duẩn, TT. Khe Sanh, Huyện Hướng Hóa, Quảng Trị
    Điện thoại: 0974 607 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Ẩm-thực-chay-Khe-Sanh-100063552519921/
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Khe Sanh
    Ẩm Thực Chay Khe Sanh
    Ẩm Thực Chay Khe Sanh
    Ẩm Thực Chay Khe Sanh
  4. Vườn Chay Quin - Quin’s Garden sử dụng bàn gỗ nâu, có tranh Phật treo trên tường, bát đĩa luôn sẵn sàng tại bàn tạo cảm giác dễ chịu ngay từ khi bạn bước chân vào. Nếu bạn là người theo đạo hay ưa thích văn hóa Phật giáo thì đây chắc chắn sẽ là quán chay ngon tại Quảng Trị mà bạn cần thử một lần. Quán lọt top các quán chay tại Quảng Trị ngon – bổ – rẻ, dù không gian khá đơn giản nhưng Vườn Chay Quin - Quin’s Garden vẫn luôn kín chỗ những ngày rằm hay mùng 1. Câu trả lời nằm ở hương vị của quán. Bao gồm các món chay phổ biến như: cơm, hủ tiếu, mì, bánh bao… nhưng quán luôn biết cách tạo nên điểm đặc biệt. Như mì vịt tiềm ở đây, nước đậm đà, sợi mì dai ngon, bánh mì hấp có chan nước cốt dừa hấp dẫn.

    Hương vị của Vườn Chay Quin - Quin’s Garden hợp khẩu vị số đông mà giá lại khá rẻ. So với đồ ăn chay thường giá đắt hơn thì Vườn Chay Quin - Quin’s Garden là một điểm hẹn hấp dẫn cho bạn ăn chay hàng ngày, ăn sáng hay ăn trưa đều hợp lý. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở. Bạn sẽ được đón chu đáo khi ghé Vườn Chay Quin - Quin’s Garden.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Thị Lý, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0822 367 477
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100094804848825
    Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00 | 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Vườn Chay Quin - Quin’s Garden
    Vườn Chay Quin - Quin’s Garden
    Vườn Chay Quin - Quin’s Garden
    Vườn Chay Quin - Quin’s Garden
  5. Quán Chay Cọ Dấu – Vegetarian Restaurant được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi điều đặc biệt đầu tiên chính là không gian xanh, thanh mát, hòa quyện và gần gũi với thiên nhiên. Không gian tại quán đem lại cảm giác dễ chịu và thanh tịnh. Đến với Cọ Dầu - Quán Chay bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình. Bên trong nhà hàng có không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng, thoải mái. Bàn ghế gỗ được bày trí gọn gàng, bát đũa luôn được sắp sẵn kèm khăn ăn sạch sẽ.


    Ở đây nếu bạn đi nhóm 2 - 6 người sẽ rất phù hợp nhé. Cũng giống như những nhà hàng khác, Cọ Dầu - Quán Chay phục vụ chúng mình với đa dạng các món ăn. Đặc biệt nhà hàng đều tự tay chế biến các món ăn từ chả giò đến các món như điểm tâm sáng, lẩu. Các món ăn ở Cọ Dầu - Quán Chay khá thanh đạm, chế biến ngon và trang trí đẹp mắt. Dù là chuyên về ẩm thực chay nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách bởi độ đa dạng trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0918 087 555
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 15:30 - 19:30

    Gọi điện
    Quán Chay Cọ Dấu – Vegetarian Restaurant
    Quán Chay Cọ Dấu – Vegetarian Restaurant
    Quán Chay Cọ Dấu – Vegetarian Restaurant
    Quán Chay Cọ Dấu – Vegetarian Restaurant
  6. Ẩm Thực Chay Nguyệt Quế có không gian rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho thực khách thưởng thức các món chay một cách ngon miệng. Mỗi phần cơm chay đều đầy đủ các món ăn kèm được nấu ăn rất vừa miệng, ngọt thanh đậm đà. Cơm dẻo, mềm ăn rất ngon, thêm phần nước tương trộn với cơm ăn nữa là vừa miệng luôn. Mỗi phần cơm sẽ có thêm một phần canh, có hôm thì canh rau, có hôm thì canh bí, có hôm thì canh khổ qua. Quán Chay Nguyệt Quế còn có thêm món cơm chiên chay ăn cũng khá ngon.


    Bên cạnh các món ăn thì quán còn có bán còn các món chay khác như bún chay, miếng chay, hủ tiếu chay, mì quảng chay. Nước dùng thanh ngọt thêm miếng hoành thánh chiên và chả chay khiến khách dùng cảm thấy vô cùng ưng ý. Ẩm Thực Chay Nguyệt Quế còn phục vụ thêm trà đá thích hợp cho các phật tử và bạn trẻ yêu thích món chay. Vào mỗi ngày 1 và 15 âm lịch hàng tháng, quán khá đông nên bạn cần sắp xếp tới sớm để không bị cấn quá nhiều thời gian nán lại nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiệt 05 Thạch Hãn, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    Điện thoại: 0768 594 818 & 0886 359 808

    Email: thienduyenqt@gmail.com

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Nguyệt Quế
    Ẩm Thực Chay Nguyệt Quế
    Ẩm Thực Chay Nguyệt Quế
    Ẩm Thực Chay Nguyệt Quế
  7. Một địa chỉ được rất nhiều tín đồ mê đồ chay nhiệt liệt đề cử là Quán Chay Thiện Tâm. Đây là một trong những nhà hàng đồ chay nổi tiếng bậc nhất Quảng Trị nói chung và TP. Đông Hà nói riêng. Không gian của quán rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác rất thanh tịnh và yên bình. List menu chủ đạo của quán là các món chay nước lèo bổ dưỡng như bún chay, bún bò huế, phở, bún măng, bún mắm, hủ tiếu, bún riêu. Quán ngon, giá rẻ vậy còn lí do gì chần chừ mà không note ngay lại để cuối tuần ghé thưởng thức thôi nào.

    Đến với Quán Chay Thiện Tâm, bạn sẽ phải bất ngờ bởi thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng. Nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sức khỏe. Qua bàn tay chế biến tài tình của đầu bếp đã tạo ra vô vàn món ăn chay thơm ngon. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ của nhân viên cũng được đánh giá rất cao, vừa dễ thương lại nhiệt tình. Đặc biệt là chất lượng món ăn tại Quán Chay Thiện Tâm nhận được thực khách phản hồi rất tốt. Chúng không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn được trình bày rất tỉ mỉ và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Huệ, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0901 150 555
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm
    Quán Chay Thiện Tâm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy