Top 4 Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương

  1. Top 1 Aristino
  2. Top 2 Adam Store
  3. Top 3 Seven Uomo
  4. Top 4 De Obelly

Top 4 Cửa hàng may vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Những bộ vest sẽ mang đến cho cánh mày râu sự lịch lãm, sang trọng và chỉn chu. Nếu bạn đang cần tìm kiếm địa chỉ bán vest nam đẹp nhất tỉnh Hải Dương thì hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aristino

    Gọi điện

    Mẫu vest được thiết kế riêng sẽ giúp bạn có một diện mạo chỉn chu, sang trọng và ấn tượng. Nhưng để làm được điều này, bạn cần tìm được địa chỉ may vest đẹp hoặc dịch vụ may vest theo yêu cầu. Với kích thước may đo tiêu chuẩn, hợp gu thẩm mỹ và sở thích của bạn, chắc chắn tạo hình của bạn sẽ trở nên lịch lãm, thu hút hơn.


    Là thương hiệu thời trang nam cao cấp ra đời từ năm 2013, Aristino tự tin sở hữu dịch vụ may đo cao cấp với quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên viên luôn sẵn sàng cùng khách hàng lựa chọn những sản phẩm vest phù hợp với các tiêu chí về giá thành, thời gian và sở thích. Giá thành may vest tại Aristino dao động ở nhiều mức khác nhau tùy theo chất liệu và hãng vải mà quý ông lựa chọn.


    Các nhà thiết kế và thợ may của Aristino là những chuyên gia may vest theo yêu cầu. Thế mạnh của đội ngũ phải kể đến là đã có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao và từng làm việc với các nhà thiết kế nổi tiếng đến từ Italia. Đặc biệt, Aristino luôn yêu cầu đội ngũ thiết kế, thợ may nâng cấp trình độ và kỹ năng chuyên môn mỗi ngày để đảm bảo sự linh hoạt về ý tưởng. Mục tiêu thấu hiểu gu thời trang của khách hàng để mang lại những bộ vest cao cấp được thiết kế riêng cho mỗi người mặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 đường Hồng Quang, Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0904 963 799 & 1800 6226
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/ilovearistino
    • www.facebook.com/aristinohaiduong
    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino

  2. Top 2

    Adam Store

    Gọi điện

    Một trong những cửa hàng may vest nam đẹp tại tỉnh Hải Dương, Adam Store mang đến cho bạn những bộ vest lịch lãm đậm chất công sở và còn được dùng trong cả ngày cưới. Adam Store giờ đây có hệ thống các cửa hàng trên nhiều tỉnh thành và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Ngoài ra, với việc hỗ trợ mua hàng online khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.


    Một trong những ưu điểm sản phẩm của Adam Store chính là chất liệu vải nhập khẩu cao cấp, sử dụng công nghệ nano giúp sợi vải có sự đàn hồi cao, hạn chế nhàu, form dáng được thiết kế chuẩn thân hình đàn ông Việt. Ngoài sản phẩm may đo, Adam Store còn cung cấp nhiều sản phẩm bán sẵn. Hiện thương hiệu này đã cung cấp hơn 1 triệu bộ vest may sẵn, kết hợp với nhiều doanh nghiệp, tập đoàn, công ty (Techcombank, Viettel, Doji,…) đến tay người tiêu dùng.


    Adam Store không chỉ mang đến những bộ vest mà có cả những chiếc quần âu với phong cách đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng, đẹp về kiểu dáng lẫn chất liệu, cũng như hợp lý về giá thành. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những quý ông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 17 - 19 Đại lộ Hồ Chí Minh, Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại
    : 022 0246 6866 & 0938 888 835

    Email: info@adamgroup.vn

    Website: https://adamstorevn.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/adamstore.hn
    • www.facebook.com/adamstorehd/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  3. Top 3

    Seven Uomo

    Gọi điện

    Seven Uomo với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may đo, may sẵn, thương hiệu không ngừng sáng tạo cho ra đời những sản phẩm sơ mi nam chất lượng tốt, đặc phù hợp với form dáng người Việt Nam thể hiện ở: Đường chỉ may chắc chắn, ôm sát cơ thể song vẫn mang lại cảm giác vô cùng thoải mái khi vận động. Chất liệu vải được đầu tư kỹ lưỡng, không nhăn nhàu, bền màu, không bám bụi. Bạn hoàn toàn tự tin không phải lo lắng về việc mất form sau khi sử dụng. Thiết kế kiểu dáng phong phú từ phong cách Hàn Quốc trẻ trung năng động tới phong cách công sở sang trọng, lịch lãm đều sẵn dàng để bạn lựa chọn.


    Mỗi ngày đang có hàng chục, hàng trăm chiếc sơ mi được bán ra từ hệ thống của Seven Uomo và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nếu vẫn còn băn khoăn, các bạn có thể chiêm ngưỡng những set đồ thật bảnh bao tại fanpage của cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Phạm Ngũ Lão, Lê Thanh Nghị, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0362 577 777
    Email: hr.sevenuomo@gmail.com
    Website: https://sevenuomo.com.vn
    Fanpage:

    • www.facebook.com/SevenUomo
    • www.facebook.com/sevenuomo85phamngulao
    Gọi điện
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
  4. Top 4

    De Obelly

    Gọi điện

    De Obelly dựa trên phong cách suit lịch lãm của đàn ông Ý để sáng tạo những sản phẩm cao cấp từ chất liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, kỹ thuật may đo tinh tế cùng các thiết kế thời thượng, có phom dáng vừa vặn với hình thể của đàn ông Việt. Thương hiệu có các dòng sản phẩm đa dạng dành cho dân công sở, doanh nhân, suit cưới, suit dự tiệc… để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài suit, De Obelly còn giúp quý ông Việt hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu với các phụ kiện đi kèm như giày da, thắt lưng, cà vạt, ví, túi xách…


    Phụ nữ cần son môi để thể hiện vẻ quyến rũ, đàn ông cần suit để đánh thức bản chất phái mạnh. Đó chính là câu nói CEO De Obelly rất tâm đắc khi quyết định về Việt Nam kinh doanh thời trang sau hơn 30 năm sinh sống và làm việc tại Mỹ. So với thời trang nữ, thời trang nam trong nước chưa thực sự phát triển xứng tầm với gout thẩm mỹ ngày càng cao của đàn ông Việt. Và sứ mệnh của De Obelly chính là chắt lọc những gì tinh tuý, đẳng cấp nhất của suit Ý để hoàn thiện giấc mơ về suit cao cấp cho quý ông Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 - 61 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0946 849 960

    Email: info@de-obelly.vn

    Website: https://de-obelly.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/deobellyvietnam
    • www.facebook.com/profile.php?id=100077961145494
    Gọi điện
    De Obelly
    De Obelly
    De Obelly
    De Obelly




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy