Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Hải Dương

  1. Top 1 IDO Wedding Hải Dương
  2. Top 2 In Ảnh Giá Rẻ Đẹp F5
  3. Top 3 Paris Wedding HD
  4. Top 4 Hiệu ảnh Đức Nhâm

Top 4 Tiệm chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Mưa Lạnh 2533 0 Báo lỗi

Sử dụng ảnh thẻ với các mục đích khác nhau như dán CV, hồ sơ xin việc, dán học bạ, CMND, bằng lái xe, ảnh nhân viên, học sinh... nên ai cũng muốn ảnh thẻ của ... xem thêm...

  1. IDO Wedding là một studio tại Hải Dương nổi tiếng với dịch vụ chụp hình cưới, chụp ảnh bé yêu, ảnh gia đình,... được rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ. Những tấm ảnh thẻ là thứ không thể thiếu trong bất kỳ bộ hồ sơ xin việc, hồ sơ nhân viên nào, hiểu được tâm lý khách hàng và cũng tận dụng luôn những trang thiết bị mà mình có, IDO Wedding cũng cung cấp thêm dịch vụ chụp ảnh thẻ.


    Khi có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ fanpage hoặc gọi về hotline của ảnh viện và bạn sẽ được giải đáp thắc mắc trong thời gian ngắn nhất về các vấn đề như: Giá thành, số lượng ảnh, kích cỡ ảnh, thời gian chụp bởi đội ngũ nhân viên luôn luôn trong trạng thái sẵn sàng tư vấn và phục vụ. IDO Wedding là một trong những đơn vị chụp ảnh thẻ lấy ngay đẹp và chất lượng tại Hải Dương mà bạn nên tham khảo.


    Với kinh nghiệm và sự tận tậm của Studio, chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh thẻ chân thực nhưng vẫn đẹp và chất lượng. Với những điểm cộng to lớn đã kể trên, IDO Wedding Hải Dương xứng đáng nằm trong "top-of-mind" của khách hàng mỗi khi có nhu cầu chụp ảnh thẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 194c Định Sơn, Cẩm Giàng, Hải Dương
    Điện thoại: 0963 239 822
    Email: Thuanart88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057608253176
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Với kinh nghiệm và sự tận tậm của Studio, chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh thẻ chân thực nhưng vẫn đẹp và chất lượng
    Với kinh nghiệm và sự tận tậm của Studio, chắc chắn bạn sẽ có những tấm ảnh thẻ chân thực nhưng vẫn đẹp và chất lượng
    IDO Wedding Hải Dương
    IDO Wedding Hải Dương

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chụp ảnh thẻ lấy ngay ở Hải Dương để nộp hồ sơ xin việc, hồ sơ bằng lái xe, In Ảnh Giá Rẻ Đẹp F5 ngụ tại số 212 Điện Biên Phủ luôn sẵn sàng giúp bạn có được ảnh hồ sơ trong khoảng thời gian nhanh nhất từ 10 đến 15 phút.


    Tiệm nhận được vô vàn những feedback phản hồi tích cực về chất lượng của sản phẩm cũng như thái độ phục vụ nhiệt tình. Ảnh thẻ ở đây mặc dù chỉ là dịch vụ nhỏ nhưng được chú trọng tới từng chi tiết, bức hình đẹp, sáng cả khuôn mặt. Đồng thời thành quả ra lò cũng không kém phần sắc nét. Hãy tới đây để có thể trực tiếp trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh thẻ tuyệt vời bạn nhé.


    Ngoài ra, tiệm chuyên nhận in - ép ảnh theo yêu cầu với nhiều kích cỡ khác nhau. Các sản phẩm của tiệm luôn đảm bảo chất lượng tốt, bền màu, sắc nét, giá cả phải chăng và làm hài lòng hầu hết tất cả các khách hàng. Tất cả việc bạn cần làm là chuẩn bị file ảnh và đem tới tiệm, những việc còn lại bạn hãy yên tâm để tiệm lo nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212 Điện Biên Phủ, Bình Hàn, Hải Dương
    Điện thoại: 0869 211 869
    Email: f5studio.media.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/inanhdepgiarevn/

    Gọi điện
    Chỉ với từ 10-15 phút chờ đợi bạn đã có ngay những tấm ảnh thẻ đẹp tại In Ảnh Giá Rẻ Đẹp F5
    Chỉ với từ 10-15 phút chờ đợi bạn đã có ngay những tấm ảnh thẻ đẹp tại In Ảnh Giá Rẻ Đẹp F5
    Ngoài ra, tiệm chuyên nhận in - ép ảnh theo yêu cầu với nhiều kích cỡ khác nhau
    Ngoài ra, tiệm chuyên nhận in - ép ảnh theo yêu cầu với nhiều kích cỡ khác nhau
  3. Xuất phát điểm là một studio ảnh cưới, Paris Wedding HD chuyên cung cấp các dịch vụ cưới hỏi, chụp ảnh cưới, quay phóng sự cưới, ... do vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào tay nghề của đội ngũ nhân viên tại đây trong việc chụp ảnh thẻ cũng như những dịch vụ chất lượng cao mà họ đem tới. Các trang thiết bị được sử dụng để chụp ảnh có chất lượng tốt cho ra đời những nước ảnh đẹp như bạn mong đợi. Những bức ảnh của bạn sẽ được chỉnh sửa đôi chút để trở nên đẹp hơn nhưng không mất đi nét riêng của từng người. Chỉ với ít phút chờ đợi là bạn đã có thể có trong tay những bức ảnh thẻ đẹp lung linh để có thể tự tin sử dụng trong các hồ sơ quan trọng như: Hồ sơ xin việc, hộ chiếu, thẻ sinh viên, ...


    Ngoài ra, tại Paris Wedding HD còn cung cấp các dịch vụ makeup từ nhẹ nhàng tới phức tạp, nếu như quá vội vàng chưa kịp "tút tát" lại nhan sắc trước khi chụp ảnh thẻ thì bạn có thể thử dịch vụ makeup tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Hồng Quang, Hải Đông, Hải Dương
    Điện thoại: 0967 033 016
    Email: cskh.parisstudiovn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoidephd

    Gọi điện
    Chọn Paris Wedding HD, bạn sẽ có những tấm ảnh thẻ đẹp như ý
    Chọn Paris Wedding HD, bạn sẽ có những tấm ảnh thẻ đẹp như ý
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Thêm một địa chỉ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Hải Dương mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là hiệu ảnh Đức Nhâm. Hiệu ảnh này có một diện mạo bình dân nhưng chất lượng lại rất tốt. Đến đây bạn sẽ được sử dụng dịch vụ nhanh chóng, chỉ sau từ 5 tới 10 phút là bạn đã có thể lấy được ảnh theo đúng yêu cầu của mình. Cửa hàng luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất của mình để phục vụ đến khách hàng tốt hơn.


    Mỗi vị khách đến chụp ảnh đều được cửa hàng chỉnh sửa photoshop đảm bảo bức ảnh trở nên tươi tắn hơn, có hồn hơn mà vẫn giữ được nét chân thật nhất, chất lượng ảnh rõ nét, không nhòe, không bay màu. Mức chi phí tương đối “sinh viên” sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh như ý mà không phải suy nghĩ đến vấn đề giá cả.


    Ngoài cung cấp dịch vụ chụp ảnh lấy ngay, hiệu ảnh Đức Nhâm còn bán các phụ kiện dành cho máy ảnh: cuộn phim, pin, sạc, báng tay cầm... và máy ảnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Fujifilm, Sony, Nikon, ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0385 5857

      Gọi điện
      Hiệu ảnh Đức Nhâm
      Hiệu ảnh Đức Nhâm
      Những bức ảnh thẻ đẹp là thứ bạn có thể mong chờ tại hiệu ảnh Đức Nhâm
      Những bức ảnh thẻ đẹp là thứ bạn có thể mong chờ tại hiệu ảnh Đức Nhâm




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy