Top 5 Trường THCS tốt nhất tỉnh Hải Dương

Mai Liên 2564 0 Báo lỗi

Sau khi kết thúc cấp bậc tiểu học, các em học sinh sẽ bước vào một giai đoạn hoàn toàn mới với cơ chế học phân môn, lượng kiến thức tăng lên và điểm số gắt gao ... xem thêm...

  1. Trường THCS Lê Quý Đôn (TP Hải Dương) từ lâu đã trở thành nơi chắp cánh ước mơ cho tuổi trẻ Hải Dương. Trường được đầu tư hơn 7 tỷ đồng cải tạo phòng học, nhà đa năng, sân tập thể thao. Trường cũng xây dựng riêng chương trình giáo dục hướng vào phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh. Ngoài chương trình chính khóa, học sinh được bồi dưỡng nâng cao các môn toán, ngữ văn, tiếng Anh. Riêng môn tiếng Anh, trường đưa giáo viên người nước ngoài vào dạy một số tiết trong tuần nhằm tăng cường kỹ năng nghe - nói, khả năng giao tiếp.


    Những hoạt động thiết thực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. Đến nay, trường có 100% cán bộ, giáo viên có trình độ trên chuẩn; tất cả giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học. Trong 25 năm kể từ khi thành lập, trường đã có 84 học sinh đoạt giải quốc gia, 1.320 học sinh đoạt giải cấp tỉnh. Hằng năm có từ 75% số học sinh trở lên tốt nghiệp lớp 9 thi đỗ vào Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi (TP Hải Dương).


    Nhiều năm qua, thành tích giảng dạy, học tập của nhà trường luôn xếp thứ nhất ở TP Hải Dương. Trường có 4 lần được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen, 4 lần được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Chủ tịch nước đã tặng Huân chương Lao động hạng ba, hạng nhì, hạng nhất cho tập thể nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Nguyễn Quý Tân, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0389 2990
    Email: thcslequydontruyenthong@gmail.com
    Website: http://thcslequydon.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THCSLeQuyDonHD

    Gọi điện
    Trường THCS Lê Quý Đôn
    Trường THCS Lê Quý Đôn
    Trường THCS Lê Quý Đôn
    Trường THCS Lê Quý Đôn

  2. Trường THCS Võ Thị Sáu – ngôi trường tự hào mang tên người thiếu nữ quê hương đất đỏ anh hùng, được xây dựng từ năm 1927, đến nay đã trải qua 94 năm phát triển và trưởng thành. Trải qua những năm chống Mỹ ác liệt, rồi Bắc – Nam sum họp một nhà, cả nước cùng hăng say xây dựng chủ nghĩa xã hội, từ những năm 1980 cơ sở vật chất của nhà trường bắt đầu được cải tạo cùng với sự nỗ lực của cả tập thể sư phạm, chất lượng giáo dục của nhà trường theo đó không ngừng được đẩy mạnh.


    Đặc biệt từ những năm 1990 trở lại đây, nhiều bộ môn của các khối lớp đi thi học sinh giỏi thành phố và toàn tỉnh xếp thứ hạng cao; đoàn thể thao nhà trường liên tục đạt nhiều thành tích nổi trội. Trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên nhà trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn, các thầy cô giàu tâm huyết, yêu nghề mến trẻ, có ý thức học tập và rèn luyện, trau dồi năng lực chuyên môn nghề nghiệp, đạo đức nhà giáo. Nhiều thầy cô giáo được công nhận danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh và cấp thành phố. Những năm qua, Trường THCS Võ Thị Sáu tích cực đổi mới phương pháp, ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy. Từ đó, chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn của nhà trường không ngừng nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Đức Cảnh, Đông Nam Cường, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0355 0333 & 022 0355 0577
    Email: hd-thcsvothisau@haiduong.edu.vn
    Website: http://hd-thcsvothisau.haiduong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-Trung-học-Cơ-sở-Võ-Thị-Sáu-TP-Hải-Dương-374758020044252

    Gọi điện
    Trường THCS Võ Thị Sáu
    Trường THCS Võ Thị Sáu
    Trường THCS Võ Thị Sáu
    Trường THCS Võ Thị Sáu
  3. Trường THCS Bình Minh khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.


    Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.


    Trường đang và sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh với mục tiêu lớn nhất là hướng tới đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển toàn diện, góp phần đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hóa của tỉnh và đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64A Bình Minh, Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0385 8933
    Email: hd-thcsbinhminh@haiduong.edu.vn
    Website: http://hd-thcsbinhminh.haiduong.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Trường-THCS-Bình-Minh-TP-Hải-Dương-2034385746783627

    Gọi điện
    Trường THCS Bình Minh
    Trường THCS Bình Minh
    Trường THCS Bình Minh
    Trường THCS Bình Minh
  4. Trường THCS Ngô Gia Tự tiền thân là Trường Phổ thông cấp II dân lập Phạm Hồng Thái. Sau nhiều lần thay đổi tên gọi, mô hình tổ chức, địa điểm, năm học 1959 - 1960, trường chính thức đổi tên thành Trường Phổ thông cấp II dân lập Ngô Gia Tự. Đây là một trong những trường THCS đầu tiên của tỉnh. Chặng đường 62 năm hình thành, phát triển trở thành minh chứng sống động về sự cống hiến, nỗ lực, tâm huyết của biết bao thế hệ thầy và trò nhà trường.


    Thời gian tới, nhà trường tập trung xây dựng trường ngày một lớn mạnh. Cán bộ, giáo viên tích cực học tập, bồi dưỡng nâng cao tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, đổi mới công tác quản lý, dạy học để ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn, xứng đáng với bề dày truyền thống, trở thành điểm đến tin cậy của phụ huynh, học sinh.


    Nhà trường tập trung giáo dục kỷ cương, nền nếp, ý thức kỷ luật, đạo đức, kỹ năng sống giúp học sinh phát triển toàn diện, trở thành những công dân có ích cho quê hương, đất nước. Huy động mọi nguồn lực để hoàn thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ giáo dục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Văn Tố, Quang Trung, TP Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0320 3856 273 & 0902 176 996
    Email: Hd-thcsngogiatu@haiduong.edu.vn & 60nam.thcsngogiatu.hd@gmail.com
    Website: http://hd-thcsngogiatu.haiduong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Ngogiatuhaiduong

    Gọi điện
    Trường THCS Ngô Gia Tự
    Trường THCS Ngô Gia Tự
    Trường THCS Ngô Gia Tự
    Trường THCS Ngô Gia Tự
  5. Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, Trường THCS Thanh Giang (Thanh Miện) đã phát huy truyền thống, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Đến nay, trường đã khẳng định vị thế trong ngành giáo dục, trở thành ngôi trường có bề dày truyền thống dạy tốt, học tốt. Nhiều học sinh trưởng thành là những nhà lãnh đạo, những cán bộ khoa học tài năng, thầy thuốc, nhà giáo, sĩ quan quân đội, doanh nhân giỏi. Theo thống kê của Hội Khuyến học xã Thanh Giang, toàn xã có 3 phó giáo sư, 26 tiến sĩ, hàng trăm thạc sĩ, cử nhân, kỹ sư, bác sĩ đang công tác trên khắp mọi miền đất nước.


    Xác định giáo viên là nhân tố quyết định chất lượng giáo dục, Ban Giám hiệu nhà trường chú trọng xây dựng đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, vững về bản lĩnh chính trị. Trường còn là đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và ôn thi vào lớp 10 THPT.


    Đặc biệt, trong năm học 2015 - 2016, trường được UBND tỉnh tặng cờ thi đua. Phát huy truyền thống và những thành tích nổi bật ấy, thời gian tới, Trường THCS Thanh Giang sẽ tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, quyết tâm xây dựng nhà trường phát triển toàn diện, xứng đáng với niềm tin, sự mong đợi của lãnh đạo và nhân dân địa phương cùng lớp lớp thế hệ học sinh đã và đang học tập tại trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiêu Sơn, Thanh Giang, huyện Thanh Miện, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0373 9318
    Email: thcsthanhgiang@gmail.com
    Website: http://tm-thcsthanhgiang.haiduong.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/THCS.TG

    Gọi điện
    THCS Thanh Giang
    THCS Thanh Giang
    THCS Thanh Giang
    THCS Thanh Giang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy